ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 22: Giấu người

AnVu1508

Chúc ngày 20/10 vui vẻ dành cho tất cả các cô gái! (-^^-) và dành cho cả các bạn nam đang vui niềm vui vì đã thành công khiến các bạn gái vui vẻ trong ngày hôm nay (Không biết có bạn nam đọc truyện tôi không! ^^)

Hôm nay 20/10 của mọi người thế nào, thêm chút niềm vui vào cuối ngày nhé. <3

==

"P'Kinn thực sự yêu anh rất nhiều, Porsche." Mikael (Merritt) cảm thán, giọng cậu tràn ngập sự hâm mộ.

Từ sáng sớm, ba người Mikael (Merritt), Porsche và Macau đã mang ghế ra ngồi ngoài vườn để có cái nhìn toàn cảnh về ngôi nhà cây mà Kinn vô cùng tự hào.

Ngôi nhà quả thực là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp! Thanh nhã mà không gây cảm giác nặng nề, chắc chắn và kiên cố, bao gồm tận 9 khu nhà kết nối hợp lý với nhau chứ không hề rời rạc. Tòan bộ quần thể nhà cây còn được tráng một lớp sơn chống cháy rất cẩn thận.

Nhà chính được đặt ở vị trí trung tâm là nơi sinh hoạt chung của gia đình cũng là công trình kiến trúc mái Thái có diện tích rộng lớn nhất, có cả bể bơi, xích đu và khu bếp ngoài trời. Nhà chính được nâng lên khỏi mặt đất cách một khoảng ngắn để thuận lợi cho việc di chuyển. Xung quanh là 4 ngôi nhà kích thước nhỏ hơn một chút tiếp nối với nhau bằng sàn gỗ. Mỗi ngôi nhà có góc nhìn khác nhau nhưng đều phù hợp với chiều cao của cây cối. 4 ngôi nhà còn lại có khoảng cách xa hơn và được nối lại bằng những hành lang gỗ có nhiều ghế ngồi dọc lối đi, hoặc cầu thang treo bản rộng nhưng vẫn hòa hợp vào cảnh quan xung quanh. Chúng có cửa sổ lớn được sử dụng làm mái hiên ở các vị trí khác nhau, bởi vì không có sân thượng và còn để đáp ứng mục đích quan sát với tầm nhìn rộng hơn. Chính vì vậy các cận vệ được chia ra ở trong 4 căn nhà này.

Ông bà ngoại ở lại trong nhà chính, còn KinnPorsche, KaraKhun, VegasPete, MacauMika thì phân ra ở trong 4 khu nhà phía sau. Ngoài ra còn có nhiều công trình nhỏ khác như sân thượng ở trên vị trí cao nhất để ngắm trời đêm. Phía sau nhà được cải tạo thành ba khu riêng biệt, một khu vườn trồng rau và hoa xinh xắn, một khu đất để nuôi gà và cả một khu vui chơi dành cho trẻ em đang được xây dựng dở dang. 

Đặc biệt gây chú ý còn có một căn nhà nhỏ riêng được xây bằng bê tông nằm dưới mặt đất. Kinn nói trong đó là máy phát điện, hệ thống lọc nước và có cả hệ thống điện mặt trời, được nối với một loạt các tấm pin đặt trên sân thượng.

"Nhà cây? Đây phải gọi là lâu đài trên cây mới đúng." Macau cũng phải trầm trồ thán phục "Đây mới thực sự là nơi trú ẩn bí mật chứ. Có thể so với mấy người chuyên xây hầm tránh ngày tận thế ở bên Mỹ rồi đấy." Macau vừa dứt lời thì cả ba anh em liền cười vang.

Macau thầm thở dài suy tư, nhất định anh hai Vegas lại đang lên một kế hoạch khác để làm P'Pete bất ngờ hơn rồi. Cho dù không còn Chính Thứ phân biệt, anh em cũng hòa thuận hơn rất nhiều nhưng sự cạnh tranh giữa Kinn và Vegas thì không bao giờ có thể chấm dứt, nó chỉ diễn ra âm thầm và chơi lớn hơn thôi.

"Hai đứa đã thấy cái bể bơi chưa?" Porsche hỏi lại một lần nữa.

"Vâng, bọn em thấy Hai lần rồi" MacauMika đồng thanh.

Bên trong nhà Pete và Tankhun đang háo hức như hai trẻ lên 3 vừa hú hét vừa chạy đi khám phá khắp nơi, Pol Arm lại lật đật chạy theo ở phía sau. Bà Ngoại Jui yêu chết đi được căn bếp trang nhã đầy đủ tiện nghi và đang ra sức trổ tài nấu nướng.

Macau lén nhìn sang Mikael (Merritt) đang tập trung mê mẩn vẽ lại ngôi nhà vào sổ vẽ cỡ lớn của riêng cậu. Mikael (Merritt) đã đăng ký khoa học thiết kế kiến trúc với Chú Kim one, cũng không ít lần cậu dành cả buổi chỉ để im lặng ngồi nhìn Mikael (Merritt) save vô vàn các bức ảnh về những ngôi nhà đẹp và nói liên tục về sự khác biệt của các phong cách nội thất. Mikael (Merritt) còn từng chia sẻ về ước mơ mua một căn hộ riêng, khiến Macau chợt có suy nghĩa "Có vẻ bất động sản là một món quà dễ khiến người yêu rung động."

"Tôi cảm thấy vui mừng và vinh hạnh vì các bạn đã yêu thích tác phẩm tâm đắc nhất của tôi." Một giọng nói quen thuộc chợt vang lên phía sau.

"Tae! Time!" Porsche vui mừng chật vật muốn đứng dậy nhưng Tae đã nhanh chóng nhanh chạy đến ngăn cậu bạn lại.

"Từ từ nào! Bà bầu."

"Chào Porsche! Hey mấy đứa."

Porsche rất vui vẻ khi gặp lại những người bạn mà... không nhớ nổi là đã bao lâu họ mới thấy lại mặt nhau nên không hề quan tâm đến câu trêu ghẹo kia của Tae. Macau và Mikael (Merritt) chắp tay chào lại hai người họ.

"Chào hai Phi!"

"OH MY GOD! Nhìn cậu kìa." Tae lấy cả hai tay ôm lấy miệng chỉ để lộ ra đôi mắt rưng rưng xúc động

Porsche nhún vai "Yes! Tôi đang có bầu, được gần được 7 tháng rồi. Hôm qua vừa mới đặt tên thường gọi xong. Gọi là bé Kai." Porsche cười rộ lên hồng cả hai má mà tự hào nói.

"Cha con nhà Kinn Kai, vần đấy! Cậu cũng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều đó."

Porsche gạt tay cười với Time, anh ta vẫn là chàng Bad Boy thích trêu ghẹo ngày nào nhưng trong bộ Vest lịch lãm đã có thêm nét trưởng thành và thâm trầm hơn. Nhưng dường như có một khoảng cách khó hiểu giữa Tae và Time. Cậu bạn Tae không còn hưởng ứng theo bạn trai mỗi khi nói chuyện thậm chí còn chẳng quay lại nhìn Time cười ngọt ngào như lúc trước.

"Kinn đâu? Tôi có công chuyện cần bàn." Time nói

"Đang ở trong văn phòng cãi nhau với Kim và Vegas đó. Được rồi hãy vào trong nhà ngồi đã rồi cùng nói chuyện ." Tae lại mỉm cười rạng rỡ đỡ tay Porsche bước lên cầu thang ngắn.

"Cậu phải kể với tôi mọi thứ, không được bỏ xót bất cứ điều gì đấy."

(Ngôi nhà cây trên đảo Kun được lấy ý tưởng từ một Quần thể nhà cây độc đáo có thật ngoài đời là tổ ấm của một gia đình ở Thái Lan với tổng diện tích sử dụng lên tới 134m2. Công trình được hoàn thành năm 2014.)

"Là Kinn lo cậu ở một mình buồn bã nên đã lôi cổ tôi đến để bầu bạn với cậu đấy." Tae vừa chắp tay nhận cốc nước hoa quả từ bà ngoại Jui vừa mách khéo cậu bạn thân.

"Là anh thiết kế ngôi nhà này sao?" Mikael (Merritt) hai mắt lấp lánh sánh sao nhìn Tae.

"Phải! Sau khi hoàn thành xong nhà ba mẹ của Porsche thì Kinn đã bảo tôi bắt đầu thiết kế một quần thể nhà cây cho nơi này luôn. Ban đầu chỉ là khoảnh đất hơn 900m2. Sau đó thì Kinn lại nói là Phu nhân Eliza đã mua đứt luôn cả hòn đảo rồi. Nên tôi đã phải thiết kế thêm rất nhiều các công trình khác. Đa phần chúng vẫn còn đang xây dựng ." Tae lại yêu chiều nhìn Porsche "Yên tâm, đội ngũ xây dựng đều là người nhà trong tộc Korawit, tay nghề cực cao lại vô cùng kín miệng. Tôi cũng học được từ họ rất nhiều kiến thức xây dựng mới."

Thực ra chính những người thợ cũng không hề biết mình đang làm gì, ở đâu hay có ai trên đảo, họ chỉ được thông báo có hợp đồng lớn của một vị tỷ phú nào đó muốn xây dựng nhà trú ẩn an toàn nên mọi thông tin đều là bí mật. Hơn nữa nơi họ đang làm việc đều là ở mặt bên kia hòn đảo.

Mikael (Merritt) nghe vậy hai mắt càng sáng lấp lánh liền hướng Tae bùng phát tinh thần học hỏi. Hai chàng trai đều mang vẻ đẹp trung tính cười nói sôi nổi càng khiến khung cảnh thêm vui mắt. Tâm trạng của Porsche cũng được cải thiện không ít.

==

[Trong Văn Phòng]

"Công việc kinh doanh của các cơ sở vẫn đang thuận lợi. Bên Nhị gia, Darcie cũng rất nhanh nhạy và đắc lực, tác dụng chấn áp của anh ta còn lợi hại hơn cả thủ đoạn thương trường. Hầu như không ai dám dài dòng hay gian dối trước mặt anh ta cả." Time vừa nhấp ly rượu vừa nhớ lại một vài khuôn mặt vui nhộn trên bàn Hội đồng quản trị.

Tuy rằng Khun Korn đã ra mặt tạm thời giao toàn bộ công việc gia tộc vào tay Kimhan nhưng tất nhiên vẫn rất có nhiều cái đầu cứng rắn không chịu thật lòng nghe theo cậu thiếu gia út mang khuôn mặt đẹp trai như nghệ sĩ idol. Một vài người còn không thèm giấu diếm sự nghỉ ngờ và đặt câu hỏi vì sao thiếu gia Kinn thường xuyên vắng mặt trong các cuộc họp Hội đồng quản trị.

Kinn liền nhờ đến Time trợ giúp cho Kim, cho dù chẳng hiểu gì về thế giới Arima hay thế giới ngầm Mafia nhưng lớn lên trong một gia tộc kinh doanh lâu đời, thủ đoạn trong lĩnh vực kinh doanh và đối phó kẻ địch trên thương trường của Time lại không hề tệ. Còn có Darcie, người đang quản lý rất nhiều công việc của Thứ gia đã không còn là tin tức xa lạ.

Nhờ có Time và Darcie ở hai bên vừa thương lượng vừa dọa dẫm, Kim lại để lộ ra việc Tankhun vừa càn quét giới Mafia trên nước Đức khiến nhiều khuôn mặt tái mét.
Kim nói "Chính vì vậy nên Kinn đang bận rộn mở rộng địa bàn của gia tộc ở nước ngoài." Một cái cớ hợp lý để tạm thời ép đám cáo già kia vào khuôn khổ.

Việc cậu cả Tankhun một khi điên liên liền khuấy đảo cả giới Mafia thì bên nào có nhiều tai mắt cũng sẽ nhanh chóng nắm được tin tức. Tất nhiên Họ cũng sẽ biết những người anh em trong nhà Teerapanyakun hiện giờ không rời rạc như thế hệ cha ông họ nữa rồi.

Thấy hai nhà Chính - Thứ hòa hợp ngược lại đối với những người khác lại chẳng khác gì án tử treo trên đầu. Trước đây hai bên đối đầu kẻ sống người chết, họ ở giữa mới có thể dính chút màu mỡ lợi lộc, nhưng nếu hai bên hòa hợp lại chẳng khác gì Hổ mọc thêm cánh. Khi đó đắc tội với Chính gia thì cùng lắm chịu tội phạt, bị chèn ép trên thương trường, còn giờ nếu trái ý họ không khéo mất mạng, bị xoá sổ lúc nào cũng không hay.

Việc nhà dễ giải quyết nhưng việc ngoài lại thêm rắc rối, những ký ức mà Tankhun thu thập được đã khiến Khun Karl rất lo lắng.

"Trong số những kẻ theo dõi thì có đến 3 kẻ là người Vũ Tộc, 5 kẻ là tử các Cổ tộc, còn lại có 2 kẻ là thám tử tư được thuê với lý do rất vớ vẩn, theo dõi ngoại tình từ yêu cầu của một bên giấu mặt. " Kinn cảm thấy có chút nực cười "Ryder mang Arma "Phá" của Levi hóa ra thực chất là một kẻ vượt biên được mua lại từ tay những kẻ buôn người, trong người hắn có bệnh ung thư nên khi bị "khói đen" ký sinh đã sinh ra đột biến.

"Khá giống với trường hợp của.... ba tôi." Vegas tỏ ra căng thẳng, trong đáy mắt lại hiện ra cảnh tượng không dễ quên.

"Dường như những kẻ gần chết hoặc sẽ chết sẽ dễ dàng tiếp nhận khói đen hơn lại không bị ăn mòn đến mức trở thành xác vô hồn như những kẻ khác. Nhưng tại sao chúng lại có thể tái tạo lại sức mạnh của Đức ông Levi?" Kim phân tích. "Không phải anh từng nói trong số chúng nhất định có kẻ mang sức mạnh sao chép cơ thể sao, có khi nào cũng có thể sao chép cả Arima không?"

"Không Thể!" Kara và Vegas đồng thanh nói.

"Sức mạnh Arima là sinh ra từ linh hồn, mà linh hồn thì không thể sao chép" Kara nói.

Vegas tiếp lời "Khun Karl từng vô cùng ca ngợi sức mạnh hủy diệt của Đức ông Levi, nhưng kẻ Ryder kia thì yếu ớt hơn rất nhiều. Có thể không phải sao chép mà là triết xuất, nhưng tất nhiên không phải từ nguồn năng lực gốc mà là do biến đổi nên mới trở thành một phiên bản lỗi như vậy."

Time chỉ lặng lẽ ở một bên quan sát, trong phòng này ngoại trừ chàng trai tên Kara hơi lạ mặt với mình kia thì Time biết rõ cả 3 anh em nhà Teerapanyakun đều là những kẻ thông minh và tàn nhẫn. Đây không phải lần đầu tiên anh thấy bản thân mình thật là may mắn khi không mang thứ sức mạnh gọi là Arima kia .

"Triết xuất?" Đây không phải sở trường của gia tộc Hana sao?" Kim nhìn sang Kinn "Anh vẫn nghĩ là một trong 10 cổ tộc đứng sau Arieon àh?"

"Không hẳn" Kinn nhìn một vòng mọi người trong phòng rồi nói "Rất có thể lại là một đám ô hợp phân gia hoặc những kẻ cực đoan chống đối lại  các Cổ tộc. Bas (Ayan) nói đúng để có thể tạo ra khói đen kia chẳng thể nào là kết quả dễ dàng trong khoảng thời gian vài chục năm mà thành được. Có lẽ đã diễn ra từ rất lâu rồi."

"Sau lần này chiêu trò giả vờ phân tách của chúng ta không còn tác dụng nữa rồi."

Kara cảm thấy khâm phục khả năng phán đoán của Kinn, một mũi tên liền trúng đến "n" con chim. Một mặt biết rõ việc Porsche ở trên đảo của Pete không thể giấu lâu được dù gì Pete với Porsche và Chính gia có quan hệ quá mật thiết. Ngay sau lễ đính hôn, chỉ cần điều tra thêm một chút thì kẻ thông minh nào cũng có thể nhận ra mối liên hệ giữa họ. Còn nơi nào lý tưởng và an toàn để giấu Porsche hơn hòn đảo cá nhân kín tiếng của Pete.

Sau đó, Kim đem theo hai Arima đi theo Chay đến Argent, Vegas Pete đi tuần trăng mật, MacauMika thường xuyên đi du lịch xa khiến cho khung cảnh rời rạc phân tách của nhà Teerapanyakun không thể  nào rõ hơn được nữa.

Macau và Mikael (Merritt) thường xuyên di chuyển với hai mục đích, một là để cho Mikael (Merritt) học cách sử dụng Cổng dịch chuyển một cách đa năng hơn. Nhờ vậy cậu bé mới có thể hình thành các chiêu mới như mở cổng liên tục, hai cổng tại cùng một thời điểm hay hai cổng từ hai địa điểm khác nhau. Vốn khả năng của Mikael (Merritt) vô cùng đặc biệt nên để phát triển cũng phải luyện tập theo cách đặc biệt.

Hơn nữa bên cạnh đó Macau cũng cần phải học cách phát triển khả năng tạo áp lực lên Arima của người khác. Trước đây Macau chỉ có thể ép người khác khai mở Arima một cách không kiểm soát và khá thô bạo nhưng giờ qua luyện tập cùng Mikael (Merritt) thằng bé có thể giúp bạn trai mình từ từ nâng cao sức mạnh lên.

Tất nhiên cách này của Macau hiệu quả không thể nhanh chóng khuếch đại hay thậm chí giúp Arima khác mở rộng ra như Pete nhưng nó lại chắc chắn và an toàn hơn rất nhiều.

Mục đích thứ hai là làm khổ những kẻ theo dõi, trừ khi kẻ nào đó có năng lực truy tìm giống như Fin còn nếu không thì khó có ai có thể theo đuôi được Macau và Mikael (Merritt), khi mà nhiều lúc sáng cả hai đứa đi Đài loan mấy giây sau đã nhảy sang Nhật bản được rồi. Tất nhiên cả hai vẫn thỉnh thoảng cố tình để những kẻ theo dõi bắt kịp để giả vờ.

Sự thực khả năng của Mikael (Merritt) cũng không phải là không có giới hạn, thằng bé không thể nào dịch chuyển đến một nơi hoàn toàn xa lạ hay mở cổng quá lớn, quá lâu, quá xa giới hạn cho phép. Nhưng giới hạn đó là bao xa thì chỉ mình Mikael (Merritt) mới biết được.

Theo dõi một thời gian, MacauMika đã thành công khiến những kẻ lẩn trốn trong bóng tối tin rằng Mikael (Merritt) không thể mở cổng dịch chuyển liên tục và quá xa. Chính vì vậy chúng mới phải chờ rất lâu mới có cơ hội khi biết được Mikael (Merritt) và Macau dường như đã ở ngoài giới hạn sẽ không thể về kịp mới dám tấn công lên đảo Paitoon để bắt Porsche.

Kế hoạch khéo léo này vừa có thể lôi một nhóm kẻ quỷ dị khác ra ngoài ánh sáng lấy thêm được chút thông tin để nghiên cứu, vừa tóm gọn những kẻ theo dõi cho dù là từ phía nào đi chăng nữa.

Kinn ngược lại đã thu được rất nhiều thông tin từ chính những kẻ theo dõi đã bắt được. Họ đã biết được những ai đang để mắt đến họ, mục đích tốt hay xấu và thậm chí là cả nhưng thông tin ngoài lề như là một kẻ đáng chú ý tên là Vũ Hùng bên cạnh Vũ phu nhân  là một Arima cường hoá khá mạnh mẽ cũng là một cánh tay đắc lực của phụ nhân Kynthia trong Vũ Tộc.

Những thám tử tư rõ ràng là do những kẻ đang ẩn mình trong bóng tối phái tới, thuê người ngoài vừa không dễ bị phát hiện lại không thể truy vết về chính chủ là cách làm đã quen thuộc của Arieon một thời.

Hơn nữa quả nhiên việc Kinn kết bạn cùng Asuga Monroe là một quyết định đúng đắn. Kinn đã mơ hồ nói ra rằng chính Asuga đã có linh cảm về việc Porsche bị tấn công và gọi điện cảnh báo trước cho anh. Giúp cho họ có thêm thời gian di tản và chuẩn bị đối đầu.

Có thể vì cùng là con Thứ nhưng lại phải nhận lấy gánh nặng thừa kế, lại cùng có một ông anh trai ham chơi không chịu nghe lời khiến cho Kinn và Asuga có điểm chung để thấu hiểu nhau.

"Thưa Cậu Kinn, cậu cho gọi tôi!" Carmia - Cô gái duy nhất trên đảo (tất nhiên là ngoại trừ Bà ngoại Jui) kính cẩn bước vào phòng. Time liền lập tức hướng cô nàng nở một nụ cười thân thiện nhưng cô không để ý đến anh ta.

"Phải tôi có việc cần cô giúp." Kinn hướng tay để Carmia ngồi xuống.

"Trời ạ! Cậu Kinn, Kim, Vegas và cả cậu Kara ngồi cạnh nhau. Toàn trai đẹp trước mắt lại còn cùng nhìn về phía mình, các người muốn trái tim bé nhỏ của tôi đập sao đây?"

Carmia cố gắng tỏ ra bình tĩnh và chuyên nghiệp. Cô thản nhiên loại bỏ Time ra khỏi tầm mắt vì chỉ cần liếc nhìn qua cô cũng biết anh ta là một tên Play boy, gu của cô nàng là good boy chung tình cơ.

"Vâng, tôi có thể giúp gì ạ?"

"Hôm qua, kẻ xâm nhập đã nói một câu mà tôi nghe không hiểu. Cô là người nhà Ariea nên chắc sẽ có chút hiểu biết về các ngôn ngữ lạ. Câu đó là "Alxo Morea."

Carmia nhíu nhíu mày nghiêng đầu lầm bẩm từ này một lúc. "Câu mà cậu chủ muốn nói có phải là "Altxor Morea?" cách phát âm khác nên Carmia nói ra nghe cũng rõ ràng hơn.

"Đúng vậy là câu này. Nghĩa của nó là gì?" Kinn gật đầu.

"Cậu chủ, đây là tiếng Basque là một ngôn ngữ tách biệt được sử dụng bởi người Basque nằm ở Xứ Basque cùng tên, một khu vực nằm ở miền bắc Tây Ban Nha và tây nam nước Pháp. Nhưng chính người ở xứ này cũng sử dụng loại ngôn ngữ này vô cùng ít và đa phần đã bị thay thế bởi tiếng Tây Ban Nha qua hàng thế kỷ. Người bản ngữ Basque tập trung tại khu vực ba "Tỉnh cổ đại" ở Pháp. Đây là một loại cổ ngữ dùng bảng chữ cái hệ Latinh.

Nghĩa là Báu Vật hay Kho báu màu tím. Từ "Alxor" còn có nghĩa là điều quý giá và vô cùng trân trọng. Thường để chỉ màu tím trong tiếng Basque thì chính xác phải dùng từ "Violeta" nhưng trong trường hợp này thì Morea có thể hiểu là màu tía hoặc màu BlueBerry trong tiếng Tây Ban Nha. "Altxor Morea" có thể hiểu là Báu Vật Tím hoặc là Điều quý giá nhất của Màu lam. Có thể ý muốn nói đến màu mắt của cậu Kinn."

"Pháp và Tây ban nha sao?" Kara thì thầm nói.

"Cổ ngữ sao, quả nhiên không đơn giản." Kim ngả cả người ra ghế.

"Không phải Nekane cũng có nghĩa là đau khổ trong tiếng Basque sao?" Vegas nhớ lại

"Cám ơn cô, Carmia!" Kinn mỉm cười thân thiện nói.

==

Sau khi cuộc họp kết thúc thì cũng đã đến giờ ăn trưa, mọi người tụ tập lại nhà chính để cùng dùng bữa. Mikael (Merritt) nhanh chóng đi đón Khun Korn, Phu nhân Eliza và cả Venice đến để đoàn tụ cùng mọi người. Bà ngoại Jui và Pete vừa thấy Venice liền vui mừng, mọi người cũng liền vây quanh bé con.

Ngoài các cận vệ đang canh gác thì nhưng cận vệ khác cũng cùng ngồi xuống ăn cùng mọi người. Kafur vì còn nhỏ nên được đặc cách không cần đi canh gác, chỉ cần làm sai vặt cho Porsche.

"Ta đã tạo không gian bảo vệ quanh đảo rồi, cộng thêm không gian của Narda nữa thì có thể yên tâm thêm phần nào. Từ giờ mọi người chủ yếu di chuyển bằng cổng dịch chuyển của Mikael (Merriitt) tránh trường hợp bị theo dõi và phát hiện như lần trước nữa." Khun Korn từ tốn nói.

"Vất vả cho con thêm một chút rồi." Phu nhân Eliza nhìn nhóm bạn ăn uống thân thiết gồm Mikael ( Merritt), Kafur và Set đang không màng hình tượng mà đánh chén liền bật cười rồi chuyển đĩa thịt gà lớn đến. "Nếu thêm Chay nữa thì quả nhiên giống như mình đang nuôi một đàn heo con."

"Ko.. Sa ..ạ." ý là Không sao ạ!" Mikael đang nhai một thìa cơm rang cố nói lớn. Mikael giống như Kim tuy rằng sức mạnh yêu cầu năng lượng rất lớn nhưng chỉ cần được ăn no liền không thành vấn đề, cũng vì vậy mà ăn hoài không thấy béo.

"Cháu cũng sẽ cố gắng ạ!" Kafur đứng cả dậy ngoan ngoãn nói. Thái độ rất nghiêm túc và chân thành. Cậu bé cũng đang được Macau giúp thúc đẩy nâng cao sức mạnh, để che giấu cả hòn đảo thì chưa đủ khả năng nhưng để che giấu ngôi nhà cây và Porsche thì vẫn đủ sức.

Phu nhân cười dịu dàng rồi đột nhiên bà lắc một cái chuông thủy tinh nhỏ đặt trên bàn: "Phải rồi, ta còn đem thêm đến 3 bảo mẫu và 4 người làm. Họ đều là những người làm theo ta nhiều năm. Tuyệt đối trung thành! 

Một đám con trai, đàn ông các con chuyên được phục vụ tận chân răng mà không có người giúp việc làm việc nhà thì chẳng mấy chốc căn nhà này sụp đổ mất." Rất nhiều tiếng cười vang lên, xấu hổ có, ngại ngùng có và và cười nhạo từ phía Bà ngoại Jui cũng có.

Phu nhân lại nói "Martha còn từng làm Y tá và điều dưỡng chuyên nghiệp, bà ấy có kinh nghiệp chăm sóc và cả đỡ đẻ nữa. Có bà ấy ở lại chăm sóc con thì ta mới yên tâm."

"Xin ra mắt các cậu chủ!" Người phụ nữ Martha đứng lên cúi gập người chào làm Porsche cảm thấy càng ngại ngùng.

"Mae! Người quá chu đáo rồi.!" Porsche vẫn cảm thấy có lỗi với bà sau lần xung đột trước nhưng bà chỉ xoa đầu bảo cậu ngốc ngếch.

"Phu nhân nói đúng đó, các con toàn đàn ông con trai lại sống sung sướng từ nhỏ sao biết cách làm việc nhà, hay chăm sóc người đang mang thai. Đúng là không ai suy nghĩ, lo lăng chu toàn hơn người mẹ." Ông ngoại Ta cũng gật đầu tán thành. Riêng việc không ai dám nhìn Porsche với ánh mắt soi mói đánh giá cũng đã đủ thấy, họ hiểu chuyện.

"Đúng là công chúa quý tộc, người làm từ thái độ đến cử chỉ cũng chuyên nghiệp như vậy."câu này ông ngoại Ta chỉ nói trong lòng.

Ba người bảo mẫu lớn tuổi bao gồm một người đàn ông trung niên và hai người phụ nữ trông mạnh khỏe và phúc hậu. Người đàn ông tên Mason nói rằng mình từng làm quản gia trong một biệt viện của công chúa, thậm chí còn biết cách lái máy bay và tàu thuyền. Người phụ nữ tên Martha như vừa nói có chuyên môn y học. Người phụ nữ còn lại là Marcia là người chuyên chăm lo vườn tược và nấu ăn rất giỏi. 

"Quả thực đều là những người đa năng. Tên gọi gần giống nhau rất dễ nhớ" Porsche thầm nghĩ

Bốn người làm còn lại bao gồm hai người con trai và hai cô gái đều đã hơn 30 tuổi. Họ đều được đào tạo chuyên nghiệp để làm người làm trong các lâu đài lớn. Dù họ đều tỏ ra nghiêm túc làm việc, vô cùng nhanh nhẹn và hiểu ý chủ nhân nhưng những người làm trẻ tuổi hơn vẫn không thể giấu diếm cảm xúc, ánh mắt tỏ ra vui mừng và hào hứng khi có thể được đến làm ở môt nơi đẹp như thế này. Mang theo tâm trạng vui sướng cả 4 người liền đi dọn dẹp quần thể nhà cây quanh một vòng từ trên xuống dưới.

Đến đầu giờ chiều mát mẻ, Kinn mới thư thái đưa Porsche đi tản bộ xung quanh. Nhiều ngày nay phải tra hỏi và đọc tâm trí quá nhiều người khiến Kinn cảm thấy đầu óc có chút mệt mỏi, chỉ muốn ôm Porsche và nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của người yêu. Cả hai vừa đi vừa nói chuyện, Kinn cũng không giấu Porsche bất cứ chuyện gì nữa.

"Mai để anh bảo Kim và Mikael (Merritt) đón Chay đến đây nữa." Kinn biết có bạn bè và em trai ở bên Porsche nhất định vui vẻ.

"Được!" Porsche ngửa đầu cười ngây ngô , cả hai hạnh phúc ôm lấy nhau

Cuối cùng, Kinn mới cảm thấy thoải mái và an toàn khi có thể tuyệt đối giấu Porsche đi khỏi thế giới bên ngoài.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info