ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

[Elizabeth]

Phu nhân Eliza ôm đứa nhỏ Venice trong tay mà cảm thấy thật ấm áp, cho dù nhóc con này không phải con đẻ của Apinya nhưng vẫn là anh em cùng dòng máu với Vegas và Macau, quả nhiên giống nhau như cùng một khuôn đúc ra. Từ cái mắt, mũi, miệng, đến thần thái ăn vạ cũng y chang.

Bà lại nhìn sang Porsche đang chuyên tâm nghiên cứu cuốn sách dạy kỹ thuật tắm cho trẻ sơ sinh mà bất giác mỉm cười. Nhớ lại ngày đầu tiên mình trở về Chính gia, lời đầu tiên của mình nói với chồng sau khi biết Kinn và Porsche đang lén lút yêu nhau chính là : "May Porsche không phải con gái, chứ không mới hai mươi mấy tuổi mà to bụng ra đấy giống tôi thì thiệt thòi biết bao nhiêu."

Giờ thì quả nhiên linh nghiệm rồi. Bà lén đưa bàn tay lên vỗ vỗ nhẹ mấy cái vào cái miệng nhanh nhẩu của mình.

Porsche cũng thỉnh thoảng lén nhìn bà, cậu có điều muốn nói nhưng lại đang lựa từ mãi không dám lên tiếng. Cậu nhìn quanh thấy ngoại trừ Tankhun đang cùng Pete đang to nhỏ gì đó rất vui vẻ thì mọi người đều đã đi đâu hết.

Một lúc sau, Vegas yêu thương đi đến đón Pete đi làm. Những cô gái từ người làm đến những nữ cận vệ mới đến vừa nhìn thấy Vegas đã bắt đầu tay chân luống cuống, anh ta cười thêm với họ một cái Marie liền lại muốn ngất xuống.

"Vegas! Chay đâu rồi?" Porsche hỏi.

"Đang ở cùng Kim, Kinn." Vegas trả lời cụt lủn rồi đem Pete rời đi, Tankhun cũng liền bị Khun Korn gọi đi mất.

Người cần tìm thì không thấy nhưng người không muốn thấy lại đang nhìn mình chăm chăm. Công nương Layla vẫn giữ nguyên ánh mắt bàng hoàng nhìn vào cậu y hệt như lúc Porsche công khai mang thai, khiến Porsche cảm thấy ngại ngùng.

Từ khi biết mình mang thai xung quanh Porsche đều là người nhà, thái độ toàn bộ chỉ có vui mừng và thấu hiểu nên cậu đã chợt quên mất... việc này vốn là một sự việc khó tin.

"Được rồi Layla, đừng nhìn tôi như vậy nữa. Tôi biết tôi..... khá trái tự nhiên."

"Không hề!" Công nương Layla vẫn giữ nguyên phong thái của một công nương nên chưa quen lắm với phong cách của cận vệ. Porsche vừa mở lời cô nàng liền không giữ quy củ mà đi đến rồi ngồi xuống bên cạnh cậu. "Tôi đã nghe Phu nhân Eliza kể về cậu. Porsche cậu mới chính là điều tự nhiên nhất trên thế giới này. Cậu chính là đứa trẻ Arima đầu tiên đó.

Giờ tôi đã hiểu vì sao khi đó đi tìm hai người tôi lại bị thu hút mạnh mẽ như vậy. Chính là cậu đã thu hút tôi chứ không phải Kinn. Tôi nhớ lại khi đó cậu chính là Arima duy nhất có thể sử dụng sức mạnh bên trong rừng Black Forest, không hề bị suy yếu mà lại còn mạnh mẽ đến mức có thể thoát được khỏi sự truy đuổi của tôi . "

Porsche hơi ngạc nhiên nhìn vào ánh mắt vừa ngây ngô vừa hào hứng của Layla, không còn vẻ đanh đá, kiêu kỳ và khó ưa lúc trước, cậu liền cảm thấy cô nàng trẻ ra hẳn mấy tuổi. Chẳng lẽ Kenji ngoài chữa trị sức khỏe còn có thể chỉnh sửa cả tính cách. Bất giác cậu liếc mắt sang, thấy anh bạn cũng đang nhìn hai người họ cười ngây ngốc. Nhận ra ánh mắt trêu ghẹo của Porsche thì Kenji mới xấu hổ ngậm miệng lại.

Carmia, Luisana và Marie thấy vậy cũng đều mỉm cười đi đến ngồi xuống bên cạnh Porsche khiến cậu càng thêm xấu hổ. "Đã bao lâu rồi mình mới được vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp nhỉ?"

Carmia đã ở cùng Porsche một thời gian ngắn trên đảo Paitoon nên cũng không quá lạ lẫm nhưng Luisana thì vốn xưa nay ít khi rời xa phu nhân Eliza. Cô nàng có dáng người cao lớn, tính tình trầm lặng nên ít nói chuyện, giờ cũng đang chăm chăm nhìn vào cái bụng tròn của cậu có vẻ mơ ước. Marie thì là người gián tiếp nhiều lần giúp anh em Porsche nhưng gần đây mới thực sự gặp mặt và nói chuyện. Bởi vì đang ở trong không gian bảo vệ của Khun Korn nên các nữ cận vệ cũng cảm thấy thoải mái hơn bình thường.

Lần đầu tiên Carmia gặp Porsche, cô nàng đã hơi sững người âm thầm cảm thán thầm nghĩ "Quả là một người đẹp, đôi mắt thụy phượng hút mắt, khuôn mặt nam tính đẹp trai, dáng người lại càng đẹp ngoại trừ chiếc bụng hơi nhô ra thì quả là cực phẩm. Cơ bắp cân xứng không hề thô kệch, mông ra mông, eo ra eo. Đến mình là con gái ngắm nhìn còn thèm nhỏ dãi bảo sao mỗi lần Cậu chủ Kinn trở về nhìn thấy người yêu niềm vui sướng đều thể hiện ngùn ngụt trong đôi mắt.

Các con trai của Phu nhân đều là nhưng thiếu gia hoàn mỹ về cả diện mạo, tài năng cũng như sức mạnh Arima. Nếu không phải trớ trêu thay là chẳng ai thích con gái thì sợ là không chỉ trong cổ tộc, đám con gái trong nhiều gia tộc khác đã sống chết đến đạp đổ cửa để xin kết duyên rồi. Carmia cũng là một tiểu thư nhanh nhạy, quan sát qua một thời gian những vị "chàng dâu" của Phu nhân Eliza, cô đã thẳng thắn chấp nhận cúi đầu xấu hổ vì cảm thấy thua kém quá nhiều. Kara vừa mạnh mẽ lại trưởng thành, Pete vừa hòa nhã lại thân thiện, tính tình lại cẩn mật chu đáo. Chay tuy còn trẻ tuổi nhưng không hề kém mạnh mẽ lại vô cùng thông minh, đến phu nhân Sanka nhờ vào báu vật mới này mà đang lật ngược thế cờ thâu tóm lại được quyền lực ở Cổ tộc Argent.

Tất nhiên Phu nhân xưa nay cũng yêu mến các nữ cận vệ nhưng vì ngại thân phận bọn họ đều là con cháu trong Cổ tộc, không muốn chồng mình cảm thấy không vui nên xưa nay bà không để Carmia cùng các nữ cận vệ khác công khai xuất hiện ở chính gia của gia tộc Teerapanyakun. Cho đến gần đây bà lại muốn Carmia đi làm nhiệm vụ bảo vệ Chàng dâu đặc biệt này thì nhóm nữ cận vệ mới bắt đầu xuất đầu lộ diện.

Cô bé Marie mắt nhỏ, mũi nhỏ, dáng người cũng nhỏ nhắn len lén đưa bàn tay hơ hơ bên ngoài bụng của Porsche. "Em sờ chút được không?"

"Ừ!" Marie vừa sờ vào bé con liền trả lời bằng một cú kích khiến cô bé cười vang.

"Uhm! có vẻ bé con vừa ngủ dậy, đang muốn vươn vai duỗi chân chút." Carmia hơi nghiêng đầu lắng nghe, có cô gái này ở bên cho dù không có bác sỹ, mọi động tĩnh của bé con vẫn đều được báo cáo rõ ràng. Chính vì vậy Phu nhân Eliza mới cử Carmia đến bên cạnh Porsche bảo vệ hai chiều.

"Anh không muốn biết là bé trai hay bé gái sao?" Marie tò mò hỏi.

"Không cần thiết, trai hay gái đều tốt chỉ cần sinh ra mạnh khỏe là được." Porsche cười hiền dịu xoa xoa cái bụng tròn.

"Mẹ tôi nói bụng nhọn con trai, bụng tròn thường là con gái, nếu là một tiểu công chúa giống hệt Phu nhân Elizabeth thì nhất định cũng sẽ rất xinh đẹp." Luisana lần đầu tiên lên tiếng.

"Porsche cũng vốn rất giống Phu nhân Eliza rồi, Kenji thường kể anh có thể thở ở dưới nước rất lâu. Nếu không phải con dâu tôi còn tưởng anh là con trai ruột phu nhân đó." Layla vô tư nói khiến mọi người cười vang nhưng ánh mắt, nét mặt Phu nhân Eliza lại liền biến sắc.

Porsche lặng lẽ liếc mắt qua quan sát bà, dù chỉ rất nhanh phu nhân đã nén lại một tiếng thở dài mà mỉm cười ôm ấp Venice thêm chặt. Cậu cũng liền cười cười cùng các nữ cận vệ nhẹ nhàng giải thích "Trước đây tôi chính là sinh non không thể tự kiểm soát sức mạnh. Còn sống được chính là nhờ Mae cùng hai vị phu nhân khác dùng sức mạnh của họ giúp tôi kiểm soát. Vì vậy mà tôi mới có chút năng lực giống người."

"Vậy anh có thừa hưởng năng lực gì từ hai vị phu nhân kia không?" Luisana rất nhanh nhạy hỏi thêm

Porsche còn chưa kịp trả lời thì Phu nhân Eliza đã lên tiếng nhắc nhở. "Đừng ồn ào nữa, mấy đứa đi lấy chút món ăn nhẹ đi. Để ta cho Venice đi ngủ."

Hiếm khi thấy phu nhân tỏ ra hơi không vui, Carmia liền đứng dậy rồi xua tay những người khác rời đi.

==

[Mẹ chồng  - Chàng dâu]

Phu nhân Eliza cũng không nhìn lại Porsche bế thẳng Venice đi vào trong phòng khách lớn gần đó đã được cải tạo lại một góc cho trẻ con bao gồm đầy đủ nào nôi, bàn thay tã, tủ sữa bình nước và cả khu vui chơi.

Vừa đặt đứa bé xuống nôi, Eliza đã cảm nhận được Porsche đã đi theo mình. Không cần quay đầu lại nhìn bà thở dài một tiếng : "Con nhận ra rồi phải không? Từ lúc nào?"

"Từ khi Arihan nói với bọn con, cần phải kiểm soát năng lực của bé con trước khi nó giống con mà xảy ra trường hợp sinh non. Con đã nhớ lại khung cảnh trong những cuốn băng trước đây, Mae Agnes- người cùng phu nhân Sanka và phu nhân Apinya, liên kết sức mạnh để khống chế sức mạnh của con.

Khun Korn đã rất hài lòng khi thấy con ngoan ngoãn bên trong quả cầu nước mà con chắc chắn là Arima của hai người kết hợp. Chính vì vậy mà con mới có thể thừa hưởng một phần năng lực của người. Thở dưới nước."

Phu nhân hài lòng cười rộ lên rồi quay người lại "Con quả thực rất giống Agnes, thật thông minh."

Porsche cũng nhếch khóe miệng lên nhưng không cười, cậu từ từ bước lại gần "Mấy tháng sau đó con vẫn luôn cảm thấy có điểm không đúng và bất hợp lý. Chính là lúc tận mắt nhìn thấy Porschay dùng tiếng hát giúp Kim dung hợp Arima, con đã hiểu ra ...

Nếu như con giống Mae, và bé con của con và Kinn cũng giống người thì còn có thể giải thích là do di truyền. Nhưng tại sao Porschay cũng giống người được, Mae?"

Con nhớ rất rõ người nói không hề biết Porschay được sinh ra như thế nào cơ mà. Ngoại trừ Kinn thỉnh thoảng có thể ra lệnh cho người khác, Kimhan thừa hưởng tài năng về âm nhạc của Mae thì trong số tất cả bọn con, chính Porschay mới là người có thể dùng âm thanh làm sức mạnh thực sự "Giống Như Người."

Nghe Porsche nhấn mạnh vào ba từ cuối, Phu nhân Eliza không còn giữ được sự hiền từ yêu thương trong đáy mắt như bình thường nữa. Bà và Porsche mắt đối mắt căng thẳng trong im lặng rất lâu.

"OE!!!!OE!!!OE!!" Dường như cũng cảm nhận được không khí trong phòng thay đổi nên Venice đột nhiên khóc lớn lên. Phu nhân Eliza ngay lập tức phản ứng quay lại, lại bế lên đứa bé như thể con trai ruột mà xoa xoa, an ủi dỗ dành yêu thương

"Mae! Người chính là Arihan của mẹ con, đúng không?" Porsche kết luận. "Chính người đã giúp mẹ con kiểm soát sức mạnh của Porschay trong thời kỳ mang thai và có thể chính người cũng đã giúp mẹ con hạ sinh em ấy. Nhưng .... Con không hề có chút ký ức nào về người từng xuất hiện trong cuộc sống của chúng con."

"Đừng hỏi điều con không muốn biết." Cuối cùng phu nhân lên tiếng.

"Nhưng con cần phải biết." Porsche ôm bụng lại tiến lên một bước.

"Con không nên biết." Phu nhân Eliza căng thẳng mà lớn tiếng đáp trả lại.

"Tại sao?"

"Đùng.!!! Đoàng..! Tách!!!" 

Một tiếng nổ lớn liền vang lên, một hào quang màu xanh lá tươi sáng "Bright green" hiện ra hình thành một vòm hào quang ánh sáng bảo vệ cho Phu nhân Eliza bên trong. Cả bà cùng Porsche đều không kịp phản ứng thì đối chọi lại với vòm hào quang màu xanh lá tươi sáng là một vòm hào quang khác lại hiện ra bao bọc lấy Porsche bên trong đang vội vàng tay đỡ eo, ôm bụng đứng ở trung tâm. Vòm hào quang này không hẳn là vô hình mà nó có màu trắng với những vân sáng như hình ảnh làn nước đang lượn sóng.

Nghe thấy tiếng nổ đầu tiên là đám cận vệ xông vào, Layla há hốc mồm vừa thấy hào quang màu xanh lá tươi mát mà không chói mắt liền muốn bước đến để chạm thử, Kenji vội vàng ngăn chặn cô nàng dừng lại. Sau đó là nhóm Kinn, Kara, Kim, Chay hộc hơi chạy tới

Hai vòm ánh sáng một xanh một trắng chạm vào nhau liền tóe lên những tia điện rất lạ, càng khiến bầu không khí thêm căng thẳng cho dù hai người đang được bảo vệ hoàn toàn không hề có chút nào là đối chọi hay hiểu việc gì đang xảy ra.

Kinn nhìn vào khung cảnh trước mắt sửng sốt lên tiếng, mình mới rời đi có mấy phút sao mà mẹ chồng và chàng dâu đã vào thế đối đầu rồi.

"Mae! Porsche! Hai người tại sao lại đánh nhau?" Kinn bất ngờ hỏi

"Bọn ta không có đánh nhau." Phu nhân Eliza cau mày phủ nhận "Nhưng quả thực việc này.?!!!!" Bà nhìn xuống đứa bé trong tay đã ngừng khóc, không hề tỏ ra sợ hãi mà dường như đôi mắt nó đang cười cười an ủi bà nhiều hơn.

"Là hai đứa nhỏ." Porsche đành phải khó xử nói "Em và Mae đang có chút tranh cãi thì đùng một cái hai đứa nhỏ có vẻ bị dọa sợ mà khai mở Arima."

Porsche vừa dứt lời thì Vegas và Pete liền xuất hiện, vốn cả hai đã lên xe đi ra đến tận cổng ngoài rồi nhưng đột nhiên Vegas cảm nhận một luồng sức mạnh bộc phát liền quay xe chạy như ma đuổi trở lại. Cũng như tất cả mọi người, hai người họ vừa thấy khung cảnh này liền kinh ngạc.

"Sao hai người lại đánh nhau?" Pete vừa bước vào lại hỏi ngay vấn đề này.

"Chúng tôi không có đánh nhau, là hai đứa bé." Porsche lại phải giải thích.

"Tại sao hai đứa bé lại đánh nhau?" Vegas nhíu mày khó hiểu. Tuy cùng là 6 tháng tuổi, nhưng dù sao vẫn là một đứa vẫn còn trong bụng mẹ và một đứa còn đang ẵm ngửa. Không thể nào, sự thù ghét nhau của Kinn và Vegas đã chuyền lại cho hai đứa con đến mức chưa thấy mặt đã không ưa nhau chứ. Xanh lá và trắng đối đầu quả nhiên rất có tiềm năng.

"Mae và Porsche đang tranh cãi gì đó khiến hai đứa nhỏ hoảng sợ." Kim phải đứng ra giải thích.

"Anh không tạm xóa đi ... sức mạnh của hai đứa được à?" Vegas đề nghị.

"Hừ!! Tôi không muốn sử dụng sức mạnh với đứa nhỏ quá sớm, nhỡ đâu..."Kinn còn chưa dứt lời thì một giọng nói khác lại vang lên.

"Chuyện gì thế này, mẹ chồng - chàng dâu tuyên chiến muộn à?" Khun Korn cuối cùng đã xuất hiện. Tankhun theo chân ông bước vào, vừa thấy cảnh này liền sung sướng thiếu điều nhảy cẫng lên, lấy ngay máy điện thoại ra chụp lấy chụp để.

"Không!" Phu nhân Eliza cùng Porsche bực dọc đồng thanh phủ nhận, một lần nữa.

"Ba, là hai đứa nhỏ." Kinn bước đến khẽ nói.

"Thật sự? Venice cũng bộc phát rồi sao." Ông sáng bừng hai mắt mừng rỡ nhưng nhìn lại vợ mình đang nhíu mày không vui liền phải kiềm chế lại. Khun Korn vươn tay lên rất nhẹ nhàng áp chế sức mạnh của hai đứa nhỏ, cẩn thận mất một lúc lâu mới có thể an ổn lại hoàn cảnh.

Khun Korn liền đi tới chỗ vợ yêu cùng cháu nhỏ, Kinn thì đi tới đỡ Porsche ngồi xuống chiếc Sofa gần đó. "Rốt cuộc, Hai người tranh cãi chuyện gì mà khiến cho hai đứa nhỏ sợ đến bộc phát Arima như vậy?"

Porsche nhìn về phía Porschay mà buồn bã thở dài.

"Được rồi, hết chuyện mọi người giải tán đi." Khun Korn ra lệnh ngay lập tức nhưng người ngoài dù không tình nguyện cũng đều rời đi. Phu nhân Eliza cũng trốn tránh không trả lời câu hỏi của Khun Korn. Bà ôm chặt Venice không rời tay.

"Venice có hào quang màu xanh lá, không lẽ là Arima giống với Vegas?" Pete đột nhiên lớn tiếng thắc mắc, dù không thể dành lại bé con từ tay Phu nhân Eliza nhưng tận mắt nhìn thấy thằng bé thừa hưởng sức mạnh giống Vegas khiến cậu mừng rỡ đến mức không quan tâm gì khác.

"Pete! em đi gọi cho Macau và Mikael (Merritt) về đi, nếu cần thiết hôm nay chúng ta đi đến nhờ Khun Karl xem xét luôn. Để anh đi gọi điện bảo Darcie thu xếp công việc ." Thật tội nghiệp cho Darcie vốn tưởng đã có thể nghỉ ngơi nhưng cuối cùng lại phải một mình gồng gánh công việc của Thứ gia.

Vegas cũng hào hứng không hề kém vị hôn thê của mình. Tuy rằng anh không nghĩ Venice sẽ bộc phát sớm vậy nhưng rất may... " Thằng bé giống mình." Vegas thực sự vui mừng.

Thứ gia hạnh phúc, Chính gia lại căng thẳng. KaraKhun và KimChay tất nhiên từ góc nhìn bên ngoài đã nhận ra Mae của họ và Porsche lần đầu tiên xảy ra xung đột không hề nhỏ. May mà không phải trực tiếp hai người đánh nhau chứ nếu không lại xảy ra trường hợp trái khoáy, khi mà Bà nội và cháu kiêm người thừa kế còn chưa ra đời đã xảy ra mâu thuẫn rồi.

"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Khun Korn rất ghét khi mà hai người đều phủ nhận trong khi ai cũng nhận ra là có điều không ổn.

Porsche tiếp tục im lặng cân nhắc. Nếu như giờ mình trước mọi người đưa ra vấn đề nhất định mọi người cũng sẽ thắc mắc mà mong một câu trả lời rõ ràng từ phu nhân Eliza. Nhưng mẹ chồng đã không muốn nói mà mình lại lợi dụng hoàn cảnh này để ép bà nói ra thì sẽ tạo khoảng cách lớn giữa cả hai.

"Là con lo sợ rằng đứa bé đang quá mạnh, mỗi tháng lại phát triển một loại sức mạnh khác nhau. Con sợ bé con khi sinh ra, cơ thể sẽ quá yếu ớt để có thể chịu đựng được." Porsche cuối cùng nói ra nhưng đáp lại cậu là những tiếng thở phào.

"Tưởng chuyện gì, con làm ta sợ quá." Khun Korn hơi trách cứ nói. "Đừng lo lắng, ta đang tạo ra vòng kiểm soát mới cho bé con rồi. Chúng ta sẽ tiến hành như lúc Kinn và Kim ra đời.

"Ba!" Kara cũng đã bắt đầu gọi Khun Korn và Phu nhân Eliza là Ba mẹ "Con nghĩ dù sao cũng cần Papa xem xét giúp Venice. Sao không đón Khun Karl đến Chính gia luôn, vì đằng nào khi Porsche sinh cũng cần người giúp đỡ nữa. Con cũng nghĩ gần tới sinh nhật Papa rồi, người già thích cảm giác gia đình xum họp."

Lời Kara nói luôn được mọi người hưởng ứng, Khun korn liền vui vẻ đáp ứng bảo Kara theo Macau về thuyết phục Khun Karl đến Chính gia.

==

[Hai ngày sau]

Ban đầu Khun Karl không chịu đi, ông nói còn đang bận nghiên cứu những kẻ quỷ dị nhưng vừa nghe Venice và bé con bộc phát Arima đối đầu nhau thì ông liền vui sướng ngay lập tức bảo Nicolas thu xếp hành lý đến chính gia.

"Kỳ lạ!"

Khun Karl nheo mắt sờ sờ nắm nắm lấy bàn tay của Venice mà lắc đầu tỏ vẻ khó hiểu.

"Sao vậy ạ?" Vegas, Pete và Macau dàn hàng ngồi bên dưới chân Khun Karl chờ đợi ông nói ra kết quả, mà ông lại như thầy bói già ra vẻ vận mệnh luôn khó hiểu mãi không nói gì rõ ràng.

"Thằng bé dường như không có kỹ năng gì đặc biệt rõ ràng, hay tại quá nhỏ mà lại là lần đầu bộc phát khi sợ hãi nên..."

"Chẳng lẽ thằng bé có thể khiến cho người khác sợ?" Tankhun cũng hào hứng góp vui.

Khun Karl nhìn sang Tankhun cuối cùng lại bảo anh tái hiện lại ký ức hoàn cảnh lúc đó. Lời này khiến Porsche trợn mắt giật mình. May mắn thay là Tankhun vốn chỉ tái hiện được hình ảnh chứ không phải âm thanh.

Sau khi quan sát kỹ hoàn cảnh thì Khun Karl nhìn lại Venice dường như đã đoán ra gì đó. "Vegas con bế Venice đi."

Vegas không hiểu gì nhưng vẫn làm theo, đột nhiên Nicolas phóng ra một tia sáng như tia laze về phía anh. Venice giật mình khóc lớn vòm hào quang màu xanh lá tươi sáng lại bộc phát đánh bật tia laze sang một bên.

"Thử người khác đi!"

Không hiểu mục đích của thử nghiệm này là gì nhưng sau khi nhiều lần làm cho mọi người thấp thỏm và tạo ra nhiều cái lỗ lớn nhỏ trên tường thì kết quả là Thằng bé Venice rất đáo để chỉ bảo vệ người mà nó thích. Những người khác bị tấn công thế nào nó cũng không hề quan tâm, thậm chí "I E" một tiếng khi cũng không có.

Những người đặc biệt có thể khiến Venice nhanh chóng bảo vệ chỉ có 5 người gồm Khun Korn, Phu nhân Eliza, Vegas Pete và Macau. Đây có lẽ là hiển nhiên không có gì kinh ngạc nhưng không ngờ là top thứ hai gồm Tankhun, Mikael (Merritt) và Kara cũng được ít nhiều được thằng bé bảo vệ nhưng với tốc độ chậm hơn chút thôi.

"Thằng bé này là thừa hưởng Arima của Apinya, đặc biệt khi tiếp xúc với Elizabeth, Vegas thì sức mạnh được cộng hưởng mà lớn mạnh hơn bình thường. Sức mạnh ma thuật của Apinya không thể định hình mà phát triển theo kỹ năng và nhất là dựa theo cảm xúc.

Gia tộc chúng ta lại có thêm một đứa nhỏ mang dòng máu phù thủy."

Kết quả này quá mức choáng ngợp.

"Arima Ma thuật sao? Dòng máu phù thủy sao?" Ai nấy đều vui mừng bắt đầu bàn tán rôm rả.

Pete lặng lẽ ngắm nhìn Vegas, còn anh lại đang ngắm nhìn Venice với đôi mắt rưng rưng vô cùng cảm động, anh hiếm khi công khai thể hiện tình cha con với Venice. Nhưng hiện tại khi biết được bé con được thừa hưởng sức mạnh của người mẹ đã mất thì anh không thể kìm nén được nữa. Macau cũng vui mừng đi tới ôm vai anh trai và yêu thương nhìn em trai nhỏ.

Khun Korn và Phu nhân Eliza nắm chặt tay gật đầu không nói gì. Đây có lẽ là sự viên mãn mà Thứ gia cuối cùng cũng đã có được.

==

Hôm nay thấy bài đăng này mà chột dạ nghĩ tới chuyện của mình. Có bạn nào cũng cùng nghĩ đến như tôi không :) :) ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info