ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 30: Hợp tác

AnVu1508

[Lâu đài Katharsis – gia tộc Stepane]

Sáng sớm, Cựu vương Abask cùng Nữ hoàng Alara bình yên cùng thưởng thức bữa sáng. Kalhans và Akina Hana cũng nói chuyện vui vẻ ở một bên. Gia đình hoàng gia chỉ còn thiếu duy nhất nhân vật quan trọng nhất, nhà vua trẻ Ayan Sebastian.

"Xin chào cả nhà!"Ayan Sebastian tươi cười đi vào phòng ăn, anh chàng ngồi xuống và ngay lập tức điên cuồng đánh chén bữa sáng.

"Tâm trạng của con có vẻ tốt?" Nữ hoàng Alara lên tiếng với giọng điệu có chút trêu ghẹo.

"Ba về rồi tất nhiên anh ấy vui mừng hơn ai hết." Kalhans cũng góp vui. Có Ba làm chỗ dựa Ayan không phải lúc nào làm ra vẻ nguy hiểm nạt nộ mấy cổ tộc kia nữa.

"E là nó vui chẳng phải là vì ta. Sao rồi, con thực sự nghiêm túc với con bé Selina nhà Argent?" Cựu vương Abask gập lại tờ báo giấy rồi nhìn thẳng vào mắt con trai cả của mình.

Bas (Ayan) có chút xấu hổ mà mắc nghẹn, anh nén lại nụ cười hạnh phúc rồi cố nuốt xuống miếng bánh mỳ. 

 "Vâng! Con thực sự nghiêm túc với Selina."

"Ha! Ha!" Akina ở một bên cười khúc khích trong khi Kalhans lại có chút ngạc nhiên.

"Haizzz! Sẽ khó khăn đấy, Ta chưa từng nghĩ là sẽ có con dâu nhà đó."

"Và Sanka chắc chắn cũng không muốn để cô con gái duy nhất làm con dâu em đâu." Nữ hoàng Alara mỉm cười với chồng đầy thâm ý.

Kalhans thờ dài thườn thượt, vỗ vai cổ vũ cho anh trai mình.

"Selina rất hoàn hảo, nàng xinh đẹp, cá tính, bản lĩnh và nàng mang sức mạnh Arima nguyên thủy của nhà Argent. Mẹ nghĩ còn có ai tốt hơn sao?" Bas (Ayan) ra sức khen ngợi bạn gái hướng câu chuyện vào tiểu tiết thực tế vì anh biết ba mẹ mình chỉ quan tâm đến những điều đó.

"Con bé Maya Ariea cũng được." Alara bình thản nói khiến Kalhans ngay lập tức cúi đầu dịch chuyển ánh mắt.

"Arima ảo giác thì sẽ kết hợp với sức mạnh của thời gian kiểu gì ạ?" Bas (Ayan) cười khểnh nói thẳng vào trọng tâm. "Hơn nữa Maya quá yếu đuối. Phải! nếu mẹ muốn một nàng dâu ngoan ngoãn như thú cưng, gọi dạ bảo vâng thì nàng ta hợp đấy. Nhưng con cần một nữ hoàng."

"Được rồi!" Abask ngay lập tức ngăn chặn trước khi hai mẹ con nổ ra một trận tranh cãi. Có những điều mà cho dù đã mất tích 15 năm ông thấy gia đình mình vẫn chưa thay đổi.

"Yêu đương là chuyện của con trẻ. Ta cũng thấy Selina mạnh mẽ hơn Maya lại không quá... phóng khoáng như Zarina. Cứ thử thách con bé thêm một thời gian nữa, tất nhiên là cả Selina và mẹ nó cũng phải đồng ý mới được."

Giờ Bas (Ayan) mới thực sự vui mừng vì sự trở về của ba mình. Anh chàng cắn thêm một miếng bánh mỳ và âm thầm nghĩ cách để trói chặt Selina. Rất có thể Lucian và Edward sẽ không dễ dàng bỏ cuộc.

"Nhưng có đừng vội làm con bé mang thai đấy, một trận chiến như nhà Teerapanyakun với Swanoepoel đã làm ta đau đầu một lần là đủ rồi." Vị Cựu vương lo lắng nhìn con trai vẫn diện nguyên bộ đồ ngày hôm qua, chẳng cần nói ông cũng hơi lờ mờ nhận biết là con trai mình đã ở đâu đêm qua.

"Khục!" Bas (Ayan) ngay lâp tức sặc đến nấc cục. Nữ hoàng Alara im lặng từ chối cho ý kiến.

"Nói đến Teerapanyakun, Ba! sao người lại giấu mình ở trong Chính gia của họ?" Kalhans không nhịn được nữa mà hỏi thẳng.

"Vì Khun Korn và Arima "Yếu" của ông ta." Abask thản nhiên trả lời. "Sau khi tấn cấp và diệt trừ cổ tộc Darkside, ta đã bị di chứng rất nặng. Các con thấy điều ta làm với Nukala rồi đó. Khi đó nếu ta không rời đi rất có thể ta sẽ mất kiểm soát và vô thức làm hại mọi người.

Để kiểm soát và học cách hấp thụ năng lượng của người khác vô cùng khó thậm chí là vô cùng đau đớn. Ta phải tìm đến Teerapanyakun, vì chỉ khi ở trong không gian kiểm soát của Khun Korn, thì ta mới có thể ép nguồn năng lượng không thể khống chế của các Darkside yếu xuống được.

Hey! Ai mà nghĩ một cái Arima tưởng trừng như vô dụng yếu kém lại có thể mạnh mẽ và trở nên quan trọng như vậy chứ? Korn Teerapanyakun chính là minh chứng cho việc Arima có thể yếu nhưng nếu dùng đúng cách cũng có thể khiến nó trở nên bất bại. Giờ ba người con trai của ông cũng chính là như vậy."

Bas (Ayan) và Kalhans cũng chẳng phật lòng khi nghe ba mình khen con trai nhà người ta vì chính họ cũng phải công nhận cả 3 anh em Tankhun, Kinn và Kimhan rất mạnh và đặc biệt. Đấy là còn chưa nói đến anh em Vegas, Macau hay mấy người con rể Akara, Porsche, Porschay, Mikael và...

"Sắp tới ngoài anh em Phachara ta muốn các con đặc biệt chú ý đến báu vật Pete!" Cựu vương Abask đột nhiên đề nghị khiến cả hai anh em mơ hồ không hiểu.

"Chàng trai tên Pete có một vai trò rất quan trọng trong việc giúp các Arima nhà Teerapanyakun trở nên nhanh chóng mạnh lên. Thậm chí là đột biến giống như trường hợp đã xảy ra với vị hôn phu của cậu ta, Vegas Aryan. Còn nữa... hòn đảo của cậu ta cũng rất đặc biệt."

Akina thắc mắc. "Hòn đảo nào ạ?"

"Trước đây, khi Korn mới đem Pete về Chính gia, ta đã cảm nhận được thằng bé đó có gì đó rất khác thường, sức mạnh Arima của cậu ta không chỉ là đi ngược lại với Korn thôi đâu. Đám người muốn đánh chiếm hòn đảo Paitoon mà cậu ta sống là một tổ chức bí ẩn chuyên đi chiêu mộ những Arima tự do.

Có một lần ta đã thử đi theo Tankhun lên đảo để xác nhận, quả nhiên... cả hòn đảo đó đều toát ra một luồng năng lượng thuần khiết rất lớn. Arima của Pete chính là từ nó mà sinh ra. Vậy nên đám người kia mới bất chấp muốn chiếm đoạt hòn đảo.

Rất tiếc khi đó Korn đã nhanh chóng lấy đi hòn đảo đó, còn giờ thì quyền sở hữu đã quay trở về  với Pete. Cũng có thể vì vậy mà đứa bé của Porsche mới mạnh mẽ như vậy. Ngay từ khi đang là bào thai trong quá trình hình thành cơ thể đã được cả một cỗ máy năng lượng giúp khuếch đại cơ mà. Hòn đảo đó như một viên đá Arima khổng lồ vậy!"

Cựu vương Abask cứ mơ màng tự mình nói mà không để ý đến sắc mặt kinh hoàng của các thành viên trong gia đình mình.

"Đứa trẻ của Porsche?" Akina lại thốt lên

"Cỗ máy năng lượng khuếch đại?" Kalhans nghi ngờ

"Cả một hòn đảo Arima, không thể nào?" Alara nhíu chặt mày không tin.

"Khoan đã ba nói đứa trẻ của Porsche? bào thai ? Có nghĩa là gì?" Bas (Ayan) cũng đã chú ý đển điểm vô lý này.

Cựu Vương Abask nhướn mày có chút vui thích khi ngả người ra sau để nhìn đám con trẻ đã trở nên hoảng loạn. "Vậy con nghĩ vì sao mà Kinn Anakin lại bất chấp che giấu vị hôn phu của cậu ta như vậy.

Vì Cậu ta đã làm Porsche có thai.  Đó chính là một đứa trẻ Arima!"

"Choang!" Alara vô thức gạt tay liền đánh vỡ cốc nước ở bên cạnh. "Porsha Agnes!" Bà thầm thốt lên trong lòng. "Quả nhiên là cô ta có thể?!!!"

Bas (Ayan) buông thõng hai vai xuống, anh không thể tin được là mình lại có thể không biết chút gì về sự việc quan trọng này. Anh luôn cho rằng đơn giản là Kinn không muốn ai có cơ hội tiếp cận Porsche.

"Con trai mang thai? Sao có thể chứ?" Akina vẫn không thể tin nổi.

"Nếu chính cậu ta cũng là một đứa trẻ Arima thì đương nhiên là có thể. Bản thân Porsche cũng là do mẹ cậu ta tạo ra từ Arima của chính bản thân bà ấy mà ra." Cựu vương Abask không giấu nổi sự ngưỡng mộ trong giọng nói.

"Như vậy..." Kalhans không phân biệt nổi như vậy là tự nhiên hay phi tự nhiên nữa. Nếu nói Porsche là người lưỡng tính vừa là nam vừa là nữ và có thể mang thai thì anh còn cảm thấy dễ tiếp nhận hơn... nhưng tạo ra một đứa trẻ bằng Arima sao? Thật khó tin?!!!!

"Vì vậy mà Ba mới coi trọng họ như vậy?" Bas (Ayan) thì tập trung và vấn đề trọng tâm hơn.

Cựu vương hài lòng nhìn con trai, Bas (Ayan) đã thực sự trở thành một nhà vua tốt.

"Đúng vậy, đám tàn dư của Darkside lại muốn trỗi dậy, hơn nữa cách làm của chúng càng ngày càng quỷ dị.

"Haze! Mụ phù thủy Taika khi bắt cóc Selina đã gọi chúng là Haze." Bas (Ayan) vô thức nói.

"Phải! Các Haze. Trước đây gần 2 năm khi chúng bắt đầu xuất hiện thì chỉ là những con rối dễ dàng bị tiêu diệt. Tuy nhiên gần đây thì chúng đã nâng cấp lên một mức đáng nguy hiểm rồi. Chúng ta phải ngăn chặn lại trước khi chúng có thể bắt được Selina và Porsche mà tạo ra các Arima đột biến không thể ngăn cản nữa."

"Chúng ta phải nói việc này cho Hội đồng...."

"Không!" Cựu vương Abask ngăn cản ngay con trai "Ta nghi ngờ là chính một trong số cổ tộc đang tiếp tay cho việc này. Nếu như giờ chúng ta nói ra sẽ là đánh rắn động cỏ. Trước hết chúng ta hãy bàn luận riêng và lôi kéo Teerapanyakun về phía mình đã.

Chỉ riêng có sức mạnh của một trong ba người Akara và Porsche hoặc Porschay cũng đã có thể trở thành một vũ khí mạnh để chúng ta tiêu diệt đám Haze và Darkside rồi."

Toàn bộ gia đình Stepane liền rơi và im lặng, Akina cũng không lên tiếng nữa. Cô nhớ lại con rồng nước khổng lồ kỳ lạ kia thì quả là... hợp lý. Akina tuy là tộc trưởng của tộc Hana nhưng từ nhỏ lớn lên dưới tay nữ hoàng Alara, cô dựa vào gia tộc Stepane để giữ vững địa vị cho tộc của mình. Họ cũng dựa vào sức mạnh của cô trấn áp lại các cổ tộc khác. Akina hiểu rõ hơn ai hết sức mạnh của sự liên kết gia tộc.

Nhưng liệu Teerapanyakun có đồng ý không?"

==

[Đảo Kun]

Bé Kai ra đời bình an, mọi việc vẫn tĩnh lặng cho đến ngày bé con đầy tháng. Đó cũng là ngày mừng thọ Khun Karl đại thọ 96 tuổi. Một bữa tiệc gia đình nhỏ được tổ chức trên đảo Kun. Cả phu nhân Sanka và Selina đều đến dự.

Suốt nguyên một ngày, Khun Karl được bế bé Kai trong vòng tay mà không thể ngừng cười. Bé con chỉ tặng ông một trận trớ sữa mà một cái tã ướt.

"Ta nghĩ mình có thể sống đến 118 tuổi." Khun Karl hớn hở nói khi thổi bánh sinh nhật. Cả gia đình lại được dịp cùng cười vang.

Selina thì lại phải trải qua cảm giác shock một lần nữa khi biết Porsche thực sự có thể mang thai và sinh con. Cô rất phân vân khi Kinn nói giờ thì cô không cần phải xóa trí nhớ nữa vì anh biết vị Cựu vương kia đã biết rồi. Chỉ là giờ không biết lúc nào ông ta sẽ khai chiến mà thôi.

Mọi người vẫn vui vẻ thưởng thức không khí gia đình xum họp. Porsche có hơi buồn khi nhớ lại Narda đã không thể ở đây cùng với họ. Sự hy sinh của anh còn khiến Porsche cảm thấy khó chịu hơn khi biết Narda sẽ phải phục vụ Cựu vương Abask. "Nếu họ phải đối đầu thì sao?"

Tuy nhiên câu trả lời đến nhanh hơn cậu nghĩ.

Đúng 9 giờ tối, mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp đón những vị khách không còn bất ngờ.

Từ trong một lỗ đen hun hút Cựu vương Abask vô cùng tự tin không hề e ngại bước ra dẫn theo nữ hoàng của ông Alara, hai người con trai Ayan Sebastian và Kalhans. Bên cạnh đó còn có Akina và Narda. Ngạc nhiên người mở đường là Ayan chứ không phải Adria.

Vừa nhìn thấy nhau Narda và Porsche đã vui mừng mỉm cười, Narda đã phải vô cùng kiềm chế khi thấy trên tay Porsche là một đứa trẻ mà anh biết rõ là ai. Nhóm khách mời chỉ vỏn vẹn có 6 người khiến Khun korn và Phu nhân Eliza hơi nghi ngại nhìn nhau.

"Chào mừng, Cựu vương Abask và nữ hoàng Alara! Tạ ơn trời đất tôi cũng đã có thể sống đến thời điểm được gặp lại người." Với tư cách là trưởng bối cao tuổi nhất Khun Karl lên tiếng.

Cựu vương Abask dang rộng vòng tay và chủ động cúi người xuống ôm và hôn lên tay Khun Karl "Xin chúc mừng ngày Đại Thọ của ngài, Khun Karl! 

Và chúc mừng ngài đã trở thành Arima nhận biết và truy tìm hàng đầu Thế giới!"

"Nhờ có ngài. Đó là một khả năng tuyệt vời!" Khun Karl hết lòng ca ngợi khiến cựu vương Abask nhún vai khiêm tốn nháy mắt tinh nghịch để đáp lại. Họ thân thiết như thể những người bạn cũ lâu năm không gặp.

"Ta có thể...nhìn thấy đứa bé không?" Cựu vương Abask hướng Porsche với đôi mắt sáng bừng tràn ngập hy vọng.

Kinn đặt tay lên lưng Porsche làm chỗ dựa cho cậu, Porsche gượng mỉm cười tiến bước lên vẫn ôm chặt Bé Kai trong tay, chỉ để lộ khuôn mặt bé con cho ông thấy.

Cựu vương Abask cũng không hề vồn vã, ông thậm chí không chạm vào bé con mà chỉ hơ tay qua đôi mắt tím của bé.

"Magnifical!!!!" ông xúc động hỏi "Tên của đứa bé là gì?"

"Kaida Anika Phachara Teerapanyakun" Kinn đứng ra trả lời.

"Chú rồng nhỏ duyên dáng và mạnh mẽ, tên hay lắm!" Ông gật đầu khen ngợi

"Ngài Erik! Làm ơn, cầu xin ngài đừng....đừng...." Porsche có chút xúc động, cậu lo sợ vị cựu vương này đang muốn cướp con của cậu.

"Con ngoan của ta, đừng lo lắng!" Abask sụyt sụyt an ủi Porsche. "Ta xin thề một lần nữa ta không bao giờ, không bao giờ có ý định làm hại con và gia đình Teerapanyakun. Tất nhiên là cả bé con của hai đứa cũng vậy. Chính ta cũng đã là một phần của gia tộc Teerapanyakun suốt 15 năm cơ mà."

"Trước hết xin hãy cùng vào trong nhà và ngồi xuống đã." Khun Korn vẫn bình tĩnh đứng ra đảm bảo hết chức trách của chủ nhà.

Nếu như ngoài Narda đứng ở phía sau thì 4 người nhà Stepane và Akina Hana đều ngồi ngang hàng nhau. Cũng tương tự ngoài Khun Karl đang ngồi xe lăn thì 3 người người Khun Korn và Phu nhân Eliza, Phu nhân Sanka ngồi ngang hàng. Ở hai chiếc ghế hai bên Tankhun, Kinn và Kimhan, VegasMacau cùng Pete ngồi đối xứng hai bên.

Porsche và bé Kai, Porschay được vây quanh bởi Akara, Mikael, Selina và những cận vệ khác.

"Trước hết xin hãy nhận chút thành ý của chúng tôi. Xin chúc mừng ngày vui của hai người đại diện cho hai thế hệ của gia tộc Teerapanyakun." Lần này Ayan Sebastian chủ động lên tiếng. Anh cũng rất tò mò mà muốn đến nhìn bé Kai nhưng đã lại phải kiềm chế lại. Hơn nữa bản thân anh cảm thấy không thoải mái khi toàn bộ Arima mạnh mẽ nhất đều đang dàn quân ra như bao vây lấy họ.

Anh cùng Narda mang lên rất nhiều quà cáp. Narda tranh thủ lại gần Porsche và nhìn bé Kai với sự vui sướng. Còn Ayan tranh thủ chạm nhẹ qua tay Selina khi cô chủ động nhận quà từ anh. Cái mỉm cười e thẹn của Selina khiến Ayan cảm thấy khá hơn rất nhiều.

"Xin cảm ơn!" Kinn đáp lời.

Hai bên nhanh chóng đi vào vấn đề chính, Cựu vương Abask rất từ tốn và bình tĩnh nói ra lý do mà ông ẩn mình bên trong Chính gia khiến mọi người Shock lần một.

Sau đó ông lại nói những nghi vấn của mình về Pete và đảo Paitoon khiến mọi người shock lần hai. 

Pete ngây thơ nói "Không! Tôi không biết gì cả." khi mà mọi người hướng sự chú ý vào cậu.

Đến khi Cựu vương đưa ra đề nghị hợp tác giữa hai gia tộc lại khiến họ shock lần thứ ba.

"Ngay đến những Arima cao cấp như Nukala mà cũng phản bội thì tôi thực không biết đám Darkside đã âm thầm thâm nhập sâu đến đâu mà còn có những ai khác. Vậy nên hiện tại chúng tôi cần nhất những đồng minh mà mình có thể tin tưởng." Ayan nói có chút chua xót.

"Điều này ta hiểu" Phu nhân Sanka thở dài đồng cảm "Để thanh lọc Argent dường như ta đã phải gạt bỏ đến 2/3 gia tộc rồi."

"Với sức mạnh của Akara, anh em Phachara thì các vị chính là những vũ khí mạnh nhất để đối phó với Darkside mà chúng tôi chắc chắn muốn hợp tác." Ayan Sebastian nghiêm túc thể hiện vị thế của một nhà vua anh minh.

"Các vị nói không hề sai" Khun korn thốt lên.

Porsche thực sự ấn tượng, xưa nay chỉ có cha chồng mình khiến người khác á khẩu đây là lần đầu tiên anh thấy người khác khiến ông không thể phản đối.

"Ngài Erik! Người đã biết trước về Porsche và bé Kai rồi phải không?" Kinn cắt ngang chủ đề, việc liên kết hợp tác là đương nhiên, anh quan tâm đến sự an toàn của Porsche và bé Kai hơn. Kinn sẽ không để gia đình nhỏ của mình trở thành một phần điều kiện của sự hợp tác này.

Cựu vương Asbask lắc đầu rồi cười tinh nghịch "Việc hai người yêu nhau thì ta đã biết ngay từ đầu, nhưng còn bé Kai thì ta chỉ nghi ngờ sau khi Porsche và Akina đối đầu trên bãi biển. 

Một người không thể sở hữu hai nguyên tố tự nhiên, có những định luật về Arima mà ngay đến Porsha Agnes Argent cũng không thể phá bỏ.

Vậy nên ta đã âm thầm điều tra từ khi tất cả mọi người lần lượt biến mất không giấu vết.

Khó có thể nói là ta không kinh ngạc nhưng đúng như Khun Korn từng nói. Đây cùng lắm chỉ là một bước tiến hóa của Arima mà chúng ta may mắn có thể làm nhân chứng mà thôi!" Ông bật cười tự nhiên "Ta không ngu dốt đến mức cướp đi đứa bé mà ta không hiểu gì về sức mạnh của nó. Thay vì vậy sao không để nó sống và lớn lên trong một gia đình đầy tình thương. Nơi có thể giúp đứa bé mạnh nhất có thể trong tương lai.

Hơn nữa không trừng chúng ta có thể có thêm nhiều bé con khác nữa."

Mọi người đều hoặc là nhướn mày không tin nổi vị Cựu vương kia lại có thể thốt ra những lời nói lưu manh như vậy hoặc là nhíu mày cảm thấy người đàn ông này quả viên là Vua trong các vị vua, suy tính thật tâm cơ.

Porsche ôm lấy bé con đang tròn mắt nhìn mình mà chợt có suy nghĩ táo bạo. Cậu chủ động đứng dậy đi về phía Ayan Sebastian.

Có thể ngài Erik đã thề thốt sẽ không làm hại ba con họ nhưng ông cũng từng nói "Hiện tại Ayan Sebastian mới chân chính là nhà Vua."

"Anh... có muốn bế thử đứa bé không?" Porsche hỏi. Kinn kinh ngạc nhưng rất nhanh anh hiểu ra cậu đang muốn làm gì.

"Tôi có thể sao?" Ayan Sebastian càng ngạc nhiên hơn nhưng mà chờ mãi mới có cơ hội tại sao không chứ. Anh mỉm cười vụng về đón tay lấy đứa nhỏ, đôi mắt màu tím long lanh ngây thơ hút hồn Ayan Sebastian.

"Xinh xắn quá!" Bất giác Ayan Sebastian nhìn về phía Selina, nếu hai người họ có con, có phải em bé cũng sẽ xinh đẹp và đặc biệt như bé Kai?

Selina ngượng ngùng, hai tai đỏ bừng lên khi bắt gặp ánh mắt của Ayan Sebastian nhìn về phía mình.

Porsche thở phào, nếu Ayan Sebastian là người xấu thì bé Kai đã bật khiên chắn hoặc dùng nước hất văng anh ta rồi. Bé con vẫn bi bo ngoan ngoãn trong vòng tay anh ta thì chứng tỏ Ayan Sebastian thực sự thành tâm trong mối hợp tác này. Porsche quay sang khun karl và các trưởng bối khác gật đầu.

"Đến lượt em!" Kalhans không thể chờ lâu hơn được nữa bước lên đòi bế bé Kai. Akina dường như vẫn còn lại dư chấn về lần đụng độ trước của cả hai mà chỉ dám ngó vào.

Bé Kai dường như có ma lực mê hoặc, đến khi được chuyển đến vòng tay của nữ hoàng Alara thì ngay đến trái tim băng giá của bà cũng đã bị bé hạ gục.

"Đứa bé có vài nét giống Porsha Agnes." Alara xúc động nói khiến Porsche hơi ngạc nhiên, không ngờ là bà cũng biết mẹ của cậu.

"Người cũng quen biết mẹ của tôi sao?" Porsche tò mò hỏi

"Biết chứ" Alara bật cười "Mẹ của cậu là người duy nhất trên thế gian này có thể đánh bại ta." Nói rồi bà lại nhìn sang Elizabeth, phu nhân cũng mỉm cười đáp lại như thể hồi ức ác liệt khi xưa của họ chỉ còn là kỷ niệm đẹp.

"Vậy chúng ta sẽ hợp tác như thế nào đây?" Khun Karl rất bình tĩnh mà đưa ra vấn đề. Cho dù hai bên đều nguyện ý nhưng nói bằng mồm không thì ai tin.

Thông thường nếu trong trường hợp này thì sẽ có liên hôn để thể hiện sự gắn kết giữa hai gia tộc nhưng mà con trai nhà Teerapanyakun thì không ai còn độc thân cả. Ký hiệp ước thì sẽ phải có những điều khoản, điều lệ rõ ràng, nhưng như vậy thường gây ra bất hòa còn nhanh hơn vì cả hai bên đều cảm thấy bị ép buộc.

"Sao không để Ayan Sebastian và Selina đính hôn?" Chấn động thay người đưa ra đề nghị là nữ hoàng Alara.

"Ayan Sebastian đã nói với chúng tôi, thằng bé yêu thầm Selina. Nếu như công chúa cũng đồng ý thì hãy đính hôn trước, như vậy cả ba gia tộc đều thoải mái vui vẻ. Chúng ta cũng không cần đưa ra những điều khoản điều kiện hợp tác gò bó mà vẫn có thể tin tưởng lẫn nhau."

Ngay lập tức tất cả mọi người lại tập trung vào Selina chờ đợi câu trả lời. Sau lần công khai ở bữa tiệc và giờ hai đứa lại liên tục liếc mắt đưa tình, Phu nhân Sanka dù chỉ thoáng qua cũng đã hiểu con gái mình và nhà vua trẻ có mối quan hệ không đơn giản. Bà không muốn Selina làm con dâu hoàng gia nhưng đến chính Alara lại chủ động ngỏ lời rồi, nếu Selina cũng gật đầu thì bà cũng không thể ngăn cản.

"AH!" Selina ngơ ngác, sau lại thành thế này? Hôm trước mới trao thân, hôm nay đã đính hôn tốc độ này e là còn nhanh hơn tên lửa.

"Nếu nàng không đồng ý cũng không sao, chúng ta cứ công khai hẹn hò trước cũng được." Ayan Sebastian tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng sớm đã nhẩy cẫng lên "Quả nhiên ba trở về Mẹ mình liền hiểu chuyện hơn rất nhiều."

"Nếu vậy hãy hẹn hò một thời gian đã rồi mới đính hôn có được không? Nhanh quá... nhanh quá thì có vẻ không thật." Selina vẫn ngơ ngác nói, cô còn ngơ ngẩn hơn khi mọi người đều cười rộ lên.

"Được! Cứ vậy đi" Cựu vương Abask vô cùng hài lòng. Cuối cùng liên minh bao gồm 5 gia tộc liền được nhanh chóng hình thành.

==

Sau khi trở về Kalhans ngứa mắt vẻ mặt hạnh phúc ngu ngốc của Ayan Sebastian mà truy hỏi anh trai "Tại sao lại là Selina?" Kalhans khó hiểu nhìn anh mình. "Đừng nói với em là chỉ vì anh muốn chịu trách nhiệm đấy."

"Vì cô ấy ngầu và tỏa sáng, hơn nữa còn là ánh sáng có thể giết chóc. Rất là ngầu!" Nhà vua trẻ mơ màng nhớ lại khoảnh khắc Selina tỏa sáng giết chết mụ phù thủy, như thể anh đã đứng trước Nữ thần mặt trăng tỏa ra ánh sáng bạc xua tan màn đêm và mọi sức mạnh hắc ám. "Không biết nếu cô ấy với mẹ chúng ta mà đối đầu thì ai sẽ thắng nhỉ?"

"..." Kalhans cũng cảm thấy bó tay hoàn toàn với ông anh mình.

Ban đầu khi Selina tìm đến anh đề nghị hợp tác, Ayan Sebastian đã nghĩ cô ấy thật kiêu ngạo nhưng giờ anh lại cảm thấy cô ấy như vậy đã quá là khiêm tốn rồi. Selina sẽ là một nữ hoàng hoàn hảo.

"Mẹ sẽ không đồng ý đâu. Cho dù việc này là do chính bà ấy đề ra nhưng chẳng qua là vì ba đã trở về mà thôi. Nếu muốn bà ấy sẽ trở mặt ngay." Kalhans gạt gáo nước lạnh vào anh trai.

"Dù có thế nào Mẹ cũng sẽ đồng ý thôi." Bas (Ayan ) cười lạnh.

"Vì sao?" Kalhans nhíu mày

"Vì cô ấy là Argent, mọi Arima đặc biệt nhất đều xuất hiện từ nhà Argent. " Ayan Sebastian khẳng định, trên tay anh vẫn còn lưu lại cảm giác bé Kai ấm áp dễ thương và đôi mắt tím mê hoặc kia.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info