ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 38: Thích - Yêu - Thương.

AnVu1508

Khun Karl cuối cùng cũng đã kết thúc được thí nghiệm mà Kinn đang chờ đợi. Bởi vì đây là một phát hiện quan trọng, nên Khun Korn đã thông báo cho mời Cựu vương Abask và Hội đồng bí mật nhỏ của họ đến Nhà Chính của gia tộc Teerapanyakun. Ngoài 4 nhà Stepane, Swanoepoel, Hana và Monroe thì tất nhiên còn có nhà Argent và Ariea.

Trong lúc chờ đợi Khun Karl chuẩn bị thuyết trình thì Cựu vương Abask đang chỉ cho hai người con trai Ayan Sebastian và Kalhans Elijah chỗ này chỗ kia như thể ông vẫn đang sống ở nơi này... Mỗi lần trở về Nhà chính, Cựu vương Abask luôn có chút xúc động. Ông thậm chí còn nhớ cả những kỷ niệm như là Tankhun đã làm vỡ bình hoa ở góc vườn bao nhiêu lần. Kimhan đã ngã gẫy bao nhiêu xương sườn sau lần thử lái xe đua trong vườn. Kinn đã cho xây văn phòng bí mật cho Porsche từ rất sớm, cho đế cả việc  Ông hay ngồi ăn trưa ở chòi nghỉ mát nào.

Ayan và Kalhas chỉ mỉm cười im lặng lắng nghe, họ không hề tỏ ra ghen tị hay bất mãn. Dường như Ba họ chỉ đang kể về một kỷ niệm trong chuyến nghỉ mát thú vị nào đó.

Ba anh em Khun, Kinn và Kim lại hơi lo lắng không biết ông ấy còn biết bí mật nào khác của họ nữa không?

"Ba! Nếu người thích nơi này như vậy, hay xây một phiên bản Nhà chính ở lâu đài Katharsis đi?" Bas (Ayan) nói nhưng nghe như nửa đùa nửa thật.

"Thôi! Chẳng phải Kalhans đang bắt chước Anakin (Kinn) xây Nhà cây rồi sao. Sau này Ta và mẹ các con chuyển vào đó sống luôn là được rồi." Cựu vương Abask nheo mắt cười nhìn con trai thứ.

Kalhans cũng vẫn tươi cười chẳng hề phật ý, mái tóc trắng của anh ta mềm mại đung đưa theo từng cử động: "Con đã thiết kế lại nhà cây nhưng không giống ở Đảo Kun đâu. Sẽ chia ra làm 3 nhà lớn riêng biệt. Gia đình chúng ta có ở chung thì cũng nên chia ra cho đỡ phải cãi nhau."

"Cái thằng bé này!!!" Cựu vương Abask và Ayan nghe vậy đều lắc đầu cười vang.

Ngoài Akina Hana dường như đã quá quen với kiểu nói chuyện này của nhà Stepane thì những người còn lại đang ngồi xung quanh bàn họp lại chẳng ai có thể cười nổi. 

Những gia đình đang bàn hôn sự nhiệt tình như Argent, Monroe và Ariea đều cảm thấy Gia tộc Stepane giống như đang sống ở một hành tinh khác với mọi người vậy. Sanka càng ngày càng lo lắng cho con gái mình. Mr. Nelson Demaury và Khun Korn cũng chỉ có thể nhìn nhau cười ngượng.

Những người trẻ tuổi ở phía sau lại càng không thể hiểu được, Akasha và Maya chỉ nhìn nhau khó hiểu, Zarina và Selina lại cùng lén cười thầm vì họ đều hiểu ý tứ đằng sau cuộc nói chuyện kỳ lạ kia. Lucian vẫn lãnh đạm không quan tâm chỉ cùng Porschay thỉnh thoảng nói chuyện.

"Xin thứ lỗi, để mọi người chờ lâu!" Khun Karl vẫn bình tĩnh tự điều khiển xe lăn điện đi vào phòng họp. Nicolas đi theo phía sau ông đồng thời đẩy vào một chiếc hộp kính kích thước rất lớn bên trong đang chứa hai cái xác Haze đã bất động.

"Khun Karl đã vất vả rồi, chúng tôi nói chuyện phiếm trong lúc chờ ngài thôi." Cựu vương Abask khách khí nói, ánh mắt ông hơi lấp lánh mong chờ, không biết hôm nay Arima nhận biết hàng đầu thế giới sẽ cho ông bất ngờ gì đây.

Khun Karl bắt đầu ngay lập tức, hôm nay dường như ông trở nên hoạt bát hào hứng hơn bình thường.

"Ở đây chúng tôi có hai tên Haze ở hai cấp độ khác nhau. Một tên chúng tôi bắt được từ trước trận Arieon, còn một tên là mới bắt được gần đây." Ông ra hiệu Nicolas liền đi đến mở chiếc hộp kính ra bên trong cả hai tên Haze đã bị cắt ra làm đôi được mở tách ra như hai cuốn sách, mọi người có thể thấy rõ đến từng thớ thịt và mạch máu bên trong.

Porsche thầm nghĩ: "Đây chắc chắn là do Nicolas dùng tia Lazer của anh ta thì mới cắt được hoản hảo như vậy."

Tên Haze bên trái nhìn vào vẫn thấy rõ các mạch máu màu đỏ, các cơ quan nội tạng vẫn đúng vị trí. Nhưng tên Haze mới lại hoàn toàn không phải con người, bên trong không có não, không có nội tạng, nhưng khung xương và các thớ cơ thịt vẫn có đầy đủ . Khác biệt là toàn bộ chúng chỉ toàn là một màu trắng như đất sét, hệ thống mạch máu không phải màu đỏ mà là màu đen. Điểm chung duy nhất giữa hai cái xác là ở chính giữa vị trí ngực cả hai tên đều có một điểm đen kịt.

Nicolas lại đem tới một chiếc hộp bên trong là một quả cầu màu đen quen thuộc.

"Pete! con lại đây!" Khun Karl vẫy tay gọi, Pete vốn đang ngồi sau lưng Vegas đột nhiên bị gọi tới có chút hơi ngạc nhiên. "Đây chính là khói đen lấy ra từ tay của Porsche bị cô đặc lại trong rừng Black Forest." Khun Karl vẫn tiếp tục nói

Ông dùng một cái gắp lấy ra quả cầu rồi đặt nó vào giữa hai lòng bàn tay Pete. Quả cầu không tiếp xúc với làn da của Pete mà chỉ trôi lơ lửng, Vegas ngay lập tức phản ứng muốn đứng dậy nhưng Kinn cũng ngay lập tức vươn tay ra lắc đầu ra hiệu bảo em trai ngồi xuống.

"Khai mở Arima của con thử xem có thể phá được nó không. Ta đã dùng đủ mọi cách mà đều không có hiệu quả."

Pete nhìn xuống quả cầu màu đen lơ lửng trong lòng bàn tay mình, rồi lại nhìn Khun Karl không tự tin cho lắm. Cậu nuốt "ực" một tiếng quay lại nhìn Vegas.

Thấy vị hôn phu mỉm cười cổ vũ, Pete mới khai mở hào quang bao bọc lấy "Nó" . Một lúc sau quả cầu liền nổ ra mấy tiếng tanh tách rồi lại biến thành làn khói đen nhưng mật độ đặc hơn thường thấy. "Nó" hướng thẳng về phía cơ thể Haze màu trắng mà mạnh mẽ xâm nhập vào chính điểm đen ở giữa ngực.

Thấy vậy, Vegas liền tiến lên kéo Pete trở lại.

Làn khói đen nhanh chóng lan ra khắp bên trong cơ thể tên Haze trắng, lan sang cả phần bên còn lại mạnh mẽ kéo nửa cơ thể kia trở về. Vết cắt đôi toàn bộ cơ thể dần dần được làn khói đen nối lại càng thêm phần quỷ dị. Toàn bộ quá trình nối liền và khôi phục này mất 7 phút.

"Mọi người thấy cả rồi chứ?" Khun Karl chỉ vào tên Haze sau khi nó đã hoàn toàn liền lại. "Đây là cách mà bọn chúng tạo ra những kẻ quỷ dị mới. Đưa làn khói vào những búp bê giả tạo, những cơ thể này có thể hàm chứ sức mạnh.

Ta không thể nhận biết được chất liệu này là gì. Chúng về mặt cấu trúc rất giống cơ thể người nhưng không hề có sức sống. Tất nhiên, sẽ không có linh hồn phản kháng mà gây ra tình trạng bất ổn định."

Khun Karl sau khi được Kinn truyền đạt lại những gì thu được từ mụ phù thủy Elvina cuối cùng đã hiểu ra được cơ chế và cách vận hành của Kẻ Quỷ dị Haze.

Kim tiến lại nhìn gần hơn "Đúng chỉ là những con rối."

"Vậy làm cách nào để chúng có sức sống?" Porschay hỏi

"Hỏi hay lắm, hỏi đúng vấn đề, cũng đúng người hỏi rồi đó." Khun Karl nở nụ cười hài lòng.

Tất cả mọi người trong phòng liền đồng loạt nhìn chằm chằm vào cậu khiến Porschay giật nảy người. "Tại sao mọi người lại nhìn tôi?"

"Trong phòng này ngoài cháu ra thì còn có ai đã từng tạo ra một thực thể không phải người mà vẫn sống chứ?" Khun Karl càng lúc trở nên hào hứng, cũng càng trở nên đáng sợ.

"Arihan sao? Nhưng ... nhưng con đâu có tạo ra anh ấy, là ba của con mà?" Porchay theo thói quen nhìn sang Kim. 

"Chính xác là một Pháp sư, hơn nữa còn là một Pháp sư có thể khiển điện cao cấp, nên Light mới có thể tự mình thi triển Lời Nguyền bảo vệ và thành công.

Nhưng nếu như có một pháp sư hoặc phù thủy ở mức độ tương đương kết hợp với sức mạnh của Porschay thì vẫn có thể làm được." Phu nhân Eliza chợt lên tiếng, nói về Ma thuật hay Phép thuật không ai hiểu rõ hơn bà.

"Vậy cái giá ai sẽ trả?" Porsche gằn giọng xuống.

"Hắc ma thuật và Phép thuật không giống nhau. Sau khi nghiên cứu cuốn sách Hắc ma thuật mà Kinn viết lại từ những gì thằng bé mổ xẻ từ não Elvina thì ta đã nhận ra có một vài cách khác để khiến đám Haze kia thức tỉnh." Phu nhân Eliza đặt một cuốn sách bìa màu đen lên mặt bàn.

Kinn không phải pháp sư nên không thể thi triển Phép thuật giống Kim. Kinn lại có thể tự khống chế tâm trí bản thân vô cùng tốt nên cho dù đọc được hay viết ra kiến thức Hắc ma thuật thì thằng bé cũng không bị ảnh hưởng. Nếu là người khác chỉ sợ sớm sẽ phát điên.

"Có tận một vài cách lận sao?" Phu nhân Carolina lần đầu tiên lên tiếng

"Tuy rằng để khiến các Haze kia thức tỉnh thì không hoàn toàn giống với lời nguyền bảo vệ Arihan, mà giống như cách bọn chúng đã làm với Alma, Anges và Levi Argent hơn." Phu nhân Eliza khẽ liếc qua Sanka.

"Chính là dùng máy móc tách năng lượng từ Anges với mục đích định hình và duy trì tình trạng của làn khói đen. Sức mạnh của Alma sẽ chuyển hóa làn khói đen sang đám Haze.  Sau khi ký sinh vào Linh hồn sống rồi, sức mạnh của Levi sẽ phá hủy và biến đổi. Nhưng sức mạnh của ngài Levi là "Phá" vậy nên bọn chúng mới trở thành một đống Bom di động."

Phu nhân Sanka không nhìn quyển sách Hắc ma thuật kia mà nhìn phu nhân Elizabeth. "Vì vậy nên chúng mới chọn Porschay để thay thế ngài Levi, Selina để thay thế Agnes và em để thay thế cho ... Alma"

"Chuyển hóa giống Vegas cũng có thể làm sao?" Kara cũng tò mò bước đến quan sát. Đột nhiên tên Haze mở mắt làm anh bất ngờ, đôi mắt màu đen ngòm nhưng hắn vẫn bất động.

"Không giống! Vegas là sức mạnh thực sự sau này mới có.  Trước đó, Arieon phải vừa kết hợp giữa Hắc ma thuật lẫn công nghệ hiện đại. Người thi triển chắc chắn là Khun Khan. Vấn đề là ông ta vẫn đang sống trong khi cả ba người kia đều đã chết, nên Khun Khan mới bị phản hệ khiến chính cơ thể ông ta biến đổi đến mức không phải sống cũng khó có thể chết được.

Hiện nay nếu không thể sử dụng Sanka và Selina thì VegasPete chính là sự lựa chọn thay thế tốt nhất."

"Nhưng Porschay thì tuyệt đối không ai có thể thay thế được, có đúng không ạ?" Porsche vẫn giữ nguyên giọng trầm thấp.

"Phải! Vì Sức mạnh của Porschay giống cha con nhất. Còn hiện tại Arihan lại đang ở bên trong con nên chúng tuyệt đối sẽ không nhắm vào con đâu." Phu nhân Eliza cũng hiểu tâm trạng của Porsche mà vươn tay vỗ vỗ tay trấn an cậu.

==

[Ghen]

Buổi họp kết thúc, nhiều câu hỏi được trả lời nhưng càng nhiều vấn đề nảy sinh hơn. Porschay, Selina, VegasPete đều trực tiếp được đưa vào tình trạng cần bảo vệ nghiêm ngặt.

Porsche lập tức kéo Porschay trở về, rồi tiến đến ôm con gái, chỉ có giữ cả hai ở bên cạnh cậu mới có thể yên tâm. Tâm trí của Porsche hiện đang vô cùng rối bời.

Kinn đang muốn tiến đến an ủi cậu thì đột nhiên một cơn sóng bất ngờ ập tới.

"Kinn! Porsche!" Kainus đi tới, trên tay còn cầm theo một chiếc hộp.

"Kai?!!" Porsche nhìn thấy người bạn cũ trong lớp học Arima mà bất giác gọi tên anh ta..vừa dứt lời cậu lại cảm thấy ngượng mồm mà nhíu mày thêm sâu.

"Thôi xong rồi!" Kinn nhắm mắt ai oán. Khun khóe miệng nâng cao cười vui vẻ. Kim lắc đầu kéo Porschay tránh xa chiến trường sắp bùng nổ.

"Kainus!" Kinn lên cao giọng có chút hơi không tự nhiên. Porsche rất nhanh nghe ra nhưng không thể hiện bất cứ cảm xúc nào trên khuôn mặt.

"Cựu vương Abask bảo tôi đem đến một ít đá Arima mà Narda mới làm được để tăng thêm phần sức mạnh bảo vệ cho Đảo Kun. Ngài ấy cũng nhắn lại, mọi người trước mắt không cần làm gì cả. 

Chỉ cần bảo vệ thật kỹ các "Báu vật" Những việc còn lại Hội đồng Cổ tộc sẽ thu xếp và tiến hành diệt trừ các Darkside nhanh nhất có thể."

"Phiền ngài Erik phải lo lắng. Narda thật may mắn, đi theo ngài ấy mới một thời gian mà anh ấy đã có thể tạo ra Đá Arima rồi. Nhờ anh giúp tôi chuyển lời cảm ơn ngài Erik." Porsche nhắm chặt mắt nhưng vẫn nở nụ cười thật tươi khi Kinn bước lên nhận hộp đá Arima từ tay Kainus.

"Tất nhiên!" Kainus rất nhanh hiểu ý liền gượng gạo đáp lại. "Đây là bé Kai sao, tôi có thể nhìn em bé một lát không?"

Porsche nâng tầm mắt nhìn anh ta, cậu rất không muốn nhưng vẫn bế con lại gần thêm hai bước. 

Bé Kaida dường như cũng cảm nhận được cảm xúc của ba nhỏ.  Vừa thấy Kainus hướng ánh mắt nhìn xuống mình liền khiến đôi mắt màu tím của bé sáng chớp lên dọa cho Kainus phải bước lùi lại.

"Đôi mắt tím đẹp quá, thật giống anh và Kinn" Kainus khen chân thành nhưng không giấu nổi có phần sợ hãi.

"CÁm ơn!" Porsche nói cụt lủn rồi nhìn anh ta với ánh mắt "Nói xong chưa, mời về!"

Kinn ở một bên liên tục nâng cốc nhấp rượu uống để giấu đi cảm giác lúng túng.

"Vậy! Không làm phiền mọi người nữa." Kainus cũng không có ý định trêu chọc họ, chỉ là đến làm theo lệnh mà thôi nhưng xem ra mình vô tình khiến tổ ong vò vẽ vỡ mất rồi. Chạy thôi!"

==

[Kinn]

Porsche vì chuyện của Porschay tâm trạng vốn đã không tốt lại còn phải trước mặt tình nhân cũ của vị hôn phu cười nói giả vờ thân thiện. Nhìn lại con gái yêu lại còn phát hiện trùng tên gọi với cái kẻ đáng ghét kia, một luồn ánh sáng màu tím liền bốc lên trên đầu như thể một ngọn lửa. Ai nấy nhìn thấy đều sợ hãi, kéo nhau càng ra xa phía sau tránh nạn.

"Người ta vẫn thường nói, con gái là người tình kiếp trước của ba. Sao vậy? Ba nó không chờ được đến kiếp sau, kiếp này đã nhớ nhung như vậy rồi? Mỗi lần gọi con gái có thấy nhớ tình cũ không?"

"Phập! Phập! Phập!"

Porsche hạ tầm mắt liếc sang tôi thành một đường cong bán nguyệt hoàn hảo. Lời nói như những con dao sắc bén găm vào trái tim Tôi. 

Tôi rất ghét cái câu so sánh kia, thật là một câu nói hết sức vô nghĩa. Cho dù kiếp này hay kiếp sau tôi cũng chỉ mong tiếp tục nối tiếp duyên phận yêu thương cùng Porsche. Còn tình cảm cha con ruột thịt quý giá. Kiếp này may mắn có thể có đứa con máu mủ ruột thịt với người mình yêu, tình cảm sâu đậm đến tận cốt tủy tôi chẳng muốn dùng hai từ "người tình" để so sánh.

Tôi biết Porsche đang ghen cùng tức giận mà nói năng không suy nghĩ. Ánh mắt em thậm chí còn sắc hơn cả lời nói, đến mức tôi nghĩ mình có thể cảm nhận lưỡi dao đang kề lên cổ mình. Tôi khó khăn đảo yết hầu, gượng cười nhìn mèo nhỏ bế mèo con với tâm trạng tức giận mà dịu giọng nịnh nọt. Tôi cũng chẳng ngại gia đình mình đã tụ lại một chỗ ở xa xa, chăm chú nhìn xem chúng tôi như thể đang thưởng thức một Show truyền hình thực tế.

Ba tôi còn giả vờ giơ tờ báo giấy lên để ngụy trang coi như không nhìn, không nghe. Nhưng Mae và Khun thì không hề xấu hổ nhìn thẳng vào tôi cười nhạo, Kara thậm chí đã kịp lấy ra bát bỏng ngô từ lúc nào. Kimhan giấu mặt sau vai Porschay để cười. Chỉ có Em vợ là còn tốt bụng nhìn tôi ái ngại ra tín hiệu cho tôi tích cực nịnh nọt lên.

Tôi cố gắng dịu dàng, kiên nhẫn, muốn chạm vào Porsche để em bình tĩnh. "Sao có thể, một ngày 24 giờ nhớ em còn không đủ, còn nhớ thêm con gái rượu, đâu ra còn chỗ trống cho người khác. Em không nhớ ra Kainus, anh cũng có nhớ ra cậu ta đâu. Chẳng qua tên thường gọi trùng hợp thôi mà."

"Trùng hợp cũng hợp tình hợp cảnh quá đi!" giọng điệu Porsche vẫn mang vẻ mỉa mai.

"Tên con vốn là em đặt mà" Tôi lỡ miệng, ngay lập tức lại chọc giận mèo nhỏ. Thật hối hận muốn nuốt luôn lưỡi.

"Kainus! Tên cũng thật đẹp, ba nó nhớ cũng thật kỹ."

"..." Tôi á khẩu, kiểu gì cũng là tôi sai, cũng là tôi có tội. 

Tôi thì khổ sở, Mae lại ngửa cổ trượt người ra ghế Sofa cười lớn, Tankhun úp mặt vô gối để cười, hai chân giãy đành đạch như cá Chạch. Kimhan và Kara dạo này rất ăn ý nhìn tôi chê trách. VegasPete còn đang bận ôm ấp trong góc khuất. MacauMika cũng tượng tự. 

Ba không nhìn thẳng tôi nhưng ông liếc mắt qua ái ngại như thể bảo tôi đi sai nước cờ rồi.  "Lời nói ra như bát nước đã hắt đi, như cờ đã đặt xuống không thay đổi được đâu."

"Em có muốn đổi tên con không? Nếu em không vui thì gọi con là Ani cũng được." Tôi chủ động quyết chơi lớn, để tránh cho sau này mỗi lần gọi tên con là em lại nhớ ra rồi khó chịu với tôi. "Cũng chỉ là biệt danh thôi mà."

Porsche nghe vậy liền xuôi xuôi, nhưng vẫn liếc mắt nhìn tôi ghét bỏ, em ôm con thêm chặt rồi quay người tránh xa tôi khiến tôi vừa bất lực vừa buồn tủi. "Rõ ràng là mình chẳng làm gì sai."

Lúc này quả thực Porsche gọi tên con mà vẫn cảm thấy khó chịu  vì lại nhớ đến cái kẻ đáng ghét kia. Cậu hiểu rõ Kinn không vương vấn tình cũ nhưng cái người kia trước đây khi mình và Kinn còn chưa chính thức yêu nhau, hắn đã từng có lần trêu ngươi mình một cách trắng trợn. Cậu vẫn nhớ như in cái nụ cười đáng ghét đó. Tạm thời đổi tên con vậy, lâu lâu quên đi rồi đổi lại. 

Nhưng sau khi cả nhà trở về Đảo Kun, cho đến tận bữa tối Porsche vẫn vì tên của con mà suy nghĩ không nguôi.

Anika vốn là đảo từ - từ tên Anakin của Kinn. Cái tên này lại bắt nguồn từ một nhân vật trong phim Star War là Anakin Skywalker, tên gọi tắt cũng là Ani. 

Ban đầu anh ta cũng là một đứa trẻ kỳ tài, thông minh, tài năng hơn người. Anh ta lớn lên cũng trở thành một hiệp sĩ Jedi quyền năng còn lấy được một nữ hoàng xinh đẹp... nhưng kết cục thì sao chứ? Cuối cùng lại thành chúa tể Darth Vader , số phận rất thảm sống mà người không người, ma không ra ma.

Porsche ngồi trên bàn ăn cơm mà trầm tư ngơ ngẩn, tôi nhìn sang em cười ngọt ngào, sợ em vẫn nhớ lại chuyện hồi chiều. "Sao vậy?"

Mèo nhỏ lại nhìn sang tôi: "Vẫn nên gọi con là Kaida thôi, anh có tật giật mình chứ em và con sao phải thay đổi chứ.

Nhà có anh làm Darth Vader là được rồi, em không muốn con lớn lên làm Chúa tể bóng tối đâu."

Không đổi tên con là tốt nhưng giờ đến lượt tôi tức giận "Sao anh lại là chúa tể Darth Vader được, nhân vật đó kết cục thảm đến thế nào. Em trù anh đấy à?!!!"

Porsche sau khi quyết định không đổi tên con nữa thì thở dài một tiếng thoải mái rồi tiếp tục ăn cơm hoàn toàn không quan tâm đến sự tức giận của tôi.

"Nếu Kinn là Anakin vậy thì Kaida là Luke hay Leia?!!" Porsche hết ngơ ngẩn, Phu nhân Eliza lại thẩn thơ suy nghĩ.

"Em có thể làm Obi-Wan Kenobi, hãy đảm bảo Kaida không diệt trừ cha nó nhé." Khun Korn chốt hạ vấn đề

"HA! HA! HA! HA! HA!"

Lần này không chỉ Kara và Khun rũ ra cười, Vegas chống tay che mặt hai vai run lên bần bật, Pete đang uống nước liền bị sặc. Porschay ngã ra ghế Kimhan bò ra bàn, Macau lắc đầu thở dài. Cả gia đình đều không ngừng cười được, ngay đến cận vệ cùng những người làm đang đứng một bên cũng không kìm nén được mà ôm bụng bịt mồm. Tiếng cười vang vọng khắp đảo Kun rất rất rất lâu.

==

Đến giờ đi ngủ, may mắn Porsche không có đem chăn gối cùng tôi ném ra khỏi phòng. Khi tôi trở về phòng thì hai ba con vẫn đang ôm nhau vỗ về  đi đi lại lại.

Tôi lặng lẽ tiến đến ôm lấy Porsche thì thầm nỉ non: "Anh yêu em, thương em. Càng yêu con, thương con. Gia đình chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau."

Porsche nghe lời mật ngọt biết anh đang cố gắng hết sức chân thành. Thực ra cậu cũng chỉ có chút ghen ghét cùng khó chịu. Có ai thích đứa con yêu quý của mình lại có tên gọi giống tình nhân của chồng đâu chứ. Nhưng cơn giận qua liền cảm thấy mình quá thiển cận. 

Tên gọi cũng chỉ là tên gọi, trái tim Kinn là của cậu, con gái là cậu dứt ruột sinh ra, mọi thứ đều là của mình. Chỉ có người không có mới phải cảm thấy khó chịu.

Porsche đặt Kaida xuống nôi rồi đắp chăn cho con. Kinn đặt xuống bên cạnh con một con thỏ bông màu tím khiến Porsche bật cười. Cậu nhẹ nhàng quay sang cùng Kinn hôn môi ngọt ngào.

"Chúng ta gặp nhau kiếp này không chỉ là duyên, là phận mà còn là may mắn. Ban đầu em cảm thấy chúng ta giống như bị số phận trêu đùa vậy, chỉ là lặp lại lịch sử của Mae và mẹ em." Tôi muốn ngăn em nói tiếp những lời ngốc ngếch nhưng Porsche vẫn tiếp tục nói những lời tâm sự dường như đã che dấu từ lâu.

"Nhưng em biết rất rõ cho dù là số phận có trêu đùa thì em cũng yêu anh rồi. Nếu không gặp anh thì Ai sẽ sẵn sàng chiều chuộng và yêu thương một đứa cứng đầu như em? Ai sẽ tin tưởng và cho em biết mình là thực sự là ai?

Nếu không phải anh sẽ chẳng có Ai sẵn sàng mềm lòng, chân thành và bao dung cho sự trẻ con của em, cho em chỗ dựa và bảo vệ em an toàn."

"Nếu không phải là Em, cả đời này của anh chắc chắn cũng sẽ chỉ có tổn thương, hoài nghi và cô độc!" Kinn tiếp lời. "Porsche! Thích, yêu và thương là ba điều hoàn toàn khác nhau.

Khi ta "thích" một người có thể cảm thấy hứng thú, quan tâm đến người đó nhưng khi hết thích rồi lại có thể dễ dàng quên đi."

Kinn siết vòng tay quanh eo Porsche lại gần thêm: "Khi ta "yêu" một người sẽ muốn độc chiếm cả tình yêu và trái tim người đó. Thậm chí là theo một cách ích kỉ, vì "yêu" chính là khắc cốt ghi tâm, rất khó có thể quên.

"Nhưng nếu "yêu" mà vẫn không đủ để có thể ở bên nhau thì sao?!!!" Porsche lại hỏi.

Kinn yêu thương hôn lên chóp mũi cậu. "Đó là lúc ta "thương" .

"Thương"  không còn đơn thuần là "thích" hay "yêu" nữa. Mà chính là muốn che chở, bảo vệ, lo lắng và có trách nhiệm với người thương. Muốn cùng người thương xây dựng một gia đình ổn định, thay đổi bản thân để vun đắp và xây dựng niềm hạnh phúc cho cả hai. Nếu yêu thương có thể đi cùng nhau chính là điều viên mãn. Yêu thương chính là nắm tay nhau đi hết một cuộc đời."

Trái tim Porsche rung động cậu vươn tay ôm lấy Kinn. Anh cũng siết chặt vòng tay ôm lấy cậu. Cả hai cùng chia sẻ hơi ấm gia đình.
==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info