ZingTruyen.Info

Kinnporsche The Gioi Cua Suc Manh Phan 2

[Kenji Layla]

Nhà chính không còn có Pete, không còn Porsche, thậm chí Kim cũng bay theo tiếng gọi tình yêu khiến cuộc sống của Tankhun rơi vào khủng hoảng buồn chán. Tuy vẫn có Kara, Pol và Arm thường xuyên ở bên cạnh nhưng Kara hoàn toàn không hề rảnh rỗi. Dạo gần đây anh nếu không phải giúp Kinn trong công việc thì lại thường xuyên phải trở về Đức. 

Còn hai kẻ chướng mắt kia suốt ngày dính chặt lấy nhau yêu đương không thèm lo lắng cho Cậu chủ là mình đây.

"Cậu chủ!" Đột nhiên một giọng nói lanh lảnh vang lên

"Kenji!" Khun cuối cùng cũng thấy được một niềm vui mới.

"Ken...!"PolArm cũng vui mừng khi thấy người bạn đã lâu không gặp trở về nhưng người bước ra từ phía sau lưng cậu thì lại làm cả đám nhảy dựng lên.

"LAYLA!"

Pol và Arm nhảy dựng lên trước tiên để bao bọc phía trước Tankhun.

"Công nương, các người phải gọi là Công nương Layla." Nàng công nương kiêu kỳ vừa bước vào nhìn thấy người nhà Teerapanyakun  đã liền cảm thấy khó chịu.

"Đừng sợ!" Kenji liền đứng ra ngăn cản trước khi Layla nổi cáu, cây cối xung quanh thuận theo tâm trạng của cô mà bắt đầu sinh trưởng nhanh chóng. "Đừng giận! bình tĩnh lại nhé."

"Sao ...sao cô ta lại ở đây?" Tankhun chỉ nghe kể lại là cô ta đã đuổi theo KinnPorsche và gây hấn với Kimhan ở rừng Black Forest, nhưng sau khi tận mắt thấy cô ta cùng Kimhan đánh nhau sống mái trên đảo Arieon, Khun đã liệt cô nàng khó ưa này vào dạng "không chào đón!".

"Dám truy đuổi em trai mình, rồi còn dám đánh em út của mình mà vẫn còn dám vác mặt tới đây nữa sao."

"Cậu Khun, tôi được gọi trở về nhập đội cận vệ theo bảo vệ Porsche...."

"Cậu Porsche, bây giờ phải gọi là cậu Porsche." Pol chỉnh lại lời Kenji

"Được, là cậu Porsche. Đến giờ tôi vẫn cảm thấy khó mà tin được." Kenji cũng không quá để tâm nhưng Layla phía sau môi dưới đã lệch sang một bên. Kenji vừa quay lại nhìn thì Layla liền thay đổi nét mặt thành mỉm cười. "Còn Layla sẽ gia nhập đội nữ cận vệ theo phu nhân Eliza"

"Cô ta mà đi làm Cận vệ?" Khun mở miệng không tin nổi rồi nhìn một lượt từ trên xuống dưới cô nàng.

"Thì sao?" Kenji bật cười lại đứng ra vòng tay đẩy Layla ra phía sau mình trước khi Hoàng tử và công chúa thực sự choảng nhau.

Arm đảo mắt như rang lạc từ Kenji sang Layla rồi ngược lại "làm thế nào mà Kenji lại trị được cái con quỷ cái kia vậy?"

"À phải rồi nhắc đến Đức, Khun Karl đã ra lệnh triệu tập toàn bộ Arima trong gia tộc. Cậu Khun đã biết chưa?" Kenji tiện thể nhớ ra.

"Lệnh triệu tập gì chứ, lúc nào?" Tankhun gạt Pol và Arm tách ra để tiến về phía Kenji.

"Tôi cũng mới nghe điện báo từ..."

"Khun!" đúng lúc Kara cùng Mikael và Macau bước ra từ cổng dịch chuyển

Khun thấy người yêu liền chạy đến. "Anh về rồi. Vừa đi đâu vậy?"

"Pol Arm! đi chuẩn bị hành lý cho Khun, chúng ta sẽ ở Đức một thời gian." Kara yêu thương vuốt vuốt tóc cho Khun nhưng lại quay sang nói với PolArm

"HẢ!" PolArm nhăn nhó phản đối, họ không muốn quay lại nơi đó chút nào.

Khun càng không muốn "Tại sao?".

"Vì có kết quả mới nhất về đám Kẻ quỷ dị vừa đưa về lần trước rồi, Khun Karl yêu cầu mọi người trực tiếp đến chứng kiến." Phu nhân Eliza bước vào từ phía vườn hoa "Thấy cây cối hoa cỏ trong vườn đâm chồi nảy lộc là biết nữ thần mùa xuân đến rồi.!"

"Công chúa Elizabeth!" Layla lần đầu cúi đầu tỏ ra khiếm tốn, bẽn lẽn nói "Phu nhân, con xin lỗi người. Khi đó con...."

"Con đã bị đầu độc, đó không phải lỗi của con. Giờ con thấy khỏe hơn rồi chứ?" Phu nhân Eliza vẫn chào đón Layla với vòng tay rộng mở và ân cần.

"Nhờ có Kenji, đã đỡ hơn nhiều rồi."

"Được rồi, con đi với ta. Còn mấy đứa đi chuẩn bị đi, Chúng ta sẽ đến Đức trong vài ngày." Bà hướng PolArm ra lệnh rồi quay lại nhìn "Đưa Kenji đến chỗ Porsche đi."

==

[Nước Đức]

Mất thêm 2 ngày để tất cả Arima của nhà Teerapanyakun tụ tập lại một lần nữa tại căn nhà quen thuộc của Khun Karl.

Kara và Khun đến đầu tiên cùng với Khun Korn, Phu nhân Eliza và nhóm các cận vệ. Sau đó Kinn đón Porsche từ đảo Paitoon cùng đến. Đã vào tháng thai kỳ thứ 5, dáng người Porsche tuy không béo lên nhưng chiếc bụng tròn xoe đã trở nên khó che giấu hơn. Khun Karl nhíu mày nhìn cậu khó hiểu nhưng sự xuất hiện ngay sau đó của đoàn người của Nhị gia mà VegasPete dẫn đầu đã khiến ông bị đánh lạc hướng sự chú ý. Nicolas vừa nhìn thấy Vegas liền rút tay ra khỏi túi.

Ngạc nhiên là Phu nhân Sanka và Selina cũng cùng Chay đi tới, vì những kẻ quỷ dị được bắt được từ gia tộc của họ, một lần nữa. Nên phu nhân Sanka yêu cầu được biết những kết quả thí nghiệm từ chúng.

Căn phòng thí nghiệm lớn hiện ra đối với mỗi người lại có những kỷ niệm khác nhau. Lần đầu tiên Porsche thể hiện hết sức mạnh chính là ở đây. Nụ hôn đầu tiên của VegasPete cũng là ở đây. Với Chay đây là nơi lần đầu tiên ra sự tồn tại Arihan bị người ngoài phát hiện.

Chính giữa phòng là 4 Kim tự tháp màu vàng óng đang giam giữ 4 con rối ánh mắt vô hồn.

Kimble nét mặt căng thẳng đang đứng bàn luận cùng với Khun Korn và Khun Karl. Phu nhân Elizabeth đứng một bên nói gì đó với P'Chan, cùng 4 nữ cận vệ vây quanh bao gồm Carmia Ariea, Luisana và Marie Swanoepoel và tất nhiên cả  Layla đã ngoan ngoãn trong bộ đồ vest nữ cận vệ. Ánh mắt cô nàng vừa thấy KimChay tay trong tay thì miệng lưỡi liền đắng ngắt. Nhưng chưa tính đến hai người Fin, Set dáng vẻ nguy hiểm, Nekane và Helma vẻ mặt dữ dằn, riêng ánh mắt đáng sợ của phu nhân Sanka và vẻ mặt lạnh tanh của Selina cũng đủ khiến ai nấy đều muốn tránh xa họ

Tankhun cũng im lặng bên cạnh Kara có PolArm đứng hai bên. Tất cả mọi người đều đứng chỉ riêng Porsche lại đang ngồi, Kinn ở bên cạnh chốc thì vuốt tóc cậu, một lúc lại ân cần đưa cốc nước, tay xoa lưng nói chuyện thì thầm mang theo không khí ấm áp. Ký ức của Narda về nơi này không tốt đẹp gì lắm, Kafur lại cảm thấy nơi này vô cùng xa lạ nên thái độ cả hai đều có chút căng thẳng, khẩn trương.

Gia đình Thứ gia cũng êm đềm không kém gì, Sau lần Phu nhân Eliza dẫn Vegas và Kara trở về, mâu thuẫn giữa hai bên đã được giải quyết phần nào. Vegas có chút gượng gạo bế Venice lại gần để Khun Karl nhìn thấy đứa chắt nhỏ bé. Ông cụ đã cao tuổi tuy suy nghĩ cổ hủ nhưng mắt nhìn thấy con cháu đầy đàn, giờ lại có thêm Chắt nhỏ tâm trạng liền được cải thiện lên không ít. Lại thêm Pete, Macau ở bên vui vẻ góp lời kể chuyện cũng làm vẻ mặt cau có của ông dần tan biến.

Darcie, Mikael (Merritt) im lặng phía sau cũng phải mỉm cười theo.

Sau khi chuyện phiếm qua lại kết thúc thì Khun Karl mới bắt đầu lên tiếng: "Được rồi vào chuyện chính thôi. Hôm nay tụ tập mọi người tới là có chuyện muốn thông báo về những kẻ quỷ dị mới bắt được."

Vấn đề nghiêm trọng được đưa ra, mọi âm thanh xung quanh liền biến mất. Nicolas đẩy Khun Karl ra trung tâm phía trước."Những kẻ quỷ dị lần này bắt được rất phức tạp, chúng không còn thần trí tự chủ nữa, nhưng về mặt thể chất lại được cải tạo ổn định hơn rất nhiều. Linh hồn bên trong đã bị ăn mòn hết hoàn toàn biến thành những cái Xác không hồn."

"Chúng có vẻ được tạo ra đã lâu, không hề giống với những con Zombie phiên bản lỗi trên đảo Arieon???" Macau nhận xét.

"Những kẻ quỷ dị trước đây vốn là được tạo ra khi kết hợp Arima của Agnes, Levi và Alma Argent. Nhưng tất cả bọn chúng đều là những sản phẩm thất bại, là vì sao các con có biết không?"

"Vì tất cả bọn họ đều đã chết." Người đột nhiên lên tiếng lại là Layla "Từ những thứ đã chết sao có thể tạo ra sự sống, đám con rối này chẳng khác nào một loạt những con Frankenstein."

"Không sai" Kara đỡ lời cho cô nàng "Hơn nữa Arima của ngài Levi lại là "Phá", với sức mạnh của hai người còn lại không thể dung hòa, thứ khói đen chết chóc kia bị gượng ép kết hợp tạo ra thậm chí không thể định hình càng không thể tồn tại lâu, chủ thể không thể hấp thụ để thuận theo ngược lại còn bị nó ăn mòn. Các Arima thì có sức mạnh chống cự nhưng nếu sự đối chọi bên trong đạt đến giới hạn sẽ khiến chủ thể Nổ Tung."

"Điều đó lại dẫn đến một sự cố biến đổi ngoài mong đợi khác, Pol lại đây?" Khun Karl vừa ra lệnh Pol liền nuốt nước bọt mà tiến lên. Đây là lần đầu tiên Anh chàng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người nên cảm thấy vô cùng không thoải mái.

Ngay khi hai bàn tay của mình bị hai bàn tay già nua mà mạnh mẽ kia tóm lấy Pol liền cảm thấy cơ thể mình trực tiếp bị biến thành một củ hành, bị người ta lột ra từng lớp từng lớp xem bên trong có gì.

"Pol bị thứ khói đen kia bám vào khi "nó" phát nổ, đó cũng chính là lúc "nó" đang ở trạng thái mạnh mẽ nhất. Nhưng khác với Big là một người thường, "nó" đối với Arima có sức hút và tập trung tấn công theo bản năng hơn.

Quá trình tấn công và giai đoạn cũng khác nhau. Qua nghiên cứu cụ thể dù là người bình thường hay là  Arima đều phải trải qua 3 giai đoạn cụ thể.

Một ký sinh.

Hai là biến đổi

Ba là ăn mòn.

May mắn cho Big là mới chỉ ở giai đoạn ký sinh nên chưa bị biến đổi đã được Vegas tách khói đen ra nên không bị ảnh hưởng. Nhưng Pol vì là Arima nên sau khi bị "Nó" ký sinh đã bắt đầu bị biến đổi ngay lập tức và vẫn đang trong tình trạng kháng cự cho đến lúc "nó" bị lấy ra. Khiến cho Arima tiếp tục hình thành khả năng kháng cự với các tác động lên cơ thể ngay lập tức. Đặc biệt với những thứ Quỷ dị lại càng mẫn cảm.

"Giải thích cho việc "không biết" và chỉ "biết" mà thôi." Kinn nói.

"Vậy cách giết chúng vẫn có thể tương tự chứ ạ?" Chay hỏi nhưng Khun Karl lắc đầu. Nicolas ngay lập tức hiểu ý chủ nhân mà đưa ra hai chiếc bình. Một cái chứa làn khói đen đang chuyển động linh hoạt liên tục. "Đây là "nó" được lấy ra từ Pol và Big. Rồi ông chuyển sang một cái lọ khác có một quả cầu màu đen tròn đặc như quả bóng.

"Đây là lấy ra từ tay của Porsche sau khi ra khỏi Black Forest, vì sau khi bám vào Porsche đã ngay lập tức bị sức mạnh của khu rừng áp chế, nên thậm chí cơ hội để ký sinh cũng không có, nhờ vậy chúng ta có cơ hội nghiên cứu nó ở dạng nguyên thủy nhất."

"Porsche, con đến thử xem nào." Khun Karl đã nghe về sức mạnh mới của Porsche nên đặc biệt muốn được chiêm ngưỡng.

"Để cháu thử xem." Không cho ai có cơ hội phản ứng, Chay liền bước ra "Cháu đã mạnh lên rất nhiều rồi."

Tuy không mang khả năng phòng ngự hay khiên chắn như Porsche nhưng đám mây sét của Chay đã được định hình ổn định rất rõ ràng. Rất nhanh lọ khói đen đầu tiên đã bị những tia điện của Chay đánh tan.

"Bỏ qua lọ thứ 2 đi, "nó" là duy nhất mà ta có. Con thử trực tiếp với một kẻ quỷ dị mới đi" Khun Karl ngăn cản khi Chay định thử với lọ thứ hai.

Chay cũng không phản đối quay sang nhìn Helma, ngay khi Kim tự tháp vàng hạ xuống, Kẻ quỷ dị liền như được bật công tắc mà cử động. Chay cũng không ngần ngại mà phóng tia điện tới nhưng ngoài những tổn thương về cơ thể bên ngoài thì dường như Kẻ quỷ dị không hề bị ảnh hưởng gì khác. Nó cũng hoàn toàn không hề tỏ ra đau đớn, việc này khiến Nekane rất không vui

Chay chuyển sang dùng hẳn 4 đám mây một lúc bao quanh và nâng sức tấn công mạnh lên gấp 4 lần, làn da của Kẻ quỷ dị bắt đầu xuất hiện những vết rạn nứt và cháy xém, nét mặt hắn gồng lên sự chống cự.

"Cùng nhau thử đi!" Selina vốn chỉ luôn im lặng đứng một bên nhưng thấy Chay có vẻ không đủ sức liền bước lên, theo từng bước chân cô, ánh sáng trong phòng dần trở nên tối hơn, cả người Selina lại phát sáng như một ngôi sao băng rực rỡ.

Đột nhiên những Kẻ Quỷ dị khác đồng loạt có phản ứng, tuy nét mặt vẫn vô hồn nhưng cơ thể chúng theo bản năng tránh né ánh sáng đang toát ra từ người Selina. Nhất là kẻ đang bị giam trong những đám mây điện của Chay đột nhiên gầm lên một tiếng và quay đầu cố bỏ chạy, Selina nhanh tay hơn giam hắn vào khiên chắn hình cầu của mình. Kẻ Quỷ dị cho dù gồng sức đối chọi với những tia điện mà mặt không biến sắc nhưng sau khi bị ánh sáng trắng của Selina bao vây lại ngay lập tức trở thành một con sâu mà sợ sệt cuộn mình lại.

Selina dịu dàng nắm chặt lấy tay Chay, cả hai cùng cử động nhuần nhuyễn, khiên chắn của Selina dần co lại thì tia sét của Chay cũng mạnh mẽ lên. Porsche ngạc nhiên cách hoạt động của sự kết hợp này không khác với Arima của cậu là bao, thậm chí nhờ vào Arima của Selina mà còn có phần mạnh mẽ hơn.

Đến khi Ánh sáng trắng tụ lại thành một quả cầu như bóng đèn thì cơ thể của kẻ quỷ dị cũng biến mất hoàn toàn.

Selina mỉm cười hướng tất cả mọi người nói "Đây là kết quả thí nghiệm của tôi, nếu chúng được tạo ra từ Arima của dì Agnes khi đã chết vậy với Arima của tôi vẫn còn sống thì sẽ như thế nào? 

Quả nhiên những kẻ quỷ dị đối với sức mạnh của tôi có bản năng sợ hãi và chạy trốn. Nếu kết hợp với sức mạnh của tôi và Chay thì có thể tương đương với Arima của Porsche."

"Thật thú vị!" Khun Karl, Macau và Tankhun đồng thanh.

"Thật tốt!" Kinn, Kim và Kara cùng mỉm cười.

"Thật đáng sợ!" Carmia, Luisana và Marie, Layla cùng thầm nghĩ.

Vegas bấy giờ mới lên tiếng "Còn một vấn đề quan trọng nữa, như Selina vừa nói sự khác biệt giữa "sống và chết" đối với nhưng kẻ quỷ dị rất khác biệt và ảnh hướng rõ ràng rất lớn, chỉ sợ là đám kẻ thù trong bóng tối sau thất bại của Khun Khan cũng đã nhận ra vấn đề rồi.

Vậy nên nếu tương ứng sức mạnh của Anges, Levi và Alma Argent thì Selina, phu nhân Sanka.... Và Kara đang đang ở trong tình trạng vô cùng nguy hiểm."

Tankhun chợt hiểu ra há hốc miệng nhìn lại về phía người yêu. "Nhưng kể cả như vậy thì đâu thể nào đủ điều kiện, vẫn còn phải có một Khun Khan nữa không phải sao. Sức mạnh kết hợp những sức mạnh Arima khác đâu phải hiếm, mà là độc nhất đó."

"Hoặc có thể một Arima nào đó có dạng sức mạnh tương tự mà chúng ta không biết, nên trước mắt, việc bảo vệ cho 3 người là quan trọng hơn hết." Vegas hướng Kinn nói.

"Được, dù gì Chay cũng đã ở Argent rồi, sao Porsche không cũng đến ở cùng chúng ta một thời gian. Dù sao thì cũng chỉ còn vài tháng nữa là đến bữa tiệc cuối năm rồi..."

"Không được!" Kinn và Phu nhân Elizabeth đồng loạt lên tiếng.

"Tại sao lại không được? Porsche không được khỏe sao? Ta nhìn thằng bé không được ổn lắm." Khun Karl nhìn chăm chăm vào Porsche nhất quyết không bỏ qua.

"..."

"Kinn đỡ em đứng dậy." Porsche thở hắt ra một tiếng rồi quyết tâm nói

"Porsche!" Kinn thấy người yêu dường như muốn nói ra liền muốn ngăn cản

"Không sao đâu.Sớm muộn đều sẽ phải nói!" Porsche nhìn anh rồi bắt đầu chậm rãi cúi mặt cởi nút áo. Khi cậu vừa để mở vạt áo lộ ra chiếc bụng tròn nhiều tiếng hít thở sâu trong hoảng loạn liền vang lên.

"Khun Karl! Cháu đang mang thai, là con của Kinn. Đã... vừa bước qua tháng thứ 5 rồi ạ!"

"Rầm!" Marie trực tiếp ngã xuống ngất xỉu.

"HAIZA! Trời ạ!" 

Khun Karl tức giận với lấy cái gậy đeo trên người Nicolas đánh sang Khun Korn một cái rồi tự mình lăn xe tiến đến đánh Kinn một cái đau điếng nữa. "Cha nào con nấy! Lại làm cho con nhà người ta có bầu rồi. Ta đánh chết chúng mày.

Porsche ngồi xuống, con mau ngồi xuống." Ông lão 95 tuổi vừa tức vừa mừng vừa lo nhìn cái bụng tròn của Porsche mà ánh mắt bừng sáng. "Đứa bé có khỏe không?"

"Khỏe lắm ạ!" Porsche cũng chẳng giữ bí mật gì nữa, liền mỉm cười giơ một bàn tay lên một dòng nước từ tận bên ngoài đánh bật cánh cửa phòng mà uốn lượn trong không khí bay đến vòng quanh người cậu như muốn làm nũng.

"Đứa bé giống con." Phu nhân Eliza hít sâu một hơi càng tự hào hơn nói.

"Thật sự!?" 

"Vâng! thật sự!" Phu nhân Eliza khẳng định, Khun Karl liền quăng luôn cây gậy đưa tay ra hơ hơ phía bên ngoài dòng nước, hai mắt ông bắt đầu rưng rưng mà mừng khóc.

"Sao có thể?... Làm thế nào mà?" Selina và Layla tự lẩm bẩm rất lâu mà không thể tin nổi.

==

[Cha mẹ cực phẩm]

"Việc này vẫn đang cần giữ bí mật nên mong mọi người hãy chỉ nên giữ trong nhà thôi. Nếu cảm thấy không làm được thì tôi sẽ xóa trí nhớ của mọi người."

"....." Tất cả mọi người liền á khẩu nhìn Kinn bình thản vừa tuyên bố vừa đe doạ rồi quay lưng dìu Porsche đi lên nhà trên.

"Kara con ở lại, ta có chuyện muốn nói" Khun Karl đang trong tâm trạng tốt liền cảm thấy trẻ ra vài tuổi, tự mình đẩy xe đi vào văn phòng. "Là chuyện của Cha mẹ con."

"Ai cơ?" Kara thật sự không hiểu mà buông lời.

"Cha và mẹ con, không biết từ đâu nghe được giữ chúng ta bất hòa. Mấy ngày trước đã đến quanh đây dò hỏi xem con đang ở đâu."

"Lần này họ muốn gì?" Kara với việc này cũng chẳng có chút cảm xúc.

"Ta không biết, cũng không quan tâm. Nói trước với con thôi."

Kara bật cười rồi cúi xuống ôm chầm lấy ông. Ở bên cạnh nhau nhiều năm như vậy, anh vẫn luôn ông biết ông có một trái tim nhân từ. "Cảm ơn người, Papa!"

Quả nhiên sáng ngày hôm sau, một người đàn ông già nua dường như đã bước qua tuổi đại thọ 80 lật đật tìm đến xin gặp Khun Karl. Kara chán nản nhìn ông ta một thân y phụ cũ kỹ, khuôn mặt khó xử bồn chồn nhấp nhổn trên ghế trong phòng khách.

"Xin chào!" Cuối cùng anh bước vào phòng nhưng ông ta không nhận ra giọng nói của anh mà còn kính cẩn cúi đầu chào. Cho đến khi ngẩng mặt lên nhìn vào đôi mắt lạnh lùng ông ta mới ngượng ngừng nhận ra người ngồi trước mặt là con trai mình.

"Akara!" ông đành mặt dày mỉm cười gọi tên anh.

"Kara, ở đây mọi người gọi tôi là Kara."

Người đàn ông hiểu ý tứ cùng giọng điệu lạnh nhạt kia nhưng ..."Con trở về rồi sao?"

"Tôi vốn là thiếu gia của nhà này đương nhiên phải ở đây."

"Ta c.. cũng vốn muốn đến tìm con. Mẹ của con bị bệnh nhưng lại nghe nói con đã rời đi ra ngoài làm việc."

"Nghe ai nói vậy?"

Người đàn ông tái mặt ngập ngừng nói tiếp "Dù sao cũng đã gặp được con rồi, Aka...con có thể giúp mẹ con không?"

"Hai người tiêu hết tiền rồi sao?"

"Con không hỏi mẹ con bị bệnh gì sao?"

"Ông cũng đâu có hỏi tôi có sống tốt hay không đâu."

"Mẹ con.... Bà ấy bị ung thư cần rất nhiều tiền để chữa trị, đã sắp hết hy vọng rồi nhưng nếu con có thể chữa cho bà ý...."

"Tôi sẽ không làm vậy, trước đây khi ký vào văn bản chính thức cắt đứa quan hệ đã nói rõ rồi không phải sao, tôi và hai người giờ là người xa lạ."

"Khi đó để con đến nhà Teerapanyakun là muốn bảo vệ con sợ gia tộc Argent trả thù. chúng ta hoàn toàn không muốn để con đi...."

"...." Kara nở một nụ cười mỉa mai nhìn vào vẻ ngoài khắc khổ cùng bài diễn văn tình cảm sướt mướt mà càng thêm chán nản chỉ muốn nhanh chóng kết thúc rồi đuổi người.

"Được rồi đừng diễn nữa, ông cũng giỏi thật đấy còn tài tình hơn cả diễn viên chuyên nghiệp. Nói dối mà không chớp mắt lấy một cái. Là ai đem tôi ném đến nhà Argent đổi lấy ba triệu đô la. Chuyện Alma xảy ra ngoài ý muốn lại đem tôi bán đến nhà Teerapanyakun để lấy tiền chạy trốn.

Chắc lúc hai người mua lâu đài ở Pháp sống cuộc sống giàu có sang chảnh chắc cũng nhớ tôi lắm. Giờ hết tiền rồi lại muốn cắn mãi không buông sao.

Trước đây, giây phút mà hai người bước qua cánh cửa kia bỏ lại tôi thì tôi đã nói rồi. Hai người đói rét tôi không quản, sống chết tôi cũng sẽ không cứu. Chúng ta không còn bất cứ quan hệ gì. Mời về!"

Nói rồi anh đứng dậy đi thẳng ra ngoài cửa.

==

[Thành phố Tekes – Vũ Tộc]

"Thưa phu nhân, toàn bộ gia tộc Teerapanyakun lại biến mất rồi ạ.!" Tên cận vệ cúi thấp đầu sợ hãi báo cáo.

"Toang!" một ly trà bay xuống nền đất vỡ tan.

"Lại biến mất? Đây là lần thứ hai cả một gia tộc lớn như vậy cứ vậy biến mất vào không khí sao?" Vũ phu nhân tức giận gằn giọng. Đã cho bao nhiêu kẻ theo dõi vây quanh vậy mà vẫn để toàn bộ gia đình họ thoát ẩn thoát hiện mà biến mất.

"Thưa Phu nhân, họ có Arima cổng dịch chuyển của nhà Monroe, cho dù là Arima truy tìm cũng không thể theo truy vết được ạ" Tên cận vệ cố gắng giải thích. Quả thực đây là một nhiệm vụ bất khả thi. "Hơn nữa Nhà chính dũng được bao bọc trong không gian kiểm soát của Mr'Korn nên Arima của chúng ta cử đi cũng chỉ có thể bất lực."

"Monroe toàn kẻ đáng ghét chẳng kém gì Demaury." Vũ phu nhân từ tốn đứng dậy đi đi lại lại "Rốt cuộc Teerapanyakun đang che giấu điều gì vậy chứ?"

"Hai anh em Phachara cũng chỉ là một cặp Arima tấn công và phòng ngự như bao cặp anh em khác. Những Arima như vậy chúng ta thấy qua cũng đâu ít ạ, Sao người cũng đặc biệt quan tâm đến họ như vậy?"

Vũ phu nhân quay lại nhìn Vũ Hùng, tuy anh chỉ là một Arima cường hóa tiếp nhận các thuộc tính của vật liệu và biến đổi cơ thể nhưng cũng có thể coi là một Arima mạnh mẽ.

"Tiểu Hùng, khi cậu hấp thụ hai thuộc tính vào cơ thể có xảy ra trường hợp xung đột không?" Bà chợt thắc mắc.

"Thưa phu nhân có chứ ạ, biến đổi cơ thể cho dù là thiên bẩm vẫn sẽ gây ra đau đớn và xung đột. Đặc biệt nếu như là hai thuộc tính trái ngược."

"Đúng vậy, Thủy và lôi vẫn là hai nguyên tố tự nhiên nguy hiểm làm sao mà cùng một người có thể khống chế đến được mức độ lớn như vậy, cơ thể con người bình thường đáng ra không thể nào chịu được. Không hợp lý chút nào, cho dù có là báu vật đi chăng nữa...?

Chưa từng có ai, chưa từng có ai có thể mang hai nguyên tố cùng một lúc. Trừ khi không phải cùng một người....?!!!" Bà quay lại ra lệnh cho Vũ Hùng

"Phái thêm người đi, truy tìm cho bằng được rốt cuộc họ đang ở đâu. Kiểm tra cả bên Argent nữa." Vũ Hùng vừa quay người đi bà lại nói thêm "Cho cả người đến bên Đức điều tra cả lão Karl nữa. Ông ta là người đọc Arima của gia tộc nhất định biết không ít."

"Vâng thưa phu nhân!"

==

[Bắt cóc]

Buổi tối ngày tiếp theo trên nước Đức, Kara sau khi chứng kiến cận vệ đưa người đàn ông kia rời đi hẳn mới yên tâm về phòng. Anh tình cờ đi ngang qua thấy Porsche với cái bụng to vẫn đang cố gắng sấy tóc cho Kinn.  Kinn mỉm cười hạnh phúc vừa vuốt ve vừa nói chuyện với cái bụng tròn trông thật kỳ quặc.

Trong lòng anh chợt nhói lên một cảm giác khó chịu.

"Em có thể tắt máy sấy đi để anh nói chuyện với con không?" Kinn phàn nàn muốn cướp lấy cái máy sấy từ tay Porsche.

"Muộn rồi, sấy khô tóc rồi đi ngủ thôi! Em buồn ngủ lắm rồi." Porsche cũng phàn nàn phản đối.

"Sao hôm trước em lại tuyên bố sớm vậy? Anh vốn muốn để sau khi bé con ra đời mới tuyên bố với Khun Karl."

"Không cần đọc suy nghĩ thì em cũng nhận ra là ông đã biết được em khác lạ rồi, chẳng qua Khun Karl cảm thấy suy đoán của mình quá vô lý nên chưa thể chấp nhận mà lên tiếng hỏi xác minh thôi.

Chúng ta cho ông một câu trả lời chính xác cũng đâu hại gì. Anh không thấy ông vui mừng thế nào sao?" Em cũng không muốn giấu nữa, thực sự thời gian qua sống ẩn dật trên đảo khiến em cảm thấy bí bách không chịu nổi. 

Porsche tắt máy sấy rồi chậm rãi ngồi xuống giường bên cạnh Kinn. "Chúng ta nhất định sẽ là những người cha tốt, điều đầu tiên mà chúng ta có thể làm vì con nên là tự hào vì sự tồn tại của nó."

"Em nói đúng!" Kinn mỉm cười hạnh phúc cùng Porsche cụng trán.

Kara nghẹn ngào nghe thấy những lời này mà tâm trạng rối bời. Anh muốn quay bước trở về với Tankhun nhưng rồi lại xoay lưng  đi về phía Gara. Qua một nhân viên cũ anh biết được nơi mà cha mẹ mình đang thuê ở tạm.

Kara không bước vào chỉ dám nhìn vào từ bên ngoài, người anh từng gọi là mẹ có vẻ bị ung thư giai đoạn cuối không sai. Anh ngồi trong xe thở dài rất lâu, mới quyết định bước đến trước cửa và ấn chuông.

"Akara!" người cha bước ra mở cửa, vừa mừng vừa có cảm giác sợ hãi mà nhường lối cho anh vào nhà.

"Akara!" người mẹ cũng không biết nói gì hơn mà mời anh vào ngồi như khách, rồi lật đật đi rót trà. "Con, vẫn khỏe chứ?" Bà hỏi thăm một cách xa lạ rồi cùng chồng ngồi xuống.

"Tôi không thể chữa cho bà." Akara ngay lập tức nói thẳng khiến cả hai vợ chồng kia liền thay đổi thái độ.

"Sao con có thể...?"

"Bà đang chết rồi, tôi không thể chữa cho người đã xác định là phải chết.Điều đó trái với quy luật tự nhiên." Anh vẫn lạnh lùng nói.

"Quy luật gì chứ, ta là mẹ con mà?!!!!" bà ta trở mặt gào lên.

"Một người cha tốt từng nói một câu mà tôi thấy rất đúng "Không phải ai sinh con ra cũng xứng đáng làm cha mẹ" 

Tôi tới để tự mình nói với bà cũng là gặp mặt lần cuối. Hai người có thể lấy số tiền này sống nốt tháng ngày còn lại. Sau này đừng làm phiền tôi nữa.

Kara đặt một phong bì lên bàn, vừa định đứng dậy rời đi thì một nhóm người lạ đồng loạt xông vào nhà.

"Sao vội vã đi vậy? Healing treasure !"  Một kẻ với đôi mắt đen ngòm cùng 7 gã Kẻ quỷ dị bước vào phòng.

Kara có chút kinh ngạc nhưng rồi anh thở hắt ra một tiếng mỉa mai "Hai người đúng là cha mẹ cực phẩm nhỉ."

Hơn nửa tiếng sau.

"Khun Karl, Thiếu gia Kara bị bắt cóc rồi. Cận vệ đi theo có hơn một nửa bị giết chết, một người gọi về báo tin. Chỉ bắt được hai người tự xưng là cha mẹ đẻ của Thiếu gia."

"Gọi Fin tới mau!" Tankhun hoảng loạn ngay lập tức ra lệnh truy tìm.

==


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info