ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 23: Kẻ Thù

AnVu1508

[TimeTae]

"Chúng tôi chia tay rồi." Tae bình thản nói.

Hai người bạn cùng hưởng thụ sự bình yên và chậm rãi tâm sự bên bể bơi, cùng nâng cốc thưởng thức chút đồ uống, Tae dùng một loại rượu nhẹ còn Porsche thì ôm trong tay một cốc sữa ấm.

"Haizz!!!" Porsche chỉ thở dài, phải mất đến vài tuần để u sầu, cuối cùng cậu bạn cũng  đã có thể nói ra được. Bình thường nếu Tae không cùng bầu bạn với Porsche thì đa phần thời gian cậu sẽ ra ngoài để chỉ đạo xây dựng những công trình khác trên đảo. Cho đến hôm nay khi Time lại đến thì dường như họ đã xảy ra tranh cãi gay gắt.

"Tại sao vậy? Anh ta lại ngoại tình sau lưng cậu à?" Time là một tay chơi đào hoa chuyện này thì ai cũng biết.

"Ha!" Tae bật ra một tiếng cười mỉa mai như thể đó chẳng phải điều gì to tát. "Cả hai chúng tôi đã cãi nhau rất nhiều lần. Time... cho rằng chỉ cần trái tim không thay đổi thì việc ngoại tình cũng chỉ là thỏa mãn về mặt thể xác.

Nhưng anh ấy không thể hiểu ngay khoảnh khắc anh ấy cảm thấy thích thú với bất cứ ai cũng chính là lúc trái tim anh ấy đã thay đổi rồi. Khi bàn tay anh ấy vươn tới chạm vào bất cứ người nào cho dù chỉ để vui đùa hay thỏa mãn cũng đã là một lần anh ấy từ bỏ và đẩy tôi vào tuyệt vọng rồi.

Vậy mà mỗi lần tôi quyết tâm từ bỏ anh ấy vẫn quay lại, vẫn nói những lời yêu thương, vẫn thề thốt rằng trái tim anh ấy chỉ yêu mình tôi." Tae lấy tay tự gạt đi giọt nước mắt vừa lăn xuống gò má. "Tôi đã từng chấp nhận cố gắng không quan tâm và tin rằng mình là duy nhất, chỉ cần anh ấy luôn quay về bên mình là được.

Nhưng rồi tôi nhìn vào cậu!

Tae quay sang nhìn thẳng vào Porsche lấy lại nụ cười ngọt ngào : "Cậu thật đẹp, cả về con người lẫn linh hồn. Cho dù bao khó khăn sóng gió, cậu vẫn kiên cường vươn lên, cậu biết rõ giá trị của bản thân không bao giờ vì khó khăn mà trở nên hèn kém hay cúi đầu quy thuận. 

Cậu thay đổi Kinn, hàn gắn trái tim tan vỡ và tổn thương cho cậu ấy. Và giờ...." Tae đặt tay lên chiếc bụng tròn ấm áp của Porsche cảm nhận sự di động của bé con. "Cậu đem đến cho Kinn một ngôi nhà, một gia đình, một tương lai. 

Tôi ghen tị với cậu, Porsche ạ!"

Porsche cười buồn "Không dễ dàng như vậy đâu."

"Tôi đã từng rất lo lắng về việc yêu Kinn, thậm chí còn từng muốn từ bỏ và chạy trốn. Anh ấy đâu phải một thiếu gia bình thường, Teerapanyakun càng không phải là một gia đình Mafia bình thường. Cuộc sống của cả hai chúng tôi từ khi gặp nhau không hề có ngày nào bình yên, luôn ở trong tình trạng nguy hiểm rình rập như những con sóng vỗ mãi vào bờ. Đã thế Kimhan và Porschay lại cũng rơi vào tình yêu với nhau."

Hai người bạn lại cùng bật cười, Tae nói "Trớ trêu nhỉ."

Porsche gật đầu rồi dịch chuyển nghiêng người ra để ngồi thoải mái hơn, cậu nhìn quanh căn nhà lấp lánh những ánh đèn rực rỡ màu sắc "Mỗi lần có một sự thật trong bóng tối được phơi bầy tôi lại càng nghi ngờ về bản thân mình nhiều hơn. Là Kinn luôn luôn đem đến cho tôi mọi điều tốt đẹp nhất, cho tôi chỗ dựa và sức mạnh.

Tạ ơn trời phật! Bé Kai đã đem đến cho chúng tôi hy vọng, giúp tôi không còn cảm thấy tội lỗi rằng mình đã từng không thể nào... "Haizzz! Porsche thở dài một tiếng "Bé con là một món quà kỳ diệu, chúng tôi giờ đã là một gia đình đơn giản và hoàn hảo."

Porsche quay sang nắm lấy tay bạn mình ấm áp an ủi "Tae à! Nếu cậu đã dứt khoát từ bỏ hãy giữ vững trái tim mình cho một người xứng đáng. Cậu nhất định sẽ gặp được người trân trọng và dành trọn trái tim yêu thương cậu.

Đừng nói nhiều với người gian dối

Đừng níu kéo người đã quay lưng.

Đừng tha thứ cho kẻ phản bội.

Tae ngây người nhìn Porsche rồi vô thức gật đầu. Trong lòng vừa buồn vừa vui, nhiều hơn vẫn là mừng cho bạn mình: "Kinn thật may mắn khi định mệnh gặp được Porsche. Kinn sinh ra là Mafia, từ bé lại có sức mạnh hơn người, chịu sự giáo dục khác người nên tất nhiên đã trưởng thành trước tuổi rất nhiều. Khi họ mới gặp nhau Kinn cứ như một ông cụ non lõi đời đáng ghét, luôn tỏ ra cái gì mình cũng biết.

Làm bạn nhiều năm, lại chính hắn là người đầu tiên phát hiện ra mình động lòng với Time. Kinn không can thiệp cũng không dạy đời chỉ rất thẳng thắn nói "Time là một đứa đào hoa, trong lòng không thể nào chỉ có một người duy nhất đâu." Mình hiểu nhưng lại quá lụy tình, tự chuốc vào đau thương.

Mình chưa bao giờ nghĩ Tawan hợp với Kinn, hắn là kẻ dã tâm, đa tình lại tham lam nhưng Kinn lại nói ở bên hắn có cảm giác thoải mái. Thoải mái đến mức bị lừa dối đau đớn đến tan vỡ cả trái tim. Cũng may Kinn là đứa từ khi lọt lòng đã rõ lòng người, có người ba tốt lại có ông anh ngoan, chẳng qua bị sức mạnh Arima của Tawan đầu độc. Đau khổ một hồi vẫn có thể mạnh mẽ tiếp bước, tuy nhiên vết thương tình đầu vẫn còn đó.

Mình luôn tưởng tượng Kinn nhất định chắc phải thích một chàng trai xinh xắn ngọt ngào, ngoan ngoãn như một cô vợ nhỏ đáng yêu hoặc ít nhất cũng sẽ phải môn đăng hộ đối. Mẹ hắn là Công chúa cơ mà.

Nhưng cuối cùng Kinn Anakin lại va phải người con trai này, không hề xinh xắn đáng yêu mà là đẹp trai nam tính ngời ngời, không hề ngọt ngào ngoan ngoãn mà là cá tính còn vô cùng mạnh mẽ. Tất nhiên Porsche không chỉ có vẻ ngoài, dù có sức mạnh đáng quý nhưng không hề kiêu ngạo, tâm tư sâu xa lại kín kẽ. Đối với Kinn mà nói chính là người phù hợp nhất, vừa quyến rũ lại đảm đang, bên ngoài có thể doạ ngừơi bên trong lại có thể lo lắng cho gia đình, sinh con nối dõi. Quá hoàn hảo!

Còn môn đăng hộ đối thì giờ ...e là Kinn mới chính là người không bằng người ta. Cứ nghĩ đến đây là lại thấy buồn cười.

Ha! Ha! Ha!" Tae lắc đầu bật ra tiếng cười thoải mái nâng cốc nhấp một ngụm.

==

Porsche không biết Tae đang cười cái gì nhưng thấy bạn mình tâm trạng vui vẻ hơn cậu cũng yên tâm. Nghĩ lại chính mình lại có chút xấu hổ, bản thân dạo này thân thể nặng nề, được bảo bọc quá kỹ nên dường như sống hơi quá thoải mái rồi. Đánh nhau không cần cậu đi, dọa người cũng không cần cậu ló mặt, hết ăn rồi lại ngủ yên tâm làm heo mẹ.

Mặc dù Kinn không giấu mình bất cứ chuyện gì luôn cập nhập tin tức đầy đủ nhưng Porsche vẫn ước ao giá mà có thể giúp gì đó. Cuối cùng nghĩ lại vì bé con mình vẫn nên là ngoan ngoãn dưỡng thai, chờ bé con ra đời an toàn đã rồi quẩy sau vậy.

Từ dưới bể bơi một làn nước nhỏ bé chợt phóng vụt lên, từ từ bay về phía Porsche. Vừa lướt đi làn nước nhỏ cũng vừa dần dần định hình lại thành một chú rồng nhỏ màu xanh biếc với 4 cái chân tròn ủm và một đường vây xương sống lấp lánh những tia điện kéo dài đến hết chiếc đuôi màu tím xinh xắn. Đôi mắt bé Kai rất nhỏ màu đen ánh lên một tia tím nhạt lại trong vắt long lanh và ngây ngô.Thân hình rõ ràng là dựa theo hình dáng mặt vòng Aquaramarite mà bà nội tặng bé mà thành hình.

Porsche chưa nói với ai, từ khi sang tháng thứ 7 vào một đêm đẹp trời cuối cùng bé con đã hiện hình để thành công dọa ma ba của bé. Tuy không phải hình dáng khổng lồ đáng sợ như lần trước nhưng hình dáng này lại khiến Porsche sau khi hết sợ là hạnh phúc đến phát khóc. Quả nhiên là bé con của Kinn, một chú rồng nhỏ đáng yêu.

Kinn dạo này vô cùng bận rộn, không chỉ là công việc trong gia tộc mà việc điều tra kẻ thù trong bóng tối cũng gặp nhiều khó khăn. Bên Khun Karl cũng không rảnh rỗi, ông gần như sống trong văn phòng chứa toàn bộ tư liệu mang về từ lâu đài Cia. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là có gì đó trong số đồ đạc có tác dụng Vô hiệu hóa Arima vì cho dù đã ra khỏi lâu đài nhưng ngoài Porsche và Porschay thì vẫn không có một ai có thể khai mở sức mạnh bên trong căn phòng đó.

Porschay còn cẩn thận quay trở lại căn phòng bí mật kia để thử xem nhưng khổ nỗi là... không mở cửa được nếu không có Porsche. Chay đành thử đi dò hỏi Phu nhân Sanka thì biết được hóa ra cổ tộc nào cũng có một người đóng trò Thủ Thư có nhiệm vụ chuyên lưu trữ các ghi chép lịch sử, nắm giữ toàn bộ bí mật gia tộc và nhiều bí mật về Arima khác nữa. Và có vẻ Đức ông Shah chính là người nắm giữ chức danh này trong gia tộc Argent. Phu nhân Sanka còn cười trêu ghẹo rằng Chay quá giống ông ngoại không chỉ ngoại hình mà đến sở thích cũng y chang. Chay đành cười trừ về kể lại làm chuyện đùa cho Porsche.

Porsche rất thương em trai, thằng bé còn bận hơn cả Kinn và chỉ hận không thể sẻ đôi người để vừa có thể ở bên Porsche vừa có thể ở bên Selina. Chay đã choáng ngợp vô cùng khi lần đầu thấy quần thể nhà cây, thằng bé đặc biệt chiếm cứ gian nhà cây ở vị trí cao nhất và bắt đầu trang trí bằng cách sơn màu xanh dương rồi vẽ một bức tranh mây trời lên toàn bộ 4 vách tường của căn nhà. Khẳ năng dịch chuyển tức thời của Chay cũng đã tiến bộ vượt bậc, giờ vô thức chớp mắt cũng có thể biến mất sau một chớp sáng màu xanh nhưng thằng bé vẫn chưa thể dịch chuyển quá xa được, phạm vi chỉ trong khoảng cách 5 đến 7 km.

Nhưng hôm nay Chay không thể ở lại đảo Kun, Selina thậm chí còn bận hơn cả thằng bé nữa vì chị ấy đang phải đích thân chuẩn bị tổ chức bữa tiệc cuối năm lấy chủ đề Vũ Hội Hóa trang. Sở dĩ lựa chọn chủ đề này một là vì ngày được lựa chọn tổ chức tiệc rất gần đêm Halloween, hai là nếu Porsche bắt buộc phải tham gia thì có thể dễ dàng mặc trang phục quả bí để che đi bụng bầu.

Ai bận thì kệ họ, hai ba con Porsche và bé Kai vẫn thảnh thơi cùng nhau chơi đùa. Tae sau vài lần giật mình vì sự xuất hiện của bé con thì giờ đã dần quen. Porsche cười ngây ngô ngắm nhìn bé con bay lượn lờ xung quanh mình làm nũng. Arihan tuy đã kiểm soát đa phần sức mạnh của Kai nhưng anh ta đã rút ra kinh nghiệm từ lần đầu tiên với Chay nên vẫn để bé con có thể xuất hiện và thoải mái vui đùa trong phạm vi sức mạnh cho phép.

"Hai ba con đang rất vui vẻ nhỉ?" Kinn kéo phăng chiếc cà vạt rồi ngồi xuống bên cạnh Porsche.

Tae vỗ tay với Kinn rồi rời đi nhường lại không gian cho gia đình nhỏ.

"Ba lớn về rồi!" Porsche cười tươi vươn tay nắm lấy bàn tay Kinn. Bé Kai nhỏ bé lượn một vòng trong không khí rồi lao vào lòng bàn tay còn lại của ba lớn. Kinn không quá ngạc nhiên khi bé con của mình thích hiện hình bên ngoài hơn là ngoan ngoãn trong bụng ba nhỏ, nhưng dường như đó không phải tất cả những gì bé Kai có thể làm ở thai kỳ thứ 7. Chú rồng bé vừa cuộn tròn vào lòng bàn tay Kinn liền cảm thấy mọi mệt mỏi trong cơ thể dần tan biến. Porsche dạo này cũng có tinh thần hơn không còn mơ màng và ham ngủ như trước.

"Chay về Argent rồi sao?" Kinn hỏi

"Ừm về rồi." Porsche gật đầu lại xoay người chỉnh tư thế ngồi một lần nữa. "Selina đang bận rộn chuẩn bị cho bữa tiệc cuối năm kia. Sợ là khi đó em đã 8 tháng đi lại còn không tiện chẳng thể tham gia."

Kinn ngả người nằm ra thở dài và để bé Kai nằm lên ngực mình. "Em vốn không nên tham gia, anh sẽ kiếm cớ từ chối. Sau đó chính là lễ Thượng thọ của Khun Karl, ông ấy nói không hề muốn làm lớn chỉ cần người trong gia đình thôi."

"Ừ, người trong gia đình là đủ rồi" Porsche một tay vuốt vuốt bụng tròn một tay vuốt vuốt mái tóc rối của Kinn.

==

Cùng lúc đó tại một nơi xa xôi, trong bóng tối hun hút bóng dáng 7 người đàn ông im lặng trên một chiếc bàn họp dài trong một căn phòng nhỏ.

Người đàn ông ngồi ở đầu bàn gõ lạch cạch đầu ngón tay xuống mặt bàn, giọng điệu ông ta trầm thấp đến đáng sợ, hai con mắt lóe lên như sói đói trong màn đêm. Ông ta đang tức giận: "Ba đợt tấn công, mất tận 43 tên Haze, 3 tên Arima hạng trung, trong đó còn có một kẻ mang Arima "Phá". Không một kẻ nào trở về, không bắt được bất cứ tên Teerapanyakun nào."

*Haze: Tiếng Anh – nghĩa là sương mù hoặc khói bụi che khuất bầu trời. Tên gọi chính thức của Kẻ Quỷ Dị."

"RẦM!!!" Ông ta đập bàn tay xuống bàn tạo ra tiếng nứt gãy, chiếc bàn bằng gỗ dày liền nứt ra làm đôi. Giọng nói của ông ta vẫn trầm tĩnh và lạnh giá không hề tỏ ra tức giận nhưng lời lẽ lại mỉa mai nhiếc móc "Các người nghĩ tạo ra những Haze dễ dàng lắm sao? Các ngươi biết tỷ lệ thành công để có thể tái tạo lại một Arima thấp như thế nào không?

Để mất hòn đảo thí nghiệm quan trọng nhất, toàn bộ Haze trên đảo bị hủy diệt, để cho Arima biến đổi duy nhất bị giết chết còn tự ý hành động vẽ đường cho kẻ thù đến tận cửa nhà. Các ngươi muốn phá hủy tâm huyết hàng trăm nghìn năm qua của gia tộc rồi mới bảo với Ta chờ chết sao?

Lũ vô dụng!!!" Ông ta rít lên những người khác trên bàn liền cúi đầu.

"Chủ nhân!" Người đàn ông ngồi sát bên trái ông ta liền mạnh dạn lên tiếng. "Thưa Chủ nhân! Là do chúng tôi đã sơ suất khinh thường gia tộc Teerapanyakun dẫn tới tổn thất không ngờ tới. Sau khi Khan Teerapanyakun chết, chúng tôi luôn cho người theo dõi người trong gia tộc ông ta, nhưng tộc trưởng Korn Teerapanyakun quá mạnh mọi Arima truy tìm và nhận biết được cử đi theo dõi chỉ cần bước vào không gian bảo vệ của ông ta liền lập tức biến thành vô dụng.

Hơn nữa gia tộc của họ lại thường xuyên biến mất không giấu tích. Tin tình báo - báo về trong số cận vệ của họ có người nhà Monroe.... Hơn nữa còn là con trai hoang của chính tộc trưởng Aeon Monroe, có Arima cổng dịch chuyển xuyên không gian."

"Chủ nhân!" Kẻ ngồi phía sau liền tiếp lời "Mất đi Khan Teerapanyakun chúng ta đã bị tổn thất rất lớn, ông ta là Arima biến đổi mạnh nhất và biết rõ quá trình tạo ra Haze hơn bất cứ ai. Nên chúng tôi mới vội vàng hành động theo đề nghị của tiến sĩ Morris để bắt giữ Healing treasure (Kara).

Ông ta nói phải thay thế những Arima đã chết bằng những Arima còn sống thì mới có thể tạo ra những Haze ổn định được."

*Morris - có nghĩa là 'tối tăm' hoặc 'đầy rẫy'

"Chính bản thân ông ta còn chẳng ổn định, Morris có thể là một thiên tài nhưng cũng là một nhà khoa học điên rồ. Cho dù Khan Teerapanyakun đã không còn là con người sau lần tạo ra Haze đầu tiên nhưng tâm trí ông ta ít ra vẫn rõ ràng và trấn tĩnh." Một người khác ở phía đối diện lên tiếng đầy châm chọc.

Người ngồi cuối bàn bên tay phải bình tĩnh lên tiếng "Gia tộc Teerapanyakun vẫn luôn là một cái gai khó nhổ, cho dù trước đây Kaan Teerapanyakun đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia nhập của chúng ta, sau này là công chúa Elizabeth đươc gả đến hay bây giờ là những đứa con trai của bà ta, thì bằng bất cứ cách nào chúng ta cũng chưa bao giờ thành công trong việc bắt giữ một người nhà Teerapanyakun.

Kể cả với chính Khan nếu không phải chúng ta đã lợi dụng đúng điểm yếu của ông ta là người chồng Levi Argent, thì chắc chắn Khan cũng sẽ không bao giờ quy thuận theo chúng ta mà phản bội lại gia tộc.

Hiện tại Teerapanyakun đã âm thầm trở nên cường đại chỉ tính riêng trong gia tộc họ đã có 7 Báu vật. Khiến cho 10 đại cổ tộc cũng e dè mà đã bắt đầu có các động thái muốn thu phục chứ không thể cưỡng ép để cướp đoạt."

"Ông có đề xuất gì?" Người đàn ông được gọi là Chủ nhân đã trở nên bình tĩnh hơn.

"Chủ nhân! Theo như chúng tôi được biết Teerapanyakun hiện đang có 5 Arima nhận biết, 4 Arima đặc biệt, 3 Arima điều khiển, 2 Arima bóng tối, 2 Arima chữa trị, 2 Arima phòng ngự, 2 Arima truy tìm, 1 Arima cường hóa và một Arima thuần tấn công chính là Thiếu gia mới của nhà Argent, Porschay Phachara Argent.

Đây chính là lý do chúng tôi phái người đi tấn công lần đầu tiên nhắm vào cậu ta."

"Đừng quên vẫn còn một vị tiểu thiếu gia nhỏ, con trai của tân Nhị gia Aryan (Vegas) Korawit vừa mới ra đời cách đây không lâu. Có đến tận 23 Arima thì đã không còn chỉ là một tiểu gia tộc nữa rồi." Người đàn ông ngồi đầu bàn bên phải lên tiếng.

"Đứa trẻ Phachara Argent đó thừa hưởng sức mạnh của cha hắn Light Phachara và còn mang một lời nguyền bảo vệ thực sự đúng không?" Gã Chủ nhân hỏi

"Đúng vậy! Thưa Chủ nhân. Nữ tộc trưởng Sanka đang dựa vào sức mạnh của Blue treasure (Chay) và bắt đầu tiêu diệt hệ thống kiểm soát của chúng ta bên trong cổ tộc Argent.

Còn về anh trai cậu ta Porsche... gần đây, cậu ta đã xung đột với Kalhans tộc trưởng cổ tộc Swanoepoel và để lộ ra khả năng mới sau khi tấn cấp 8 là Điều Khiển Nước."

Gã Chủ nhân tiếp tục gõ đầu ngón tay lên trên mặt bàn trầm lặng suy tính. "Ta muốn có một cái nhìn kỹ hơn về những đứa trẻ này. Còn về Purple Treasure (Porsche), một Arima trẻ trung nắm giữ 2 nguyên tố quá quý giá để lãng phí trong một tiểu gia tộc. Khiển nước vốn là sức mạnh nguyên tố của nhà Stepane, sao mà Ayan Sebastian Stepane có thể bỏ qua được."

Người đàn ông ngồi cuối bàn vô tư bật lên một tiếng cười khiến cho những người còn lại đều tỏ ra khó chịu. "Điều này thì rất khó nói vì cậu ta... Porsche và Kinn Anakin, người thừa kế tộc Teerapanyakun vốn là một cặp đôi đồng tính. Ngay sau khi xảy ra xung đột thì Kinn Anakin đã giấu báu vật của cậu ta lên một hòn đảo vắng người tên Paitoon.

Thật đáng tiếc, vì sự vội vã của bên Tả "Trái" mà hiện này ngoại trừ Blue Treasure Porschay đang ở cổ tộc Argent, tất cả báu vật khác của tộc Teerapanyakun đã hoàn toàn mất tích."

Nghe vậy những người đàn ông ngồi đối diện bên Trái liền lóe lên những con mắt màu bạc rợn người giữa bóng tối mang theo những ánh nhìn khó chịu dành cho người đàn ông kia.

"Đừng có đối chọi nữa." Gã chủ nhân vừa lên tiếng thì những ánh mắt hằn học liền biến mất, lại ẩn đi trong bóng tối một lần nữa. 

"Trước mắt hãy dừng lại mọi động thái và quan sát thêm, chúng ta không thể hành động thiếu suy nghĩ nữa. Nếu như 10 Đại cổ tộc có ý định chiếm đoạt báu vật thì chúng ta mới phải nhất định ra tay trước.

Nhưng ....Elizabeth là một người phụ nữ đa cảm và thương con, bà ta sẽ không bao giờ để những đứa con trai của mình bị đem đi...

Ông  ta còn nói dứt lời nói ra suy nghĩ thì một cận vệ tiến vào cúi gập người vuông góc báo cáo. "Thưa Chủ nhân, tiến sĩ Morris xin diện kiến."

"Thật xấc xược ông ta nghĩ mình là ai mà dám chen ngang vào cuộc họp chứ?"

Gã chủ nhân phất tay, người đàn ông ngồi sát bên trái ông ta lại liền cúi đầu im lặng. "Ông ta biết rõ giá trị của mình đấy. Cho mời vào!"

Người cận vệ vừa lui ra thì một người đàn ông mặc áo Blouse trắng đã bình tĩnh tiến bước vào mà không cần thông báo, màu áo trắng của ông ta đối lập hoàn toàn với bóng tối trong căn phòng. Ông ta không cúi đầu cũng không tiến hành lễ nghi gì chỉ hơi nghiêng người, hai tay đút vào túi áo rồi sang sảng nói.

"Xin kính chào các vị! Tôi đến không đúng lúc sao?"

"Rất đúng lúc, chúng ta đang nói về yêu cầu vô lý của ông, đi bắt cóc những Arima nằm ngoài luật định. Ông có định giải thích gì không, tiến sĩ Morris?" Gã chủ nhân không để tâm đến thái độ kiêu ngạo của ông ta mà vẫn từ tốn nói.

"Mua người tị nạn và vượt biên trái phép rồi đem ra làm thí nghiệm tạo ra các quái vật vô hồn cũng là việc trái pháp luật nằm ngoài mọi luật định không phải sao?" Ông ta mỉa mai cười run cả hai vai. "Tôi chỉ muốn giúp các vị nhận ra được các vị đã tốn bao nhiêu thời gian vô ích vào một con quái vật như Khan Teerapanyakun thay vì lắng nghe đề xuất đúng đắn của tôi."

"Giờ, Ta đang lắng nghe đây" Gã chủ nhân nghiêng người ngồi nhưng nửa người trên vẫn chìm vào trong bóng tối như những người đàn ông khác trên bàn họp.

"Sống là chết là hai bờ của một thực tại, nếu các vị muốn hoàn thành sự nghiệp dang dở của gia tộc mình thì phải hiểu, cái chết không bao giờ có thể tạo ra sự sống. Muốn tạo ra các Arima mới, các vị phải dùng những Arima còn sống và còn phải là những Arima mạnh mẽ và đặc biệt.

Healing treasure (Kara) chỉ là một trong số những người mang sức mạnh đặc biệt đủ đáp ứng yêu cầu của tôi."

"Ông có đề xuất gì?" Gã chủ nhân lại hỏi.

"Tôi muốn Sanka Argent cùng cô con gái Selina của bà ta. Tất nhiên Healing treasure tên Kara, hai anh em nhà Phachara... và đặc biệt tôi muốn Vegas Aryan Korawit Teerapanyakun." Tiến sĩ Morris cắn môi thèm thuồng nói như thể chỉ đang chọn hàng hoá trong siêu thị.

"Tại sao lại là tân Nhị gia của Teerapantakun?"

"Vì cậu ta có thể tách Arima ra khỏi chủ thể. Điều mà chưa từng có trong lịch sử. Tôi đã từng đọc thấy có người có thể copy năng lực, có người có thể vô hiệu hóa nhưng "Cướp" thì chưa từng. Các vị không hứng thú sao khi chúng ta không cần phải tái tạo hay vay mượn những năng lực đã chết mà có thể trực tiếp lấy của người này lắp sang kẻ khác?" 

"Thú vị đấy!" Gã chủ nhân lại gõ những đầu ngón tay lạch cạch lên mặt bàn.

===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info