ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 18: Dark Souls - Linh hồn đen tối

AnVu1508

[KimChay]

Chay mở mắt mỉm cười cảm nhận sự ấm áp của vòng tay người yêu, dường như Kim không có nhiều thay đổi sau khi tấn cấp nhưng cũng giống như Kinn và Porsche, Chay cảm giác được anh đang tràn đầy năng lượng mạnh mẽ trong cơ thể.

"Em tỉnh rồi?" Kim nói mà không mở mắt chỉ siết chặt vòng tay hơn.

Chay cố nén lại sự lo lắng trong giọng nói. "Anh cảm thấy thế nào rồi?"

"Mạnh mẽ ... và bối rối. Giờ anh đã hiểu rõ cảm giác thấy mọi thứ và nghe mọi thứ có thể khiến tâm trí ta trở nên điên loạn như thế nào." May mắn là hai khả năng này được tách riêng ra cho hai người anh trai của anh. Kim không nói thành lời mà chỉ âu yếm nhìn sang Chay.

"May mắn là anh có em!"

"Sấm sét luôn xuất hiện cùng dông bão mà." Chay đáp lại anh với một nụ cười hạnh phúc và đôi mắt cười ngây thơ.

"Phải! Dông bão và sấm sét". Không chỉ là hai trái tim cùng rung động mà thực sự cả về đam mê âm nhạc và sức mạnh, cả hai người đều hòa hợp và tiếp sức cho nhau một cách hoàn hảo. 

"Có lẽ vì vậy mà Mae chưa có đem mình ra đánh chết." Kim vẫn nhớ ánh mắt giận giữ trong câm lặng của bà khi phát hiện anh và Chay đang thực sự yêu đương hẹn hò. Nhưng cuối cùng bà vẫn thở dài chấp nhận.

Porschay chính là "The one!" dành cho riêng anh.

"Em và Selina vẫn hòa thuận chứ, thời gian sắp tới có thể chúng ta sẽ thực phải yêu xa rồi. Porsche càng gần thời gian sinh nở thì Kinn càng phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho anh ấy. Công việc của gia tộc một lần nữa lại dồn lên đầu anh." Kim ngửa cổ tỏ vẻ rất miễn cưỡng bất lực mà buồn bực nói

Anh luôn chối bỏ trách nhiệm thừa kế và công việc trong gia tộc chính vì không muốn phải sống trong thế giới Mafia, nhưng khi anh em trai cần đến mình Kim không thể nói "không". 

Đáng ra mục tiêu cuộc sống tiêu giao của anh chính là cả ngày bay lượn, nghe nhạc, ngắm cảnh, đọc truyện tranh. Nếu như có thể đem Porschay đi du lịch vòng quanh thế giới giống như Macau và Mikael (Merritt) đang làm là tốt nhất.

Nhưng rồi ánh mắt của Chay trở nên ngập ngừng ngồi thẳng dậy, cậu nhìn thẳng vào đôi mắt ma mị cuốn hút của Kim: "Selina vẫn ổn, chị ấy mạnh mẽ hơn mọi người nghĩ nhiều... nhưng Haizzz!!!" Chay tỏ ra rối bời chẳng kém gì người yêu

"Sự giàu có và sức mạnh không phải là cuộc sống xa hoa như em nghĩ, em không thực sự muốn bất kỳ thứ gì trong số đó... mỗi khi nhớ lại những gì đã xảy ra trên đảo Arieon và gần đây nhất là với P'Kara, em lại cảm thấy sợ hãi và bất an. Em muốn cố gắng hơn nữa để ngừng lại cảm giác vô dụng của bản thân."

Lời này khiến Kim phải nhíu mày. Anh vươn tay kéo Chay lại đổi vị trí để cậu nằm bên dưới mình.

"Em không vô dụng, em đã cứu Kinn Porsche không chỉ một lần. Em cứu anh." Kim khẽ vuốt những lọn tóc đang che tầm mắt Chay. "Em luôn làm anh kinh ngạc vì quá mạnh mẽ. Và anh yêu điều đó. Đừng tự ép buộc bản thân mình quá mức, em luôn luôn có anh mà."

Sự ngọt ngào lại hiện lên trong ánh mắt và khóe miệng Chay khiến Kim cảm thấy nơi nào đó thực sự không ổn rồi. Anh cúi mình xuống nhấn chìm cả hai vào nụ hôn nóng bỏng và đam mê mà không sợ bị ai làm phiền.

==

Không ai phàn nàn khi mà đến tận đầu giờ chiều mọi người mới thấy hai bóng dáng Kim Chay xuất hiện trên bàn ăn.

Trước khi ngồi xuống bàn Kim vỗ vỗ lên vai Kinn, ánh mắt cả hai khẽ trao đổi rất nhanh nhưng dường như đã ngay lập tức hiểu ý nhau. Chay và Porsche rất dễ dàng phân biệt giữa hai người nhìn như hai anh em sinh đôi này, nhưng quả thực nhiều lúc chính họ cũng phải công nhận xét về khí chất, phong cách áp đảo người khác của Kinn và Kim quá mức giống nhau.

Nếu bình thường Khun sẽ nhảy dựng lên như mèo bị dẫm đuôi mỗi lần thấy Kinn và Kim bí mật trao đổi suy nghĩ trong âm thầm nhưng gần đây anh trai cả đang bận rộn hạnh phúc trong tình yêu riêng nên không rảnh quan tâm xem hai đứa em trai mình đang âm mưu gì. Thay vào đó, Kara vẫn rất nhận bén nhìn ra được có vấn đề quan trọng nào đó mà Kinn và Kim không thể nói chuyện công khai thành lời.

Bữa ăn diễn ra vui vẻ với những lời hỏi thăm về khả năng sau khi tấn cấp mới của Kim nhưng anh vẫn còn đang suy nghĩ kỹ năng cho phù hợp chứ chưa vội quyết định.

Hôm nay Vegas và Pete sẽ có lịch trình rất bận rộn ở công ty của Thứ gia nên Venice được trao vào tay phu nhân Eliza. Trong khi cặp đôi mẹ chồng và chàng dâu đang bận rộn trò chuyện về những em bé, những chàng trai lặng lẽ cùng nhau đi vào văn phòng riêng của Kinn.

Kinn vỗ vỗ nắm chặt bả vai hướng Chay ngồi xuống bên cạnh Kim." Porschay! Đã đến lúc bọn anh cần nói chuyện với em về một điều quan trọng."

Chay lo lắng nhìn một vòng xung quanh phòng Kara, Kinn, Kim, Vegas, Nekane, Mikael (Merritt) và Fin. Có thể nói nếu thêm Porsche nữa thì trong căn phòng này sẽ đủ bộ những người mạnh nhất trong gia tộc về thực chiến. Họ tự nhiên truyền tay nhau những ly rượu, chỉ trừ Mikael (Merritt) và Fin là đang làm nhiệm vụ nên không uống.

"Về chuyện gì vậy ạ?" Chay mơ hồ hỏi

"Về Sức mạnh của chúng ta, những người mang Dark Souls - Linh hồn đen tối." Kara mỉm cười hiền từ nói. Chay hơi nghi ngờ nếu là trước đây thì cậu sẽ không tin khi một người mang khuôn mặt thiên thần như Kara lại nói về Linh hồn đen tối. Nhưng sau khi cậu tận mắt chứng kiến anh bóp nát linh hồn người khác, cậu thực sự tin vào mọi lời anh nói.

"Dark Souls - Linh hồn đen tối sao? Nghe như một trò chơi video nhập vai hành động vậy?"

Tất cả những người anh bật cười trước suy nghĩ ngây thơ của em út. Chỉ có Mikael (Merritt) là hướng Chay lắc đầu ánh mắt nói lên thành tiếng "Không phải đâu bạn à!"

Kara như mọi khi đứng ra giải thích. "Em đã học nhiều về Arima rồi thì chắc cũng biết ngoài các nguyên tố tự nhiên, vật chất hữu hình và vô hình thì hai dạng Arima luôn luôn mạnh nhất chính là "Light and Dark" Ánh sáng và bóng tối.

"Như nhà Argent và Demaury." Chay trả bài không hề chậm chễ.

"Đúng vậy, chẳng phải tự nhiên mà Cổ tộc đó tự gọi mình là những con quỷ đâu." Mikael (Merritt) chen lời thêm vào.

(*Demaury : một họ có nguồn gốc từ nước Anh và Xứ Wales, nghĩa là sự phấn khích, rực rỡ, thúc đẩy, sự hiểu biết đáng ngưỡng mộ và có trách nhiệm. Lấy cảm hứng từ - từ Devil , Demon nghĩa là con quỷ.)

Kara tiếp tục nói " Như mọi thứ khác Arima cũng luôn luôn có hai mặt, tấn công và phòng thủ, tốt và xấu, ánh sáng và bóng tối. Dark Souls - Linh hồn đen tối sản sinh ra từ những linh hồn có phần đen tối hơn nhũng linh hồn bình thường tất nhiên Arima cũng vì thế mà sinh ra đã mạnh hơn những sức mạnh bình thường khác."

"Còn tùy vào hoàn cảnh của từng người. " Vegas tiếp lời "Một số do hoàn cảnh sống đau khổ thúc ép trong thời gian dài như Kara và anh. Một số khác tồn tại từ trong máu như Kim, Nekane và Mikael (Merritt), nhưng cũng có những người tự biến đổi để mạnh lên như Fin... và Kinn." 

Chay giật mình hết nhìn Kinn rồi lại nhìn Kim. 

"Có một số người tìm kiếm sự giải thoát trong những tư tưởng tôn giáo, những người khác trong chúng ta cố gắng tìm kiếm sự bình an trong những triết học tâm linh hoặc tâm lý học, và vẫn còn những người khác cố gắng tìm kiếm sự tự do thông qua tác động bên ngoài như thuốc viện và nghiện ngập để cố gắng thoát ra khỏi những suy nghĩ đau khổ trong Tâm Trí."

Kinn tiếp nối: " Sự thật là mặc dù tất cả chúng ta đều được sinh ra với Linh hồn thuần khiết , nhưng không phải tất cả mọi người đều biết cách sống sao để giữ linh hồn luôn lành mạnh và cho phép khía cạnh Linh Hồn bên trong mình cơ thể con người tiếp tục thuần khiết. Trong thế giới hiện đại ngày nay, chúng ta sống bằng cách lấy bản ngã cá nhân làm nền tảng hơn là lấy linh hồn làm trung tâm."

Kara lại nói tiếp: "Nhưng chúng ta là Arima, linh hồn là cội nguồn sản sinh ra sức mạnh siêu nhiên, khi linh hồn thay đổi, sức mạnh của chúng ta cũng thay đổi theo.

Thứ khói đen kia sinh ra từ những nguồn năng lượng đã chết không có linh hồn để làm gốc nên "Nó" hoàn toàn trống rỗng, không thể nào  kết nối với con người. Vì vậy khi chúng ký sinh được vào linh hồn, bản năng đầu tiên của "nó" là biến đổi linh hồn để hấp thụ. Từ đó dẫn đến hình thái Arima thay đổi. Sau đó là cơ thể cũng sẽ bị biến đổi."

Đến lượt Kim ngại ngùng giải thích: "Nhưng trước khi thứ khói đen kia xuất hiện thì không phải chưa từng có những trường hợp tương tự xảy ra. Nguyên nhân thì không ai rõ nhưng chúng ta gọi sự biến đổi đó là Dark Souls - Linh hồn đen tối. Những người có bóng tối trong Linh Hồn biểu hiện qua nhiều dấu hiệu như họ cảm thấy cô đơn lạc lõng, đôi lúc tuyệt vọng và u uất. Hành động thì tàn nhẫn, vô cảm thậm chí không thể kiểm soát sức mạnh của mình. Nhìn bề ngoài thì hơi giống sự suy nhược tinh thần nghiêm trọng."

"Giống em." Chay thốt lên rồi cậu chợt nhận ra điều gì đó liền cau mày nhìn người yêu "Vì vậy mà ban đầu P"Kinn bắt anh, đường đường một thiếu gia đi theo sát em để kiểm chứng và canh chừng sao."

Kim nghiêng đầu cười gượng thừa nhận.

"Nhìn là biết rồi cần gì kiểm chứng" Vegas bật cười nói, Kara chỉ cụng ly cùng anh ta hưởng ứng chứ không nói thẳng ra. Nekake, Fin và Mikael (Merritt) cũng chỉ cúi đầu lén cười theo.

Kinn nghiêm giọng lại nói: "Dark Souls - Linh hồn đen tối rất nguy hiểm chứ không phải trò đùa. Bởi vì người vốn mang Dark Souls - Linh hồn đen tối sẽ có nguy cơ mất trí và để Arima khống chế ngược lại cao hơn những người khác.

Hầu như có một luật bất biến rằng trong mỗi một gia đình luôn có một người nào đó sẽ mang Dark Souls - Linh hồn đen tối." Kinn và Kim trao nhau cái nhìn nghiêm túc và cân nhắc trước khi nói ra. "Kara và Vegas đều được Khun Karl và Ba anh nghiêm khắc dạy dỗ nên chưa từng biết, trong gia đình anh thì người gần nhất mà bọn anh từng nhìn thấy đã phát điên và chết vì Dark Souls - Linh hồn đen tối không phải Khun Khan mà là ông nội bọn anh. Mọi người gọi ông là Khun Kaan mang Arima điều khiển thời tiết."

"Năng lực khiển gió của anh cũng có thể là được thừa hưởng từ ông nội." Kim nhấp một ngụm rượu nói thêm.

Kara lại tiếp tục giảng bài "Anh từng nghiên cứu về chủ đề này. Theo nhiều ghi chép trong lịch sử thì Dark Souls - Linh hồn đen tối đề cập đến trải nghiệm khi con người gặp phải nghịch cảnh cảm thấy mất hết ý nghĩa trong cuộc sống, hoặc thống khổ khi bị phản bội, bỏ rơi tuyệt vọng và rơi xuống vực thẳm của sự trống rỗng vô thần.

"Vậy Dark Souls - Linh hồn đen tối có giống như bệnh trầm cảm không?" Chay thắc mắc.

"Tất nhiên không giống" Kara trả lời. "Mặc dù cũng có nhiều đặc điểm chung như là  kết quả của sự mất mát cá nhân, bệnh tâm thần, bệnh thể chất, di truyền, v.v. nhưng trầm cảm là bệnh có thể được điều trị.

Tuy nhiên, Dark Souls - Linh hồn đen tối không giống như bệnh trầm cảm thông thường, nó có thể được coi là chứng trầm cảm về khía cạnh Tâm Linh nhưng lại thực sự hiện hữu, không thể chữa trị hoặc chữa khỏi bằng liệu pháp tâm thần học."

"Em có thể vì sao mọi người giảng giải về chủ đề này, tất cả chúng ta đều có Dark Souls nhưng tại sao em lại là trung tâm của chủ đề này?" Chay có cảm giác không thoải mái lắm khi dường như mình vẫn là người chẳng biết gì cả.

"Bởi vì em là Báu vật duy nhất không hề được có được sự dạy dỗ nghiêm khắc ngay từ nhỏ như tất cả bọn anh. Bởi vì em đã trải qua tuổi thơ một mình, cô đơn và người bạn thân nhất là một lời nguyền bảo vệ hơi quá khích.

Bởi vì em đang là báu vật có Dark Soul duy nhất phải ở giữa một cổ tộc toàn là Arima Light - ánh sáng. 

Điều đó nguy hiểm!" Chay không thể phản bác Kinn. Porsche nói đúng cảm giác này thật chẳng dễ chịu chút nào.

"Một khi Dark Souls có sự biến đổi sẽ khiến em trải qua cảm thấy vô vọng, bất an và bối rối về thế giới và cả bản thân. Người bình thường thì sẽ cho rằng nó không khác gì trầm cảm, nhưng với chúng ta thì đó được coi là sự biến đổi tâm linh."

Kim mỉm cười ngọt ngào siết chặt tay Chay. Hóa ra buổi nói chuyện này diễn ra bởi vì sáng nay cậu đã nói với anh về việc mình cảm thấy sợ hãi và bất an, đang muốn cố gắng hơn nữa để ngừng lại cảm giác vô dụng của bản thân.

Chay nén lại tiếng thở dài, cậu biết ơn vì mình và Porsche đã tìm thấy không chỉ là một nửa đích thực mà còn là một gia đình thực sự. Nếu như Kinn và Porsche không gặp nhau thì có lẽ mình sẽ phát điên, còn Porsche sẽ bị truy đuổi bởi những kẻ quỷ dị.

Kinn động viên: "Bọn anh nhận ra dạo gần đây tâm trạng em rất nặng nề. Em cứ nói ra đi, bọn anh có thể bảo bọc em khi ở nhà nhưng ở Argent thì cho dù là tộc trưởng gia tộc Teerapanyakhun thì anh cũng chẳng là gì cả.

Nếu em cảm thấy lạc lõng hoặc trống rỗng, anh sẽ cho thêm Arima đi theo để bảo vệ em."

"Không!" Chay vội ngăn cản "Thêm Arima đi theo chẳng khác gì tiếp thêm sức mạnh cho Argent và khiến cho Hội đồng cổ tộc cảm thấy chúng ta đang quy thuận Cổ tộc mà thôi."

Kinn hạ xuống ánh mắt nghiêm trọng, anh mỉm cười hài lòng nhìn Chay. Kara và Vegas tất nhiên cũng trao nhau ánh mắt thở phào, Chay thực sự là một đứa trẻ không chỉ đẹp trai mà còn rất thông minh và bản lĩnh, bảo sao Kim lại say đắm như vậy.

"Em..."Chay khó khăn lựa chọn từ ngữ. "Em chỉ không tìm thấy niềm vui hay phấn khích như ban đầu. Ở lâu đài Cia mọi thứ đều tối tăm như thể một đêm đen mà không có mặt trăng chiếu sáng. Dù rằng bên trong Dì Sanka và P'Selina đã có nhiều cải thiện nhưng bên ngoài họ không giống chúng ta, một gia tộc, một nhà, cho dù chúng ta từ nhiều nơi khác nhau cùng tụ họp. Họ giống như một bầy đàn giết chóc nhau để tranh đoạt quyền lực và quyền lợi.

Điều đó làm em không thoải mái." Cuối cùng Chay cũng nói ra

"Đau khổ là Cần thiết" Nekane đột nhiên lên tiếng, anh chàng theo chân Porschay đã được một thời gian, cũng chứng kiến mọi thứ ở gia tộc Argent nên tất nhiên anh hiểu hơn bất cứ ai điều mà Chay đang cố nói. "Em không thể yêu cầu một thứ vốn đã tan vỡ hoàn toàn có thể hàn gắn lại. Điều phu nhân Sanka đang làm là gạt bỏ đi những thứ không thể cứu vãn và xây dựng hẳn lại một nền móng mới. Cứ gọi nó là "Sự tan rã tích cực đi."

Đau khổ là điều cần thiết trong quá trình trưởng thành về mặt Tâm Linh. Nói cách khác, chính trải qua sự đau khổ đó Linh hồn của chúng ta mới có thể nhìn thấy Bản chất thật của mình."

Mọi người đều gật đầu đồng ý với ý kiến của Nekane.

Kinn tiếp lời: "Porschay! Đừng để Dark Souls - Linh hồn đen tối tác động lâu dài đến em, "nó" có thể thay đổi em hoàn toàn khiến em mất phương hướng. Hãy suy nghĩ tích cực lên chẳng hạn như niềm tin, nhận thức và niềm vui trong cuộc sống. Em có Kim, có Porsche và tương lai là một đứa cháu béo tròn."

Chay bật cười trước nỗ lực làm giảm bầu không khí căng thẳng của Kinn. Mikael (Merritt) vốn im lặng cũng liền đi đến ngồi xuống bên cạnh Chay thủ thỉ" Porschay! Cậu giống như một con bướm bắt đầu chui ra khỏi kén vậy, phải đấu tranh để hình thành một đôi cánh xinh đẹp và vững chắc. Nhưng cậu cần phải tự mình làm thôi vì nếu ai đó giúp cậu giải thoát khỏi kén sớm, Cậu sẽ mãi mãi không thể bay lên được vì giai đoạn quan trọng là nỗ lực và đối mặt đã không xảy ra.

Điều này cũng đúng với cây cối, cây cần gió để xây dựng sức mạnh cấu trúc của chúng để đứng thẳng. Vậy cậu nghĩ vì sao mà công nương Layla lại nhắm đến P'Kim chứ?"

"Thôi nào! Come on!" Kim nhăn mặt phản đối nhắc lại một trong ký ức đen tối nhất trong cuộc đời anh. Và một tràng cười theo sau đó ngay lập tức.

Kara ngừng cười nghiêm túc đưa ra lời khuyên: "Dark Souls - Linh hồn đen tối là ngọn gió của em, cũng là cái kén của em, một điềm báo của sự thay đổi cũng là hành trình thức tỉnh và trưởng thành về mặt tâm hồn.

Em phải nhìn vào thế giới như nó vốn có để tích lũy kinh nghiệm sống, bổ sung điều em còn cảm thấy thiếu trong cuộc sống. Đừng chạy theo những hỗn loạn của cuộc sống bên ngoài hay chôn chân trong quá khứ đau buồn mà quên mất con người bên trong mình và còn nhiều điều khác nữa.

Tự mình hình thành sức mạnh để khống chế Dark Souls - Linh hồn đen tối chứ đừng để nó có cơ hội kiểm soát ngược lại em"

Chay nhăn nhó: "Anh nói như giáo viên môn Triết học vậy." Cậu lại phải cố nén thở dài "Em biết anh nói đúng nhưng nói thì dễ dàng..."

Kara ngắt lời cậu" Vậy đừng nghĩ phức tạp mà nghĩ đơn giản thôi. Linh hồn vốn bản thân nó đã là một thứ không rõ ràng, nên không thể nào có một con đường nào cụ thể. Những gì em cần làm là hãy tin vào bản thân mình, tin vào Arima của mình."

"Như vậy đi, hãy nói lại với Dì Sanka rằng vì Porsche ngày càng gần ngày sinh, em muốn ở bên anh trai nhiều hơn. Nên thời gian sắp tới, một tuần sẽ có 3 ngày em trở về Chính gia. Bọn anh dạo này thực sự rất bận không có thời gian để nghiên cứu văn phòng của Đức ông Shah, anh nghĩ em và Porsche có thể dành riêng thời gian cùng cả P"Kara tìm hiểu xem."

Kinn vừa dứt lời hai đôi mắt của Kara và Porschay liền sáng rực như đèn pha ô tô. Liên tục gật đầu đồng ý.

"Tại sao lại phải nói "lại" với dì Sanka mà không phải là Selina?" Kim cảm thấy lời này của Kinn có gì đó không đúng.

"Vì anh xóa trí nhớ của Selina rồi." Kinn thản nhiên nói lần này không ai hưởng ứng cho anh mà lại đồng loạt chìm vào im lặng.

Kara thắc mắc. "Tại sao?"

"Chị ta tự mình yêu cầu, chỉ nói rằng vì bản thân có việc thường xuyên tiếp xúc với những hậu duệ của những cổ tộc khác, bên cạnh họ có rất nhiều Arima cận vệ tuy không thể đọc suy nghĩ nhưng lại có thể phát hiện nhận biết lời nói dối, hoặc những tên theo đuôi có thể phát hiện ra sơ hở nên bảo cứ coi như chị ta không biết thì tốt hơn, để đề phòng an toàn."

"Được rồi! vậy là xong rồi phải không, tôi phải đi đón Pete đây." Vegas không nói nhiều liền hạ cốc rượu rời đi.

Kim trước khi đưa Chay cũng rời khỏi phòng cũng nhìn Kinn nói bằng khẩu hình miệng mà không lên tiếng "Cám ơn!"

Kara kết thức buổi nói chuyện bằng một câu triết lý " Saint John đã viết: "Nếu một người đàn ông muốn chắc chắn con đường mình đang đi, thì anh ta phải nhắm mắt lại và đi trong bóng tối."

==

[Lâu đài Cia – nhà Argent.]

"Thưa công chúa, có thiếu gia Demaury tới tìm." Mr'Grey kính cẩn vào thông báo.

"Lucian? Cậu ta tới đây làm gì nhỉ?" 

Selina cho người mời khách vào dù gì cậu ta cũng là em họ mình, tuy rằng đã rất lâu rồi họ không nói chuyện với nhau.

"Selina!" Lucian vô cùng đẹp trai với mái tóc dài đen lãng tử và đôi mắt đen sâu hút hồn, dáng người cậu cao gầy như siêu mẫu. Có gì đó gọi nhớ cho Selina về Kimhan nhưng Lucian lại có vẻ gai góc và thần bí hơn.

"Lucian, đã lâu quá rồi không gặp." Cả hai trao nhau một cái ôm chặt rồi cùng đi dạo trong vườn rất lâu nhưng lại ngập ngừng chỉ nhìn nhau cười mà không ai liên tiếng.

"Sao vậy? Cậu đến không phải chỉ muốn đi dạo ngắm hoa đấy chứ?" Cuối cùng Selina phải mở lời.

"Nghe nói Maya đang ở đây với chị?" 

"Phải?" Selina nghi ngờ nhìn cậu "Chắc là cậu cũng nghe nói về chuyện ép hôn rồi....Đừng nói là cậu và Maya?!!!

"Không! Tất nhiên không phải..." Lucian nhanh chóng phủ nhận "Nhưng cũng một phần là vì chuyện này, Maya bị ép hôn khiến cho ba mẹ tôi và các vị tộc trưởng khác cũng ào ào bắt đầu mùa xem mặt ép hôn mới. Tôi... Tôi không muốn chút nào." Lucian buồn rười rượi đáp. 

"Phải, tôi hiểu mà..." nhớ lại khoảng thời gian đen tối trước đây với Asuga và Edward, Selina lại rùng mình.

"Không! Chị không hiểu" Lucian níu tay Selina lại nắm chặt đến mức chị có thể cảm nhận nhịp tim chàng trai trẻ đang đập dồn dập.

"Lucian?" 

"Selina, tôi yêu chị."

"...." Selina choáng váng với lời tỏ tình bất ngờ và thẳng thắn đúng chất người nhà Demaury.

"Chúng ta không thể, Luci...." Selina còn chưa kịp dứt lời thì Lucian đã chặn chị lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng và vụng về.

"Đừng nói vậy! Bao nhiêu lâu nay rồi, chẳng lẽ chị không nhận ra tình cảm của tôi dành cho chị?" Lucian chân thành như một chú chó khổng lồ dễ thương tiếp tục nói. "Tôi biết chị vẫn để ý thân phận chúng ta là họ hàng gần nhưng vẫn có những cuộc hôn nhân giữa Argent và Demaury như vậy mà. 

Khi ba me tôi nhắc đến hôn nhân, chị là người duy nhất tôi nghĩ đến. Và tôi đã đi thẳng đến đây để nói với chị cảm xúc của mình.

Nếu chị chưa từng rung động với ai, tại sao không thử với tôi?"

Lời đề nghị quá mức này còn gây choáng cho Selina hơn cả lời tỏ tình.

"Tôi biết mình đã quá đột ngột, nhưng hãy suy nghĩ về điều này nhé. Tôi sẽ đợi câu trả lời."

Lucian mừng rỡ vì Selina không thẳng thừng từ chối ngay lập tức, cậu lại mạnh dạn hôn lên má chị rồi rời đi nhanh hơn cả gió đêm.

Selina bàng hoàng đứng một chỗ kể cả khi Lucian đã  rời đi, còn trên tháp cao phu nhân Sanka lại thở dài nhìn xuống con gái của mình.

==

(-^^-) lảm nhảm chút

Có một sự thật các bạn cần biết là mỗi khi tôi đăng chap lên cũng là lúc tôi vừa viết xong và chỉnh sửa. Đôi lúc sau đó tôi đọc lại sẽ sửa lại những đoạn chưa hài lòng hoặc lỗi chính tả. Câu chuyện tiếp diễn khi 10 ngón tay của tôi đặt lên bàn phím chứ không hề có âm mưu hay ẩn ý sẵn có nào cả.

Dàn ý thực ra chỉ là mục lục tên chương tôi lập ra để mạch chi tiết trong truyện được rõ ràng và rất nhiều các mẩu truyện nhỏ, đoạn hội thoại hoặc ý tưởng sức mạnh mà tôi viết trước ra cho khỏi quên thôi. Mọi sự liên kết và Logic là tự câu chuyện đến với tôi và tôi chỉ viết ra theo tưởng tượng của mình nên những vấn đề tương lai sẽ thế nào các bạn không cần hỏi vì tôi cũng chẳng biết trước đâu. 😊 😊😊

Chương tiếp theo : Mẹ chồng – chàng dâu. ^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info