ZingTruyen.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 20: Dòng Máu Phù Thủy

AnVu1508

[Chính gia]

"Korn!"

"Cuối cùng nàng muốn nói chuyện rồi?" Khun Korn tháo kính mắt, hạ xuống tập tài liệu mỉm cười ấm áp nhìn vợ yêu ngẩn ngơ đi tới.

Phu nhân Eliza chán nản ngồi xuống trước mặt chồng. Đã một tuần trôi qua kể từ khi mẹ chồng - chàng dâu xảy ra xô xát, Kinn nhanh chóng đem Porsche cùng đám cận vệ trở về đảo Paitoon.

Tuy rằng VegasPete vẫn thường xuyên đem Venice đến nhà chính để làm Khun Karl vui lòng nhưng bà vợ mình lại chìm vào u uất không vui. Khun Korn đã sớm đã nhận ra vấn đề, ông chỉ chờ bà tự mình nói ra.

"Thằng bé biết rồi, chỉ là chưa biết hoàn toàn." Phu nhân Eliza thở ra một tiếng rất dài.

"Sao nàng không nói thẳng với thằng bé, đằng nào nó cũng sẽ biết thôi. Cũng đâu phải chuyện gì không thể nói." Khun Korn cũng không kém thở ra một hơi.

"Vì cảm giác tội lỗi" Ánh mắt phu nhân phóng ra phía xa. "Năm xưa nếu như em không vì cố chấp dạy Light sử dụng ma thuật, giúp Anges lần nữa sinh ra Porschay thì họ ... cũng đã không đến nỗi bỏ mạng trong một tai nạn xe như vậy."

Khun Korn cố hết sức an ủi vợ yêu: "Đừng tự nhận hết sai lầm về mình, Light vốn đã biết mình có thể sử dụng ma thuật. Nàng không giúp cậu ấy thì cậu ấy vẫn sẽ tìm đến người khác để học. Có thể đã tệ hơn rất nhiều như là Apinya sẽ dạy Light về Hắc ma thuật cũng nên. Sinh thêm Porschay là sự lựa chọn của Anges, âu cũng là số phận. Giờ bọn trẻ cũng đều đã trở thành con của chúng ta, Ta và nàng tận hết sức bảo vệ chúng cũng không hổ thẹn cùng Anges và Light."

"Porsche cũng có thể sử dụng ma thuật." Phu nhân vừa thốt lên đã dọa cho chồng mình ngồi thẳng lưng dậy. "Em chưa nói với anh, thằng bé từng dựa vào sách bùa chú của Light ngu ngơ cũng đã để triệu gọi ra Arihan.

Hôm trước, Em bực tức với nó còn bởi vì em sợ thằng bé khi biết được sự thực sẽ giống như cha nó. Light đã bất chấp đổi cả mạng mình để thực hiện một phép thuật đáng ra không thể nào thành công ."

"Không phải vẫn thành công sao?" Khun Korn nhớ lại hình dáng Arihan mỗi lần xuất hiện mà rùng mình.

Phu nhân Eliza dường như không nghe lời này của chồng mà vẫn tự nói: "Em quyết không thể để Porsche đi theo vết xe đổ đó. Nhất là giờ khi thằng bé đang mang trong mình hậu duệ của chúng ta."

"Không! Giờ nàng nhất định phải nói ra." Đột nhiên Khun Korn nắm chặt tay vợ yêu, giọng nói rất dứt khoát.

"Korn?!!! Xưa nay đàn ông không đáng tin tưởng với ma thuật. Đàn ông luôn có cái tôi ham muốn và sự cố chấp. Light là một pháp sư tốt nhưng cuối cùng thì sao? "

"Elizabeth! Nhưng Porsche đâu phải duy nhất, giờ chúng ta còn có Venice. Và Tương lai còn có cả cháu của chúng ta nữa. Nếu như bé con là một bé trai, nó đã thừa hưởng sẵn Arima của nàng, Elizabeth! Tất nhiên nó sẽ có cả dòng máu phù thủy và ma thuật của nàng nữa."

"Yes, Damn!" Phụ nhân Eliza không nén được liền chửi thề. Bà rút lại bàn tay đang bị chồng nắm chặt để tự vòng tay ôm lấy eo mình. "Em vẫn ngạc nhiên về việc thằng bé Venice thừa kế Arima của Apinya."

"Anh lại chẳng ngạc nhiên, em nghĩ tại sao Kant cố chấp với việc lấy con gái nhà Korawit như vậy. Nó luôn muốn có sức mạnh bằng bất cứ giá nào, cho dù có Vegas và Macau rồi vẫn không khiến nó thỏa mãn."Khun Korn mỉa mai nói.

Phu nhân Eliza u uất không đáp lại chồng mình, Kant đã chết là hết. Nhưng Venice...

Thấy vợ yêu vẫn chìm đắm trong lo âu, Khun Korn tiến đến ôm chặt lấy bà vào trong lòng: "Gia đình chúng ta đang ngày càng mạnh lên, Elizabeth! Đây là những điều không thể nào tránh khỏi và cả những điều chúng ta phải sắp phải đối đầu, kẻ thù trong sáng lẫn ẩn mình trong bóng tối. Nàng phải hướng dẫn cho Porsche biết khả năng của nó, cách sử dụng và cả giới hạn nữa."

"Vâng! Anh nói đúng. Em ghét khi em không thể cãi lại anh" Phu nhân quay người lại nghi ngờ nhìn chồng "Anh nghĩ Kinn cũng biết rồi không?"

Khun Korn ngửa cổ cười lớn "Tất nhiên là nó đã biết, Kinn là con trai chúng ta, nó thừa thông minh để nghĩ đến mọi khả năng có thể. Điều anh lo lắng là Kinn còn cố chấp hơn cả nàng."

"Hey!" Phu nhân Eliza nhăn mày phản đối.

==

[Đảo Paitoon]

"Kinn!"

"Cuối cùng em muốn nói chuyện rồi sao?" Kinn theo phản xạ liền đứng dậy đi đến đỡ Porsche ngồi xuống chiếc ghế mềm bên cạnh. Anh cố mỉm cười ấm áp an ủi để xua đi cái nhăn trán nghiêm trọng của Porsche.

"Anh biết rồi đúng không?" Cậu nghiêm túc nhìn vào mắt anh.

"Anh biết nhưng không biết hoàn toàn. Anh chỉ chờ cho đến khi em sẵn sàng nói với anh thôi. Em và Mae cãi nhau không phải vì bé con mà là vì Porschay, phải không?"

Porsche thở dài thườn thượt một tiếng rất dài. "Em cảm thấy Mae còn giấu chúng ta rất nhiều điều xảy ra trong quá khứ liên quan đến ba mẹ của em, hoặc là một bí mật nào đó giữa bộ 7 của họ."

Kinn yêu thương vuốt ve gò má của người yêu. "Có một lần mà Tankhun từng tâm sự với anh, thực ra đó là cuộc nói chuyện đầu tiên đầy nghiêm túc và triết lý nhất mà bọn anh từng có, có thể cũng là lần duy nhất."

Porsche bật cười "Đáng để lắng nghe đấy"

"Quá khứ cũng là một thực tại, nơi sản sinh ra hiện tại và tương lai chính là sự tiếp nối của hiện tại. Quá khứ vốn không thể nhớ hay quên vì vậy chúng ta không thể chối bỏ nó cũng đừng níu kéo nó mà hãy học từ nó. Nhưng đừng để nó ám ảnh và điều khiển em."

"Woa!" Porsche thực sự ấn tượng "Tankhun được bao nhiêu điểm môn triết học vậy?"

"Điểm tối đa theo như anh được biết." Kinn cũng bật cười "Quay lại vấn đề của chúng ta. Anh hiểu rõ Mae và anh biết bà có nhiều bí mật. Nhưng đó là bản năng của bà ấy - một Mỹ nhân ngư luôn luôn bí ẩn. Bà sẽ nói cho chúng ta biết khi đến thời điểm thích hợp. Còn nếu bà không muốn nói không ai có thể bắt buộc bà cả."

"Vậy làm sao em có thể học được bài học từ quá khứ nếu như em không biết chính xác quá khứ đó là gì?" Porsche vẫn không thể buông bỏ.

"Sao em không bắt đầu bằng việc nói cho anh biết chính xách phần quá khứ nào em muốn học tập vậy?"

"..." Porsche nhìn sâu vào mắt Kinn một lúc lâu trước khi nói "Về em, về bé con của chúng ta. Em có thể thở dưới nước giống Mae còn bé con của chúng ta thừa hưởng năng lực khiển nước của bà. Điều này có giải thích đươc vì ngoài việc Arima truyền thừa theo huyết mạch của anh. Còn là vì sau khi sinh non em đã được nuôi hoặc được kiểm soát một thời gian trong... quả cầu nước sức mạnh của Mae.

Nhưng Porschay, thằng bé cũng mạnh không kém gì em và cũng rõ ràng là khả năng tiếng hát mang theo sức mạnh của nó là được thừa hưởng từ Mae. Nhưng bằng cách nào? Bà ấy từng nói rằng không biết Porschay sinh ra như thế nào cơ mà?

Và em đã hỏi thẳng bà, rằng Mae có phải.... bà có phải Arihan của mẹ em không?"

Ánh mắt và khóe miệng của Kinn hạ xuống theo từng lời của Porsche. "Anh cũng biết về tất cả những điều này rồi đúng không?"

"Anh thông minh mà." Kinn nhướn mày.

Porsche lại nghiêng đầu hơi nhíu mày ra vẻ "Thật sự?"

"Thực ra hướng suy nghĩ của anh hơi khác một chút." Kinn vươn tay sang nắm lấy bàn tay của người yêu. "Về một khả năng khác mà cả em và bé con đều sẽ có từ Mae. Ma thuật!"

Porsche mở to mắt, khuôn miệng tự nhiên mở rộng. "Sao em lại quên mất nhỉ? Nhưng em nghĩ khả năng đó... em thừa hưởng từ ba em chứ?"

"Vậy em nghĩ ba em học từ ai" Kinn nhanh nhẹn đưa tay ra cẩn thận đỡ lấy đầu của Porsche đang ngửa ra phía sau. "Anh đã không muốn nói ra những vấn đề này làm em đau đầu, nhất là trong thời kỳ này."

"Không!" Porsche lên giọng cao hơn một tông vô cùng khẩn thiết. "Đừng gạt em sang một bên như lần trước, em cần phải biết. Em thực sự, thực sự cần phải biết để chuẩn bị tâm lý cho cả em và bé con."

Cậu hít vào một hơi dài "Giờ thì nói cho em biết đi rốt cuộc chuyện về ma thuật hay phù thủy này có nghĩa gì?"

Kinn cũng ngả mình ra ghế, hít một hơi sâu trước khi nói. "Em biết Mae từng được gọi là Báu vật quyền năng nhất từng xuất hiện từ xưa đến nay chứ?"

"Cuối cùng cũng có một điều gì đó mà em biết." Porsche gật đầu

"Vì Arima của bà không chỉ là Tự nhiên mà còn là sức mạnh của một sinh vật trong thần thoại. Mermaid! Cực Kỳ Hiếm!

Sức mạnh của bà không nâng cấp theo mức phong cấp mà là phát triển thành những dạng sức mạnh mới theo từng thời kỳ. Và Ma thuật cũng là một trong những khả năng đó. Thật kỳ lạ là không ai trong ba đứa bọn anh lại thừa hưởng khả năng này của bà"

"Giống như bé con." Porsche vô thức ôm lấy chiếc bụng tròn của mình.

"Là bé con giống Mae mới đúng" Kim đột nhiên xuất hiện ở cửa, tự nhiên tiến đến quầy rượu để rót một ly "Và không đúng đâu, tao được thừa hưởng khả năng ma thuật của Mae."

"Cái gì?" Giờ đến lượt Kinn nâng tông giọng cao lên một tông, đầy phẫn nộ.

"Hai người vẫn chưa quyết định sẽ gọi bé con là gì sao? Hoặc ít nhất cũng nên gọi bằng biệt danh chứ, cứ gọi bé con hoài nghe thật ...vô danh"

"Tại sao? Từ khi nào? Bằng cách nào chứ?" Kinn bất bình hướng em trai tra hỏi.

"Từ khi tao phong cấp lên mức 6, đã bắt học một vài thần chú cơ bản rồi." Kim tiếp tục nói trước khi Kinn kịp thốt ra một tràng lời phàn nàn ghen tị khác "Và Mae đã cấm tao không thể nói cho bất cứ ai. Bà luôn cho rằng "Đàn ông không đáng tin tưởng với ma thuật. Đàn ông có cái tôi quá cao, ham muốn và sự cố chấp về quyền lực sẽ khiến họ biến chất và dùng Ma thuật vào những mục đích đen tối. Hơn nữa Ma thuật sẽ khiến cho những đứa trẻ Arima dễ dàng trở thành mục tiêu hấp dẫn hơn để bị bắt cóc." Kim nở nụ cười xấu xa

"Vậy?!!! Chưa sang tháng thứ 7 mà bé con đã phát triển khả năng ma thuật rồi sao? Thảm nào anh và Mae lại tranh cãi nảy lửa như vậy."

"Chưa hẳn....bé con vẫn đang rất ổn với khả năng tạo khiên bảo vệ rồi." Porsche cố gắng hít thở theo bài học sinh nở. "Là về Chay."

"Có vấn đề gì với Chay?" Chỉ nghe thấy tên người yêu thì Kim mới bắt đầu nghiêm túc.

"Mày chưa bao giờ nghi ngờ vì sao thằng bé có thể dùng tiếng hát làm sức mạnh sao?" Kinn đáp trả "Giống như một Mỹ nhân ngư!!"

"Giống Mae! Phải, tao cũng có từng nghĩ đến từ khi em ấy cứu hai người từ trong Black Forest cơ."

Porsche truy hỏi "Vậy tại sao cậu không nói gì? Nhỡ như, nhỡ như bé con của chúng tôi cũng có thể làm ma thuật thì sao?"

"Bình tĩnh nào Porsche, anh đang quá căng thẳng đấy." Cả hai anh em cố gắng an ủi để Porsche giảm căng thẳng xuống.

"Đây cũng không phải chuyện gì quá nghiêm trọng, Ma thuật cũng giống như Arima thôi thậm chí nó còn tồn tại từ xa hơn nữa như những nguyên tố tự nhiên vậy.

Ma thuật cũng truyền lại theo huyết mạch và được gọi là Dòng máu phù thủy nhưng tất nhiên không phải ai cũng sẽ có." Kim nhìn anh trai mình nhún vai còn Kinn dang hai tay ra bất bình. "Giống như gia tộc Korawit, họ là một trong những gia tộc hiếm có mà Arima có thiên hướng về ma thuật. Trong 10 đại cổ tộc thì cũng chỉ có Swanoepel và Demaury là thường xuất hiện những Arima ma thuật.

Hiện tại thì những người dù có phải Arima hay không có thể thi triển ma thuật ở mức độ quyền năng như Mae lại hiếm lắm. Đa phần các phù thủy đều là nữ, nam phủ thủy hay pháp sư như ba của anh lại càng hiếm hơn."

"Đừng lo lắng quá nếu bé con xuất hiện sức mạnh liên quan đến ma thuật, vì khả năng đó rất là cao đấy khi mà cả anh và Mae đều khá quyền năng. Ít nhất lần này thằng bé không phải người đầu tiên nữa." Kim vỗ ngực rất tự hào.

"An ủi ghê!" Porsche vẫn căng thẳng xoa xoa bụng

"Hey! nghe này!" Kim vô cùng nghiêm túc nhìn Porsche "Hãy nghe lời chia sẻ từ một đứa trẻ Arima bất thường từ khi còn là bào thai, chính là tôi đây. Trước đây khi Mae mang thai tôi cũng giống như anh bây giờ, bà bắt đầu có những khả năng kỳ lạ như Telekinesis không thể kiểm soát, bay lơ lửng khi ngủ, cảm xúc hỗn loạn ...v..v..

Sau khi tôi ra đời, cũng khá tệ, tôi mất một thời gian khá lâu để kiểm soát sức mạnh của mình. Gió không phải là một nguyên tố hữu hình và dễ dàng nắm bắt. Đấy là còn chưa nói đến trước tôi chưa từng có ai có khả năng khiển gió hết."

Porsche quay sang nhìn Kinn và nhận được một cái gật đầu xác nhận.

"Vì vậy bé con rất may mắn khi có Mae, bà nội là một báu vật quyền năng biết rõ bé con có thể làm gì. Và bé con có chúng ta, cũng toàn là những Arima mạnh mẽ để bảo vệ thằng bé hoặc cô bé trước bất cứ kẻ thù nào.

"Nghiêm túc mà nói! Làm ơn, hai người ....hãy nghĩ ra một cái tên để gọi bé con đi!"

"Serious! Please, you two just...come up with a name to call the baby!!!!!!"

Kim nhăn mày nhăn mặt đưa cả hai tay lên day day thái dương trong khi Kinn Porsche thì lăn ra cười khi nhớ lại những cái tên mà họ đã cân nhắc.

"Chà điều đó đang dẫn đến một cuộc nội chiến khác giữa tao và Ba. Ba đã đưa ra một danh sách những cái tên khó mà chấp nhận được" Giờ đến lượt Kinn nhăn mày nhăn mặt.

"Tôi nghĩ chúng ta đang làm rất tốt việc kết nối, chia sẻ và giữ mối quan hệ đoàn kết." Kim trở lại nghiêm túc hơn đề nghị " Hãy giữ vững như vậy, Chay đã về Argent rồi, tôi sẽ đưa ba mẹ đến đảo trong bữa tối. Và chúng ta sẽ hỏi thẳng Mae một lần nữa, ok?"

"Như vậy có ổn không? Mae sẽ không nghĩ là tôi đang dùng mọi người để ép bà nói trong khi mà bà không muốn chứ.?"

"Một lần nữa, Porsche. Anh cần ngừng lo lắng đi. Anh lo lắng, bé con cũng sẽ lo lắng và như vậy sẽ thúc đẩy nó thi triển sức mạnh thường xuyên hơn đấy."

"Nghe lời Kim đi, nó nói đúng đấy." Kinn miễn cưỡng công nhận.

==

[Bữa ăn tối chân thật.]

"Ôi! Bà ngoại Jui, Thức ăn thật là tuyệt vời!" Porsche liếm môi thèm thuồng nhìn vào bàn ăn khổng lồ đầy ắp các món ngon. Pete nói đúng nếu Chay gặp bà ngoại, thì thằng bé tuyết đối sẽ chiếm được toàn bộ cảm tình của bà.

"Đây là một dịp hiếm hoi mà cả khun Korn và phu nhân Eliza cùng ghé đảo dùng cơm mà. Chúng ta phải nhiệt tình đón tiếp thông gia chứ." Bà Ngoại Jui nôn nao hồi hộp, cảm thấy số đồ ăn này vẫn còn hơi ít.

Porsche từ khi lên đảo luôn được cả ông và bà ngoại yêu thương và chăm sóc như con cái trong nhà. Giờ cậu đã hiểu vì sao Pete trải qua bao khó khăn vẫn có thể lớn lên có nhân cách tuyệt vời như vậy. Cậu ấy rất may mắn khi có ông bà.

Đặc biệt Bà ngoại còn truyền lại rất nhiều kinh nghiệm và phương pháp hữu ích để chống lại nhưng triệu chứng khó chịu trong thai kỳ.

Nói đến khó chịu, Kinn tâm lý gọi cả Vegas Pete trở về, chủ yếu là sự có mặt của Pete, vì cậu ấy chính là thiên thần giảm căng thẳng. Chỉ cần Pete cười một cái liền khiến mọi thứ trở nên tươi sáng và dễ thương hơn. Nhưng khi anh gọi điện thì VegasPete lại đang ở chỗ Khun Karl và thế là ông cũng đòi đi theo luôn.

Kara nói đúng, người già thích cảm giác gia đình xum họp.

"Ta cảm thấy mình đã trẻ hơn phải đến hơn chục tuổi" Ông nói khi nghĩ đến văn phòng bí mật của Đứa ông Shah. Khun Karl đã hoàn toàn hồi xuân trở thành một đứa trẻ được bước vào cửa hàng kẹo trong lần đầu tiên mà Kinn giới thiệu về căn phòng bí mật cho ông biết.

"Thật may là ta đã đến Chính gia. Ha Ha Ha ! Kara nói đúng, ở đây mỗi ngày đều có những điều bất ngờ." Giọng cười hào sảng của ông khiến bữa ăn thêm rôm rả. "Món này ngon quá, công thức của bà là gì vậy?" ông đổi chủ đề ngay lập tức được khi quay sang hỏi bà ngoại Jui

Mặc dù vậy nhưng Porsche thỉnh thoảng vẫn cùng mẹ chồng của mình ái ngại nhìn nhau, mỗi lần một người muốn lên tiếng thì lại có vẻ muốn nhường người còn lại.

"Được rồi, hai người liếc nhau đủ rồi đấy, làm ơn nói thẳng ra đi." Kim luôn như một cơn gió thổi đến không báo trước mà thẳng thắn đập tan khoảng cách ngượng ngùng.

"Được rồi!" Phu nhân Eliza hạ dao dĩa xuống "Các con muốn hỏi gì thì hỏi đi."

Kinn quay sang nắm tay Porsche tiếp thêm sức mạnh cho cậu.

"Mae - người là Arihan của mae con. Người đã giúp bà kiểm soát sức mạnh khi mang thai Porschay, đúng không?"

"Phải!" Phu nhân Eliza cảm thấy thanh thản hơn rất nhiều khi có thể nói ra. "Một vài năm sau khi con ra đời bình an, Agnes... Porsha quyết định có thai thêm lần nữa nhưng lần này chỉ có Ta biết.

Tất nhiên, sau lần con bất ngờ sinh non chúng ta cũng đã phát hiện ra vấn đề cần phải kiểm soát sức mạnh của đứa bé từ khi còn ở trong bụng mẹ để bảo vệ cả hai. Và ta đã đưa một phần sức mạnh của ta bao bọc lấy Porschay thay thế cho nước ối bình thường, giống như Arihan đang làm với bé con của các con vậy. Ta còn thường xuyên dùng tiếng hát để xoa dịu cảm xúc của nó, có lẽ vì vậy mà năng lực mà Porschay thừa hưởng từ ta mạnh hơn Porsche.

Đối với bé con thì ta không thể làm vậy vì nó vốn đang mang sức mạnh của ta rồi. "

"Người còn dạy ba của còn dùng Ma thuật?" Porsche tiếp tục hỏi.

"Điều đó thì diễn ra từ rất lâu rồi." Ngạc nhiên là người lên tiếng trả lời lại là Khun Karl. Ông mỉm cười thân thiện nhìn Porsche. "Từ khi ta đọc được khả năng ma thuật của Light ta đã biết thằng bé cứng đầu đó sẽ trở thành một pháp sư tài ba, với tất cả những suy nghĩ điên rồi mà nó có. Và quả nhiên không đáng thất vọng chút nào nó đã làm được một điều đáng lẽ ra không thể nào có thể."

"Bằng cách đánh đổi bằng cả linh hồn." Porsche xót xa nói.

"Để bảo vệ các con, ta cũng sẽ làm vậy." Phu nhân Eliza cắt ngang lời cậu. "Ta không hề nói dối về việc ta không biết Porschay sinh ra như thế nào vì thực sự ta không có mặt khi đó. Mẹ con dường như đã sinh Porschay ra theo cách bình thường, tất nhiên điều đó cũng phải đánh đổi. Sau sinh cô ấy trở nên rất yếu mà khi đó chúng ta không có những Arima chữa lành ở bên như Kara hay Kenji.

Agnes rất quyết tâm khi không muốn các cổ tộc phát hiện ra hai anh em các con. Và cô ấy đã quyết định lại ra đi và biến mất thêm một lần nữa mà chỉ để lại cho chúng ta một lá thư xin lỗi cùng từ biệt, để giấu đi các con ngay cả với chúng ta."

"Ta đã có một giả thuyết, Agnes và Light dường như đang chạy trốn không chỉ Cổ tộc mà còn có một thế lực thần bí nào đó khiến Light đủ sợ hãi để đánh đổi cả mạng sống để tạo ra Arihan khi mà cậu ấy dường như không còn tin vào ai nữa. " Khun Korn tiếp lời

"Ba nghĩ từ khi đó Arieon đã truy đuổi nhà Phachara rồi." Kara nói ra.

"Rất có thể, hoặc một tổ chức nào đó đứng sau Arieon mà chúng ta chưa biết."

"Ba nghĩ việc con hợp tác với cổ tộc là nguy hiểm sao?" Kinn nói ra.

"Anh hợp tác với Cổ tộc? mà không nói với em?" Porsche thốt lên.

"Cổ tộc nào?" Vegas tiếp nối

"Làm ơn đừng nói là Stepane? Khun than vãn

"Được rồi! đừng hoảng loạn. Là Monroe... cụ thể là Akasha Monroe." Kinn giơ hai tay lên đầu hàng.

"Tại sao?" Bộ ba anh cả Porsche, Vegas và Tankhun lại đồng thanh một cách kỳ quặc.

"Vì Akasha giống như anh, cậu ấy sẽ là tộc trưởng tiếp theo của tộc Monroe chứ không phải Asuga. Và mọi người không nghĩ Arima linh cảm tương lai của cậu ấy sẽ rất hữu ích cho chúng ta sao. Hơn nữa cậu ấy không đứng về phía Gia tộc Stepane hoàn toàn như cha mình.

Akasha sẽ là một đồng minh tiềm năng và đáng tin cậy hơn Phu nhân Kynthia (Vũ Thường Hi) rất nhiều." Kinn ra sức thuyết phục

"Kinn nói đúng!" Vegas còn thêm một câu phía sau "Thật không tin có một ngày mình lại nói vậy" Pete vươn tay đến nắm tay Vegas, mỉm cười ngọt ngào ủng hộ anh.

"Rất tốt!" Khun Karl đã lên tiếng Khun Korn cũng không phản đối, ông lại nói tiếp "Ta nghĩ có lẽ sau khi bé con ra đời, con nên bắt đầu huấn luyện Porsche cách sử dụng Ma thuật đi. Đừng bao giờ kiềm nén sức mạnh của bọn trẻ, chúng cần phải biết cách sử dụng sức mạnh đúng cách."

"Nhưng Kim nói, mọi người cho rằng "Đàn ông không đáng tin tưởng với ma thuật." Porsche nói.

"Giờ là thời kỳ nào rồi mà còn phân biệt nam nữ chứ." Các chàng trai đồng loạt nghiêng ngả người khi ông lão 95 tuổi bảo họ rằng đây không còn là thời kỳ trọng nam khinh nữ , hay trong thế giới ma thuật chính xác là trọng nữ khinh nam.

"Sức mạnh trở nên như thế nào là do chính cách chúng ta sử dụng chúng, bất kể nam hay nữ." Khun Karl hướng tay về phía Porsche và bật trạng thái phân tích Arima "Nếu chắt của ta ra đời cũng là nam thì sao? Phải đến 99 % là nó sẽ cũng có thể sử dụng ma thuật rồi khi mà bà nội và hai người ba đều là những Arima quyền năng."

"Con không có ma thuật" Kinn nhìn sang phu nhân Eliza với vẻ măt hờn giận ghen tị. Bà cũng đáp lại anh bằng ánh mắt "Thì sao nào?"

Khun Karl nói tiếp "Còn về việc Porsche lo lắng đứa bé quá mạnh thì con không cần phải sợ đâu. Đứa trẻ còn quá nhỏ để biết mình đang dùng sức mạnh để làm gì nên nó sử dụng khả năng của mình theo mọi cách bất kỳ mà nó có thể như là khiển nước để thể hiện suy nghĩ vì đó là cách duy nhất mà nó biết.

Hay là tạo khiên nước bảo vệ Porsche. Khi đó nó muốn bảo vệ mẹ ..ah không là Ba nó vì bé con cũng cảm nhận được cảm xúc khi con bất ổn và không thấy an toàn.

Đây là thời kỳ đứa bé đang hoàn thiện cơ thể nên tất nhiên cũng sẽ gây ảnh hưởng tương tự đến cơ thể của người mẹ ..ah không là Ba nó.

Vì vậy không có gì phải lo lắng cả, một khi đứa bé ra đời nó sẽ tự định hình cụ thể lại năng lực cho phù hợp với bản thân. Tất nhiên là với sự hướng dẫn của tất cả chúng ta nữa."

"Con ước mọi người ngừng bảo con "Không lo lắng", trái ngược điều đó càng làm con thấy lo hơn." Porsche chỉ dám nói thì thầm nhưng vẫn bị bà ngoại Jui nghe thấy.

"Lắng nghe ông ấy đi, người già luôn nói đúng." Bà ngoại Jui nhìn Khun Karl với vẻ thán phục và sùng bái khiến ông ngoại Ta có vẻ ghen tị ra mặt.

"Thật sự! Mọi người cần chọn một cái tên cho đứa bé để gọi trước khi nó ra đời đi." Kim tuyệt vọng lên tiếng.

"Ta đã nói Kun là một cái tên đẹp, một chữ K nữa trong gia đình." Ngay lập tức Khun Korn khai chiến.

(*Kun nghĩa là Vũ trụ)

"Chúng ta còn chưa biết bé còn là trai hay gái mà." Kinn lập tức không chịu thua "Con nghĩa một cái tên Unisex sẽ công bằng hơn. Kaew thì sao ạ? nghĩa là ngọc quý?"

"Không đời nào! Venice Kei cũng có nghĩa là ngọc rồi, không nên trùng lặp." Khun Korn phản bác.

"Asnee thì sao ạ? Trong tiếng Thái có nghĩa là tia chớp giống Porsche. Fah có nghĩa là màu xanh dương giống như hào quang của bé con. Nếu là con gái thì có thể gọi là Serina nghĩa là mỹ nhân ngư, hoặc Sarai nghĩa là Tảo biển" Kinn lại liệt kê ra những lựa chọn của mình.

"Con mới là đồ Tảo biển." Khun Korn bắt đầu bực dọc.

"Mae thích cái tên Serina" Phu nhân Eliza tham chiến

"Không! Nghe giống Selina quá, vậy dễ nhầm lắm. Ken thì sao ạ? Hoặc Kai?" Khun cũng liền tham gia

Và cứ như vậy cuộc nội chiến tên gọi trong gia đình Teerapanyakun nổ ra xuyên suốt cả bữa ăn, nhiều cái tên mới được đưa ra cùng rất nhiều tiếng cười.

===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com