ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 24: Giai thoại và Truyền thuyết

AnVu1508

[Giai thoại của Tankhun]

Tháng thai kỳ thứ 7 của Porsche trôi qua ngày qua ngày khá êm đềm. Nếu quá buồn chán Tae sẽ dẫn cậu đi thăm thú những công trình vừa hoàn thành trên mặt kia của đảo Kun cũng coi như giải sầu.

Chỉ có chuyện ăn uống hơi khiến cậu ủ rũ, bà Martha đã đưa ra một chế độ dinh dưỡng đặc biệt cho Porsche. Bà nói chính vì bé Kai mang năng lực giống phu nhân Eliza nên tất nhiên nguồn dinh dưỡng cũng phải đặc biệt. Bấy giờ Porsche mới biết chính bà Martha đã đỡ đẻ cho cả ba anh em Khun, Kinn và Kimhan nên cậu đành phải ngoan ngoãn nghe lời. Tất nhiên rượu cũng đã bị cấm triệt để từ rất lâu rồi, đôi lúc Porsche phải ra sức nịnh nọt để Kinn đồng ý cho cậu pha chế chút đồ uống cho bố chồng, cũng để đỡ quên tay nghề thì cậu mới có thể nhìn thấy quầy Bar quen thuộc thân yêu.

"Làm dâu nhà hào môn quả nhiên chẳng dễ dàng."Thỉnh thoảng Porsche thầm nghĩ.

Kinn đã gần như không rời đảo nữa khi Porsche chuẩn bị bước sang thai kỳ thứ 8, đây chính là thời kỳ nguy hiểm, trước đây Porsche được sinh ra cũng chính là sinh non vào thời điểm này. Bên cạnh Porsche ngoài bà Martha thì luôn có Carmia, Kara hoặc Kenji túc trực không rời. Không chỉ riêng anh mà Khun Karl và Nicolas, Khun Korn, VegasPete, MacauMika thậm chí cả chú Kim one cũng đã chuyển hẳn lên ở đảo Kun. Tất nhiên Khun Karl cũng đồng thời đem toàn bộ văn phòng bí mật chuyển đến theo.

Mọi người trong gia đình đều muốn có mặt khi bé Kai ra đời.

May mắn nhà chính rộng rãi có rất nhiều phòng nên cho dù tất cả mọi người cùng chuyển đến cũng vẫn đủ chỗ ở. Rất tiếc Big phải ở lại quản lý trên dưới Chính gia, bên Nhị gia đã có Darcie cùng Bảo mẫu chăm lo. Ai nấy đều cảm giác được gia tộc Teerapanyakun đang trải qua một thời kỳ nguy hiểm mà mọi Arima trong gia tộc đều phải ẩn mình. So với thời kỳ Phu nhân Eliza sinh hai vị thiếu gia Kinn và Kimhan lần lượt đắc tội hai Đại cổ tộc Swanoepoel và Ariea còn trầm trọng hơn.

Chay đang trở nên quá bận rộn khi thằng bé phải bắt đầu tiếp nhận tài sản thừa kế của ông ngoại Shah mà không có nhiều thời gian để đến đảo Kun nữa. Tuy nhiên trong số đó cũng có một danh sách các tài sản mà Chay cho rằng nên thuộc về Porsche vì anh là đứa con trai đầu lòng, nên Nekane đã thay mặt đứng ra làm các thủ tục pháp lý với tư cách là Luật sư riêng của hai anh em.

Nhờ vào năng lực Arima "Đau đớn" của mình, Nekane thỏa sức đàn áp mọi kẻ cứng đầu dám chống lại Porschay. Giúp công lớn để Chay khẳng định uy thế và củng cố địa vị. Porsche nghĩ lại liền cảm thấy vô cùng cảm động, Kinn rất sáng suốt khi quyết định để Nekane và Helma đi theo Porschay.

Dù bận rộn đến không ngẩng mặt lên được nhưng Chay vẫn rất cố gắng về thăm Porsche và bé Kai vào mỗi cuối tuần. Hôm nay là 13/10 là sinh nhật Tankhun nên từ sớm Chay đã gác lại mọi chuyện theo Mikael về đảo Kun. Porsche nhìn thấy em trai tỏa ra khí chất sang trọng trong bộ Vest đen, ngày càng ra dáng trưởng thành và vững vàng trong lòng rất có cảm giác thành tựu và tự hào.

Số lượng nhân khẩu tăng lên nên mọi người đã phải đặt một chiếc bàn ăn dài lớn ngoài hiên nhà. Bể bơi được lấp đi nhờ vào hệ thống sàn gỗ mở tự động, đủ rộng để đặt thêm bàn ăn riêng cho Cận vệ.

Layla từ chối lời mời ngồi cùng mọi người mà vẫn ngồi ăn cùng nhóm cận vệ. Không chỉ có Chay trưởng thành lên mà Layla cũng đã không còn là nàng công nương kiêu ngạo bất cần nữa.

Qua một thời gian đi theo học hỏi phu nhân Eliza và Carmia, Layla đã ý thức được vì sao các tiểu thư, thậm chí công chúa, hoàng tử trong các cổ tộc thường phải có một thời gian đi làm nghĩa vụ quân sự, tức là làm cận vệ hoặc thư ký cho các trưởng bối trong gia tộc. Một chính là để rèn luyện phong thái và cách lãnh đạo, hai chính là để họ hiểu được cho dù sinh ra với thân phận cao quý thì vẫn phải học cách cúi đầu, vâng lệnh.

Layla cũng đã từ chối không muốn Kara chữa trị vết rạn sau lưng. Cô muốn giữ nó như một lời nhắc nhở bản thân mình. Khi gặp lại, cả Chay và Layla đã chỉ đồng thời nhìn nhau thở dài một tiếng mà mỉm cười bắt tay làm hòa.

"Khi đó tôi không hoàn toàn là chính mình." Layla nói

"Tôi cũng vậy." Chay cười gượng trả lời.

Sau một thời gian cuối cùng hai người đã trở thành bạn, ngay lúc này Chay lại đang ngồi ở bàn cận vệ cùng với Layla bàn bạc để tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Tankhun. Thực ra Layla chỉ muốn ngồi cùng ăn với Kenji, một cặp đôi nam nữ trong gia đình giống như một ngôi sao sáng chói giữa bầu trời tình yêu vốn chỉ toàn các chàng trai. Cũng khiến cho những Fa cảm thấy khó chịu hơn bao giờ hết.

Trên bàn ăn lớn, Khun Korn đang đưa chiếc vòng đá Arima kiềm chế mà ông đặc biệt làm riêng cho bé Kai để Porsche đeo luôn mà không đợi bé ra đời mới đeo lên như ba của bé. Đó là một chiếc vòng bạc nhẹ trang nhã với một viên đá Arima của ông có màu vàng như đá Hổ Phách, kích thước không lớn nhưng đậm màu hơn tất cả những viên mà Porscher từng thấy trước đây. Trên vòng còn có một biểu tượng Infinitif - biểu tượng kết nối sức mạnh và tình yêu của ông và Phu nhân Eliza.

Porsche đã rất vui vẻ và hài lòng khi lần đầu tiên tất cả mọi người nhìn thấy hình dáng siêu mini đáng yêu lấp lánh của chú rồng nhỏ Kai.

"So magnifical!!!"

Nhất là bà nội của Bé, Phu nhân Eliza rưng rưng đôi mắt ngập nước long lanh, ngắm nhìn nâng niu bé Kai mini bằng cả hai tay như thể một viên ngọc Dạ minh châu quý hiếm rất rất rất lâu. Ngay đến hai ông trùm Mafia của gia tộc cũng không thể kìm nén mà rơi nước mắt hạnh phúc.

Khun Karl rất nghiêm túc ghi lại mọi biểu hiện và năng lực của bé Kai trong từng thời kỳ. Porsche ban đầu còn nghĩ vì Khun Karl có năng lực đọc Arima nên lưu trữ lại thông tin là thói quen bình thường, nhưng hóa ra sau khi Chay kể lại chuyện chức danh của Đứa ông Shah thì cậu mới rõ ràng ông chính là Thủ thư của gia tộc.

"Anh nghĩ rằng nỗi lo bé con ra đời bị vô hình của em vẫn còn quá lạc quan. Anh nghĩ bé Kai sẽ ra đời trong hình dáng một con rồng nước." Kim quay sang nói với Chay liền bị phu nhân Eliza vươn tay đến cốc đầu anh một cái kêu rất vang.

"Ăn nói linh tinh, thế chẳng nhẽ Ta ra đời với đuôi cá sao?" Mọi người liền cùng nhau cười rộ lên.

"Ông bà chủ yên tâm, qua phim X-Quang thì tiểu... chủ nhân, đang phát triển rất bình thường, có lẽ khi sinh ra sẽ nặng khoảng gần 3 cân." Khun Tian, bác sỹ riêng của gia đình đang ngồi ở cuối bàn ăn tối cũng ôn tồn lên tiếng. Ông cũng là người thường duy nhất đươc đặc cách ở lại đảo để chuẩn bị cho Porsche sinh nở. Vị bác sỹ già có lẽ người rơi lệ nhiều nhất từ khi lên đảo. Ông từng thẳng thắn nói chưa từng nghĩ rằng một ngày mình có thể giúp thế hệ sau của gia tộc ra đời. Đây là hiện thực phũ phàng khi chỉ cách đây gần 2 năm, cả ba thiếu gia của gia tộc đều không hứng thú với phụ nữ.

Khun Tian cũng rất tinh ý khi tôn trọng ý nguyện của Porsche mà chưa một lần tiết lộ giới tính của bé Kai. Ông chỉ luôn gọi bé là Tiểu chủ nhân.

Bữa ăn tối rôm rả ồn ào và tràn ngập tiếng cười cũng khiến Khun Karl không thể nào hạ khóe miệng xuống, sống đến cái tuổi gần 100 có thể nhìn thấy gia đình mình từng bị chia rẽ tan vỡ nay đã được hàn gắn và thống nhất, thế hệ con cháu càng ngày càng mạnh mẽ, địa vị gia tộc cũng đã ổn định, ông cảm thấy giờ mình thăng thiên luôn cũng không có gì nuối tiếc. Nhưng ông lão vẫn muốn tham lam sống lâu thêm chút ít nhất là cũng phải nhìn được thấy đứa chắt kỳ diệu ra đời.

Ánh mắt Khun Karl lại đang nhìn sang Vegas và Pete cũng đang vui vẻ nói chuyện không ngừng. Vegas đã không còn sự đau đớn kìm nén trong đáy mắt và nụ cười giả tạo ranh mãnh luôn khiến ông cảm thấy rợn người nữa. Có lẽ đã đến lúc ông nên bỏ lại những định kiến xưa cũ và đặt niềm tin như Elizabeth đã cố gắng thuyết phục ông. Quan trọng nhất là ông không thể để mất cả người thừa kế và thừa tự cùng một lúc được.

Trong lúc người lớn đang trầm ngâm, người trẻ đang rì rầm thủ thỉ, Tankhun hí hửng đứng dậy rời bàn ăn đầu tiên để đi về phòng. Anh nhìn một lượt bàn cận vệ cười xấu xa.

"Được rồi, tôi về phòng đây. Hy vọng là mọi người đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ ra trò. Đừng làm tôi thất vọng đó."

Vì Tankhun luôn là người đứng ra tổ chức những bữa tiệc cho mọi người nên đến sinh nhật anh, tất nhiên ai nấy cũng đều ra sức muốn đáp lại và tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho anh cả của gia tộc.

Ngay khi Tankhun đóng cửa, Chay và nhóm cận vệ đứng ngay dậy chạy đi xuống vườn hoa nơi đã được người làm bày biện sẵn bàn ghế bên bếp lửa đá chuyên dùng để cắm trại ngoài trời. Người thì bắt đầu nhóm lửa, bày biện kẹo dẻo và đồ nướng, Chay cẩn thận bê ra chiếc bánh gato khổng lồ 3 tầng, Layla điều khiển dây leo tạo ra một mái vòm cây xanh để những người còn lại treo lên vố số đèn nhấp nháy và những bức ảnh gia đình đã được tổng hợp và rửa ra.

Tất cả mọi người lần lượt chồng lên những món quà to nhỏ khác nhau lên thành núi trông rất hoàng tráng. Sau vài tiếng chuẩn bị đâu ra đó, Kara vào bịt mắt Takhun dẫn người yêu ra bữa tiệc bất ngờ mà anh đã biết trước.

"Happy Birthday, Tankhun!" Mọi người đồng thanh.

"Buon compleanno!" Chay nói bằng tiếng Italia.

"Alles Gute zum Geburtstag!" Layla nói bằng tiếng Đức. Và rất nhiều lời chúc bừng những ngôn ngữ khác nhau vang lên.

Khun Korn, Phu nhân Eliza, Kim, Porsche, Pete, Vegas, Macau đồng loạt đưa tay khai mở hào quang và đưa lên không trung tạo thành một dòng sông ánh sáng đủ 7 sắc cầu vồng Đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím trên bầu trời . Cuối cùng Kinn cũng đưa một dải hào quang màu trắng bao quanh bên ngoài tạo nên 8 dải hào quang mang nghĩa cát tường may mắn.

*Số 8: Bát và Cát đồng âm.

"OH MY GOD! Đẹp quá đi mất!" Tankhun hạnh phúc hét lớn dang rộng vòng tay xoay vòng liên tục, ngửa cổ ngắm nhìn bầu trời ánh sáng mãi không thôi. Kara phải kéo người yêu trở về mặt đất trước khi Khun chóng mặt để bắt đầu màn thổi nến và cắt bánh.

Trong khi những người lớn chỉ lặng lẽ ngồi một bên lửa trại ngắm nhìn thì những người trẻ tâp trung lại xung quanh Tankhun đang dồn tất cả nhiệt huyết vào màn bóc quà.

Kara quỳ hẳn xuống tặng cho Tankhun chiếc vòng tay tuyệt đẹp với 9 viên đá quý Diamond Herkimer và hình trái tim lãng mạn nhưng ý nghĩa anh nói ra lại không được lãng mạn cho lắm : "Anh trói tay em lại rồi, không chạy thoát được đâu"

Porsche và Kinn tặng anh chàng một hộp máy ảnh số và máy quay mini cầm tay để anh có thể ghi lại mọi khoảnh khắc ký ức mà anh muốn theo cách bình thường.

VegasPete chơi lớn tặng hai đôi giày thể thao có gắn bánh trượt patin, một đôi có 2 bánh, một đôi 4 bánh. Bánh xe tự động trượt dễ dàng, khi muốn lướt nhanh chỉ cần bấm nút phía sau gót chân hoặc ở thân giày để bánh xe bật ra. Tankhun ôm chầm Pete yêu thương, cả hai đúng là bạn tri kỷ rất hiểu rõ sở thích của nhau.

KimChay còn chơi lớn hơn, Chay dù bận bù đầu tóc rối nhưng vì Takhun, Chay vẫn dành thời gian theo ý tưởng của Kim mà vẽ ra một bức tranh hoàng tráng. Đó là khung cảnh khi Tankhun hùng dũng đứng phía trước bảo vệ Kim trong trận chiến trên đảo Arieon. Chay vẽ lại rất chân thực hình dáng Khun chỉ cần giơ một tay lên là hào quang mầu vàng đồng của anh đã xé toạc được cơn bão quỷ dị đang ào đến. Tất nhiên bên phản diện Chay lựa chọn là cơn bão khói đen quỷ dị đen ngòm chứ không phải chính mình.

Khun rơm rớm nước mắt cảm động lại ôm chặt Chay yêu thương. Đây chính là minh chứng cho giai thoại của anh cả gia tộc Teerapanyakun để Tankhun có thể phổng mũi cả đời.

==

[Truyền thuyết]

Nửa sau của bữa tiệc, tất cả mọi người cùng tụ tập lại bên lửa trại cháy bập bùng, nướng kẹo dẻo và nghe Khun Karl kể lại những phát hiện thú vị mà ông tìm thấy được trong những ghi chép cổ xưa của Đức ông Shah.

"Ta đã tìm thấy một vài ghi chép cổ ghi lại những truyền thuyết về nguồn gốc của 10 Đại cổ tộc." Khun Karl ôn tồn kể lại, giọng điệu trầm ấm của ông bên ánh lửa giống như một hướng đạo sinh hoặc giống hơn là một giảng viên lịch sử và những câu chuyện cổ xưa.

"Theo như cổ thư của nhà Argent ghi lại thì trong thời kỳ cổ đại, khi mà thậm chí còn không hề xác định được thời gian thì không hề có năm châu bốn biển mà chỉ có duy nhất một Đại lục địa, trên đó được chia ra làm bốn cổ quốc phân chia theo bốn phương Đông - Tây - Nam - Bắc. Khi đó quyền cai trị không phải nằm trong 10 gia tộc mà là tận 13 gia tộc. Có vẻ 13 cổ tộc này theo chiều dài lịch sử hàng trăm nghìn năm trải qua nhiều cuộc chiến tranh, giết chóc, hủy diệt cho đến hiện nay chỉ còn 6 cổ tộc vẫn còn giữ lại được đúng họ nguyên gốc chính là: Swanoepoel, Demaury, Monroe, Ariea, Gemstone và Hana.

*(Giả thuyết Siêu lục địa là có thật, nhưng các cổ quốc thì chỉ là hư cấu theo trí tưởng tượng của mình.)

"Không có Stepane và Argent ạ?" Chay lên tiếng hỏi đầu tiên.

"Không, thực tế Stepane là tên của Kinh đô của vương quốc phía Tây. Gia tộc hoàng gia của Tây quốc được mệnh danh là Erika." Khun Karl hơi nhíu mày để cố nhớ lại.

*Erika - nghĩa là 'người cai trị vĩnh cửu' hoặc 'quân vương duy nhất'

"Còn những gia tộc còn lại là những ai ạ?" Porsche cũng tò mò hỏi.

Nicolas thay mặt trả lời vì có vẻ khun Karl không nhớ ra được: "Đông quốc thuộc về một gia tộc tên Haizean, Bắc quốc là một gia tộc tên Starkun và Nam quốc chính là tộc Hana."

Khun Karl gật gù hào hứng nhớ ra rồi nói tiếp "Theo đức ông Shah thì cổ tộc Argent chính là hậu duệ của gia tộc Starkun. Vì nằm ở phương Bắc nên lấy tên Star nghĩa là ngôi sao, Kun là vũ trụ. Starkun chính là có nghĩa "Vũ trụ đầy sao". Rất có thể Châu Á hiện nay chính là phần lãnh địa từng thuộc về Bắc quốc và Nam quốc trong xa xưa sau khi Đại lục địa bị tách ra và trôi dạt thành như hiện nay."

Porsche chợt nhìn Kinn bật cười vì Khun Korn từng thực sự muốn gọi bé Kai là Kun, và vì nhanh nhẩu nên cậu lại lấy cái tên Kun đặt cho hòn đảo này.

"Haizean trong tiếng Basque nghĩa là "Trong gió." Nekane đột nhiên lên tiếng, khiến mọi người đồng loạt hướng ánh mắt nhìn về phía anh "Mẹ tôi là người Basque, Nó là ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi." Anh chàng nhún vai nói thêm.

"Đám xâm nhập lần trước cũng gọi Porsche bằng tiếng Basque, có khi nào có liên quan không?" Kinn nghi ngờ hỏi

"Rất có thể!" Khun Karl chống cây gậy gạt lửa lên để lấy chỗ tự tay, ông đảo mắt một vòng quanh gia đình "Bởi vì trong một cuốn cổ thư khác ghi lại rằng, theo truyền thuyết thì 13 gia tộc cổ đại này vẫn tồn tại cho đến thời kỳ khoảng thế kỷ VIII trước Công nguyên, thời kỳ Hy Lạp phát triển hưng thịnh nhất.

Nên tất nhiên để giải thích cho nguồn gốc những sức mạnh siêu nhiên của mình, họ đã thuận theo thời kỳ tự gắn liền bản thân như là những đại điện cho các vị thần Hy lạp cổ đại. Haizean là bầu trời, gió liên tưởng đến ai nào?"

"Thần Zues và Sấm chớp" Chay nói. Kim nắm lấy tay người yêu nhỏ rồi nói

"Ý người là rất có thể những kẻ đang ẩn trong bóng tối là những hậu duệ của một gia tộc vẫn còn giữ tư tưởng cổ hủ từ thời cổ đại sao?"

Khun Karl gật gù tỏ vẻ đồng ý "Rất có thể, Ta cho rằng có khả năng là một trong 3 gia tộc đã bị xóa sổ trong lịch sử và đang muốn sống lại và chống lại các Cổ tộc. Cho dù hiện tại tất cả bọn họ đều đã ẩn mình khỏi Thế giới rồi."

"Hoặc những kẻ cuồng tín đang bị thế lực nào đó thao túng..." Khun Korn ngắt lời Khun Karl. "Chúng có thể đang muốn phơi bầy thế giới siêu nhiên đem trở lại thời kỳ khi mà các Arima điều có thể công khai xuất hiện và có quyền cai trị những con người bình thường. Khi mà chúng ta không cần lo lắng bị phát hiện."

"Một cuộc cách mạng sao?" Tankhun hừ một tiếng nói.

"Đôi khi con cũng tự hỏi tại sao những điều siêu nhiên lại trở thành một thế giới huyền bí trong mắt người thường như vậy, cho dù con người vẫn thỉnh thoảng phát hiện ra chúng ta cộng thêm sự phát triển của công nghệ thường xuyên bắt gặp và ghi lại nhiều bằng chứng về những người có sức mạnh. Nhưng hiện nay chúng ta luôn phải giữ bí mật về sức mạnh của mình như thể điều đó đã trở thành phản xạ đương nhiên, một mệnh lệnh được khắc trong DNA mà không ai thắc mắc vì sao? Hoặc cho dù có thắc mắc nhưng vẫn cứ vô thức làm theo." Kim nói

"Có thể do chiến tranh xung đột hàng trăm nghìn năm đã gây ra quá nhiều tổn thất, lịch sự cũng không phải không có bằng chứng, như là những cuộc Săn phù thủy hay thanh trừng những người được gắn mác phù thủy ở Châu Âu và Châu Mỹ Thuộc địa diễn ra trong Thời kỳ cận đại." Kara cũng phân tích.

"Thế các con nghĩ vì sao dòng máu phù thủy hiện nay lại ít ỏi gần như tuyệt chủng như vậy, những người có thể thực sự có quyền năng Ma thuật còn ít hơn cả những người có thể nhận biết Arima." Phu nhân Eliza nhấp một ngụm rượu nói. "Con người luôn sợ những điều mà họ không hiểu mà."

Khun Karl tiếp lời "Có một điều mà Đức ông Shah đặc biệt nhấn mạnh khiến ta chú ý, về nguyên nhân vì sao những sức mạnh mới và đặc biệt nhất đều sinh ra từ gia tộc Argent. Theo như truyền thuyết cổ xưa thì nguồn gốc khai mở ra Arima trong con người đến từ tổ tiên của cổ tộc Starkun là một ngôi sao băng rơi xuống trái đất.

Ngôi sao băng này được là một cô gái có sức mạnh thức tỉnh sức mạnh linh hồn bên trong những con ngừơi cổ đại thậm chí sáng tạo ra những sức mạnh mới. Và con cháu của cô ấy cũng mang những sức mạnh siêu nhiên truyền lại cho đời sau."

"Nghe giống giả thuyết khoa học rằng những vụ va chạm thiên thạch đã mang sự sống ngoài hành tinh đến trái đất vậy." Mikael ( Merritt) bấy giờ mới lên tiếng.

"Hoặc tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa di cư đến." Macau nói.

"Không phải có nhiều bằng chứng cho thấy rằng các vị thần và các Pharaon Ai Cập đều là người ngoài hành tinh sao?" Nekane nói

"Nói chung tất cả chúng ta đều là người ngoài hành tinh, phải không?" Kafur bất ngờ hiện thân và lên tiếng khiến mọi người giật mình, dạo này thằng bé chỉ thích ẩn thân mà ngoài Tankhun với Kinn ra thì không ai nhận ra thằng bé đang tồn tại.

"Nói chung thì chỉ là truyền thuyết, các vị thần hay sức mạnh siêu nhiên gì thì cũng chỉ là những lý do mà người xưa nghĩ ra dùng để giải thích cho những điều họ không hiểu mà thôi." Kara đứng ra chấm dứt cuộc tranh luận vô nghĩa. "Nhưng quả thực cũng có thể liên quan đến những kẻ đang ẩn mình trong bóng tối."

"Giá mà chúng ta có thể tìm hiểu thêm trong các ghi chép của những cổ tộc khác. Kinn! Con có thể hỏi thử Asuga không?" Phu nhân Eliza đề nghị

"Con có thể hỏi thử nhưng vậy thì phải đưa ra lời giải thích hợp lý." Kinn nghiêng đầu hướng về mẹ mình hỏi lại "Mae! Thủ thư hiện nay của tộc Swanoepoel là ai? Mae có thể tìm được một vài cuốn cổ thư trong gia tộc không?"

"Là Đức ông Hansika, nhưng trước đây khi Mae ra đời thì họ cũng đã tra cứu đủ loại cổ thư rồi. Cứ để Mae thử xem!."

*Hansika: nghĩa là Thiên nga.

"Quay trở về hiện tại, về bữa tiệc Halloween của Selina, Porsche không thể đi được." Kinn nói

"Porsche bắt buộc phải đi!" Phu nhân Eliza đồng thanh lên tiếng cùng một lúc nhưng lần đầu tiên ý kiến của hai mẹ con trái ngược nhau.

"Mae!" Kinn ngay lập tức cau mày phản đối "Đang la thai kỳ thứ 8 rồi! Chúng ta không thể mạo hiểm. Đây chính là thời kỳ nguy hiểm, trước đây Porsche sinh non chính là vào tháng thứ 8 này."

"Mae biết nhưng giờ Porsche không xuất hiện càng nguy hiểm hơn. Con nghĩ vì sao Ayan Sebastian nâng địa vị cho Teerapanyakun lên vị trí tiệm cận Hội đồng rồi còn đích thân mời chúng ta đến bữa tiệc mà xưa nay chỉ thành viên trong 10 cổ tộc mới được tham gia.

Hắn ta đang muốn thanh trừng một cổ tộc khác và Ayan muốn lợi dụng sức mạnh của chúng ta. Nếu giờ chúng ta kiên quyết giấu Porsche thì chúng ta sẽ tự biến mình thành mục tiêu trước.

"Sao nàng biết Ayan Sebastian đang muốn thanh trừng cổ tộc khác?" Khun Korn lo lắng hỏi.

"Từ sau khi... sau khi Kalhans xảy ra tranh cãi với Alara vì cô bạn gái bị giết. Thằng bé càng không để tâm đến công việc gia tộc nữa nên em đã phải đứng ra xử lý mọi thứ. Đột nhiên mấy hôm trước, Kalhans đến tìm em và bóng gió nói Ayan Sebastian muốn có Porsche."

"Vậy nên để đối phó với nàng, bữa tiệc này Alara cũng sẽ đến phải không?" Khun Korn nhắm chặt mắt tức tối nói.

"Porsche cần xuất hiện, chỉ trong chốc lát cũng được. Tất cả chúng ta đều sẽ ở đó để bảo vệ thằng bé và bé Kai" Phu nhân Eliza ra sức thuyết phục con trai. Bà càng không muốn Porsche xuất hiện hơn nhưng hoàn cảnh không cho phép.

"Vậy phải làm sao che giấu được bé Kai?" Tankhun khoanh tay lại, anh mím môi tỏ ra bực mình.

"Việc này ta đã có giải pháp. Marie!" Phu nhân lên tiếng gọi nữ cận vệ trẻ nhất của mình đến. Khiến mọi người có chút nghi ngờ không lẽ Bà để Marie hóa thành Porsche đi dự tiệc.

"Cậu Kinn! Cậu vẫn nhớ anh trai của tôi chứ?" Marie dường như lại không có cùng suy nghĩ này với mọi người. "Tôi không thể đi thay Thiếu gia Porsche đi dự tiệc được vì dù tôi có thể biến hình vẻ ngoài nhưng năng lực Arima lại không thể sao chép. Vậy nên sao không để anh trai giúp Thiếu gia Porsche biến hình ngược lại để che dấu bé Kai."

"Change?"

Porsche thốt lên, đó là chính là một trong những người bạn cũ ở Lớp học Arima của Kinn và Porsche, trái ngược với em gái mình có thể biến hình thành người khác thì Arima của Change là thay đổi ngoại hình của những vật xung quanh, tất nhiên là cả con người. Tuy rằng chỉ là một Arima yếu không quá thực dụng nhưng trong trường hợp này có lẽ anh chàng thực sự hữu dụng.

"Kim one, ngày mai gọi Change đến Chính gia." Khun Korn hiểu rõ không còn cách nào khác vợ yêu mới phải dùng đến cách này.

==

Cho bạn nào không nhớ thì lớp học Arima cũ của Kim one ở phần 1 có 7 người bao gồm đã xuất hiện là Kinn, Porsche, Kai, Ren, Marie. Change chính là 1 trong 2 người còn lại. Người cuối cùng là một Arima tên là Hansra có Arima chia sẻ kiến thức của mình với người khác. Vì 2 người này sức mạnh đều yếu không thực chiến nên Kinn đã từ chối để họ tham gia trận Arieon.

Chi tiết 13 cổ tộc cũ là mình lấy ra từ truyện gốc mình viết về Arima đầu tiên. Coi như tiền truyện đi ^^ Đó là một thế giới khác ha ha.

==

Năm 1912, Alfred Wegener đã nhận thấy rằng hình dáng của các lục địa ở hai bên bờ của Đại Tây Dương có thể được xếp khít vào nhau (ví dụ Châu Phi và Nam Mỹ). Sau đó, Benjamin Franklin cũng có nhận xét tương tự. Sự tương đồng giữa các cấu trúc địa lý và hóa thạch ở các lục địa làm cho các nhà địa chất, vào năm 1900, cho rằng các lục địa đã từng xuất phát từ một "siêu lục địa" với cái tên là Pangaea.

Ban đầu, giả thuyết đó không được chấp nhận rộng rãi vì người ta không hiểu tại sao các lục địa lại có thể trôi dạt ra xa nhau. Cho đến tận thập niên 1950 nó mới được chấp nhận ở Châu Âu và phải đến thập niên 1960 nó mới được chấp nhận ở Bắc Mỹ. Giả thuyết trôi dạt lục địa trở thành một bộ phận của một lý thuyết lớn hơn là lý thuyết kiến tạo mảng.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info