ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 3: Chú Rồng Nhỏ

AnVu1508

[Con Hoang]

"Có chuyện gì đã xảy ra?!!!!" Chay lo lắng hớt hải trở về Chính gia cùng với Kim ngay khi nghe tin Porsche vừa bị tấn công. Nhưng vừa bước vào phòng nhìn thấy anh trai, cậu liền khực lại một tiếng để nén cười.

Anh trai cậu, người con trai nam tính ngời ngời, quyền năng mạnh mẽ, sức dài vai rộng đang ngồi co ro trên ghế sofa, xung quanh bốn phía đều được chèn gối bông mềm thành hình kim tự tháp chỉ để lộ ra khuôn mặt rất bất đắc dĩ. Tác giả của kim tự tháp bông mềm này không ai khác chính là anh rể cậu, người đang ra sức dùng hai ngón tay day day hai thái dương đầy lo âu.

"Khục! khục!"

"HA!HA!HA!"

Kim vẫn còn lịch sự kìm nén chỉ vờ ho hai tiếng nhưng Tankhun vừa bước vào đã chỉ thẳng vào mặt Porsche mà cười lớn. Porsche gằn xuống ánh mắt bực dọc, tức tối về phía Tankhun nhưng vì Kinn đang trong trạng thái rất không tốt nên cậu cũng chỉ nén xuống chịu trận. Macau và Mikael (Merritt) không nói gì chỉ lặng lẽ ngồi một bên rồi chào hỏi Kara cũng bước vào ngay sau Tankhun.

Pete và Arm cùng đi  vào phòng, Arm liền ngay lập tức đi về phía Pol đang đứng ở góc phòng với vẻ mặt căng thẳng, cậu liếc mắt ra ý hỏi "Đã có chuyện gì?" nhưng đáp lại Pol chỉ lắc đầu trả lời bằng ánh mắt "Phức tạp lắm."

"Porsche bị tấn công bất ngờ ở trường đại học." Giọng nói của Kinn mang theo sự tức giận đang được cố gắng kiểm soát.

"Bởi ai chứ?" Kim nhíu mày hỏi, Trường Sunthat tất nhiên có hệ thống bảo vệ rất tiên tiến và chặt trẽ. Đó là còn chưa nói đến ngoài Pol còn có Macau và Mikael (Merritt) ở đó.

"Ayan Sebastian Stepane và Aeon Monroe. Còn có thêm hai cận vệ có vẻ người nhà Swanoepoel" Người trả lời lại là Mikael (Merritt).

"Cái gì? Tận hai vị tộc trưởng của hai cổ tộc đến tận Thái Lan để tấn công Porsche? Sao có thể chứ?" Tankhun không tin liền quay lại ra lệnh "Pol lại đây xem nào!"

"....." Rất nhanh Tankhun từ ký ức của Pol chiếu lại toàn cảnh câu chuyện từ khi Pol nhìn thấy Porsche nói chuyện với người lạ cho đến khi tất cả bọn họ biến mất sau cánh cửa thần kỳ.

"Thật không thể tin nổi, nhưng có vẻ không phải đến để tấn công mà là đến thăm dò sức mạnh của Porsche." Kara nói.

"Nếu là tôi - tôi cũng sẽ khó mà kháng cự được một khi nhìn lại trận chiến của chúng ta trên đảo Arieon. Tuy nhiên đích thân Ayan (Bas) đến ư, có vẻ không đơn giản chỉ là hứng thú. " Kim liếc nhìn Kinn đang tự đắm mình trong những suy nghĩ riêng.

"Có ba vấn đề xảy ra ở đây." Macau đột nhiên lên tiếng rồi liếc mắt nhìn sang Pol.

Một "P'Pol có thể kháng cự lại Arima của tộc trưởng Ayan? Khun Karl từng dạy bọn em, tuy rằng không hiểu hết nhưng chắc chắn sức mạnh của các vị tộc trưởng luôn là mạnh nhất" Kara ở một bên gật gù đồng ý.

Hai "Tại sao Arihan không xuất hiện?" Vấn đề cuối cùng Macau quay người sang nhìn Mikael (Merritt) hơi cao giọng hỏi: Ba "Aeon Monroe là cha ruột của cậu?"

Tất cả các tròng mắt trong phòng đảo liên hồi giữa Pol và Mikael (Merritt), không ai quyết định được nên nói về vấn đề nào trước, bởi vì rõ ràng vấn đề nào cũng khó hiểu.

Cuối cùng Kinn quyết định "Pol! Cậu nói trước đi!".

"Khun Kinn. Tôi không biết" Pol thốt lên "Khi bị đóng băng tôi cũng chỉ cảm thấy giống như bị bóng đè vậy, nhưng tâm trí tôi vẫn hoạt động và tôi cố hết sức khiển Arima cân bằng lại trạng thái cơ thể để cử động."

"Điều đó là không thể!!!" Kara phản bác. "Sức mạnh của Ayan (Bas) là đóng băng thời gian nghĩa là một khi cậu đã bị anh ta khống chế thì toàn bộ con người cậu đều sẽ dừng lại cùng với môi trường xung quanh, cậu thậm chí còn không thể nhận thức được mình đã bị đóng băng chứ đừng nói đến là chủ động phản kháng."

"Macau!" Kinn chỉ nói đơn giản, Macau liền hiểu ý đứng dậy tiền về phía Pol.

"Việc này có chút khó chịu, đừng cố gắng chống lại nhé!" khoé miệng Macau chỉ hơi hướng lên tạo thành nụ cười rất nhẹ như có như không, đuôi mắt của cậu hơi xếch lên hiện ra nét thông minh và ranh mãnh, Mikael (Merritt) luôn thấy dáng vẻ tự tin nhưng cũng rất trẻ con háo hức tinh nghịch này của Macau vô cùng hút mắt.

Pol nhún vai khi vòng hào quang màu đỏ của Macau phóng tới giam mình lại bên trong, theo cử động bàn tay của Macau, chiếc vòng như một cái máy quét bắt đầu quét qua người cậu. Nhưng khi ánh sáng chạm đến điểm giữa ngực thì Pol liền cảm thấy khó chịu nhăn mặt nhắm chặt hai mắt. Arm lo lắng muốn bước lên nhưng bị Pete kéo tay ngăn cản.

"Pol đừng phản kháng!" Macau ra lệnh cố gắng để vòng hào quang đi xuống sâu hơn.

"Tôi không có!" Miệng thì nói vậy nhưng cơ thể Pol rõ ràng đang chống cự lại sự xâm nhập và dò xét. Hào quang của Pol vốn không có màu nhưng giờ xung quanh cơ thể cậu lại hiện ra lờ mờ những tia sáng màu xám.

Cả hai giằng co được một lúc thì Macau bỏ cuộc, cậu quay lại nhìn Kinn nói: "Arima của anh ta biến đổi rồi, không biết là cái gì đã tác động biến đổi được một Arima Cường hóa nhưng có vẻ hiện giờ anh ta có thể kháng cự lại những Arima tác động trực tiếp lên cơ thể."

"Khói đen!" Arm thốt lên rất nhẹ nhưng lại tạo ra thêm nhiều sự căng thẳng.

"Pol! Cậu được nghỉ 2 tuần, trong thời gian này hãy đến chỗ Khun Kim one kiểm tra lại toàn bộ cơ thể và chức năng Arima cho tôi." Kinn ra lệnh dứt khoát nên Pol dù không thích nhưng vẫn phải cúi đầu nghe lệnh. Pol mỉm cười an ủi rồi lén lướt nhẹ qua bàn tay của Arm trên đường ra khỏi phòng.

Kinn quay lại Porsche nhìn một lượt từ trên xuống dưới : "Arihan có nói gì với em? Hay có phản ứng gì khi em bị tấn công không?"

"Không! Anh ta không hề lên tiếng hay xuất hiện gì. Mấy ngày nay em đang muốn hỏi thăm anh ta... về bé con mà anh ta cũng chẳng thèm trả lời." Porsche cau mày bất mãn.

"Có khi nào sau khi em tấn cấp Arihan cũng mạnh lên đủ để tự chủ quyết định có nghe hay không nghe theo em, hay không?"

"Không đâu, nhưng anh ta có thể xem xét mức độ nguy hiểm của chủ nhân để quyết định có phải xuất hiện hay không." Ngạc nhiên Kim lại là người trả lời. "Trước đây khi Chay bị bắt cóc, Arihan cũng nói anh ta quyết định không xuất hiện vì Chay đã được bảo vệ an toàn trong không gian khống chế của tao rồi.
Có thể vì Ayan không hề có ý xấu với Porsche và còn có Pol bảo vệ nên anh ta mới không xuất hiện."

"Arihan là một cái dằm khó chịu và khó hiểu đến phát bực." Kinn bực bội nói.

"Hey, dù gì anh ta cũng là một phần linh hồn của ba em đấy." Porsche nhạy cảm nạt nộ lại Kinn khiến kim tự tháp gối mềm bị phá vỡ. Kinn giơ hai tay lên đầu hàng, Porsche dạo gần đây càng ngày càng dễ xúc động.

Chay nhiệt tình giúp Kinn đắp lại gối xung quanh Porche rồi quay sang thắc mắc vấn đề cuối cùng, cậu nhìn cậu bạn với cái nhìn không tin nổi : "Cậu là con trai của một tộc trưởng cổ tộc sao? Sao trước đây cậu không nói gì cả."

"Hừ!" Mikael (Merritt) khinh khỉnh nhếch khóe miệng lên tỏ vẻ coi thường "Có gì để mà nói, tôi chính là giống như mẹ của cậu, là kết quả của một chuyện tình chóng vánh. Là đứa Con hoang không được gia tộc công nhận, bị họ để mặc cho sống chết. Tôi còn chẳng biết mẹ tôi là tình một đêm hay là vợ bé nuôi ngoài của ông ta. Ít nhất mẹ của cậu còn được người cha Argent kia thu xếp nơi nương tựa và chu cấp, còn được đúc nhẫn riêng và đặt tên mang họ cha.

Tôi cái gì cũng không có. Sau khi mẹ tôi mất ông ta mới xuất hiện ra vẻ cha con. Sau này đi theo Khun Karl thì tôi cũng từng tò mò tìm hiểu, hóa ra ngoài tôi ra ông ta còn tận hai người con trai khác nữa nhưng không ai có Arima giống ông ta cả, vậy nên mới nhớ đến tôi." Nói đến đây, Mikael (Merritt) liền tỏ vẻ có chút tự mãn.

"Nói chung là ông ta với tôi cũng như người kẻ xa lạ, mọi người cũng không cần quan tâm đâu."

Sao có thể không quan tâm, ban đầu khi biết đến Arima của Mikael (Merritt) thì Kinn cũng đã nghĩ nhất định thằng bé có quan hệ đến tộc Monroe nhưng không ngờ lại thực sự là con trai ruột của tộc trưởng. Hai người con của Aeon Monroe thì Kinn cũng từng gặp qua. Một người có thể dịch chuyển tức thời, một người lại có Arima linh cảm dự báo tương lai, đúng là chẳng giống cha mình chút nào. Giờ nghĩ lại đúng là Mikael (Merritt) chính là bản nâng cấp của của ông ta.

Kara cũng hơi thở dài nhìn thằng bé, trước đây Khun Karl luôn chú trọng vào hướng dẫn riêng cho Mikael (Merritt) thì ra là vì xuất thân của thằng bé cao như vậy. Hơn nữa hôm trước nghe Tankhun kể lại Cụ nội của họ cũng là Phân gia xuất thân tộc Monroe, tuy nhiên đời ông ấy cũng đã là Phân gia cách tận hai đời so với Chính gia rồi, ngạc nhiên đến đời Khun Korn lại xuất hiện khả năng tạo ra không gian khống chế. Tính ra là cách nhau đến 6 đời chắc Macau và Mikael (Merritt)cũng có thể đi....? Thật là khó xử.

"Gia tộc chúng ta thật có duyên với những người con hoang." Tankhun vừa thẳng thắn nói ra  liền bị Kim quay sang đánh vai một cái.

Kim suy nghĩ sâu xa thì việc này chưa chắc đã không tốt, cả Porsche và Porschay đều có thể dịch chuyển tức thời, giờ lại có Mikael (Merritt) trong tay thì ít nhất khi nói chuyện với vị tộc trưởng Aeon kia cũng có chủ đề rồi.

"Vấn đề thực sự chính là sự quan tâm hiếu kỳ quá mức của Ayan (Bas) đối với Porsche kìa." Kinn nghe thấy suy nghĩ này của Kim liền ngẩng đầu lên thầm trao đổi với em trai mình.

"Này, có gì thì nói ra đừng có mà chơi trò thầm kín với nhau nữa." Tankhun liếc mắt hai lần là biết ngay hai thằng em lại chơi trò trao đổi im lặng mà tức muốn bốc khói, thuận tay trả lại cái đánh vai cho Kim.

"Đang nghĩ nên lập một đội cận vệ riêng cho Porsche, ít nhất phải có 6 người túc trực. Nếu giờ chúng ta giấu Porsche đi ngược lại sẽ càng trông đáng ngờ hơn." Kinn nói

"Tốt nhất là Pol giữ nguyên, nên cần một người có Arima hệ phòng ngự, Marie mang Arima biến hình cũng tốt."

Kinn ngắt lời Kim"Marie không được, con bé vẫn mang họ Swanepoel đấy. Cho dù là nó được chính Mae mang sang Thái nhưng nếu phải chọn nghe theo ai giữa Mae và Kalhans, nó vẫn phải tuân lệnh tộc trưởng. Chỉ nên chọn những ai thực sự là người của chúng ta thôi."

"Vậy chuyển Fin từ đội của tao sang đi" Kim đề nghị.

"Không được, chỉ mình Set không thể bảo vệ của mày lẫn Chay. Ba và Mae cũng sẽ không đồng ý đâu."

Tankhun hết nhìn Kim rồi lại quay sang nhìn Kinn, tuy là đã nói thành lời thành tiếng nhưng vẫn chỉ là hai người nói với nhau. Cho đến khi Kara xen ngang vào.

"Còn đám Arima thu được của Arieon?"

"Hả?!!!!" Porsche, Chay, Tankhun, Pete, Arm cùng Mikael (Merritt) đồng loạt kinh ngạc. Từ sau khi trở về vẫn luôn chỉ có nhóm Kinn, Kim và Vegas xử lý các vấn đề của Arieon nên tất cả những người còn lại tất nhiên đều không biết là trong những chiến lợi phẩm thu được còn có một số Arima mà Arieon bắt được vốn đang bị bọn chúng lưu lại định giá để rao bán.

"Đúng rồi, có hai ba người rất có khả năng, tuy nhiên có một đứa tuổi hơi nhỏ." Macau lúc này cũng lại mới nhớ đến. Chính cậu và Kara đã phải đi xác định năng lực của những Arima này. Có người đã bị một phần xóa trí nhớ nhưng may chưa bị tái thiết lập ký ức vẫn cứu được, có người mới bắt được vẫn chưa bị tổn hại. Tuy nhiên cũng có người đã bị khói đen ký sinh thật đáng tiếc đành phải chuyển đến cho Khun Karl.

==

[Kinn trong tiếng Thái Lan mang nghĩa là con rồng lớn]

Buổi tối hôm đó, cho đến khi leo lên giường ôm gọn Porsche vào trong lòng thì Kinn mới có thể thở phào một tiếng.

"Thật muốn nhốt em lại, chỉ cần để lộ ra một chút là liền có người muốn cướp của anh." Kinn mệt mỏi than phiền.

"Ha! Ha!" Porsche dụi dụi vào lồng ngực của Kinn "Dù em có thể mang thai thật thì cũng đừng coi em như là con gái yếu ớt chứ. Em đồng ý với anh trong thời gian này sẽ hạn chế tối đa sử dụng Arima quá mức nhưng nếu trong tình thế bắt buộc thì ai có thể làm gì em nào."

"Đừng coi thường, hôm nay em cũng tự mình cảm nhận rồi, ngoài kia kẻ mạnh hơn chúng ta có rất nhiều. Đích thân nhà Vua thực sự cũng xuất đầu lộ diện rồi, cứ nhớ lại cái ánh mắt hau háu hắn nhìn em lại khiến anh sôi máu." Kinn nghiến chặt hàm răng kèn kẹt

"Được rồi! Được rồi mà!" Porsche nũng nịu ngẩng mặt lên nheo mắt nhìn Kinn làm cho bao khó chịu của anh liền tan biến. "Em hứa sau này sẽ càng cẩn thận hơn. Ah! Phải rồi, mấy đứa trẻ Arima mà hôm nay Kara và Macau nói đến là ai vậy?"

"Mai sẽ đưa chúng đến cho em gặp, một vài đứa có Arima rất thú vị đấy." Kinn thấy thoải mái hơn lại ôm chặt Porsche.

"Ah! Phải rồi hôm nay anh đã thực sự đi làm lễ trừ tà rồi." Kinn hào hứng khoe "Không thể để bất cứ thứ gì không tốt ảnh hưởng bé con được."

"Giờ mới làm, quá muộn rồi!" Porsche chán nản đảo mắt.

"Không bao giờ là muộn cả" Kinn nghiêng người lấy ra từ đầu tủ một chiếc vòng cổ bằng sợi bạc, mặt vòng là một viên đá màu xanh dương được chạm khắc hình một chú Rồng Con vô cùng tinh tế.

"Đẹp quá!" Porsche phải ngồi hẳn dậy để nhìn cho rõ.

Kinn nói "Mae đã tự mình lựa chọn một viên Aquamarine hoàn hảo và tự tay khắc chú Rồng nhỏ này làm bùa may mắn cho bé con đấy. Nguồn năng lượng tinh khiết của Aquamarine mang ý nghĩa của một người bảo vệ và còn là lời nhắn gửi gắm sự bình an, an toàn và sức khỏe."

"Tại sao Mae không đưa cho em?" Porsche hơi thắc mắc, nếu là món quà đầu tiên cho bé con chắc Mae sẽ muốn tự mình đưa cho cậu chứ.

"Mae có việc phải về mẫu tộc rồi, bà bảo anh đưa cho em trước, khi về chắc chắn bà sẽ còn chuẩn bị nhiều hơn." Kinn ranh ma nháy nháy mắt.

"Đẹp quá, mai nhớ nhắc em gọi điện cảm ơn Mae nhé. Nó với vòng của Mae em vừa hợp thành một đôi." Porsche vui vẻ đeo lồng chiếc vòng lên cổ.

"Anh nói đã nghĩ vài cái tên hay cho bé con rồi, nói thử xem nào. Tên đệm thì vẫn nên để Ba đặt thì hơn." Cả hai lại tiếp tục nằm xuống trò truyện.

"Ùm, xem nào lựa chọn đầu tiên có lẽ là Asnee trong tiếng Thái có nghĩa là tia chớp giống em. Sau đó thì Fah có nghĩa là màu xanh dương cũng được. Nếu là con gái thì có thể gọi Ploy nghĩa là ngọc quý hoặc Serina – người cá, hoặc Sarai nghĩa là Tảo biển cũng được."

"Linh tinh!" Porsche hạ thẳng tay  thẳng chân trừng phạt cái suy nghĩ muốn gọi bé con của cậu là tảo biển.

"Em cũng nghĩ vài tên hay hay, có thể gọi biệt danh cho bé con như là Kanya nghĩa là công chúa. Kaew nghĩa là ngọc quý, Tanawat cũng hay nghĩa là cậu bé hiểu biết giống anh. Em vẫn thích giữ truyền thống để tên bé con bắt đầu bằng chữ "K". Hay gọi là Kaida nghĩa là chú rồng nhỏ?"

*Các bạn thích cái tên nào dành cho bé con (-^^-)?

Cả hai vui vẻ cười đùa bàn luận thêm một chút thì Porsche liền rơi vào giấc ngủ. Kinn phải mất thêm một lúc trằn chọc suy tính rồi mới thiếp đi.

Đến gần nữa đêm thì ánh mắt Kinn bị một luồng ánh sáng lấp lánh chiếu qua mắt làm cho tỉnh giấc. 

"Trời ạ!!!!" Kinn mở mắt ra kinh ngạc đến suýt ngã khỏi giường khi ở ngoài cửa sổ kính là .... Một Con Rồng bằng nước.

Kinn đứng dậy cố gắng nhìn rõ hơn thì thấy con Rồng nước đang lượn lờ kia trông giống y hệt con Rồng nhỏ trên chiếc vòng Mae vừa tặng cho bé con, hơn nữa hai mắt nó còn đang phát ra một tia điện màu tím. Anh nhìn lại thì thấy Porsche dù đang ngủ vẫn nắm chặt chiếc vòng cổ trong tay.

May mắn Porsche ngủ khá say nên không bị anh làm cho giật mình theo. Tuy đã nghe thấy nhiều lời đồn từ đám cận vệ nhưng đây mới là lần thứ hai Kinn tận mắt chứng kiến khả năng Ma quỷ của bé con.

Kinn lén lút nhẹ nhàng lại gần hơn để nhìn chú Rồng nhỏ đang lắc lư bay bay ngoài cửa sổ. Họ đã chuyển đến căn phòng gần hồ bơi vì Porsche thích cảm giác ở gần nước, sau khi bị cấm tiệt tất cả các hoạt động lặn cũng như ngồi thiền dưới đáy bể.

"Cảm giác thích nước" chắc cũng là do bị bé con ảnh hưởng. Kinn ngắm nhìn mê mẩn, thật khó tin một đứa bé mới chỉ hơn 3 tháng vẫn trong bụng.. Ba.. lại có thể mang một sức mạnh ấn tượng như vậy. Bé con có thể chưa có nhận thức nhưng lại có thể tái hiện lại chính xác thông qua những gì mà Porsche nghĩ và mơ thấy.

Cho đến khi Con rồng nhỏ đi xuyên qua cửa kính vào trong phòng thì thực sự đã khiến Kinn bắt đầu hoảng loạn.

"Đừng sợ!"

Kinn lại được phen giật mình quay ngoắt người lại khi từ trong bóng tối một thân hình mờ ảo hiện ra.

"Arihan?!!!" Kinn thốt lên.

"Xin chào, Kinn Anakin! Chúng ta chưa bao giờ có một cuộc nói chuyện riêng tư nhỉ?" Giọng nói của Arihan vẫn trầm thấp và mang theo chút giễu cợt "Tôi biết là cậu đã truyền đến yêu cầu gặp riêng tôi."

Chú rồng nhỏ lượn lờ quấn quanh Kinn như thể để bảo vệ.

"Trước hết, xin chúc mừng cậu và cậu chủ Porsche đã có một tiểu tinh linh mạnh mẽ và quyền năng." Arihan cố tình nhấn mạnh vào từ ngữ.

"Quá mạnh mẽ và quyền năng nếu đúng như tôi lo ngại." Rồng nhỏ hơi bất mãn quay lại nhìn Kinn tóe lửa. "Liệu.. anh có thể nói cho tôi biết một chút về tình trạng của bé con?"

"Vòng vo vậy không giống cậu chút nào Kinn Anakin" tiếng cười của Arihan khinh khỉnh "Cậu muốn biết rằng tôi có ảnh hưởng gì xấu với bé con và Porsche không thì đúng hơn."

Kinn chỉ nhướn một bên lông mày lên khinh khỉnh đáp lại.

"Đứa bé và tôi có rất nhiều điểm giống nhau ngoài việc đều được tạo ra từ dòng máu Phachara, chúng tôi đều là những kẻ đầu tiên sinh ra từ những điều đáng lẽ ra không thể nào xảy ra được. Lời nguyền của người cha và một đứa trẻ Arima do người con trai hoài thai và sinh ra, đều hơi trái tự nhiên một chút nhỉ. Hà hà!

Nhưng đáng tiếc tôi không may mắn như bé con có ba có mẹ, có một cơ thể đang được hình thành.

Và phải! Bé con này rất mạnh mẽ, quyền năng hơn cả cậu và Porsche. Tôi có thể thiết lập lại sự kìm hãm giống như từng làm với Porschay trước đây để bé con không vô tình gây nguy hiểm cho cậu chủ Porsche."

"Vậy có gây tác dụng phụ không?" Kinn lo lắng hỏi

"Không đâu! Ngược lại sẽ giúp bé con ổn định lại trước khi cơ thể nó có thể chấp nhận được sức mạnh của mình. Điều mà trước đây không ai giúp Porsche mới khiến cậu ấy vô tình làm cho Porsha Agnes khổ sở như vậy." Arihan khẳng định. "Sau khi Porsche sinh non, cậu cũng thấy qua trong cuốn băng ký ức rồi đấy, phải cần đến 3 người phụ nữ mạnh mẽ mới có thể ổn định lại sức mạnh của Porsche.

Chẳng nhẽ cậu chưa từng thắc mắc vì sao Porsche có khả năng thở dưới nước giống mẹ của cậu sao?"

"Ông không phiền kéo dài thời gian phục vụ chứ?" Kinn nghi ngờ

"Tại sao tôi phải thấy phiền khi tôi tiếp tục có lý do để tồn tại, hơn nữa Porsche càng mạnh, tôi càng có hy vọng và cơ hội cho chính mình. Hãy học cách tin tưởng, Kinn Anakin ạ!" Nói rồi Arihan quay lưng biến mất.

"Con người thường sợ những điều mà họ không hiểu mà." Kinn thở dài vươn tay vuốt vuốt đầu của Chú Rồng nước nhỏ "Hãy thay Cha bảo vệ Ba nhỏ của con nhé."

Rồng nhỏ gật gật cái đầu, rời khỏi người Kinn bay đến bên Porsche và biến mất sau một luồng sáng xanh tím.

==

[VegasPete]

"Anh là đồ thần kinh à!" Pete hét lên "Đính hôn chứ có phải kết hôn đâu là mà cần tổ chức tận ba lần.

"Cái đám Cổ tộc đưa thông báo tới sẽ tới dự lễ đính hôn của chúng ta. Nên bắt buộc phải tổ chức một lần, chỉ làm cho có để đối phó với họ thôi. Sau đó chúng ta sẽ làm một lễ đính hôn thực sự trên đảo cùng với ông bà." Vegas cố gắng dỗ dành người yêu.

"Từ khi nào mà những ông vua bà chúa đó lại quan tâm đến lễ đính hôn của một Nhị gia từ một Tiểu gia tộc ở Châu Á chứ? Hơn nữa còn là một lễ đính hôn Đồng tính."

Pete vẫn bất mãn trong lúc bế dỗ dành Venice đang gào khóc. Ba từ "Tiểu gia tộc" mà cậu thốt ra cũng cảm thấy ngượng miệng. Trong lòng Pete thì Teerapanyakun luôn là một gia tộc mạnh mẽ vĩ đại, nhưng đúng là so với mấy cái Cổ tộc biến thái kia thì khó lòng sánh bằng. 

Cứ nhìn anh em Porsche và Porschay đi thì thấy. Không phải cậu thấy họ là quái vật hay gì hết nhưng mà được sinh ra từ Arima đã khác người, giờ dù là trai hay gái đều có thể mang thai cũng quá khác lạ rồi. Mấy cái chi tiết này thường chỉ có trong mấy cái tiểu thuyết viễn tưởng của mấy cô nàng Fangirl mà thôi.

(*xấu hổ quá (-^^-)

"Chúng ta không còn là Tiểu gia tộc nữa rồi" Vegas cười khểnh "10 đại cổ tộc đã chính thức nâng địa vị cho Teerapanyakun lên vị trí chỉ ngay sau Argent."

"Thật sự?" Pete kinh ngạc. Có thể Khun Korn sẽ mừng rỡ vì nâng cao địa vị gia tộc luôn là mong muốn của ông, nhưng đây không hẳn là tin vui.

"Vậy nên Lễ đính hôn của chúng ta chỉ là một trong những cái cớ để họ đến quan sát tất cả Arima của tộc Teerapanyakun. Nếu có cơ hội sẽ là lôi kéo và thuyết phục quy thuận. Sau này còn sẽ có nhiều sự kiện mà chúng ta bắt buộc phải tham gia và đụng mặt họ nữa." Vegas chán nản nói khiến Pete cũng cảm thấy u ám theo.

"Em chỉ muốn một Hôn lễ đơn giản với gia đình và bạn bè chứ không phải một buổi tiệc rình rang kiểu cách mà căng thẳng." Pete rất không thoải mái khi sự kiện quan trọng của đời mình bị đem ra làm công cụ và lợi dụng.

"Anh biết!" Vegas đi tới ôm cả Pete và Venice, hôn lên trán cả hai dịu dàng an ủi " Chỉ hai buổi lễ thôi, anh hứa! Một buổi cứ để cho Bác Korn và Bác Eliza đối phó, sau đó chúng ta sẽ kéo nhau ra đảo và làm một buổi lễ đính hôn đúng nghĩa. Đi Tuần trăng mật đúng nghĩa.

Hơn nữa còn phải đưa Porsche ra đảo để ẩn cư nữa." Vegas nói thêm

Nhắc đến cậu bạn thân Pete mới gật đầu đồng ý , tất nhiên Pete không hề có ý kiến gì với đề nghị đưa Porsche ra Đảo Paitoon để chờ cho đến khi sinh hạ bé con. Không có nơi nào an toàn hơn Đảo của cậu cả.

"Hức.... hức.... hức!" Venice vẫn thổn thức khiến Vegas hết kiên nhẫn.

"Đưa anh nào, tâm trạng của em luôn ảnh hưởng tới thằng bé đấy." Vegas tiến tới dứt khoát dành lấy Venice nhưng chưa được nổi 3 giây 

"MACAU!" Anh hét lên "Lên đây mau, anh đã khóa nhà lại rồi, đừng hòng trốn!"

Macau đau khổ khi không thể nào phá được Arima của anh trai, Mikael (Merritt) đang đi đón những Arima mà P'Kinn lựa chọn làm cận vệ cho Porsche nên cậu đang muốn chuồn đến nhà chính để hóng chuyện. Nhưng Anh hai lại như bà mẹ già không cho cậu chạy thoát.

"Anh hai!" Macau khổ sở lên lầu và ngay lập tức Vegas đặt Venice vào vòng tay cậu.

"Em đang định đi nhà Chính đúng không, mang nó theo đi!" Vegas nói càng thêm dứt khoát.

"Anh hai à, Venice là người thừa kế Thứ gia chứ không phải Chính gia đâu. Thằng bé gần như ngoài vòng tay anh dâu thì chính là sống ở Chính gia rồi." Macau nhăn nhó, lời này nói ra là đang nhắm tới P'Pete vì câu biết chỉ có P'pete mới không nỡ rời Venice.

"Không nói nhiều, anh và Pete đang bận cãi nhau, cứ đem nó đến cho Porsche đi!" Vegas đóng sầm cửa vào mặt em trai.

"Anh hai hết thương mình rồi!" Macau nhìn lại Venice từ lúc nào đã không còn khóc nữa, nó đang khoái chí cười vào mặt cậu.

"Macau!" Tiếng gọi cứu rỗi kịp thời vang lên giúp cậu trở lại tâm trạng vui vẻ. "Làm gì vậy? Đến Chính gia thôi." Mikael (Merritt) vui vẻ bước ra từ cổng không gian, cậu bật cười khi lại thấy Venice trên tay cậu bạn.

"Đợi chút!" Macau đổi từ giọng nhẹ nhàng sang cáu gắt "Anh hai ít nhất cũng phải đưa em túi đồ chứ?"

"Đồ thần kinh!" giọng P'Pete vang ra ngoài khi anh Vegas ném cho cậu túi tã và sữa dành cho trẻ sơ sinh.  Nhà này chỉ có anh dâu mới dám mắng anh hai là Đồ thần kinh tận hai lần.

"Lại làm bảo mẫu hả?" Mikael (Merritt) trêu ghẹo khi nhẹ nhàng cẩn thận đón Venice từ tay Macau.

"Họ lại cãi nhau, mỗi lần cãi nhau xong thì P'Pete cũng chẳng còn sức mà chăm Venice đâu, thôi đem nó sang cho Bác Korn luyện tập."

Nói rồi cả hai cùng vui vẻ bước qua cánh cổng không gian.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info