ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 31: Darkside

AnVu1508

[Trong bóng tối]

Tiếng la hét của Taika khiến Chủ nhân của các Darkside cảm thấy thật phiền phức. Hôm nay ông ta chỉ ngồi yên lặng bên bàn làm việc, không còn ẩn mình trong bóng tối, người đàn ông hiện ra với dáng vẻ sang trọng trong bộ Vest lịch lãm màu đen và mái tóc chải ngược bóng bẩy. Đặc biệt điểm nhấn là bộ Brooch cài áo màu vàng cài hai bên cổ áo và Ghim đầu lâu được gài ở vạt áo trái khiến ông ta trông thực sự nguy hiểm và đáng sợ, như thể một Thần chết đẹp đẽ bên ngoài, đen tối bên trong đang chờ đợi hàng dài linh hồn trên đường xuống Địa Ngục

Elvina bị bắt, Orenda thì nổ banh xác. Hệ thống ẩn bên trong Argent cũng đã bị giết sạch. Mọi hành động gần đây đều thất bại thảm hại khiến ông ta có chút hoài niệm thời gian bị người của các Cổ tộc truy sát trước đây.

Nhưng mỗi lần thất bại ông ta lại học thêm được một chút về kẻ thù. Nhà Vua trẻ rơi vào tình yêu với nàng công chúa ánh sáng. Để lộ điểm yếu chưa từng là một hành động khôn ngoan. Nhất là với người nhà Stepane.

Ông ta tiếp tục cầm lên bức ảnh chàng trai trẻ tuổi với đôi mắt nai ngây thơ mang theo ý cười và nhiệt huyết của tuổi trẻ mà ngắm nhìn.

"Porschay Phachara! Ngôi sao mới nổi của nhà Argent. Thật đáng yêu! Kimhan Aniel cũng rất có mắt nhìn!" ông ta hơi nhếch khóe miệng cười nhẹ như có như không.

Cũng không thể không nhắc đến anh trai của cậu ta nhưng Kinn Anakin quả không hổ danh là kẻ thích giấu đi những báu vật. Porsche Phachara đã biến mất không để lại giấu vết nhiều tháng nay. Không một Arima truy tìm nào có thể tìm ra cậu ta. Ngay đến người của Vũ tộc cũng phải bó tay thì tài năng ẩn giấu của Kinn Anakin quả là không thể xem thường.

Tin tức mới nhất mật thám báo về Nukala cũng vì chủ động tiếp cận Porsche trong bữa tiệc Halloween của nhà Argent mà đã bỏ mạng. Ai ra tay thì lại không điều tra ra được. Có thể giết được Nukala, trên thế giới này chẳng có mấy người, vì dù sao lão ta cũng là một Arima truy tìm cao cấp hàng đầu. Vậy mà nhà vua trẻ Ayan lại cũng chẳng thèm truy cứu. Điều này thật đáng ngờ!

"Chẳng lẽ là Kinn Anakin đã ra tay? Cậu ta dám giết người trước mắt toàn bộ các tộc trưởng cổ tộc sao?" Ông ta đặt ta nhiều nghi vấn.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy tấm ảnh chụp Porsche, Darkside đã nghĩ ngay đến câu chuyện về Psyche "Nữ thần Tâm hồn" trong thần thoại Hy Lạp từng là nàng công chúa khá bất hạnh khi mang vẻ đẹp được cho vượt trội hơn cả sắc đẹp của nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Trải qua bao khó khăn thì cuối cùng nàng ta lại trở thành vợ của thần tình yêu Cupid.

Porsche cũng mang một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, đôi mắt mạnh mẽ, sức mạnh nam tính, Arima lại vô cùng đặc biệt.

Là vì cậu ta là con trai đầu lòng của Porsha Agnes chăng? Những người con cả luôn là những đứa trẻ Arima mạnh nhất. Và những đứa con út luôn là những kẻ khó lường nhất. Cặp đôi Kimhan Aniel và Porschay chính là minh chứng.

Những điều xinh đẹp nhất trên thế giới này chỉ nhìn thấy, sờ thấy, chiêm ngưỡng, thưởng thức hay thậm chí sở hữu đều là không đủ mà phải dùng trái tim để cảm nhận.

Cuối cùng tiếng la hét cũng ngừng lại.

"Có cứu được không?" Ông ta dửng dưng hỏi.

Vị bác sĩ chậm rãi bước đến, hai bàn tay ông ta mới được rửa sát trùng nhưng vẫn chưa thể làm vơi bớt mùi máu vẫn còn vương lại. "Chủ nhân! Cứu thì cứu được nhưng bà ấy rất yếu, e là sau này khó mà có thể thi triển ma thuật nữa."

"Cứu được thì cứ cứu, tộc nhân Darkside thực sự chẳng còn mấy người." Ông ta thở dài. Darkside đã từng là một gia tộc mạnh mẽ lừng lẫy, nhiều đời làm quan Nhiếp chính cho cổ quốc Ekial, và còn được ban tặng một thành phố tự trị riêng.

Nhưng đó đã là quá khứ từ rất rất xa xưa rồi. Chẳng có gì có thể tồn tại mãi, sự huy hoàng cũng vậy, nhiều thời kỳ đến và đi gia tộc Darkside cũng dần dần suy yếu. Nếu năm xưa những vị tộc trưởng không quá kiêu ngạo ỷ vào sức mạnh của mình mà muốn lật đổ gia tộc Stepane thì có lẽ họ cũng không rơi vào hoàn cảnh bị diệt môn toàn tộc như bây giờ. 

Ai có thể bắt Thời gian ngừng lại chứ?

Chà! Đúng rồi nhà vua trẻ Ayan Sebastian có thể làm được.

Các gia tộc khác để có thể sống sót và tiếp tục tồn tại đã chấp nhận thuận theo "thời gian" giống như nhà Swanoepoel luôn có thể mang đến những sức mạnh Arima quý giá mà ngay đến Argent cũng không thể so sánh. Nhưng tất nhiên những Arima mới và đặc biệt nhất lại luôn xuất hiện từ nhà Argent.

Hana và Gemstones là hai gia tộc thương nhân giàu có nhất, mạnh về tài chính. Chỉ cần có tiền và rất nhiều tiền thì đương nhiên cũng sẽ dễ dàng sống tốt trong thế giới thực dụng này thôi.

Schmidt và Demaury lại càng không cần phải nói nhiều, chiến tranh không bao giờ ngừng lại. Chỉ cần chiến tranh vẫn còn thì các gia tộc quân đội vẫn sẽ luôn mạnh mẽ. 

Vũ tộc lại là đại diện cho lịch sử và nền văn hóa đã tồn tại hàng nghìn năm của đất nước Trung quốc, thực sự là một sức mạnh riêng biệt đặc sắc mà khó có thể làm lu mờ. Chỉ có điều họ luôn quá tham lam!

Ariea đang dần suy yếu nhưng vẫn không thể biến mất, âm nhạc mãi mãi là một trong những điều bất tử. Cả Monroe cũng vậy, không gian sẽ mãi mãi chỉ mở rộng ra và lớn hơn mà thôi.

Đứa con hoang có tên Merritt kia cũng mang Arima rất đặc biệt và hữu ích. Đáng tiếc là bên cạnh cậu ta lại luôn có một báu vật khác của nhà Teerapanyakun. Chàng thanh niên Macau Aaron khó đối phó hơn là ông ta nghĩ. Cậu ta không chỉ là một khuôn mặt đẹp trai láu cá mà Arima nhận biết và truy tìm thừa hưởng được từ Karl Teerapanyakun đã thực sự gây ra nhiều trở ngại cho bọn họ. Nếu có thể, thật muốn bắt cậu ta về để thay thế cho Nukala.

Ánh sáng và bóng tối cũng sẽ mãi song hành nhưng giống như cái ác luôn bị cái thiện đánh bại. Bóng tối luôn bị ánh sáng đẩy lui. Ông chăm chú ngước lên nhìn những ống nghiệm khổng lồ với muôn màu sắc rực rỡ mà bật cười.

"Thật vớ vẩn!" Đến lúc để bóng tối vươn lên cân bằng lại cán cân rồi.

==

[Lâu đài Cia]

"Luis, anh đâu rồi?" 

Selina hoàn thành xong công việc buổi chiều nhưng lại thấy lạ khi không thấy anh chàng cận vệ Luis đâu. Từ sau khi cô bị bắt cóc, mẹ cô đã luôn lo sợ và ra lệnh bắt buộc trừ khi đi cùng bà hoặc ở cùng nhà Teerapanyakun ra, thì luôn phải có ít nhất 5 cận vệ Arima theo bảo vệ khi Selina đi ra ngoài và 2 người theo sát khi cô ở lại Lâu đài.

Selina cảm thấy như vậy rất khó chịu và tù túng nên đã cố thuyết phục bà giảm xuống chỉ còn một người bảo vệ khi ở trong lâu đài Cia.

"Đáng lẽ ra giờ này Chay cũng đã phải trở về rồi chứ?" Selina mở cửa bước vào Đại sảnh tìm kiếm... cô kinh ngạc khi đang có người ngồi trên ghế của mình.

Đó là Kimhan! Anh chàng thư thái ngồi ngả lưng trên ghế, hai tay nắm vào nhau đặt trước ngực và gác chéo hai chân đặt lên thái dương của Luis đang bất tỉnh trên mặt đất.

"Kimhan Aniel !" 

Selina nuốt "ực" một tiếng khi Kim ngẩng lên nhìn cô. Không còn hình ảnh chàng nhạc sĩ với nụ cười ngọt ngào hay say đắm ngắm nhìn Porschay. Cho dù góc nghiêng khuôn mặt Kim có đẹp trai như thế nào đi chăng nữa thì anh ta của thời khắc này vẫn không khác gì một con quỷ u tối. Kỳ lạ! nhưng Selina lại cảm thấy Kim như vậy rất hợp với sự lạnh lẽo của Lâu đài Cia.

"Selina!" giọng điệu của Kim vô cảm không chút cảm xúc.

"Tại sao cậu lại ở đây, Chay đã về rồi sao?" Selina cố gắng không nhìn xuống Luis, Kim chắc chắn chưa dại dột đến mức dám giết cận vệ của cô ngay trong chính Cia, khi mà hiện tại hai gia tộc Argent và Teerapanyakun đang đoàn kết gần như thành một thể.

Kim nhếch khóe miệng quan sát Selina thêm một lúc. Cả hai dường như đang đấu trí trong im lặng.

"Cậu muốn gì?" Selina không thích bị đe dọa, nhất là lại trong chính nhà của mình.

Kim vẫn lạnh lẽo nói: "Có vài điều tôi muốn hỏi trực tiếp và cũng muốn chính chị thành thật trả lời."

Selina từ tốn tiến lại gần : "Được hỏi đi!"

"Chị và Ayan Sebastian đã quen nhau từ trước, chị đã luôn nói lại cho anh ta biết thông tin về chúng tôi, về cả Porsche và Porschay, đúng không?"

"Đúng!"

"Vậy đó là lý do mà chị mới vội vàng muốn Kinn xóa ký ức về việc Porsche mang thai?"

"Đúng!"

"Chị đưa cho anh ta cả những tài liệu về Kẻ Quỷ dị trên đảo Arieon?"

"Đúng!" Giờ Selina cảm thấy sợ hãi. Kim nhếch khóe miệng lên thành một nụ cười mỉa mai "Cậu không hỏi vì sao tôi làm vậy?"

"Tôi không quan tâm!"

Kim bỏ hai chân xuống khỏi thái dương của Luis đồng thời đẩy anh chàng ngãn lăn xuống. Luis rên lên vài tiếng khiến Selina yên tâm rằng anh ta vẫn chưa chết.

"Cậu sẽ trở thành một Đức ông một ngày không xa. Cậu phải biết tất cả những người thừa kế trong 10 Đại cổ tộc đều phải thực hiện một lời thề trung thành với gia tộc Stepane chứ?" Selina bất chấp giải thích.

May mắn cô đã thành công gây được sự chú ý của Kim rồi nói tiếp.

"Tôi không thể chống lại Ayan càng không thể nói dối anh ta. Tôi chỉ có thể bảo vệ Porsche và Porschay bằng cách để họ nằm ngoài khả năng của mình."

"Và bằng cách quyến rũ Nhà vua luôn, tiện thể quá nhỉ. Chị đang nói dối."

"Tôi không nói dối" Selina nhíu mày phản ứng lại.

Kim "hừ" một tiếng rồi gõ gõ ngón tay trỏ lên một bên tai mình. "Có một điều về ba anh em chúng tôi mà không ai biết, nhưng giờ tôi sẽ nói cho chị. Tất cả chúng tôi không chỉ được thừa hưởng món quà về sức mạnh không gian của nhà Monroe mà còn có cả món quà về âm thanh của nhà Ariea.

Mẹ tôi là một mỹ nhân ngư, tôi là một nhạc sỹ, tất nhiên. Kinn có thể ra lệnh cho bất cứ ai kể cả Porsche. Tankun tuy rằng hát cực tệ nhưng không gian điểm mù của anh ấy có thể cản được cả âm thanh.

Cả ba chúng tôi không cần làm gì cả cũng đều có thể thông qua nghe nhịp tim của người khác để phân biệt người đó đang nói dối hay thành thật.

"Tôi không nói dối!" Selina nhắc lại.

"Đúng! Chị không nói dối, chị chỉ nói một phần sự thật mà chị muốn. Giống như cách chị dùng để đối phó với Ayan, nhưng Tôi không phải anh ta. Tôi sẽ không bỏ qua cho trò lá mặt lá trái của chị."

"Tôi hiểu vì sao chị làm vậy Selina....nhưng tôi không quan tâm." Kim không một tiếng động tiến tới lại gần Selina. "Điều tôi quan tâm là giờ Chay đang gắn liền với nhà Argent, em ấy đã có lại địa vị và quyền lực thuộc về mình nhưng vẫn ngây thơ hết lòng vì chị và Dì Sanka.

Nếu tôi phát hiện rằng bất cứ điều gì chị nói ra khiến Chay gặp nguy hiểm... Tôi sẽ giết chị."

Selina không sợ hãi ngước mắt lên nhìn vào đôi mắt lạnh giá của Kim. Anh không hiểu gì về cô, có thể Selina thực sự sợ Kim nhưng cô chẳng phải kiểu con gái dễ dàng bị dọa vài câu liền vì vậy mà nhún nhường co rúm người lại.

"Chay có biết anh là một tên điên không?"

"Biết chứ!" Kim vừa nhắc đến Chay liền thay đổi thái độ "Nhưng có lẽ em ấy giống như Ayan Sebastian vì yêu mà sẵn sàng chấp nhận cả mặt xấu xa "Dark Side" của người mà mình thích." Nói rồi Kim lướt qua Selina rời đi.

==

[Lâu đài Katharsis – gia tộc Stepane]

Một tháng sau khi sự trở về bất ngờ của mình, Cựu Vương Abask đã triệu tập một cuộc họp Hội đồng đặc biệt. Lần này không chỉ các vị tộc trưởng mà thậm chí các vị phu nhân cùng những người thừa kế đều phải góp mặt. Tất nhiên là gia tộc vô cùng nổi bật gần đây và không thể thiếu có liên quan mật thiết đến mọi vấn đề "Teerapanyakun" cũng được mời tham dự.

Điều này khó lòng khiến những vị Tộc trưởng khác cảm thấy thoải mái. Vì có đến 4 trên 9 vị phu nhân và 1 vị phu quân đều mang họ Argent. Ai nấy đều cảm thấy đã đến thời điểm gia tộc ánh sáng sẽ trở mình vươn lên.

Lần đầu tiên, cuộc họp Hội đồng diễn ra trong Đại sảnh rộng lớn sáng sủa thay vì những không gian bí mật u tối như từ trước đến nay. Thời đại hiện nay không phải cứ muốn là lao đi giao chiến giết chóc là xong việc được, nhất là khi kẻ thù chung của họ vẫn đang ẩn mình trong bóng tối. Thế giới Arima không giống với thế giới người thường khi mà các Cường quốc vì lợi ích sẵn sàng chiêu trò tạo ra chiến tranh không màng hậu quả là mạng sống dân thường.

Thế giới siêu nhiên của bọn họ rộng lớn vô cùng mà đến chính 10 Đại cổ tộc cũng không thể khống chế toàn bộ. Nếu Thế giới của họ bị bại lộ với người thường thì chắc chắn sẽ khiến cả Trái đất đảo lộn rồi lâm vào cuộc chiến giết chóc giữa hai thế giới kéo dài mãi mãi không thể chấm dứt. 

Vậy nên đoàn kết mới chính là con đường sống sốt.

Hai nhà Argent và Teerapanyakun tất nhiên đồng lòng mà đứng một bên. Khun Korn và Kinn vẫn nhiệt tình tiếp chuyện những vị Tộc trưởng khác. Nhờ vào Mikael, nhà Monroe cũng tiến đến cùng nhập hội thể hiện rõ chính kiến của họ.

Tankhun không thể giả vờ như Kinn mà cười nói đối phó với đám người kia , anh chỉ ở phía sau cùng với Porsche trò truyện để cậu em dâu thôi lo lắng trong lần đầu tiên phải rời xa con nhỏ.

"Đừng lo lắng nữa, cả Akara, Nekane và Helma đều ở lại bảo vệ bé Kai mà" Porsche chỉ cười nhẹ với anh.

Tankhun lại khó chịu nhìn lại đám người kia, trước đây họ chỉ vì nể địa vị công chúa của Mae mới đối với tiểu gia tộc bọn họ coi như có chút khách khí. Nhưng hiện tại sức mạnh của tiểu gia tộc này đã đủ lớn để đe dọa đến các Cổ tộc thần bí rồi nên đa phần thái độ của các vị Tộc trưởng cũng liền thay đổi ngay lập tức. 

Quả nhiên chỉ cần có sức mạnh thì tiếng nói sẽ được coi trọng!

Gia tộc hoàng gia Stepane xuất hiện đầu tiên ngồi sẵn ở bàn họp và chờ đợi những gia tộc khác đến. Đây là cách làm việc của riêng Cựu vương Abask, ông không bị động để người khác đến nói cho ông biết hoàn cảnh và cách giải quyết. Ông luôn luôn là người nắm chắc mọi thứ trong lòng bàn tay và biết rõ "ai" sẽ có thể làm tốt nhất việc được giao. Tất nhiên ông cũng sẽ lắng nghe ý kiến của mọi người, sự tôn trọng và hòa hợp là yếu tố duy trì cân bằng trong một tập thể quyền lực.

Khi mọi người nối bước tiến vào phòng Cựu vương Abask, nữ hoàng Alara và Ayan Sebastian đã ngồi ngang hàng ở đầu bàn họp hình chữ nhật dài. Tộc trưởng Kalhans và tộc trưởng Akina phân biệt ngồi ngay đầu bàn bên cạnh Ayan Sebastian và Alara.

Tất nhiên sau đó vẫn theo thứ tự mà các vị tộc trưởng ngồi đối diện nhau:

Hana, Gemstone, Schmidt, Ariea, Vũ tộc.

Swanoepoel, Monroe, Demaury, Argent, Teerapanyakun.

Những người thừa kế tập trung ngồi bên trái. Ngài Ecko dẫn đầu bên phải phòng họp cùng với các vị Phu nhân gồm Elanna, Meira, Greta, và cả phu nhân Maia là vợ của tộc trưởng Nelson Demaury thường không bao giờ xuất hiện nhưng hôm nay bà cũng đã tới.

Đặc biệt Khun Korn, Phu nhân Elizabeth được cùng ngồi đối diện với Phu nhân Kynthia (Vũ Thường Hi). Tuy nhiên vị phu nhân kia lại không nhìn vợ chồng họ mà chỉ chăm chăm hướng ánh mắt đến nơi những Người thừa kế đang ngồi ở phía sau. Bà cau mày quan sát Porsche với ánh mắt vô cùng nghi ngờ như thể chỉ muốn tiến đến để lột trần cậu.

Phu nhân Kynthia (Vũ Thường Hi) thực sự lo lắng vì xét theo tình thế thì gia tộc Teerapanyakun đang vô cùng có lợi thế. Đứng về phía họ ngoài các gia tộc như  Argent, Swanoepoel, Monroe và Schmidt thì quan trọng nhất là ngay đến Cựu vương Abask cũng đang che chở cho anh em Phachara.

Ngoài Kinn là người thừa kế chính thức và Kimhan là người thừa kế địa vị của công chúa Elizabeth thì gia tộc Teerapanyakun có thêm Porsche và Vegas được góp mặt trong cuộc họp này. Sở dĩ Porsche lại được ở đây vì Tankhun một lần nữa từ chối tham dự và nhường lại vị trí cho Porsche. Anh hiểu rõ Porsche mới là nhân vật bắt buộc không thể thiếu. Còn anh đảm nhiệm nhiệm vụ trông trẻ ở ngoài cùng nhóm Macau Mikael và Porschay.

Còn Vegas đại diện cho Khun Karl, ông từ chối lời mời tham dự do tuổi già, Macau quá nhỏ tuổi không thể nào đủ kinh nghiệm đối phó với toàn quỷ dữ trong căn phòng này. Vegas với sức mạnh "Cướp Arima" độc nhất của mình lại thừa tư cách tham dự, cũng thừa mạnh mẽ để bịp mồm kẻ khác.

"Chủ nhân!" Toàn bộ mọi người đều kính cẩn cúi chào. Chỉ có người nhà Teerapanyakun là không cùng đồng thanh, cả gia đình chỉ hơi cúi người kính lễ. Họ chưa từng thề trung thành với nhà Stepane.

Cựu vương Abask rất hài lòng, tất nhiên trật tự trên dưới cũng cần phải được đảm bảo và duy trì. Nếu để sự kiêu ngạo, ích kỷ lấn át tâm trí thì kết cục của gia tộc Darkside chính là tấm gương.

"Cám ơn các vị đã có mặt đầy đủ!" Ông lên tiếng đi thẳng vào vấn đề khi mọi người đều đã yên vị "Ta biết mọi người đều thắc mắc về sự mất tích trước đây cũng như sự trở về đột ngột bây giờ của ta. Hôm nay chúng ta đều sẽ nói rõ ràng."

Chỉ một cái liếc mắt của ông mọi người đều ngay lập tức vào trạng thái tập trung im lặng lắng nghe. Cựu vương Abask lại từ tốn kể lại lý do ông cần phải ra đi. Tuy nhiên một vài chi tiết đã được cải biên thần kỳ như là Khun Korn vốn không hề biết nhà mình đã bị biến thành nơi ẩn cư trốn đời của ông vua già này, nay đã biến thành ông chủ động giúp đỡ cựu vương Abask trong thời gian nhà vua gặp khó khăn khiến ông ấy vô cùng cảm kích.

"Thôi cũng coi như không bõ công bị ông ta lợi dùng còn phải trả lương cho ông ta không ít đâu." Suy nghĩ âm thầm và nụ cười trên môi Khun Korn vô cùng đối lập.

"Tàn dư của các Darkside lại muốn nổi lên. Với những kẻ quỷ dị, gia tộc bóng tối lại đi quá giới hạn một lần nữa. 

Nhờ vào gia tộc Teerapanyakun phát hiện kịp thời và đã có những nghiên cứu cụ thể về những Kẻ quỷ dị Haze mà chúng ta đã phát giác sớm được âm mưu này, vẫn kịp để ngăn chặn. Nhưng nếu để thêm một thời gian nữa khi chúng tạo ra được những Haze đột biến hoàn chỉnh thì e là sự an toàn của thế giới Arima sẽ bị đe dọa."

"Nghiêm trọng rồi đây!" Tất cả mọi người đều cùng một suy nghĩ.

Kinn ở một bên dường như im lặng khác thường. Porsche muốn thử vươn tay đến hỏi anh thì Kim đã kịp ngăn cản mà truyền âm đến nhắc nhở: "Kinn đang đọc tâm trí của tất cả mọi người trong phòng, nhưng ở đây đều là những Arima mạnh nhất thế giới, nên anh ấy mới phải tập trung vậy. Đừng làm phiền!"

Porsche liền gật đầu ngoan ngoãn. Khi xưa Tankhun kể rằng Kinn hay đi cùng Khun Korn để đọc tâm trí kẻ thù, thì ra chính là giống như lúc này.

"Vậy chúng ta phải làm sao để ngăn chặn các Darkside và những Haze của chúng?" Walt Schmidt lên tiếng

"Lần trước khi giải cứu công chúa Selina, chúng tôi đã bắt được 25 tên Haze, ít nhất mỗi cổ tộc cần đưa ra 2 Arima mạnh để thử nghiệm xem có khả năng giết được chúng hay không."

Nói rồi Ayan Sebastian phất tay, bên ngoài liền đưa vào một tên Haze với hai tròng mắt đen đặc bị trói trong một sợi dây hào quang màu đỏ có lẽ là một Arima nào đó giống Macau.

"Anakin (Kinn), Aryan (Vegas) hai cậu thử xem." Ayan đưa ra kiến nghị đánh thức Kinn từ trong sự tập trung.

Kinn cũng không phản đối mà bước ra. Sợi dây hào quang màu đỏ vừa tan đi thì Vegas ngay lập tức "khóa" kẻ qủy dị lại bằng hào quang màu xanh của mình, đầu tiên anh lôi tách làn khói đen ra khỏi chủ thể trước.

Kinn tiếp nối giơ một tay lên hướng về phía trước, một luồng ánh sáng trắng tuyết hiện ra từ lòng bàn tay anh phóng tới bao trùm lên tên Haze kia.

Nếu như trong bữa tiệc hôm trước anh có thể dễ dàng "Xóa" bỏ tên cận vệ Arima của nữ hoàng Alara thì với tên Haze này lại không dễ dàng như vậy. Cơ thể con người chỉ là xương và thịt dần dần tan biến nhưng làn khói đen bị Vegas cưỡng bách lôi ra bỗng nhiên trào ngược ào ào từ trong hai hốc mắt, miệng và chính giữa ngực của tên Haze như thể núi lửa phun trào. Chúng bao trùm kín mít lấy không gian "Khóa" của Vegas mà gào thét muốn chạy trốn.

Porsche liền nhanh tay tiếp ứng cùng với Kinn hợp lực. Khiên bát giác màu tím hiện ra bao trùm ra bên ngoài không gian của Vegas. Porsche gật đầu ra hiệu, Vegas liền thu lại Arima của mình.

Làn khói đen kia điên cuồng va chạm vào khiên chắn nhưng vẫn không có lối thoát nào. "Nó" vừa bị nhưng tia điện tím tấn công từ mọi phía lại bị hào quang trắng liên tục "xóa" bỏ. Rất nhanh tên Haze và cả làn khói đen kia đã chẳng còn lại gì cho dù chỉ là tro bụi.

Phía sau Asuga nuốt "ực" một tiếng cùng Lucian, Edward, trao đổi ánh mắt nghi ngại. Em trai anh Akasha lại trái ngược, trên môi anh chàng là nụ cười hài lòng cùng ấn tượng, đồng dạng với anh chính là Maya ngồi bên cạnh. Zarina ngược lại với tất cả mọi người mà nhìn sang Selina quan sát. Cô bạn đang đánh giá và học tập nhiều hơn là sợ hãi và nghi ngờ.

"Riêng gia tộc Teerapanyakun, chưa cần nhắc đến Khun Korn thì họ đã có 5 báu vật là Akara, KinnPorsche và VegasPete đều có khả năng giết chết các Haze rồi. Đó là còn chưa nói đến các cận vệ của họ. Kimhan đã được công chúa Elizabeth đưa về như thành viên gia tộc Swanoepoel. Hoàng tử Bạc Porschay cùng với công chúa Selina hợp làm một đội.

Trước mắt, điều cấp thiết nhất chúng ta cần làm ngay đó là tập hợp sức mạnh để cùng nhau lập ra Chiến Đội tiên phong gồm những người có Arima mạnh tiêu diệt các Haze. Stepane chúng tôi cũng sẽ đưa ra 5 Arima tấn công.

Chúng ta không thể nào thua họ được, các vị thấy có phải không?" Ayan Sebastian bắt đầu chiêu khích tướng.

"Gia tộc Monroe tất nhiên sẽ đưa đến thêm 5 Arima hỗ trợ." Mr'Aeon lên tiếng đầu tiên đầy hào sảng. Họ có thể không mạnh thực chiến nhưng lại là nhân tố không thể thiếu được.

"Tộc Hana cũng sẽ đưa đến 5 Arima bao gồm cả tấn công và phòng thủ." Akina nhẹ nhàng từ tốn góp lời.

"Nhà Schmidt cũng có thể đưa đến 4 người và thêm một Arima chữa trị" Ngài Walt Schmidt khiêm tốn hơn, ông đã sớm biết nhất định lần này lại là một cuộc chiến lớn. Chính bản thân ông cũng muốn thử sức mình xem có thể giết được một kẻ quỷ dị kia hay không.

"Nhà Demaury sẽ đưa đến 5 Arima Dark đặc biệt." Tộc trưởng Nelson trầm giọng nói mà mặt không biến sắc. Nói về Arima bóng tối thì sức hủy diệt của nhà Demaury vẫn luôn khiến người khác phải kinh ngạc.

"Vũ tộc sẽ đưa đến 10 Arima." Phu nhân Kynthia vừa dứt lời liền khiến mọi người đồng loạt cau mày "Khoe nhà giàu sao?"

Hai gia tộc còn lại Gemstones và Ariea nhìn nhau vô cùng khó xử, họ là những gia tộc buôn bán và thích nghi nhất với thời đại nhưng lại không mạnh thực chiến càng không đào đâu ra lắm Arima thuộc dạng giết chóc.

"Tộc Ariea có một Arima siêu âm có sức mạnh áp chế các Arima khác." Lời này của tộc trưởng Carolina nhìn thẳng vào cha con Korn và Kinn hai người mà nói. "Ngoài ra chúng tôi sẽ đưa tới 3 Arima phòng thủ."

"Haizzz! Đây có phải cuộc đua đâu mà các vị lại như chạy Deadline vậy?" tộc trưởng Thomas Gemstones đập bàn cười lớn. "Được rồi chúng tôi cũng sẽ theo các vị đưa tới 5 người"

Nhưng ông ấy lại không nói rõ là những Arima thuộc hệ gì.

"Xem ra chúng ta không có đủ Kẻ quỷ dị để thử đâu." Nữ hoàng Alara vốn im lặng bấy giờ mới góp vui vào thêm vào một câu.

"Chúng tôi vẫn còn giữ 4 Haze đang được nghiên cứu" Khun Korn cuối cùng cũng lên tiếng nói.

"Nhà Argent đang giữ thêm hai kẻ" Phu nhân Sanka có phần không hào hứng mà nói. Ngoài Porschay và Selina thì đa phần Arima nhà Argent nếu không phù hợp thì cũng đều là không đủ mạnh để giết một Haze.

"Hơn 30 Haze chia ra chắc cũng tạm đủ." Ayan Sebastian gật đầu hài lòng. Anh rời ánh mắt nhìn về phía bạn gái từ đầu đến giờ nàng vẫn im lặng. Hôm nay nàng mặc một bộ Vest nam tính khí chất so với Zarina cũng không kém là bao.

"Được rồi! Hôm nay còn một việc quan trọng nữa cần thông báo." Cựu vương Abask tươi cười quay sang vòng tay ôm lấy vai Ayan Sebastian. "Sebastian và công chúa Selina đang trong quá trình tìm hiểu. Nếu thuận lợi sau khi giải quyết Darkside và đám Haze, hai gia tộc chúng ta sẽ tính đến đính hôn."

"Quả nhiên không ngoài dự đoán!"Các vị tộc trưởng và cả các vị phu nhân lại một lần nữa đồng suy nghĩ.

Đặc biệt các vị phu nhân đều đang nhìn về phía Cựu vương với ánh mắt fangirl vô cùng ngưỡng mộ. Vua Abask sau bao năm mất tích vẫn hành động nhanh nhẹn dứt khoát như vậy. Bên ngoài có thể giải quyết Thế sự, trong nhà có thể giải quyết gia sự, vừa về liền đem từng vấn đề ra cho dù có lớn đến đâu vẫn có thể giải quyết đâu ra đó.

"Kiếm đâu ra được người đàn ông toàn năng như vậy chứ." Thử nghĩ đến nếu ông ấy không trở về liệu Ayan và Selina có thể nào tiến đến với nhau dễ dàng như vậy không? Chỉ sợ nữ hoàng Alara và phu nhân Sanka sẽ liền xông vào mà chiến nhau trước cũng nên.

Phu nhân Sanka lại thầm thở dài nhưng vẫn cố gắng mỉm cười nhận lời chúc mừng của mọi người. Thật tâm bà chẳng muốn để Selina làm vương hậu, chỉ mong Ayan Sebastian có thể giữ vững chính kiến bảo vệ được cho con gái bà.

"Thật trùng hợp, chúng tôi cũng có chuyện vui muốn báo lên." Tộc trưởng Aeon hôm nay dường như đang có tâm trạng hào hứng hơn bình thường. "Cựu vương Abask, tôi có ba cậu con trai, thì hai đứa lớn cũng đến gần và hơn 30 rồi, Asuga và công chúa Zarina đang bắt đầu tìm hiểu.

Còn Akasha và Công chúa Maya thì đã hợp ý mà hẹn hò từ lâu. Sắp tới nếu thuận lợi thì chúng tôi đang cùng tộc trưởng Carolina và ngài Ecko bàn luận hôn sự của hai đứa trước."

"ẦM! ẦM!" tin này gây chấn động vô cùng.

Bữa tiệc Halloween kiêm sự kiện ra mắt năm nay ngoài sự cố "chiến sự" căng thẳng thì phải công nhận đã thành công ngoài mong đợi. Nhưng trái ngược với tình nồng thắm thiết của Akasha và Maya thì Zarina lại đang chống tay nhìn Asuga như thợ săn nhìn con mồi. Không biết lần này anh chàng có chạy đủ nhanh được không?!!!

Khun Korn và công chúa Elizabeth cùng nhìn sang phu nhân Carolina và nhận ra bà ấy khá hài lòng với hôn sự này của Maya.

Carolina nâng cốc trà lên nhấp một ngụm trong mắt hiện ra ý cười. Akasha tất nhiên so với Ayan Sebastian thì không bằng cả về địa vị lẫn sức mạnh nhưng lại có điểm mạnh là không có bà mẹ cực phẩm như Alara.

Mr. Aeon cùng Phu nhân Elanna đều có tính tình hòa nhã, gia đình lại đoàn kết không có tranh đấu. Vị thế Gia tộc Monroe cũng luôn luôn ổn định, Akasha tuy là con thứ nhưng có bản lĩnh trầm ổn đã được chọn làm người kế thừa ngay từ đầu. Quan trọng nhất Arima Tiên tri và Ảo ảnh kết hợp quả nhiên là phù hợp hơn rất nhiều so với Arima thời gian. Maya gả qua đó vừa an ổn lại vẫn có thể lãnh đạo nhà Ariea.

Kinn quay sang nhìn Porsche đang ngơ ngác hóng chuyện, đây là lần đầu tiên mà hai người họ không phải tâm điểm. Anh liền mỉm cười ghé sát lại gần tai cậu mà nói: "Cho dù có thêm vài kẻ phản loạn nữa thì với những người này vẫn chẳng ảnh hưởng gì đâu.

Tất cả bọn họ tồn tại được đến tận bây giờ chính là dựa vào sức mạnh đoàn kết gia tộc để chống lại Thế giới Siêu nhiên vẫn đầy rẫy bí mật."

"Những bí mật mà tốt nhất không nên bao giờ bị lộ tẩy." Vegas và Kim đồng tình cùng cười nói.

==

ME (^^) Hôm nay đăng sớm vì sao ư? Vì tôi rảnh ^^ ha ha. 

Đôi lúc bận quá mà up muộn cũng thấy có lỗi với các bạn ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info