ZingTruyen.Asia

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 29: Lời Cầu Hồn (2)

AnVu1508

[Porschay và Arihan]

Ngày 2/11, Bé Kai được sinh ra an toàn và mạnh mẽ, nhưng bởi vì vẫn là sinh non nên tạm thời được nuôi trong lồng kính và chưa thể tiếp xúc với nhiều người. Mọi người chỉ lần lượt đến thăm và ngắm nhìn bé con qua cửa kính lớn.

Khun Karl rưng rưng đôi mắt già cỗi ngắm nhìn thế hệ tiếp theo của gia tộc Teerapanyakun mà cảm thấy ấm lòng.

"Ta cảm thấy mình có thể sống đến 108 tuổi." Ông xúc động nói khiến mọi người cũng vui vẻ cười hùa theo. Ngay đến Nicolas luôn mang vẻ mặt lạnh tanh chuyên nghiệp cũng phải nở một nụ cười đúng nghĩa.

Porsche sau khi sinh luôn mệt mỏi ngủ vùi, không ai hiểu vì sao cho dù đã được chữa trị cẩn thận không còn chút thương tích nào nhưng tình trạng thể chất của Porsche vẫn không thể hoàn toàn hồi phục.

"Trước đây Anges khi sinh Porsche còn hôn mê suốt mấy tuần liền. Có thể là do đã dồn sức bộc phát Arima để sinh con nên mới kiệt sức như vậy. Phải để cho thằng bé từ từ hồi phục mới tốt." Phu nhân Eliza an ủi mọi người, dù vậy Kara và Kenji vẫn luôn túc trực ở bên trông chừng Porsche.

Do tình trạng thể chất Porsche như vậy nên ngoại trừ lần đầu tiên cho con bú sữa, bé Kai được chuyển sang vú nuôi bên ngoài cho ăn. Phu nhân Eliza đã nghĩ đến và chuẩn bị rất kỹ mọi trường hợp có thể xảy ra. Bà hiểu rõ, dù sao cơ thể của Porsche vẫn là con trai nên cho dù có sữa cũng rất có thể sẽ không đủ. Vì vậy bà liền bí mật cẩn thận tìm thêm hai người vú nuôi bên ngoài. May mắn, quả thực bé Kai ăn rất khỏe, dường như cả hai người vú nuôi cũng sắp không đủ.

Đến buổi tối, Chay lại lén chạy đến phòng kính để ngắm bé con khi nhớ quá không chịu được. Qua cửa sổ kính quả nhiên cậu thấy Bà vú nuôi đang ngủ mê man ở giường riêng được đặt ở góc phòng. Còn Arihan đang lơ lửng giữa không trung và đưa bàn tay màu đen với những tia điện xanh xanh tím tím phóng xuống cơ thể nhỏ bé của bé con. Nếu là người bình thường nhìn vào nhất định sẽ nghĩ đây là cảnh trong một bộ phim kinh dị mà hoảng hồn rồi. 

Một linh hồn quỷ ám đen thui đang muốn đánh cắp một em bé đặc biệt. Tuy nhiên bé Kai lại không có vẻ gì đau đớn hay gặp nguy hiểm mà lại vẫn bi bo nhìn lên Arihan như thể đang nói chuyện.

"Tôi hy vọng anh có lời giải thích hợp lý." Chay chờ đợi Arihan kết thúc việc làm bí ẩn một lúc rồi mới lên tiếng và bước vào trong phòng. Cậu biết Arihan sẽ không làm hại bé con nhất là khi cậu đã xác nhận Arihan cũng chỉ đang muốn chơi đùa cùng bé.

"Cậu chủ nhỏ, đã lâu không gặp!" Arihan không ngạc nhiên mà từ từ quay lại nhìn Chay. "Cậu càng ngày càng mạnh lên rồi, dịch chuyển tức thời không còn gây ra tiếng động nữa."

"Anh cũng mạnh lên không ít, đã có thể tự động xuất hiện rồi. Bé Kai có vấn đề gì sao?" Chay lo lắng hỏi.

"Sao có thể có vấn đề khi bé con có một người chú luôn tận tâm ở bên bảo vệ chứ! "

"Chà giờ còn biết đùa nữa." Cả hai người bạn cũ cùng bật cười.

Arihan nghiêm túc hơn nói "Không phải vấn đề gì lớn, chỉ là thực sự cô chủ nhỏ vẫn là sinh non chưa đủ tháng, nên tôi phải tự mình xuất hiện gia cố lại vòng kiểm soát sức mạnh để tránh ảnh hưởng tới cơ thể nhỏ bé của cô chủ nhỏ mà thôi.

Porsche cũng đã dùng mọi sức lực để khống chế sức mạnh của Cô chủ nhỏ khi ra đời rồi, nên hiện tại cậu ấy không đủ mạnh để khống chế tôi."

"Cám ơn anh! Tôi biết anh có thể lựa chọn không cần làm vậy. Lời nguyền chỉ bắt anh bảo vệ tôi và anh Porsche" Chay rất cảm động nói.

Arihan dường như đang mỉm cười. "Nghĩa vụ của tôi là bảo vệ dòng máu nhà Phachara. Cô bé này cũng rất giống cậu Porschay ạ."

"Arihan, anh vẫn ổn chứ?" Porschay quan tâm hỏi thêm.

"Oh! Tôi rất tốt, cho dù không có cơ thể nhưng tôi vẫn rất tự do. Tuy tôi và Porsche không có kết nối bằng máu gần gũi như với cậu nhưng linh hồn chúng tôi lại thấu hiểu nhau."

"Cám ơn anh! Rất nhiều." Porschay đưa tay ra muốn bắt tay cùng Arihan. Tuy cả hai đã từng cùng chia sẻ cơ thể trong nhiều năm nhưng đây vẫn là lần đầu tiên mà cả hai mặt đối mặt nói chuyện cùng nhau. Cảm giác thật lạ lẫm!

Arihan gật đầu nắm lấy bàn tay của Chay. "Tôi mừng vì cậu hạnh phúc, Porschay. Hãy cứ tiếp tục hạnh phúc như vậy nhé!" Nói rồi Arihan biến mất vào không khí.

Chay mỉm cười tiến đến bế bé Kai lên đung đưa nhẹ nhàng và bắt đầu hát ru bé con về lại giấc ngủ. "Tất cả chúng ta đều sẽ hạnh phúc!"

==

Phía bên ngoài phòng kính, cách không xa ở góc rẽ hành lang Kinn ôm lấy Porsche từ phía sau. Người mà vẫn lặng lẽ lén nhìn ngắm thiên thần hộ mệnh đang ra sức bảo vệ con gái của cậu, và người em trai đang tận tình bảo vệ bé con cả ngày lẫn đêm.

"Anh đã nói không có gì phải lo lắng rồi mà." Kinn thì thầm bên tai Porsche.

"Phải, anh nói đúng. Anh luôn nói đúng." Porsche cũng vòng tay ra phía sau ôm lấy khuôn mặt Kinn.

"Em muốn đi dạo không?" Kinn đề nghị.

"Vào nửa đêm sao?" Porsche quay lại nheo mắt nhìn anh.

"Trăng đêm nay đẹp lắm, làm anh nhớ tới đêm lần đầu mình hôn nhau. Anh sẽ dùng đá Arima của Kim để mở không gian bảo vệ, không sợ lạnh đâu." Kinn nịnh nọt khiến Porsche lắc đầu chịu thua đành cười ngọt đi theo anh.

Đây là lần đầu tiên Porsche trở về cuộc sống giống như trước khi có bé con, cơ thể đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng lại có chút cảm giác trống vắng. Cả hai dừng lại trên bãi biển nơi có thể ngắm nhìn mặt trăng rõ nhất. Kinn dường như có chút khác lạ, anh nắm chặt tay Porsche mà đắm đuối ngắm nhìn mãi không thôi.

Cuối cùng Porsche đành lên tiếng: "Đang nghĩ gì vậy?"

Kinn: "Nghĩ tới lần đầu chúng ta gặp nhau, em cứu anh. Đòi tiền hậu tạ thật hậu hĩnh còn nói dối tên là Pors."

Porsche: "Tên em đúng là Pors + Che, có phải nói dối đâu. Là không nói hết thôi." Cậu bĩu môi làm nũng.  "Anh cứ làm như anh không nói dối vậy, khi đó rõ ràng anh muốn lừa em về để bắt lại không phải sao.?"

Kinn bật cười: "Đúng là ban đầu định lừa em về bắt lại rồi tính sau."

Porsche nghiêng đầu nhíu mày chê bai rồi đấm vào vai Kinn. Cả hai nhìn vào mắt nhau rất rất lâu.

Kinn đột nhiên hồi hộp quỳ một chân xuống bờ cát, với tay lấy ra một chiếc hộp hình quyển sách nhỏ có dòng chữ "My Adventure Book", anh mở ra bên trong là một chiếc nhẫn kim cương giống như họ của Porsche, bên cạnh còn có một dòng chữ lời cầu hôn được viết tay.

Kinn luôn muốn làm điều này một cách đúng đắn, không phải vì Porsche là một báu vật, không phải vì giờ cả hai đã có bé Kai. Kinn muốn cầu hôn Porsche một cách đàng hoàng vì Porsche xứng đáng với mọi điều tốt đẹp nhất.

"Kể từ giây phút này, em anh và Kai, ba chúng ta là một gia đình, chúng ta sẽ không còn bí mật nào nữa. Bây giờ là một khởi đầu mới.

Anh là Kinn Anakin Teerapanyakun, người yêu em với cả trái tim và linh hồn. Em có đồng ý ở bên anh?

Porsche đưa tay lên che miệng ngạc nhiên và ngập tràn hạnh phúc trước lời cầu hôn bất ngờ. Cậu cúi xuống hôn lên môi Kinn

"Em là Porsche Phachara Argent, người anh yêu và cũng rất yêu anh.

Vâng! Em đồng ý." 

Kinn liền vui sướng đứng bật dậy ôm lấy Porsche quay vòng vòng. Porsche ôm cổ Kinn và hôn lên má anh, rồi lại ngửa đầu cười ngây ngô đáng yêu như một chú mèo muốn làm nũng. Đây là lần thứ năm Cậu và Kinn nói hai từ "Đồng ý" lần đầu khi ký khế ước, lần thứ hai khi bị hạ độc, lần thứ ba khi cả hai thực sự cùng tự nguyện, lần thứ tư là khi Bé Kai được tạo ra ^^ và giờ là lần thứ năm.

Kinn hạnh phúc vô cùng lấy chiếc nhẫn từ chiếc hộp quyển sách đeo vào ngón tay cho Porsche rồi hôn lên bàn tay của người yêu... Ah! Giờ họ đã chính thức trở thành Vị Hôn Phu.

Cả hai nắm chặt tay nhau đắm chìm trong ánh sáng bạc trước sự chứng kiến của Mặt Trăng.

==

Me (^^)

Chap trước tôi đã muốn để dành riêng khoảnh khắc đặc biệt này cho Chay và bé Kai.

Cảnh cầu hôn quen không ^^ đương nhiên là quen rồi nó chính là được lấy cảm hứng từ cảnh cuối tập 13 khi Kinn Porsche hôn nhau bắt đầu lại ở sau quán Bar.

Quên mất định hỏi, giai đoạn tiếp theo là đoạn cao trào lại đánh nhau âm mưu các kiểu. Tôi định dành thời gian viết. Trong lúc chờ các bạn muốn đọc thử truyện khác không? Nó là truyện gốc về Arima mà tui hay viết trước đây. Nếu có hãy comment nhé^^

Halloween ngọt ngào ! (-^^-)

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia