ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 36: Phản công

AnVu1508

Quá Yên Lặng!

Các Darkside và những kẻ quỷ dị Haze đã nhiều tháng trời không có chút động tĩnh. Chúng không tấn công, không biến động càng không thấy bất cứ dấu tích nào, Kinn cảm thấy họ giống như đang ở giữa mắt bão chỉ sợ sự mối đe doa thực sự vẫn còn ở phía sau.

Tuy nhiên lại chẳng mấy ai rảnh để có cùng mối lo như anh, Kinn âm thầm nhận ra nhà của mình đã trở nên quá mức đông đúc. Hai ông bố bỉm sữa đang là tâm điểm của khung cảnh, Porsche thành thục một tay bế con cho bú bình mà vẫn xem điện thoại được. Vegas thì mặc áo phông quần ngủ giản dị thoải mái nằm ngủ trên Sofa, hai tay ôm bé Venice cũng đang ngủ thiếp đi trên lồng ngực, sự bình dị khiến Kinn bất giác mỉm cười dâng lên cảm giác hạnh phúc ấm áp.

Pete đã đón ông bà ngoại đến đảo Kun thăm Porsche, nhưng ba và Mae đã mời ông bà ở lại chơi một thời gian coi như đi nghỉ dưỡng. Nếu như chỉ có người trong nhà Kinn cũng không quá bận tậm nhưng những vị khách khác từ các cổ tộc cũng thường xuyên lấy cớ ghé thăm, ai nấy đều muốn có nhiều thời gian để chứng kiến thêm sức mạnh của bé Kai khiến Kinn cảm thấy vô cùng đau đầu và phiền phức.

Họ không khờ dại đến mức đưa ra đề nghị nghiên cứu sức mạnh của con gái anh, nhất là sau khi Kinn đã đưa ra lời đe dọa vô cùng thuyết phục. Anh có đủ nhẫn tâm để điều khiển chính người của họ, thậm chí là những người thân trong gia đình để tiêu diệt chính gia tộc của họ.

Mỗi bên đều tìm cách thỏa đáng nhất để có thể tiếp tục duy trì sự hợp tác, họ thân thiện tiếp cận, anh cẩn thận đối phó.

Vì vậy để ngăn chặn quá nhiều người đến Đảo Kun, cứ đến 3 ngày cuối tuần cả nhà đều sẽ trở về Nhà Chính ở Bangkok. Người vui nhất chính là Big.

Trong thời gian đó Cựu vương Abask, Sebastian và hai vị tộc trưởng nhà Nelson Demaury và Aeon Monroe thường xuyên tới bàn bạc cùng Khun Korn. Tất nhiên là họ tới trong bí mật qua những con đường bóng tối. Sebastian càng đặc biệt nhiệt tình hơn, vì anh chàng càng có cớ tiện thể đưa Selina đi hẹn hò. Nhưng thậm chí đến Kalhans cũng nhiều lần theo tới, bé Kai đã trở thành trường hợp đặc biệt là con người duy nhất mà Kalhans thể hiện sự chú ý cùng cảm xúc yêu thương.

Cũng kỳ lạ bé Kai từ khi ra đời rất ít khi bộc phát sử dụng sức mạnh, một phần vì có sự kiểm soát của cả ông nội bé và Arihan nhưng trong hai lần gần đây nhất thì một lần bé sử dụng màn hình nước để thể hiện suy nghĩ và một lần hiện hình dưới dạng Rồng con thì đều là khi đang ở trong vòng tay Kalhans. 

Anh chàng đã thể hiện niềm vui sướng vô bờ bằng cách không ngừng mang đến rất nhiều món quà, không chỉ đồ chơi, quần áo vật dụng mà còn có rất nhiều món trang sức đắt tiền mà giá trị thực sự có thể gọi là những kho báu mini. Sự nhiệt tình hơi thái quá này khiến cả KinnPorsche đều toát mồ hôi hột không dám nhận. Porsche chắc chắn là Kai không hề nhớ lần gần nhất bé con bùng nổ tức giận chính là vì cái anh chàng đẹp trai vô số tội kia. Nhưng có vẻ phần sức mạnh nguyên tố thiên về tự nhiên của cả hai đã xóa bỏ mọi thứ làm cho một người lớn - một trẻ nhỏ trở nên thân thiết.

Bé Kai không hổ danh là "Nước", bé có thể - thể hiện thái độ thích nghi hoàn hảo với từng đối tượng trước mặt mình khiến tất cả mọi người đều bị hạ gục triệt để trước sự dễ thương của bé con. Kinn đã dành tặng bé con một chiếc vòng do chính anh tự tay làm ra, mặt vòng được thiết kế hình hai chú mèo một trắng một tím trên nền trời sao màu tím, đại diện cho hai người họ và một ngôi sao lấp lánh xinh đẹp chính là bé Kai. 

"Bé con giống như mèo con của ba Porsche vậy, cả hai ba con đều là một dạng chất lỏng đặc biệt!!!" Kinn hay nói đùa như vậy.

Trước đây Porsche cảm thấy cái tên gọi "Báu Vật" cũng chỉ là chút ưu ái về vật chất như là chính mình và Porchay trước đây được Khun Korn tạo điều kiện mọi thứ. Nhưng đến khi có con gái yêu thì Porsche mới cảm nhận được hoàn toàn sự cao quý thực sự của hai từ "Báu Vật" này. Bảo sao mà Pete được Khun Korn coi như con trai ruột mà nuôi dạy lại được ông không chỉ trao lại quyền sở hữu đảo Paitoon, mà còn cho luôn cả Thứ gia làm hồi môn mà không hề chớp mắt.

Tình thế hiện nay, dường như Hội đồng cổ tộc đã thể hiện rõ chia ra thành 3 phe phái âm thầm đối nghịch, trong đó ngoài Argent và Teerapanyakun đã  vô thức tạo thành một phe thì  4 Gia tộc đứng đầu Stepane, Swanoepoel, Hana và Monroe tự nhiên luôn đứng về phía nhau.

Thông qua hôn nhân nhà Stepane đang muốn lôi kéo Argent và tất nhiên là kéo theo cả Teerapanyakun về phía mình. Monroe và Ariea đương nhiên sẽ càng sớm đồng lòng khi mà hai người thừa kế sắp trở về cùng một nhà.

Demaury vẫn luôn giữ vững vị trí trung lập, không đứng về phía ai cũng không chống đối ai. Mr. Nelson đã giữ bí mật về nguồn gốc bản chất sức mạnh của Porsche và bé Kai. Tuy nhiên Cựu vương Abask và Sebastian sau khi nhận ra ông cùng Teerapayakun đã hình thành một mối quan hệ hảo hữu thì sự trân trọng của ông đối với hai ba con Porsche cũng càng trở nên rõ ràng hơn.

Tương tự Vũ tộc luôn luôn độc tôn một mình một phương đương nhiên sẽ không tham gia vào các phe phái. Nhưng Vũ phu nhân vẫn thường xuyên gửi lời mời họ tới thành phố Tekes. Porsche tỏ ý cũng rất muốn đi, sau khi tìm hiểu qua về Tekes thì cậu đã cảm thấy thành phố hình bát quái này với Khiên chắn Bát giác của mình có điểm tương đồng mà cậu rất muốn tìm hiểu thêm.

Vấn đề chính là ở hai cổ tộc còn lại một bên có tiền, một bên có quân đội. Gemstones không hề vội vàng, họ luôn chờ đợi xem bên nào có cơ hội thắng nhiều hơn. Đúng với bản chất của các gian thương.

Gia tộc Schmidt cũng không tỏ rõ thái độ nhưng họ vẫn giữ lòng trung thành cũng như kính sợ đối với Cựu vương Abask. Demaury và Schmidt là hai gia tộc quân đội tất nhiên sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận chiến sắp tới với các Darkside nhưng cũng chính vì vậy họ càng không thể công khai ủng hộ bất cứ bên nào.

Phu nhân Elanna của nhà Monroe đã trở thành một nhân vật đặc biệt vì  bà thường xuyên đi cùng chồng tới Nhà chính Teerapanyakun, bà luôn tỏ ra ôn hòa nói muốn dành nhiều thời gian hơn với Mikael. 

Gần đây hai đứa MacauMika ngọt ngào đến mức khiến người khác ngứa mắt ngứa lòng. Có vẻ cả hai đứa đã chính thức yêu đương, nên tâm tình Mikael cũng vui vẻ hơn trước đây, thái độ của cậu bé với Cha ruột và vợ của ông cũng không còn quá lạnh nhạt. Hơn nữa việc kết hôn của Akasha và Maya đã được quyết định xong, Phu nhân Elanna thường xuyên lui tới còn là vì bà rất cần sự trợ giúp của phu nhân Eliza và Sanka. Bà đã không ra ngoài nhiều năm, xử lý công việc xã giao rất vụng về, nữ tộc trưởng Carolina lại chẳng phải thông gia dễ nói chuyện.

Đồng dạng tuy rằng không cùng tầng lớp và thân phận nhưng khi tình cờ gặp lại, Cựu vương Abask lại đối sử rất khách khí và nói chuyện cùng ông bà ngoại của Pete. Ông ngoại Ta vẫn nhớ rõ người đàn ông này từng đi theo cậu Tankhun lên đảo với thân phận tùy tùng nhưng khi biết được ông ấy là từng là một vị Đế vương liền khiến ông ngoại đổ mồ hôi lạnh sợ hãi.

==

[Đảo Paitoon]

Việc núi Pha lê bí mật trên đảo Paitoon, VegasPete không nói cho ông bà ngoại biết. Cho đến tận tối ngày hôm sau, hai người VegasPete mới lại đưa tất cả anh em đến hang động bí mật để xem xét.

Kinn: "Vốn tưởng những hang động như thế này chỉ xuất hiện ở nước ngoài."

Kim: "Xem ra Cựu vương Abask cảm nhận không sai."

Kara: "Không sai nhưng cũng không hoàn toàn "Đúng". Đúng là đảo có sức mạnh riêng chỉ là không phải một viên đá Arima khổng lồ mà thôi."

Vegas nói: "Nhưng với số lượng pha lê và đá quý khổng lồ như thế này thì quả thực hòn đảo này không khác gì một cục pin với nguồn năng lượng vô tận."

Nói đến một cục pin vô tận, Porschay rùng mình nhớ lại: " Selina từng kể với em, một trong 3 mụ phù thủy bắt cóc chị ấy trước đây từng nói bọn chúng nghĩ sức mạnh ánh sáng nguyên thủy của chị ấy sẽ là một cục pin không bao giờ cạn."

"Vì sao bọn chúng lại cần nhiều năng lượng như vậy chứ?" Macau cũng giống như Pete vừa bước vào nơi này đã cảm nhận được nguồn năng lượng thanh thuần tràn ngập liền bị mê hoặc mà thoải mái thích thú... Nhưng người yêu cậu lại không có cùng cảm giác.

"Sức mạnh của em bị vô hiệu hóa." Mikael hậm hực nói. Cậu bé cố hết sức thử vung hai bàn tay lên nhưng không thể nào mở được cổng dịch chuyển.

"Trong số đồ đạc của văn phòng bí mật đúng là có vài cây nến pha lê như thế này." Tankhun cầm một cây nến pha lê màu xanh dương lên mà chợt nhớ ra.

"Mọi người thì sao?" Kinn hỏi

Mọi người cũng bị chia ra làm hai phía, những người không bị vô hiệu hóa gồm: Kara, Porsche, Porschay, Pete, Macau, Arm.

Những người bị vô hiệu hóa gồm: Khun, Kinn, Kim, Vegas, Mikael, Pol.

"Những người không bị vô hiệu hóa là những người có Arima hiện hữu và nguyên gốc. Những người bị vô hiệu hóa là những người mang sức mạnh vô hình ngoài thân hoặc đã bị biến đôi. Khun, Kinn và Arm tuy là đều sức mạnh về trí óc nhưng chỉ có Arm là Arima còn giữ đúng nguyên gốc. Khun và Kinn đã mở rộng sức mạnh ra bên ngoài rồi" Kim phân tích.

"Kara cũng đã mở rộng sức mạnh ra ngoài mà. Macau cũng đâu thực sự nguyên gốc, cậu ấy cũng từng hấp thụ Arima của người khác?" Porachay thắc mắc.

"Tại sao tôi cũng bị vô hiệu hóa chứ?" Arima cường hóa trực tiếp tác động đến cơ thể thì chính ra chỉ mình Pol mới đúng.

"Vì sự biến đổi sau khi bị ký sinh của cậu đó. Arima mà Macau hấp thụ không hề mạnh không gây ra bất cứ biến đổi nào với Arima gốc của thằng bé. Arima của P'Kara có mở rộng thì vẫn là nguyên gốc sức mạnh của chính anh ấy. Còn cả anh và Kim đều là hấp thụ Arima của người khác còn là đều từ cấp 6 trở lên." Kinn giải thích.

Porsche hơi để ý mà buồn cười ngoài cặp đôi anh cả KaraKhun và cặp đôi em út số 2 MacauMika thì bốn cặp còn lại bị phân ra rất rõ ràng, nhóm bị vô hiệu hóa toàn là những ông chồng.

"Vậy cuối cùng, nơi này có tác dụng gì? Nếu như chúng ta không thể tách nguồn năng lượng ra từ những cột Pha lê này thì cũng vô dụng" Arm nheo mắt nói

"Đúng vậy thật tiếc, người duy nhất có năng lực có thể tách lấy năng lượng từ đá quý chỉ có Hoàng tử Edward của gia tộc Gemstones." Pete nhắc lại.

"..."

Tất cả mọi người đều im lặng, hiện tại họ chưa nghĩ ra cách để sử dụng sức mạnh của kho tàng bí mật này vì người duy nhất còn lại có khả năng tách năng lượng sức mạnh ra là Vegas lại đã bị vô hiệu hóa. Riêng Tankhun lại có cái nhìn sâu xa hơn, xưa nay tộc trưởng Thomas Gemstones luôn hứng thú với Arima của anh, nếu như anh có thể lôi kéo ông ta và con trai ông, giống như cách Porsche đã làm để đổi lấy thiện cảm và sự ủng hộ từ tộc trưởng Nelson Demaury và Zyko thì có thể họ vẫn có cơ hội.

Kara cũng trầm tư suy nghĩ "Sức mạnh của nơi này có thể giúp tất cả chúng ta tấn cấp. Đối với những Darkside thì điều này đã chứng minh được một trong những giả thuyết của họ về mục đích của kẻ thù. Để tạo ra các Haze cũng cần nguồn năng lượng rất lớn. Nhất là khi hiện giờ Khun Khan đã chết, bọn chúng không có thể nhờ vào sức mạnh kết hợp các Arima của ông ta nữa.

"Chẳng phải tự nhiên mà Frankenstein lại phải nhờ vào mưa bão sấm sét mới có thể được sống lại.... chính xác là được tạo ra."

Kara gửi những suy nghĩ này đến Kinn, hai người nhanh chóng tìm được sự thống nhất mà nhìn về phía Porsche và Porschay.

==

[Trở lại hiện tại]

Tankhun cùng Kara vừa trở về từ buổi huấn luyện chung giữa những chiến đội mới của Hội đồng cổ tộc. Trong khi nhà vua trẻ và em trai anh - tộc trưởng Kalhans đắm chìm trong tình yêu với hai báu vật Selina và bé Kai đáng yêu. Thì đáng kinh ngạc là trong trại huấn luyện Chiến đội, anh cả Tankhun đã trở thành ngôi sao sáng chói giữa những Arima mạnh mẽ và nổi bật nhất. Đến chính Tankhun cũng bất ngờ khi anh đã vô cùng hưởng thụ những buổi huấn luyện nơi mà anh chỉ cần ngồi một chỗ hưởng thụ cảm giác vui sướng khi toàn bộ những Arima còn lại ra sức tấn công nhưng đều chỉ có một kết cục là thất bại trước không gian điểm mù của anh.

Ban đầu mọi người còn vui vẻ xếp hàng và lần lượt thử mọi cách để tấn công Tankhun, tuy nhiên sau những thất bại cay đắng đầy bất lực thì một vài người đã trở nên cay cú nhiều hơn là hứng thú. Tankhun luôn muốn đảm nhận Xạ thủ nhưng hiện giờ có vẻ anh phù hợp với vị trí Phòng ngự hơn.

Porschay sau khi được phu nhân Phu nhân Eliza gợi ý đã chủ động làm quen với Lucian. Bắt đầu thì không hề thuận lợi bởi vì Lucian nhìn thấy cậu lại liền nhớ đến Selina, nhưng sau khi Porschay vô hiệu hóa được khả năng khiển bóng của anh ta bằng cách trực tiếp tạo ra một cái lồng sét xung quanh mình, với những tia sét liên tục đánh xuống, áng sáng từ chúng bao trùm lấy Chay khiến cậu không còn bóng nữa. Không còn bóng thì người điều khiển bóng cũng sẽ trở nên bất lực.

Lucian khi bị dánh bại không hề tỏ ra bực tức mà ngược lại anh chàng đã ấn tượng trước sức mạnh và sự thông minh của Chay. Hơn nữa Chay cũng từng là một đứa trẻ cô đơn và tự cô lập trong thế giới bóng tối của riêng mình nên rất nhanh cả hai đã tìm được điểm chung về tính cách và hình thành một tình bạn mới mẻ. Tộc trưởng Nelson Demaury sau khi thấy nụ cười hiếm có trên môi con trai đã tỏ ra vô cùng hài lòng.

Hai anh em Tankhun và Chay như thường lệ sẽ ngồi hào hứng vui tươi kể lại những việc thú vị xảy ra trong ngày cho Porsche và bé Kai nghe. Trong khi đó hai anh em Kinn và Kim lại trái ngược ngồi gườm mắt đối chọi nhau trong im lặng.

Porsche đảm bảo cả hai anh em đang chửi nhau tơi bời thông qua thần giao cách cảm, lời lẽ nhất định không tử tế gì. Kim tức giận vì Kinn một mực ở nhà bám vợ con để cho anh phải lo những việc còn lại. Porschay càng ngày càng có nhiều bạn bè hơn nên hai người càng ngày càng có ít thời gian yêu đương.

Kinn cũng không chịu thua mà nhìn lại em trai với ánh nhìn đá đểu "Ai bảo người yêu mi là Hoàng tử nhỏ!"

Một phần khác nữa bởi vì Kim phải trực tiếp giúp hướng dẫn Porschay tiếp quản phần tài sản không nhỏ của cậu ấy nữa nên mới bận như vậy. Tuy phần tài sản của Porsche từ nhà Argent cũng không ít nhưng Kinn đã khéo léo đẩy việc cho Nekane và Hansra những người có tài quản lý hơn là làm cận vệ. Bên cạnh Porsche giờ cận vệ thực lực mạnh không có ai, Kafur quá nhỏ, Change và Kenji lại chỉ là Arima phòng ngự và chữa trị không giỏi cận chiến nên Kinn một mực chỉ làm việc ở nhà để bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Tankhun đảm nhiệm nhiệm vụ trở thành tâm điểm ở nơi huấn luyện chiến đội nên Pol phải trở về đội cận vệ cũ để theo bảo vệ anh cả của gia tộc. Dù sao Pol Arm cũng đã quen đi theo Tankhun. Và tất nhiên anh cả đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nổi bật của mình. Macau và Mikael cũng góp phần thêm vào khi khả năng nhận biết Arima và khống chế Arima của Macau đã khiến rất nhiều người nhìn cậu với vẻ nhỏ dãi thèm thuồng.

Kinn trở về bên Porsche sau khi kết thúc trận cãi nhau với Kim. Thấy Porsche nhìn mọi người xung quanh và nở nụ cười moew moew vừa dễ thương vừa kỳ quái anh liền thắc mắc."Em đang cười gì vậy?"

"Nhìn kìa!" Porsche đưa tay chỉ trỏ về phía từng cặp đôi trong nhà." Cặp đôi anh cả KaraKhun thì yêu nhau như trẻ con"

Đúng thật! hai người anh cả đang chơi điện tử chiến nhau tóe lửa.

"MacauMika cặp đôi em út số 2 lại yêu như hai người trưởng thành" Macau không thèm kiềm chế cứ chốc lại động tay động chân, thơm má hoặc nựng Mikael.

"VegasPete lúc nào cũng như một cặp đôi mới cưới với con nhỏ, trong khi cặp đôi em út số 1 KimChay thì cứ như vợ chồng già cả ngày bận rộn quản lý tài sản. PolArm thì thích yêu đương vụng trộm chốc lại lén nhìn nhau rồi cười ngọt ngào. Kenji và Layla lại đang trong thời kỳ nồng nhiệt chẳng ngại thể hiện tình cảm khiến những cô gái độc thân khác ghen tị đỏ con mắt."

Kenji nói thật ra thì thân phận không xứng với Công nương Layla nhưng chính vì anh chàng không quyền lực, không địa vị nên mới càng không có vướng bận, ánh mắt cùng trái tim Kenji chỉ hướng về Layla. Đây chính là điều khiến vị công nương kiêu kỳ luôn mong đợi mà rung động. Khun Korn và Phu nhân Eliza cũng đã bàn luận rất nhiều về việc nếu như thực sự hai người có thể đến bên nhau thì để môn đăng hậu đối, hai ông bà không ngại đưa đề nghị để Kenji mang họ Teerapanyakun giống như Kara. Tuy địa vị không được như các thiếu gia thừa kế nhưng cũng sẽ được đãi ngộ như con cháu trong gia tộc. Như vậy nếu gia tộc Becker có yêu cầu Kenji về ở rể cũng sẽ không thành vấn đề.

"Cũng đừng quên cặp đôi đã chia tay Time và Tae. Người ta nói sau khi chia tay sẽ khiến người ta xinh đẹp lên và yêu đời hơn. Điều này quả là đúng với Tae, cảm giác tâm trí được giải thoát và trái tim được tự do, lại có thể tập trung vào công việc yêu thích ngày càng khiến Tae tỏa sáng và quyến rũ. 

Time vì công việc tất nhiên thường xuyên ở bên Kinn không tránh khỏi đôi lúc đụng mặt ngườ yêu cũ. Hai mắt phải nhìn thấy Tae cùng Nekane thường xuyên nói chuyện tán tỉnh nhau, Time trong lòng vừa khó chịu vừa bực dọc. Nên cả hai người cứ thỉnh thoảng lại lời ra tiếng vào cãi nhau không ngừng.

"Có không giữ, mất đừng tìm!!" Porsche bĩu môi nói, cậu tuy không ghét Time nhưng lại không ưa nổi tính cách anh bạn này. Nekane lại khác, anh chàng tuy rằng mang cái khí chất Redflag giống Vegas, đẹp trai ma mị như Kimhan, thỉnh thoảng hơi tưng tửng như Tankhun nhưng một khi nghiêm túc thì lại rất đáng tin cậy nha. Hơn nữa Nekane tuy cũng từng là tay chơi khét tiếng, trai gái ăn tuốt nhưng Mikael khẳng định anh chàng không phải người lăng nhăng.

Kinn nghe người yêu hào hứng nhận xét như vậy liền bật cười. "Vậy chúng ta thì giống gì nào?"

"Chúng ta sao?" Porsche bế con gái yêu lên làm mặt hề khiến bé Kai cười vang, tiếng cười trẻ con vừa thuần khiết lại thanh trong "Chúng ta giống một gia đình bình thường, phải không con gái rượu của ba."

"Hai người mà bình thường thì chúng tôi là gì đây?" Bas (Ayan) tâm trạng vui vẻ cầm tay Selina vừa hẹn hò trở về, Porsche đã giới thiệu nhiều địa điểm hẹn hò thú vị ở Thái lan để cho hai người họ thử cảm giác mới mẻ.

Selina vừa trở về liền yêu thương ôm chầm lấy bé Kai, gần đây có hai sự kiện đặc biệt mà Porsche nhận thấy đó là bé Kai có thể cùng Selina hấp thụ ánh trăng. Khung cảnh hai bác cháu cùng tỏa sáng dưới ánh trăng trong đêm tối có thể là một trong những điều kỳ ảo nhất mà Porsche từng thấy. Hai là khi đặt Kai và Venice ở trong cùng một nôi thì bé con đặc biệt thích em họ (thực ra là chú họ) di chuyển mọi thứ bay lơ lửng trong ánh sáng hào quang màu xanh lá.

Kinn vẫn chưa quen lắm với cảm giác anh chàng nhà vua trẻ lượn lờ xung quanh họ. Kinn chắc chắn trước đây Bas (Ayan) đã từng rất muốn có Porsche, nếu không phải may mắn sao có Selina chen vào giữa thì anh chàng kia nhất định sẽ bất chấp mọi thủ đoạn cướp Porsche của anh. Vậy nên giữa hai người ngoài mặt thì tươi cười nhưng nơi đáy mắt vẫn có ranh giới dè chừng giữa con sói Alpha với nhau.

"Đã có tin tức gì mới chưa?" Kinn thay đổi nét mặt nghiêm túc bàn chuyện với Bas (Ayan) trong khi Porsche và Selina đi thay tã cho Kai.

"Chưa!" Bas (Ayan) thở dài. "Sau loạt thất bại cùng tổn thất nặng nề. Nếu là tôi, Tôi cũng sẽ ẩn mình để củng cố lại lực lượng và nghĩ đối sách phản công."

"Bọn chúng rất có thể đang tạo ra hàng loạt các Haze mới." Kinn cũng thử đặt mình vào vị trí kẻ thù mà suy nghĩ.

"How? Bằng cách nào chứ? Chúng ta đã bảo vệ các báu vật vô cùng kỹ. " Bas (Ayan) nhíu chặt mày, anh rất không thích cảm giác mù mờ không nắm được tình hình này.

"Còn nhớ tôi từng nói với anh, rằng chúng có một Arima có khả năng copy cơ thể người chứ?" Kinn quyết định nói ra suy nghĩ của mình.

"Có!" Bas (Ayan) nhớ lại.

"Tôi cảm thấy đám Haze gần đây nhất mà chúng ta bắt được dường như có ngoại hình gần như tương đồng nhau. Nếu như không phải là đơn giản là do bị khói đen ký sinh biến đổi thì sao?"

"Ý cậu là... chúng tạo ra những cơ thể nhân tạo rồi đưa những khói đen trực tiếp vào trong như những con rối thực sự?" Bas (Ayan) nhanh chóng nghĩ ra.

Kinn gật đầu đồng tình, nói chuyện với những người có cùng tần sóng não quả nhiên đỡ mệt hơn hẳn.

"Nếu thật vậy chúng ta gặp rắc rối lớn rồi." Bas (Ayan) lắc đầu " Cậu đã nói suy nghĩ này với ba mẹ cậu chưa?"

Kinn nhìn vào mắt Bas (Ayan) mà nói "Tôi đang đợi Khun Karl làm nốt một thí nghiệm quan trọng khác, nếu như kết quả đúng như tôi nghĩ thì đó sẽ là bằng chứng chứng minh cho giả thuyết của tôi."

==

[Một phòng thí nghiệm bí ẩn]

"Tiến độ như thế nào rồi?" Chủ nhân Darkside thong thả đứng bên hàng lang nhìn xuống công xưởng kỳ quái như trong một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị cua Mỹ.

"Vẫn đang tiến hành chậm mà chắc thưa chủ nhân." Tiến sĩ Morris không giấu được ánh mắt và nụ cười hào hứng mà cùng nhìn xuống một bóng hình nhỏ bé với đôi bàn tay thoăn thoắt đang nhào nặn ra những hình dáng cơ thể người như thể một đứa trẻ đang chơi đùa với đất nặn.

Cách đó không xa, một người mặc bộ đồ bảo hộ chất phóng xạ đứng giữa một biển hơi màu trắng của vô số nhưng bình nitơ lỏng đang không ngừng tỏa ra khí lạnh. Từ một trong nhưng bình nitơ người kia lấy ra một viên đá màu đen bóng bên trong không xa lạ chính là chất khói đen dưới dạng cô đặc đang ảo lượn những làn sóng ánh vàng.

Người mặc đồ bảo hộ khéo léo đặt viên đá đen lơ lửng giữa hai lòng bàn tay mình, ánh sáng hào quang màu vàng bao bọc lấy viên đá dần dần khiến nó tách mở ra. Người kia hướng làn khói đen đặc nhập vào cái xác vô hồn đã được chuẩn bị sẵn. Sau khi làn khói đi vào cơ thể vô hồn hoàn toàn người kia vẫn lẳng lặng chờ đợi, mất đến 7 phút để là khói đen len lỏi khắp toàn bộ cơ thể vô hồn kia. Lại mất thêm 6 phút, nó mở mắt.

Một Haze mới được tạo ra!

"Tốt! Cuộc phản công của chúng ta cũng nên chuẩn bị bắt đầu rồi." Chủ nhân Darside siết chặt nắm tay lại.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info