ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

[Ngày lễ Halloween]

Halloween là một ngày lễ dành để tưởng nhớ những người đã chết. Chủ đề truyền thống của Halloween thường xoay quanh "Sự hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết". Tương truyền Halloween là ngày khi bức màn giữa những thế giới trở nên mỏng manh nhất, ma quỷ có thể đường hoàng dạo bước trên nhân gian, đây cũng được coi là ngày Ngày quyền năng đối với các Phù thủy.

Thực ra Halloween là sự pha trộn giữa những nghi lễ tôn giáo và tập tục cổ xưa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Vào thời của người Celtic thì mùa màng kết thúc vào ngày 31/10 nên Halloween còn được gọi là ngày lễ Samhain (gieo trồng) đó là ngày 1/11. Theo tín ngưỡng của họ thời gian này vị thần của mùa xuân và mùa hè không còn ngự trị và nhường chỗ cho thần Chết. Linh hồn của người chết sẽ quay trở lại nhà người thân để xin thức ăn và nước uống, các xác chết và ma quỷ có thể đi lại tự do.

Tuy nhiên, người sống không hề muốn linh hồn người chết nhập vào người mình hay gia đình, vì thế vào ngày 31/10 người dân sẽ dập tắt lửa trong nhà, còn trong những ngày diễn ra lễ hội, mọi người cùng nhau trang trí nhà cửa lạnh lẽo và tẻ ngắt, hóa trang thành các nhân vật ma quỷ, phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái hoặc trang trí tạo hình nộm hình thù kỳ quái để xua đuổi những hồn ma đang tìm thể xác để tái sinh.

Để thể hiện hết tinh thần của ngày lễ linh thiêng này và nhất là sau khi được truyền cảm hứng từ sự kiện bị tận 3 mụ phù thủy bắt cóc không lâu trước đây, Selina đã trang hoàng cho Lâu đài trở nên cực hạn rực rỡ với chủ đề "Halloween Purple", như thể những ngày huy hoàng của Cia đã trở lại. Tâm trạng của Mr'Grey và toàn bộ người làm trong lâu đài cũng như được tái sinh, ai nấy đều phấn khởi vui vẻ trong những lớp hóa trang lộng lẫy không ngừng chạy qua chạy lại những con nhện nhỏ không ngừng giăng tơ tạo nên một mạng nhện tuyệt đẹp.

Trong khi Phu nhân Sanka bận rộn chuẩn bị những chi tiết cuối cùng trước khi đón những vị khách khứa quan trọng đến, Selina lặng yên ngồi ngắm nhìn chính mình trước gương, lớp hóa trang dày che bớt đi sự mệt mỏi và cả sự vô cảm.

"Trông chị xinh đẹp lắm!" Chay khoanh tay tựa lưng ở cửa mỉm cười khen ngợi.

"Em không cần phải lúc nào cũng chăm chăm trông chừng chị như vậy đâu." Selina không quay lại chỉ hài lòng nhìn hình ảnh phản chiếu của Chay qua gương mà mỉm cười đáp lại đồng thời tô thêm chút son môi. Hôm nay chị mặc một chiếc váy bó sát người có màu đen hơi ánh tím phong cách Gothic thướt tha, mái tóc thẳng dài mền mượt màu đen nhánh tôn lên làn da trắng, tất nhiên lớp trang điểm cũng cùng tông màu.

"Em sợ chị lại biến mất khỏi tầm mắt." Chay cũng trêu ghẹo lại rồi đi tới ngồi xuống bên chị. Hôm nay Chay cũng mặc một bộ trang phục tông duyệt tông cùng chị nhưng thay vì ánh tím thì bộ Vest đen tuyền tuyệt đẹp của cậu chỉ pha chút ánh xanh dương.

Selina luôn cảm thấy màu đen rất hợp với Chay, cùng là những kẻ mang Dark souls, cả hai chị em luôn cảm thấy được gần gũi an ủi khi ở bên nhau. Sự trẻ trung tươi vui và đầy nhiệt huyết của Chay không chỉ sưởi ấm trái tim của chị, hồi sinh lại sức sống cho lâu đài Cia mà cậu còn trở thành chiếc cầu nối kéo gần lại mối quan hệ mẹ con giữa Selina và phu nhân Sanka.

Những bữa cơm do Chay tự mình nấu đã đem lại sự đầm ấm vào mỗi buổi tối, sức mạnh của cậu giúp khẳng định lại uy quyền cho phu nhân Sanka, sự nổi loạn và mạnh mẽ của cậu thúc đẩy Selina bước ra ngoài vòng an toàn của chính mình, giúp sức mạnh của chị vượt qua giới hạn của bản thân để trở nên lớn mạnh và chủ động hơn.

"Porsche sẽ tới chứ?" Selina quay sang nhìn em trai hỏi, không hiểu vì sao chị luôn có cảm giác như Porsche sẽ khó xuất hiện.

"Tất nhiên anh ấy sẽ tới." Chay ngửa cổ bật cười nhớ đến khung cảnh khó quên đã diễn ra mấy ngày trước.

"Đám con gái chắc chắn sẽ tức chết khi nhìn thấy những chàng trai nhà Teerapanyakun." Selina chỉ nghĩ tới vẻ mặt của họ thôi cũng đã không nén được cười rộ lên.

"Ha.. Ha...Hahhhh!!!!!" Chay cũng không thể tranh cãi được chủ đề này.

==

[Change]

Khung cảnh khó quên diễn ra mấy ngày trước.

Bởi vì sự kiện Selina bị bắt cóc xảy ra bất ngờ nên đến tận 3 ngày sau, Kim one mới được đưa Change đến Chính gia, Mikael (Merritt) cũng đã đưa Porsche trở về nhưng chưa vội xuất hiện. Chay không thể bỏ lỡ việc này, cậu phải tận mắt chứng kiến Porsche có thể giấu bé Kai mới yên tâm, nên Chay đã để lại Nekane và Helma ở lại bảo vệ Selina để tranh thủ đến Chính gia một buổi chiều.

Change là một chàng trai cao gầy, ánh mắt hơi lơ mơ, nhìn bề ngoài thôi cũng đã có thể thấy là người hướng nội không nói nhiều. Anh và Hansra là hai Arima yếu nhất trong bộ 7 của Thầy hiệu trưởng Kim one nên bình thường hai người họ rất nhạt nhòa không hề nổi bật như Kai và Ren, hay hữu dụng như Marie và Porsche.

Đột nhiên hai người họ lại được đích thân Khun Korn cùng phu nhân của ông - công chúa Elizabeth Swanoepoel lừng danh gọi tới khiến cho tâm trạng cả hai vô cùng hồi hộp và bối rối. Hansra lại là một chàng trai rất có phong cách thư sinh mọt sách, quần áo chỉnh tề, mắt kính dày cộp, khuôn dung nghiêm trang nhìn thẳng không hề tỏ ra tò mò mà quan sát xung quanh. Ánh mắt anh chàng chỉ có chút động tĩnh khi nhìn thấy Công nương Layla lừng danh cũng đứng trong hàng ngũ Nữ cận vệ của công chúa Elizabeth.

"Xin diện kiến Công chúa, Khun Korn!" Cả hai đồng thanh kính chào, vừa bước vào phòng đã thấy hai vị tên tuổi lừng lẫy từng khuấy đảo cho thế giới Arima và khiến cho 10 Đại cổ tộc náo loạn, đang chờ sẵn họ.

"Change, Hansra ngồi xuống đi!" Công chúa Elizabeth dù tuổi đã qua ngũ tuần vẫn lộng lẫy kiều diễm, mỉm cười xinh đẹp mà tỏ ra khách khí khiến hai chàng trai trẻ sững sờ mà xấu hổ đỏ mặt.

Marie ở phía sau nhìn thấy anh trai thì cười cười cổ vũ. Change cũng nhìn thấy em gái được công chúa quan tâm cho phép trở thành Cận vệ mà mừng thầm, anh liền có thêm vài phần tự tin. Hai anh em họ tuy có sức mạnh Arima nhưng trong gia tộc Swanoepoel thì lại chẳng có gì đặc biệt, xuất thân thấp ba mẹ đều là người thường nên họ mới được công chúa nhận nuôi rồi đem đi cùng sang Thái Lan.

Nhiều năm nay, tộc trưởng Kalhans Swanoepoel lãnh đạm không quan tâm việc trong gia tộc, sự vụ trên dưới đều là Công chúa Elizabeth ra mặt lãnh đạo. Bà lại có nhà chồng mạnh mẽ, các con trai đều là những báu vật có sức mạnh hiếm có. Nên cả Change và Marie ngoài mang ơn và kính phục đều đã sớm xác định lòng trung thành.

"Hôm nay gọi cả hai người tới là có việc muốn nhờ." Khun Korn mở lời khách sáo khiến hai chàng trai trẻ tuổi giật mình đứng bật dậy.

"Công chúa và Đức ông có việc ra lệnh chúng tôi xin nghe theo."

Phu nhân Eliza mỉm cười hài lòng, Change thì bà không lo lắng nhưng Hansra không phải mang họ Swanoepoel. Cậu ta và Kainus là con cháu xuất thân từ gia tộc Ariea nên Bà không thể nào vội vàng tin tưởng.

"Sắp tới Cổ tộc Argent sẽ theo truyền thống mà tổ chức bữa tiệc cuối năm, gia tộc ta cũng đã được mời tới tham dự. Nhưng Porsche có chút bất tiện khó có thể xuất hiện bình thường cần đến sức mạnh của Change giúp đỡ." Phu nhân cười cười hiền hòa nhưng lại khiến hai chàng trai mơ hồ không hiểu.

Porsche thấy tín hiệu của mẹ chồng, hít một hơi sâu rồi mới chống lưng ôm bụng bước ra: "Lâu rồi không gặp Change, Hansra."

Porschay, Kafur và Narda đi phía sau dang cả sáu cánh tay ra đỡ hờ quanh chỉ sợ cậu bước hụt.

Change căng tròn mắt ra kinh ngạc, kính mắt của Hansra rơi lệch xuống sang một bên. Cả hai đều sớm biết Kinn có lòng ham muốn đã nhắm vào Porsche, những tưởng có lẽ cùng lắm chỉ là trở thành tình nhân giống như Kai và Ren... 

"Nhưng mà còn có thể làm cho con trai mang bầu thì Kinn bản lĩnh quá rồi." Change thầm nghĩ

Porsche rất đẹp trai điều này ai cũng công nhận. Đôi lúc đám con trai bọn họ nhìn vào cậu còn thất thần, tính tình Porsche lại vui vẻ hòa đồng sớm đã cùng hai người họ hòa hợp hơn Kai và Ren rất nhiều. Tuy nhiên sau này dường như xảy ra sự việc trọng đại nào đó mà cả Kinn và Porsche đều ngừng đến lớp học Arima.

"Hóa ra là vì vui chơi có kết quả!" Hansra thầm nghĩ.

Hansra hơi khó chấp nhận sự thật trước mắt hơn Change, anh chàng là một chàng trai cổ hủ lại khô khan còn đang bận nghĩ xem rốt cuộc làm cách nào mà Kinn làm Porsche có thể mang bầu được.

Porsche sớm đã biết trước họ sẽ phản ứng như vậy chỉ cười khổ xấu hổ được mẹ chồng nâng đỡ mà ngồi xuống bên cạnh.

Phu nhân vẫn tiếp tục cười dịu dàng ôn nhu, lên tiếng vào thẳng chủ đề kéo hai chàng trai từ cơn shock trở về hiện thực: "Bữa tiệc sắp tới Porsche cũng phải đi nhưng mà lại đang ở cuối thai kỳ không tiện để người ngoài nhìn thấy, chúng ta càng không muốn để đám người Cổ tộc biết được thằng bé đang mang thai. Ta liền nghĩ chỉ cần để Change thay đổi lại hình dáng Porsche trở về bình thường là che giấu được rồi không phải sao."

"Cậu có làm được không?" giọng điệu Khun Korn gần như là ra lệnh chứ không còn khách sáo hỏi nữa.

"Được!... Tất nhiên là được ạ!" Change hoàn hồn bước lên trong khi Narda đỡ Porsche đứng dậy.

"Đừng hỏi!" Porsche chặn miệng của Change, cậu biết anh bạn này rất thẳng tính thường xuyên nói mà không nghĩ.

"Được!" Change đưa cả hai tay ra nhưng mới lưng chừng thì lại rút tay về, nhíu mày nghi ngờ nhìn Porsche "Cậu... không được giật bay tôi đấy."

"Được... Ha..Ha..Ha!" Porsche gặp bạn cũ trong lòng cũng thoải mái hơn mà ngửa cổ cười lớn.

Change cẩn thận đưa cả hai tay ra, hai luồng hào quang của anh chàng mang màu ghi xám như sương mù. Tuy không đậm màu như hào quang màu xám tro của Kafur nhưng tác dụng thì nhanh hơn. Hào quang của Change bao phủ lấy Porsche một vòng, sự thay đổi không mấy rõ rệt cho đến khi cái bụng tròn của cậu biến mất mà trở về hình dáng bằng phẳng như cách đây mấy tháng. Change dựa theo hình dáng lần cuối anh nhìn thấy Porsche mà biến đổi nên màu da của cậu cũng đang từ được bảo dưỡng mịn màng mà trở về vẻ rám nắng như trước đây.

"Sao rồi?" Khun Korn hỏi

Porsche thấy mình trở về dáng vẻ gọn gàng liền mỉm cười "Không thấy có gì lạ ạ. Con vẫn cảm thấy bé con trong bụng, sức nặng cũng vẫn vậy nhưng thực sự là dễ dàng di chuyển hơn."

"Chỉ là thay đổi về hình dáng bên ngoài, giống như một lớp ảo ảnh chân thực nên tất nhiên không ảnh hưởng gì đến em bé." Change lấy tay áo lau đi lớp mồ hôi trên trán.

"Hiệu lực trong bao lâu, có điều kiện gì đi kèm không?" Chay vẫn theo bản năng hỏi han cặn kẽ. Kafur cúi đầu thở dài bất lực.

"Hiệu lực cho đến khi tôi giải trừ hoặc... có ai đó đủ mạnh mẽ có thể hóa giải được sức mạnh của tôi. Điều mà chưa từng xảy ra." Change tự tin nói.

"Hai người muốn đến làm cận vệ cho Porsche không?" Khun Korn cũng hài lòng mở lời. Change và Hansra sáng bừng mắt nhìn nhau.

"Nếu bữa tiệc diễn ra nhanh chóng thì không sao nhưng 'không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.' Nếu có biến Change đi theo Porsche sẽ càng yên tâm hơn. Ngoài ra lần này sẽ có nhiều người khác của Cổ tộc khác cũng đến nữa, không có thời gian học các mối quan hệ phức tạp đâu, Hansra đi theo để nhắc bài cho Porsche cũng tốt."

Lời này ông hướng vợ yêu nói chứ không hề hỏi hai chàng trai đang vô thức gật đầu thể hiện vô cùng đồng ý.

"Chan!" Khun Korn vừa đưa tay ra, P"Chan đã đặt vào tay ông hai bản hợp đồng. 

Change và Hansra không nghĩ cũng không đọc liền ký luôn. Hai chàng trai vốn đang vô cùng lo lắng, KinnPorsche thì biến mất, Marie đã được phu nhân Eliza giao việc, Ren và Kai đã trở về gia tộc của họ. Chỉ còn họ mãi vô công rồi nghề thật đáng buồn. Giờ được đi theo Porsche còn gì tốt hơn, liền nhanh chóng đồng ý.

Porsche lại có thêm bạn bè ở bên tất nhiên vô cùng vui vẻ.

P'Chan phì cười đưa tay lên che miệng vì Big đang ngửa mặt nuốt nước mắt ngược lại vào trong mà than thầm. "Lại thêm hai Arima cận vệ!""

==

[Lâu đài Cia – Bữa tiệc bắt đầu]

Phu nhân Sanka tái hiện hoàn hảo lại hình ảnh Morticia Addams kiêu sa và kinh dị. Trong khi đó Selina đã trở thành nàng Wednesday Addams trưởng thành xinh đẹp, xứng đáng để mọi chàng trai sẵn sàng quỳ gối quy phục mà chờ nàng dẫm đạp.

Các vị khách quý nhanh chóng xuất hiện, ai nấy đều mặc nhưng trang phục quý tộc phong cách xưa. Các chàng hoàng tử chải chuốt bóng bẩy, những nàng công chúa xinh đẹp quyến rũ trong những chiếc váy lấp lánh. Bữa tiệc cuối năm này còn mang một hàm ý khác không giống những cuộc họp bàn căng thẳng chỉ có các vị tộc trưởng góp mặt.

Thời điểm cuối năm nếu sớm thì là tiệc Halloween, muộn thì là Tiệc giáng sinh, luân phiên theo thứ tự các gia tộc mà đứng ra làm chủ nhà tổ chức. Là dịp để họ khoe con khoe cái, mục đích chính là để lớp trẻ xem mặt nhau.

Năm ngoái "viên kim cương" của Lễ hội chính là Walta Ariea một thành viên đội cận vệ của công chúa Elizabeth, đã thành công kết hôn cùng một vị thiếu gia của tộc Stepane.

Lần này gia tộc Gemstone xuất hiện đầu tiên. Tộc trưởng Thomas cùng với vợ là phu nhân Meira Argent vô cùng vui vẻ cùng phu nhân Sanka không ngừng nói đầy những lời chúc mừng tốt đẹp.

"Tộc trưởng Thomas, phu nhân Meira, Xin chào mừng!"phụ nhân Sanka đón tiếp nhiệt tình chu đáo.

Edward bảnh bao đẹp trai trong bộ đồ như thể anh chàng ma cà rồng của phim Twlight. Đôi mắt anh chàng vẫn hướng về Selina đầu tiên, nàng càng ngày càng tỏa sáng rực rỡ xinh đẹp khiến anh chàng không nén được đưa tay ra nắm lấy bàn tay Selina ân cần hỏi thăm.

"Nghe nói nàng mới bị bắt cóc, không sao chứ?"

"Cảm ơn anh đã hỏi thăm, cũng may nhờ có Porschay tới cứu kịp lúc." Selina tự nhiên rút lại tay rồi quay sang Porschay khoác choàng tay cậu mà mỉm cười ngọt ngào.

Edward hiểu ý cười gượng nhưng vẫn cố lịch sự mà hướng Porschay chào hỏi. Anh vốn không nghĩ đứa nhóc này sẽ trở thành tình địch, Selina tuy khó tính nhưng cũng không phải dạng con gái sẽ thích một đứa nhóc kém mình đến hơn chục tuổi. Anh liền lùi lại không vội vàng tấn công.

Schmidt và Demaury là hai gia tộc quân đội thân thiết, luôn tới cùng một lúc. Sự xuất hiện của họ lúc nào cũng mạnh mẽ, trang phục đồng nhất như thể quân đội đi duyệt binh. Zarina Schmidt trông còn đẹp trai hơn cả Lucian Demaury đi bên cạnh. 

Đặc biệt hôm nay bên cạnh Mr' Walt  còn có sự xuất hiện của phu nhân Greta Argnet.

"Chị họ!" Phu nhân Sanka xúc động gặp lại người chị họ từng rất gần gũi. Rất tiếc sau khi bà lấy chồng liền không xuất đầu lộ diện nữa.

"Sanka! Em vẫn xinh đẹp như vậy." Phu nhân Greta nhìn sang Selina ấn tượng cảm thán "Selina đã lớn thế này rồi sao, cháu đã một người phụ nữ xinh đẹp rồi" Bà lại nhìn sang đứa con trai vốn cũng nổi tiếng vô cảm của mình với ánh mắt "Hóa ra là vậy."

"Bác Greta, chào mừng người trở về Cia. Lâu quá rồi con không được gặp người." Selian lỡ nhìn vào ánh mắt bà có chút hoảng sợ, người phụ này có đôi mắt sắc lạnh như Mãnh Xà.

Phu nhân Greta hài lòng vuốt ve lọn tóc của Selina, còn Lucian ngây người xấu hổ ngắm nhìn người con gái mình thích tỏa sáng rực rỡ, nàng rất ít khi ăn diện trang điểm lộng lẫy như vậy.

Zarina còn xấu xa hơn, liếm môi thèm thuồng mà tiến lên hôn nhẹ lên má Selina rồi quay sang nắm cằm Porschay buông lời trêu ghẹo.

"Hai người hôm nay trông "Ngon" quá đi!"

"Đừng có trêu Selina, Zarina!" Maya ở phía sau đang đi cùng ba mẹ mình là Tộc trưởng Carolina Ariea và Mr'Ecko Argent. Cô vội vàng chào hỏi Phu nhân Sanka rồi nhanh chóng đi giải cứu bạn thân khỏi đám sói đói. Mr' Ecko lâu rồi mới trở về lâu đài Cia nên tâm trạng đang vô cùng vui vẻ chỉ đành lắc đầu với cô con gái chẳng hiểu phép tắc.

Nhà Monroe đi ngay sau phía sau họ, Porschay vừa thấy Akasha liền mỉm cười thân thiện lần đầu tiên ra vẻ nhiệt tình chào đón. Mr'Aeon thấy vậy cũng vô cùng hài lòng. Asuga tất nhiên liền bị Selina hớp hồn.

Chay bị chị đem ra làm lá chắn chỉ có thể cười khổ trong lòng thầm kêu gào: "Kim mau lên tới cứu em!"

Phu nhân Kynthia (Vũ Thường Hi) gặp gia đình Teerapayakun ở ngoài sân đã chào hỏi từ trước. Đôi mắt bà như chiếc máy quét nhìn vào Porsche một lúc dường như cảm nhận được gì đó mà hơi nghi ngờ, nhưng cuối cùng bà vẫn không thể nhận ra mà cười gượng bước vào bữa tiệc trước. Hôm nay đi theo bà ngạc nhiên không có quá nhiều cận vệ mà thêm hai cô gái vô cùng xinh đẹp mặc sường xám với những đường cắt vô cùng táo bạo. Vũ Hùng hơi bất ngờ khi bắt gặp ánh mắt của Kinn nhìn mình.

Sự xuất hiện của nhà Teerapanyakun tất nhiên đã trở thành tâm điểm. Đội cận vệ sớm đã rải rác tiến vào trước và vào đúng vị trí, Khun Korn và Phu nhân Eliza cùng nắm tay sánh bước tiến vào. Tankhun, Kinn và Kim dàn hàng phía sau bước theo. Porsche ẩn mình đi cùng Vegas, Pete, Macau và Kara.

Quả nhiên khi những chàng trai nhà Teearapanyakun vừa xuất hiện đã khiến nhiều trái tim ngừng đập hoặc tan vỡ. Hôm nay không chỉ các hậu duệ được đi dự tiệc mà rất nhiều các vị tiểu thư và thiếu gia trong các gia tộc đã đến tuổi cần xem mặt cũng được dẫn đi. Selina mừng thầm vì đã chuẩn bị sẵn cả khu y tế cấp cứu.

Tankhun đã bị bắt thay bộ đồ đỏ chót bằng một bộ đồ duyệt tông cùng mọi người hơn. Kinn diện bộ Vest màu xanh Lam càng làm màu mắt anh thêm nổi bật. Kim càng trở nên ma mị huyền bí cùng bộ suit phong cách đơn giản mà vẫn tôn lên dáng người.

Vegas diện bộ Vest trắng làm nổi bật sự kiêu ngạo, Pete, Macau và Kara lựa chọn những bộ Vest đen trừ trong ra ngoài tuy cũng rất đẹp nhưng ít nổi bật hơn. Porsche lại được chọn một bộ Vest đen đặc biệt, nếu như dáng vẻ có lỡ trở về hình dáng cũ vẫn có thể tạm thời che giấu. Hôm nay đẹp không phải yêu cầu hàng đầu. Chay nhanh chóng lao vào vòng tay anh trai trong khi mọi người chào hỏi nhau.

"Anh ổn chứ?" Chay lo lắng hỏi

"Ừ đến giờ vẫn ổn, Phu nhân Kynthia cũng không nhìn ra." Porsche không dám xoa đầu Chay sợ làm hỏng tóc thằng bé.

"Vậy thì tốt!"

Hai anh em còn chưa kịp vui mừng hết thì...gia tộc Stepane đến!

Stepane là gia tộc Hoàng gia, Nữ hoàng Alara Swanoepoel xuất hiện quyền uy trong chiếc váy màu trắng như tuyết phong cách Celtic zuhair murad dẫn dầu đoàn người vô cùng phô trương tiến vào. Theo sau bà là cả ba vị tộc trưởng trẻ cao quý Ayan Sebastian, Akina Hana và Kalhans Swanoepoel.

Tất cả mọi người bao gồm của Công chúa Elizabeth đều nghiêng người, gạt chéo chân kính cẩn cúi chào.

==

[Vũ điệu đầu tiên]

"Elizabeth, Sanka. Đã lâu quá rồi không gặp mọi người." Nữ hoàng Alara nở nụ cười thân thiện hướng hai người chị em chào hỏi nhưng vẫn toát ra sự lạnh lẽo đến mức khiến toàn bộ xương sống họ đều run lên.

Nữ hoàng Alara như một nữ thần biển xinh đẹp tuyệt trần, khí chất hoang dã phóng khoáng nhưng từng cử chỉ của bà vẫn tuân thủ theo mọi quy củ của một Nữ hoàng trang nhã và lịch thiệp.

"Chị Alara, Chào mừng đến lâu đài Cia! Em còn phải cảm ơn tộc trưởng Ayan Sebastian rất nhiều. Nhờ có cậu ấy mà Selina nhà em mới được cứu." Sanka lịch sự mở lời gọi chuyện nói.

"Ta đã nghe Sebastian nói về vụ bắt cóc, lũ quái vật đó thật lớn mật. May mắn Selina đã an toàn!"

Nói vậy nhưng bà lại không nhìn về Selina mà lại nhìn sang Elizabeth đầy thâm ý.

"Mọi người đã tới đủ, hãy bắt đầu bữa tiệc thôi!" Sanka ngay lập tức đánh lạc hướng ngăn chặn trước khi Elizabeth và Alara kịp mở lời nói với nhau cho dù chỉ là nửa từ. Bà nhiệt tình đưa tay hướng Nữ hoàng đến vị trí khách mời cao quý nhất.

Bas (Ayan) không thèm giấu diếm sự tán tỉnh nhìn vào mắt Selina mà mỉm cười cũng đầy thâm ý khiến chị thầm nghiến răng nghiễn lợi mà mỉm cười đáp lại. Selina chỉ hai tay nâng váy cúi chào rồi không thèm nhìn lại mà xoay người choàng tay Porschay nói 

 "Đi nào chúng ta phải chuẩn bị cho Vũ điệu đầu tiên"

"Chà Chà!!! Bị bơ rồi kìa !" Akina bước lên trêu ghẹo Bas (Ayan)

Bas ( Ayan) không để ý đến cô nàng mà chỉnh lại vạt áo rồi bước đi. Kalhans cũng không nói gì chỉ cùng Akina khoác tay cười đùa rồi mới đi theo.

Vũ điệu đầu tiên của đêm hội luôn luôn sẽ do chủ nhà thể hiện. Thường là Người thừa kế sẽ đi một vòng và mời một chàng trai hoặc một cô gái hợp ý để thể hiện vũ điệu đầu tiên.

Selian trực tiếp bỏ qua bước này, dẫn Chay ra chính giữa sàn nhảy trước nhiều tiếng thở dài tiếc nuối. Hai người họ đã tập dượt màn nhảy này rất nhiều. Selina vô cùng hài lòng trước những bước nhảy uyển chuyển của Chay. Dù sao cậu cũng là được chính tay Phu nhân Eliza dạy cẩn thận mọi lễ nghi nên dễ dàng vượt qua thử thách.

Bài nhạc được lựa chọn là Dancing With Your Ghost do chính Chay trực tiếp hát.

Halloween là một ngày lễ dành để tưởng nhớ những người đã chết. Chị muốn qua bài hát này tưởng nhớ Alma, cho dù thằng bé không còn sống nhưng Alma vẫn mãi là em trai của Selina, niềm tự hào của phu nhân Sanka và gia tộc Argent.

*(Các bạn có thể nghe thử Dancing With Your Ghost bản cover do Denis Kalytovskyi hát.)

Những ánh đèn tối dần, Chay nâng cằm Selina lên dịu dàng và trìu mến mỉm cười ấm áp an ủi , trước khi chủ động ôm lấy eo chị và nắm tay chị cùng bước vào điệu nhảy. Cả hai chăm chú nhìn vào mắt nhau trong khi cơ thể uyển chuyển lướt đi theo giai điệu. Ngay khi Chay cất tiếng hát, Selina liền như trăng rằm tròn đầy tỏa sáng giữa đêm đen.

"Yelling at the sky. Screaming at the world

Hét thật to vào trời xanh kia, La thật lớn vào thế giới rộng lớn kia

Baby, why'd you go away? I'm still your girl.

Người yêu dấu, sao em lại bỏ tôi ra đi? Tôi vẫn là người con gái của em.

 Holding on too tight. Head up in the clouds.

Tôi vẫn ôm chặt lấy tình cảm của chúng ta, ngẩng mặt lên những tầng mây cao

 Heaven only knows. Where you are now?

Giờ đây chỉ có thiên đường mới biết, em đang ở nơi đâu

How do I love. How do I love again?

Làm sao tôi có thể yêu, sao có thể yêu thêm lần nữa?

How do I trust. How do I trust again?

Làm sao tôi có thể tin, sao có thể trao đi niềm tin thêm lần nữa?

I stay up all night, Tell myself I'm alright

Tôi thao thức suốt đêm dài, tự nhủ mình sẽ ổn thôi?

Baby, you're just harder to see than most

Tình yêu ơi, thật khó có thể gặp lại được người nữa rồi

I put the record on. Wait 'til I hear our song

Và rồi.. tôi bật máy nghe nhạc lên, đợi cho đến khi nghe được bài hát của chúng ta

Every night I'm dancing with your ghost"

Mỗi đêm tôi đều khiêu vũ với bóng hình của người.

Tất cả mọi người chìm vào im lặng, dường như tất cả đều nín thở ngắm nhìn Selina tỏa sáng lấp lánh sánh sáng bạc như một nàng tiên ánh trăng trong vòng tay của Chay.

Bas (Ayan) không rời mắt nhìn cô gái đặc biệt nhất đêm nay tay trong tay cùng người con trai khác. Anh không phải là người duy nhất ghen tị.

Ngạc nhiên người tiếp theo bước ra sàn nhảy là Tankhun cùng Kara. Kara là người con trai duy nhất đêm nay thấu hiểu và có cùng tâm trạng với Selina.

==

ME (-^^-)

Không cần ca thán, các chương tiếp theo sẽ liên tục được up, cảnh hay còn ở phía sau. cứ từ từ ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info