ZingTruyen.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 21: Đột kích

AnVu1508

Sau rất nhiều tranh cãi nảy lửa, tra cứu và cả phân tích kỹ càng với đầy đủ ý nghĩa được kiểm chứng qua rất nhiều ngôn ngữ thì cuối cùng người chiến thắng trong cuộc chiến đặt tên lại là người không ai ngờ tới.

Tankhun!

Và cái tên được chọn cho bé con là "Kai".

Một cái tên unisex như Kinn mong muốn, một chữ K nữa như Khun Korn hy vọng. Một cái tên có nhiều nghĩa làm hài lòng tất cả mọi người.

Với con trai, Kai có nghĩa phổ biến nhất là "Đại dương rộng mở" hoặc "Biển cả" trong tiếng Hawaii. Phu nhân Eliza đặc biệt yêu thích ý nghĩa này. Ngoài ra nó còn có nghĩa là "Chiến binh" trong tiếng Swahili. "Tiên phong" trong tiếng Nhật. "Khải hoàn và chiến thắng" trong tiếng Trung Quốc.

Đối với con gái, Kai có nghĩa là "thuần khiết" trong tên Katharina hoặc "Cây Liễu" theo ngôn ngữ châu Mỹ. Kinn vô cùng thích ý nghĩa này, nhành Liễu rủ mảnh mai trong gió như nước chảy, mềm mại nhưng không mềm yếu, nó còn là biểu tượng sức sống tuổi trẻ và hạnh phúc của mùa xuân.

Quan trọng nhất Kai là một dạng rút gọn của Kaida nghĩa là chú Rồng nhỏ, một trong những cái tên mà KinnPorsche đã thống nhất.

Kara nói "Có thể là Zakai nghĩa là tinh khiết, không tì vết."

Vegas nói "Hoặc Sakai nghĩa là sống trong thịnh vượng"

"Hoặc Kaiser nghĩa là Hoàng đế" Khun Karl mỉm cười càng rạng rỡ hơn.

Nhưng Kim lại là người vui vẻ hơn ai hết vì anh không cần phải gọi bé con một cách mơ hồ rối rắm nữa. Chay khá nuối tiếc khi không thể tham chiến nhưng cậu cũng rất thích cái tên mới của bé con. Kim an ủi Chay rằng đây mới chỉ là biệt danh thường gọi còn tên chính thức và tên thánh có lẽ sẽ còn là một trận chiến gay gắt hơn.

Mỗi người đều có thể có một cái tên ý nghĩa theo ý mình nhưng tất cả đều mong muốn điều tốt đẹp nhất cho bé con của KinnPorsche.

==

[Lâu đài Cia – nhà Argent]

Cùng lúc đó, trên bàn ăn tối Chay đau đầu nhìn Selina ngồi bên cạnh đang thất thần trầm lặng hơn cả bình thường, thỉnh thoảng chị lại còn thở dài như đang thất tình. P'Maya đã bị người của gia tộc Ariea đến lôi trở về. Tuy dì Sanka vẫn tỏ ra bình tĩnh như thể không có việc gì nhưng Chay nhận ra nhất định đã có chuyện gì đó xảy ra trong khi cậu vắng mặt. Mỗi lần có thể hưởng thụ quãng thời gian ồn ào náo nhiệt ở Chính gia, trở về với không gian tĩnh lặng của lâu đài Cia, Chay lại cảm thấy toàn bộ giác quan của mình trở nên vô cùng nhạy bén.

"Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra khi em đi vắng vậy?" Chay cố hướng Selina mở lời dẫn chuyện.

"Nó được người ta tỏ tình." Dì Sanka chống khuỷu tay lên bàn, dựa năm ngón tay sát theo đường nét khuôn mặt yêu kiều rồi nhướn mày nhìn sang con gái đầy vẻ trêu ghẹo.

"Mẹ!" Selina chợt xấu hổ nâng tông giọng trách cứ.

"Tỏ tình sao, ai vậy?" 

"Quả là tin tức nóng hổi vậy mà mình lại bỏ lỡ, thật là đáng tiếc." Chay thầm nghĩ

"Không quan trọng, chị sẽ từ chối." Selina dứt khoát buông tha cho bát súp đã bị mình khuấy cho gần như đặc lại rồi buông thõng hai vai ngả người ra tựa vào ghế.

"Tại sao?  Ít nhất chị cũng phải cho người ta có cơ hội thể hiện chứ?" Chay cao giọng phản đối

Có một kiểu người thích cô đơn và giỏi chịu đựng khi ở một mình đến kỳ lạ. Cho dù gặp khó khăn hay gặp chuyện buồn đến như thế nào, họ tuyệt đối sẽ không lên tiếng mà chỉ im lặng, không cần chia sẻ, không cần gặp gỡ hay tâm sự, không có nhu cầu bầu bạn. Mạng xã hội ư? Họ tuyệt đối sẽ không đăng bài chia sẻ bất cứ điều gì. Cùng lắm là có Facebook làm phương thức thưởng thức thế giới bên ngoài có chọn lọc mà thôi. Cho dù là bạn thân hay người nhà cũng không thể hiểu họ hay nhìn rõ con người họ, bởi vì đến khi họ đã có thể nói ra thành lời thì chứng tỏ họ đã có thể tự mình vượt qua vấn đề đó rồi.

Chay hiểu chứ bởi vì cậu chính từng là một người như vậy.

Nhưng hiện giờ Chay đã có thể bước ra khỏi nỗi cô đơn, có thể phá bỏ lớp mặt nạ giả tạo bởi vì đã có một người bay thẳng vào Thế giới của cậu và đập tan mọi bức tường cậu tạo ra để bảo vệ bản thân. Kim không chỉ cho cậu một mối tình đầu lãng mạn mà anh còn thấu hiểu cả trái tim lẫn tâm trí bên trong cậu. Tình yêu mới chính là phép thuật mạnh mẽ kỳ diệu nhất trên đời.

Vì vậy Chay của thời điểm hiện tại vô cùng phản đối tư tưởng của những người chỉ thích co mình thu lại trong vỏ ốc như Selina.

Nhớ lại hồi trước Tankhun chính là một minh chứng sống. Khi Porsche còn là cận vệ mỗi lần anh hai kể về cậu chủ Tankhun đều diễn tả bằng một giọng điệu phẫn nộ tức tối vô cùng. Thậm chí Porsche còn từng định đem Tankhun ra trói cột phơi nắng cho đủ Vitamin D. Cuối cùng sau bao nỗ lực bôi đen con người thuần khiết đó, đem đi Bar cho uống rượu, quẩy thâu đêm, thậm chí cho xem phim xxx lấy kinh nghiệm. Kết quả cuối cùng có hơi chút bất ngờ nhưng Porsche cũng đã thực sự thành công đập vỡ vỏ ốc của P'Khun.

Chà! Với Selina những cách bôi đen này có vẻ không phù hợp nhưng nếu cổ vũ chị ấy hẹn hò ai đó cho dù chỉ để giết thời gian thì cũng không tệ. Coi như tưới nước cho một cây xương rồng vậy, tích dần tích dần có lẽ có ngày cũng sẽ nở hoa. Chay dịch ghế sát lại, vòng tay kéo Selina lại gần hơn nỉ non

"Rốt cuộc là ai vậy? Chị kể đi mà. Để em đi điều tra kỹ cho, nếu thực là bad boy thì hẵng từ chối."

Selina dịch người tránh xa khỏi Chay như tránh bạn thân: "Ranh con! Em đừng nghĩ mình đã bị tên "mùa hè" kia dụ dỗ rồi thì có thể lên mặt dạy đời chị nhé."

"Là Lucian Demaury." Sanka lại chen lời. Ngày hôm nay quả nhiên kỳ lạ, phu nhân lạnh lùng lại đặc biệt thích đào hố cho con gái.

"Lucian? Lucian Demaury nào nhỉ?" Chay cố gắng vắt óc nhớ lại, người nhà Demaury thực sự khá mờ nhạt trong tâm trí của cậu.

"Tóc đen dài, mắt đen sâu thẳm, dáng người như siêu mẫu. Ít nói, khi di chuyển thậm chí còn không gây ra tiếng động ý." Selina miêu tả ngắn gọn lại.

"Ah! em nhớ ra rồi. Anh chàng tóc dài cả buổi lễ không rời mắt khỏi chị ấy hả. Người nhà Demaury sao...thảm nào, khi chị đứng gần anh ta hào quang của chị lại nhìn rõ như vậy. Anh ta đẹp trai vậy tại sao chị lại từ chối?" Chay thấy vô cùng khó hiểu

"Đẹp trai thì sao, trai đẹp trên đời này thiếu gì." Selina dùng lại câu của Maya.

Nhắc đến vị công chúa kia Chay lại nhăn mặt, Maya trong mấy ngày ở lại Argent đã phổ cập cho Chay thấu hiểu sự thật rằng một thế giới tình yêu toàn con trai như nhà Teerapanyakun mới chính là không bình thường và khác biệt với thế giới chân thực. "Cả hai gia đình mà không có nổi một mối quan hệ nam nữ nào rồi. May không phải là toàn bộ gia tộc đó." Câu nói này của Maya đã khiến Chay á khẩu." P'Khun nói không sai ngôn ngữ của nhà Ariea quả là không hợp với họ.

Nhưng Maya cũng nói nếu có một chàng trai cho dù không có tài, có sắc, có tiền, có quyền nhưng lại nhìn chị với ánh mắt mà Kinn dành cho Porsche rồi tỏ tình với chị ấy, thì Maya sẽ ngay lập tức xích người đó lại nhốt luôn trong nhà, chứ không chỉ sợ sẽ bị nhanh chóng cướp mất. Vậy tại sao Selina lại không thích một chàng trai có tất cả, sắc đẹp, tiền tài, xuất thân cao quý và đang tôn thờ chị như Lucian chứ?

"Vì bọn chị là chị em họ hàng quá gần, tên mẹ cậu ta sát ngay bên cạnh tên mẹ chị trong gia phả đó." Selina bực dọc nói.

Chay buông thõng tay xuống tràn đầy thất vọng. Cái lý do này đúng là bất khả kháng. Xem ra không chỉ người Châu Á mà cả người Châu Âu cũng không mặn mà với hôn nhân cận huyết. Cậu vừa dứt suy nghĩ thì....

"Thì lúc nối gia phả càng gần chứ sao." Selina và Chay đồng loạt ngẩng đầu tròn mắt nhìn phu nhân Sanka.

"Mẹ à! đó là hôn nhân cận huyết. Con không thể chấp nhận được đâu." Selina khẳng định vô cùng chắc chắn.

"Mẹ chỉ muốn con hãy mở lòng ít nhất là với một ai đó. Tìm hiểu giết thời gian cũng được đừng để tuổi trẻ trôi đi buồn chán như vậy."

"Em đồng ý với Dì Sanka!" Lần này cậu không thể bênh vực chị được.

Reng!!!

Không cho Selina kịp có cơ hội phản đối thêm thì Kimhan - Mùa hè của Porschay đến cất tiếng gọi đến. Chay định rời bàn để nói chuyện riêng tư nhưng chỉ vừa mới xoay người cậu đã lại ngồi xuống chia sẻ trong tiếc nuối, cậu lại vừa bỏ lỡ một điều quan trọng

"Ôi thật sao! mọi người vừa đã lựa tên gọi cho bé con mất rồi sao."

"Vậy sao? Gọi tên là gì?" Phu nhân Sanka mỉm cười dịu dàng, bà biết chắc chắc lại là một chữ K nữa.

"Gọi là Kai ạ. Là P'Khun thắng sao?!!!" Chay nhíu mày không hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện thắng thua này.

"Bé con nào vậy?" Selina cũng hướng ánh mắt tò mò về phía mẹ mình và Chay.
Chay chợt nhớ ra là P'Kinn nói Selina đã chủ động muốn xoá trí nhớ của mình về bé con để phòng an toàn.
Sanka nhấp một ngụm trà vờ tự nhiên, bà cũng nhận ra mình đã lỡ lời. Dù sao Chay cũng chỉ vừa nói với bà về việc Selina muốn xoá trí nhớ. Việc này khá kỳ lạ?!!! Tại sao con bé lại muốn làm vậy?

" Là bé con của Thứ gia, chị quên rồi sao? Đứa nhỏ chị đã gặp ở Lễ đính hôn đó." Chay nhanh chóng chữa cháy.

"Ah, là bé con đó sao?" Selina nhớ ra đúng là có một bé con duy nhất ở gia tộc Teerapanyakun, là con trai của Nhị gia trẻ tuổi nhưng tên thì...?

"Kay? Là tên gọi tắt của Kaye sao?" Selina nghe nhầm cách phát âm của Chay.

"Không! Là Kai. K...A ...I nghĩa là "đại dương rộng mở". Còn là rút gọn của Kaida nghĩ là chú Rồng nhỏ." Chay vui vẻ nói lại trong lòng liền thở phào

Phu nhân Sanka gật đầu mỉm cười "Rồng lớn, Rồng nhỏ hướng ra Đại dương rộng mở. Ý nghĩa quả là tốt đẹp."

Dù Kim có cố gắng hết sức an ủi thì Chay vẫn cảm thấy vô cùng tủi thân. Cậu ở đây thì bở lỡ ở nhà. Cậu ở nhà thì lại bỏ lỡ nơi đây. Chay hận mình không thể như Sao Biển phân thân ra làm hai để có thể ở cả hai nơi cùng một lúc.

==

[Đột kích]

Tối hôm đó, Khun Karl không ở lại đảo Paitoon mà trở về tiếp tục công việc nghiên cứu đang dang dở. Nhiệt huyết của ông như thể trở về thời trai tráng tuổi 20. Khun Korn và Phu nhân Eliza cũng theo đường biển bình thường để về Nhà chính. Chỉ còn Vegas Pete trở về ngôi nhà riêng của họ phía sau bãi biển, Kara và Khun di chuyển lên tầng 2 của Hakuna Matata nhường lại tầng 1 cho các cận vệ trực đêm gồm Carmia, Narda và Fin, Pol.

Porsche hạnh phúc ngân nga cái tên đầu tiên của bé con theo một giai điệu tự phát. Kinn lặng người ngắm nhìn vẻ ngây ngô như một chú mèo béo của người yêu cũng bất giác mỉm cười hạnh phúc theo. Tuy nhờ vào tay nghề nấu nướng tuyệt vời của bà ngoại Jui, Porsche vẫn ăn rất nhiều nhưng người lại không lên cân thậm chí đôi chân có phần gầy hơn trước đây, dường như mọi tinh chất đều bị bé Kai hấp thụ hết. Kinn có hơi chút lo lắng chỉ e bé con thì mạnh khỏe nhưng Porsche lại không đủ sức.

"Anh nghĩ Kai sẽ là bé trai hay bé gái?" Porsche lười nhác ung dung nằm trên chiếc ghế mây tre lắc lư.

"Anh tưởng em không quan tâm." Kinn cũng vui vẻ hùa theo cậu.

"Em không quan tâm thật, nhưng tưởng tượng khuôn mặt con nếu là con trai thì sẽ giống anh như thế nào. Nếu là con gái sẽ xinh xắn ra sao, rất thú vị."

"Trai hay gái đều tốt. Tốt nhất là mang màu tóc và màu mắt giống em thì sẽ càng xinh đẹp. Một tiểu báu vật Tím xinh đẹp."Kinn đưa tay vuốt ve nhẹ nhàng dọc theo chiều bàn tay của Porsche.

"Mắt lam, tóc đen cũng đẹp." Porsche mơ màng tưởng tượng

"Reng!!!!" Câu chuyện tán gẫu của cả hai bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại. Kinn nhìn vào màn hình thoáng nhíu mày rồi tạm thời rời đi nghe máy. Chỉ với vài câu nói ngắn ngủi, Kinn nhanh chóng lấy ra chiếc điện thoại nội bộ trong gia tộc và ấn nút "Báo Động!"

"Porsche!" Kinn ngẩn người khi anh quay lại thì Porsche từ lúc nào đã đứng dậy và ra bên ngoài hiên phòng lộng gió.

"Kinn! Thứ gì đó đang đến!" Porsche thốt ra lời nói như thể đang mộng du.

"Porsche, mau vào trong. Chúng ta sẽ di chuyển ngay." Kinn hành động thậm chí còn nhanh hơn, chỉ vài cái quơ tay, anh gói gọn lại toàn bộ đồ đạc cần thiết.

Carmia và Narda nhanh chóng xuất hiện ở cửa phòng và báo cáo. "Cậu Kinn, có kẻ đang cố xâm nhập không gian giới hạn. Arima tấn công giống như pháo nổ."

"Một nhóm 30 kẻ không có nhịp tim, một kẻ có nhịp tim rất chậm, một kẻ đang sợ hãi." Carmia nói

"P'Kinn" Mikael (Merritt) và Macau xuất hiện sau cánh cổng dịch chuyển, VegasPete cũng đã nhanh chóng đồng thời xuất hiện sau một cánh cổng khác song song bên cạnh chứng tỏ sức mạnh của Mikael (Merritt) đã tiến bộ và mạnh mẽ lên rất nhiều.

"Nhanh chóng đưa Porsche đi đến nhà an toàn." Kinn ra lệnh, Mikael (Merritt) ngay lập tức mở ra một cánh cổng khác nhưng Porsche chần chừ khi thấy Kinn không hề có ý định đi cùng ...

"Kinn?!!!"

"Em đi trước đi, Em và con cần phải an toàn trước. Bọn anh ở lại bắt những kẻ xâm nhập, và còn phải bảo vệ dân đảo nữa." Kinn quay sang hướng Vegas nói. "Vegas đưa cả Pete đi ngay, bảo vệ mọi người. Anh cần Macau ở lại."

Vegas nhíu mày có chút không muốn nhưng khi anh quay sang nhìn vào đôi mắt đã trở nên cứng cỏi và kiên cường của Macau, anh gật đầu và đưa Porsche cùng Pete bước ngay qua cổng dịch chuyển. Vegas hiểu Macau đã trưởng thành, đây là sự công nhận mà thằng bé mong mỏi từ cả Kinn và anh.

Sau đó Pol nhanh chóng đón ông bà ngoại từ dưới nhà chính lên, ông bà có hơi chút hoảng sợ trong lần đầu dịch chuyển xuyên không gian.

"ĐÙNG! ĐÙNG!ĐÙNG!"
Narda nhắm chặt mắt ôm lấy mặt sau khi ba tiếng nổ lớn phát ra từ phía biển. Sự va chạm tạo ra những cột sóng nước khổng lổ. Lớp không gian của Narda đã bị xuyên thủng.

Không hề bị ảnh hưởng, mọi người cùng di chuyển nhuần nhuyễn như những bánh răng trong cùng một chiếc đồng hồ. Sau khi toàn bộ mọi người di chuyển hết qua cổng dịch chuyển thì chỉ còn lại 7 người là Kinn, Kim, Kara, Macau, Mikael, Fin và Pol.

Kinn bình tĩnh kéo một chiếc ghế ra trước hiên nhà và ngồi xuống, anh chầm chập châm một điếu thuốc.

Ở phía xa xa kẻ cầm đầu mặc một chiếc áo măng tô xù xì bước đi trên cầu gỗ ở bến cảng, theo sau hắn là 30 kẻ cùng mặc đồ đen nhưng lại ngoi lên từ biển trông như những bóng ma. Chúng di chuyển theo từng nhóm, cử chỉ đồng bộ không khác gì những con rối.

"Pol! Macau!" Kinn nói

"Cậu Kinn! 30 kẻ quỷ dị cùng dạng con rối với những kẻ đã bắt cóc cậu Kara" Pol quan sát rồi báo cáo

"Chỉ có một Arima cấp 7 hào quang màu đỏ, hai bàn tay hắn giải phóng một nguồn năng lực mạnh mẽ, xé rách mọi thứ không để lại dấu vết" Macau nói.

"Kẻ còn lại là ai?" Kinn hỏi khi nhận ra có một chú cừu trắng đi lọt thỏm giữa đàn quái vật.

Kim nhắm mắt lại hơi nghiêng đầu lắng nghe "Là thuyền trưởng ở bến tàu, nhịp tim đang sợ hãi điên cuồng. Anh không đọc suy nghĩ được của ông ta sao?" Kim thấy khó hiểu hỏi.

"30 kẻ quỷ dị tập trung lại xung quanh ông ta tạo ra một thứ năng lượng giống rào cản. Đúng là phòng trong phòng ngoài nhưng không thể phòng từ những nơi không ngờ đến nhất " Kinn rít một hơi thuốc rồi lại nhẹ nhàng nói. 

"Kim làm tiên phong, tách riêng đám quỷ dị ra thành từng nhóm nhỏ hơn. Mikael và Fin phòng ngự. Macau dùng dây xích của em vừa tấn công từ xa. Pol làm hậu vệ cho tôi. Kara anh sẵn sàng đi, nếu chúng quá ngoan cố thì một đòn diệt sạch."

Macau, Mikael, Fin và Pol đồng thanh: "Vâng!"

"Sẽ gây ra ảnh hưởng rộng đấy!" Kara nói trong khi cả nhóm đứng và vị trí.

"Nếu tình hình xấu nhất thì không cần quan tâm. Còn nếu hỗn chiến thì cứ giết thẳng tay như bình thường. Bọn này không biết đau, đừng dùng súng, dùng dao hoặc kiếm chặt đứt đầu."

Kinn vừa dứt lời thì nhóm Quỷ dị đã nhanh chóng đi đến trước mặt họ trong một khoảng cách vừa đủ để nghe thấy tiếng.

"Thiếu gia Kinn Anakin Teerapanyakun?" Gã Arima nghiêng đầu lên tiếng, ánh mắt gã hơi hồ nghi.

"Chào mừng đến với đảo Paitoon! Nhưng đây là đảo tư nhân, các vị chưa được phép lên đảo." Kinn đều đều nói rất tự nhiên không hề tỏ ra gượng ép hay lo sợ.

"Chúng tôi là cướp, đi cướp mà còn phải xin phép để di chuyển thì thật ... kỳ lạ!" Gã bật cười hào sảng.

"Ít nhất các vị biết mình đang cướp của ai." Kinn cũng cười đáp lại." Vậy tôi có thể biết ai đang muốn cướp của mình và Thứ mà các vị muốn cướp là gì không?"

"Ah! Phải rồi. Thật thất lễ khi chưa tự giới thiệu. Tôi là Ryder mang Arima "Phá"...

Ngay lập tức  cả sáu người cả trước và sau Kinn hướng ánh mắt về anh.

"Và tôi ở đây để cướp "Altxor Morea" hay các vị còn gọi là "Purple Treasure"

"Haizzz!!! Thật đáng tiếc!" Hắn liếc mắt qua Mikael (Merritt) rồi lắc đầu thất vọng. "Có vẻ như Báu Vật Tím đã chạy mất rồi. Chúng tôi đã đợi rất lâu để đến khi đứa trẻ nhà Monroe đi đủ xa. Nhưng có vẻ như tất cả các cậu đều đã mạnh lên rất nhiều." Ryder trở nên cẩn trọng hơn trong giọng nói. Gã lặng nhìn Kinn ung dung rời ghế bước đến hiên gỗ đối diện, anh tựa mình nghiêng trên thành hiên gỗ bắt chéo tay nhìn xuống hắn như đang nhìn  sâu bọ.

Chợt Ryder hiểu ca -"Trúng bẫy rồi!" Gã gằn lên trong cuống họng.

"Tôi còn chờ các người lâu hơn." Kinn mỉm cười ghê rợn

"Tập trung bắt cho được thằng bé Monroe đi!" Gã Ryder đột nhiên lớn tiếng ra lệnh chuyển mục tiêu.

"Kill 'em all!!!

"Giết hết chúng đi!! Kinn quay lưng nói rồi lại từ tốn troẻ về phía ghế ngồi trong khi Kim lao lên với một loạt những cơn gió sắc rít lên trong không trung.

Đám Quỷ dị có cơ thể cứng rắn hơn và không biết đau, nhưng dù không bị cắt đôi ngay lập tức, chúng vẫn phải chật vật chống lại nhưng cơn dao gió và dễ dàng bị tách ra thành những nhóm nhỏ vừa đủ cho 5 người chia nhau.

Ryder với Arima "Phá" quen thuộc từng thuộc về Levi Argent chưa rõ bằng cách nào đã tái xuất nhưng rất tiếc là hắn khiến Kinn thất vọng hoàn toàn với màn trình diễn kém cỏi. Có lẽ vì phải dồn sức để phá không gian của Narda không lâu trước đó nên giờ những đòn phản công của hắn trở nên yếu đuối hơn rất nhiều. Kinn đã hy vọng có nhiều Arima khác đến hơn là một Arima cũ kỹ không gây bất ngờ. Xem ra kẻ thù trong bóng tối vẫn khá xem thường họ, một khi Chay trở về Argent thường sẽ kéo theo hai Arima mạnh là Nekane và Helma, và rất khéo léo thường là cả Kim đi theo đến tận bầu trời Italia.

Macau và Mikael (Merritt) gần đây lại thường xuyên đi du lịch xa nhà, nhiều khi Mikael (Merritt) phải tiến hành nhiều chuyến ghé ngắn tại nhiều điểm mới có thể về đến Thái lan.

Tuy đảo Paitoon biệt lập và riêng tư nhưng lại có điểm yếu, chính là phương tiện di chuyển bình thường đều là những chuyến tàu rất dễ dàng bị để ý. Nhất là khi Vegas phải thường xuyên dùng đến họ để đưa Pete và Venice về thăm nhà ngoại.

Một cơ hội để tấn công hoàn hảo nếu kẻ theo dõi nào đó nhìn thấy Pete và Chay cùng xuất hiện trên đảo. Kinn đã hy vọng cái bẫy khéo léo này có thể kéo kẻ thù trong bóng tối để lộ ra ngoài ánh sáng dù chỉ một chút nhưng rõ ràng đối thủ lần này khó chơi hơn rất nhiều so với một Khun Khan điên loạn. Bọn chúng tăng thêm những kẻ quỷ dị chỉ để đánh giá ngược lại sức mạnh của họ, dù kẻ quỷ dị có mạnh thật nhưng mất đi cho dù vài chục kẻ để tìm hiểu năng lực của kẻ địch thì lại chẳng đáng tiếc.

Việc này thực ra Kinn cũng đã nghĩ tới, vì không đời nào anh để chúng nhìn thấy Porsche nên chúng cũng không dễ dàng phái tới nhiều Arima lợi hại trong khi không biết rõ Porsche có thực sự ở trên đảo hay không.

Trong lúc Kinn thoải mái ngồi phân tích tình hình thì Pol cũng đã bắt đầu tham chiến, tất nhiên ở khoảng cách không quá xa để vẫn có thể bảo vệ cậu chủ an toàn. Kinn phóng tầm mắt ra xa hài lòng khi Kim sau khi tấn cấp đã càng trở nên mạnh mẽ và tinh tế hơn rất nhiều. Kara có thân thủ rất khá dù chẳng mấy khi anh dùng tới. Mikael (Merritt) vẫn là một chiến binh cận chiến đáng kinh ngạc ở tuổi của thằng bé. Macau gây ấn tượng cho sự tiến bộ vượt bậc, thằng bé đã có chút thay đổi hình thái của sợi xích đỏ gần giống với roi hơn để phù hợp trong chiến đấu như một Xạ thủ. Tuy Pol và Fin không mạnh lên về Arima nhưng về sự nhạy bén và kỹ năng vẫn đủ để Kinn hài lòng.

"Phập! Phập!" Pol phóng hai con dao chuẩn xác hỗ trợ Kim ghim chặt hai bàn tay của Ryder vào cầu gỗ ở bến cảng tránh xa Hakuna Matata và Nhà chính của ông bà.

Dù sao đây vẫn là nhà của ông bà ngoại Pete, Kinn không bao giờ muốn nơi này nhuốm máu. Chính vì vậy Kinn đã bảo Kim đẩy chúng trở về bờ biển. Rất nhanh những kẻ Quỷ dị lần lượt ngã xuống trên bờ biển, những cơn sóng đêm tối trở nên dữ dội hơn, dường như chúng cũng muốn nhanh chóng quét sạch hết nhưng thứ dơ bẩn ra khỏi bờ biển của đảo.

"Ha ha ha!" Ryder cố gắng giải phóng Arima nhưng chỉ khiến hai bàn tay hắn bị tổn thương hơn mà thôi. Trên người hắn có rất nhiều vết cắt sâu, mất máu nhanh, càng khiến hắn không còn sức để phản kháng. "Các ngươi sẽ không thể moi được gì từ ta đâu. Tâm trí của ta trống rỗng, ta chỉ là một quân cơ tốt thí."

"Nghe thật đáng buồn!" Kinn mỉa mai " Nhưng ta không phải người sẽ khai mở ngươi. Tâm trí ngươi có thể trống rỗng nhưng cơ thể người thì sao?"

Ryder bắt đầu hoảng sợ nhìn theo ánh mắt của Kinn. Từ phía sau Mikael (Merritt) lại mở cổng và Tankhun bước ra tiến về phía họ. "Mày muốn lấy ký ức của hắn bắt đầu từ lúc nào?" anh quay sang hỏi Kinn.

"Từ lúc bắt đầu hắn bị biến đổi đi." Kinn nói. "Và cả những kẻ quỷ dị nữa."

"Eo!" Tankhun không thích nhìn thấy máu me nên Kara đã dẫn tận tay người yêu đến lấy ký ức từ những cái xác nguyên vẹn do anh giết để giảm bớt khó chịu.

Xong việc Kinn một lần nữa "Xóa" đi hoàn toàn sự hiện diện của những kẻ xâm nhập.

"Cậu Kinn! Đã bắt được những kẻ lén quan sát theo phía sau." Pol gác điện thoại rồi báo cáo.

"Tốt, mẻ lưới này không tệ. Chúng ta đi thôi!"

Kinn hài lòng ra lệnh cho Mikael (Merritt) mở cổng dịch chuyển đến nơi mà Vegas, Pete, Porsche, Kafuf, Carmia cùng ông bà ngoại đang chờ đợi.

==

"Sao rồi?" Porsche lo lắng hỏi.

"Rất tốt, diệt trừ hết nhóm xâm nhập, bắt được mục đích thực sự là nhóm theo dõi rồi. Tankhun còn lấy được ký ức cơ thể của bọn quỷ dị cho Khun Karl nghiên cứu nữa." Kinn ngoan ngoãn báo cáo rồi chắp tay hướng ông bà ngoại thành khẩn tỏ ra hối lỗi "Cháu rất Xin lỗi vì đã để ông bà gặp nguy hiểm và làm phiền đến ngôi nhà của mọi người."

"Không sao!" ông ngoại Ta xua tay nói "Đây không phải lầm đầu tiên thềm nhà ta dính máu những kẻ xấu muốn đến xâm chiếm đảo. Nếu có thể giúp các con diệt trừ kẻ thù thì chúng ta không ngại ngần gì."

Pete chạy lại lao vào vòng tay bà ngoại.

Kinn vẫn kính cẩn chắp tay "Cháu cảm ơn ông bà! Mấy ngày tới mọi người hãy nghỉ ngơi ở lại đây. Cháu sẽ cho người "dọn sạch" quanh đảo Paitoon. Đảm bảo sau này sẽ không còn ai dám đến làm phiền mọi người nữa."

"Anh vẫn chưa nói nơi này là ở đâu?" Porsche từ nãy lo lắng khôn nguôi đã giết thời gian bằng cách nhìn ngắm một vòng quanh nơi này. Dường như nơi đây là một khu nghỉ dưỡng sinh thái nào đó với một hệ thống nhà cây tuyệt đẹp mà cậu thường chỉ thấy trên mấy chương trình tivi nước ngoài.

"Quà sinh nhật của em." Kinn bật cười nói.

"Cái gì cơ? Quà sinh nhật? Anh mua một khu rừng cho em thật sao?" Porsche hét vang cả cánh rừng khiến nhiều loài động vật trong bóng tối cũng phản ứng theo.

"Không!" Kinn vất vả nén cười. "Đúng là Anh ban đầu chỉ muốn mua mảnh rừng và xây nhà cây nhưng Mae bảo đã thế thì mua đứt hòn đảo luôn đi."

"HẢ!!!!!" Tất cả mọi người đồng thanh. Vegas ở một bên nhăn mặt nhíu mày trầm tư tính toán trong những suy nghĩ riêng.

"Chỉ cần em đặt tên cho "nó" thì hòn đảo này liền chính thức trở thành của em."

Porsche nghe vậy liền lảo đảo muốn ngồi xuống khiến Kinn luống cuống dang hai tay đỡ theo: "Anh không đùa em đấy chứ?"

"Đùa gì?" Kinn nhíu mày khi Porsche mãi không tin lời mình nhưng anh vẫn giả vờ trêu ghẹo người yêu đang ngây ngốc. "Nhà bình thường con dâu sinh con còn được thưởng biệt thự, xe hơi là bình thường nhưng nhà chúng ta là Mafia mà. Em được thưởng một hòn đảo đó."

"May mà nó vẫn nhớ mình là Mafia" Tankhun thở dài

"Được!" Porsche nói "Nói rồi đừng có rút lời đó. Gọi hòn đảo là "Kun" đi"

"..."

Sự im lặng kéo dài ba giây trước khi mọi người đồng loạt không nén nổi nữa rồi lăn ra cười. Kinn cũng phải bó tay trước sự nhanh nhẹn của người yêu.

===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com