ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 12: Đóng góp

AnVu1508

[Macau Porsche]

Macau khó khăn bước đi khi mà Porsche cứ níu chặt vào cánh tay cậu. Thật khó tin người con trai đang sợ hãi đảo mắt dáo dác liên tục nhìn đông ngó tây kia chính là báu vật mạnh nhất của gia tộc Teerapanyakun.

"Có thể do thể chất đang mang thai nên tâm lý cũng yếu đuối hơn chăng?"

Lần cuối hai người họ có một cuộc nói chuyện thực sự là khi Porsche lần đầu đến Thứ gia làm nhiệm vụ đầu tiên điều tra về Arieon, từ khi bắt đầu người con trai này vẫn không ngừng làm bọn họ kinh ngạc. Mỗi lần anh ta bộc phát là lại một lần phá vỡ giới hạn hiểu biết của tất cả mọi người về chính sức mạnh mà họ đang mang.

"Thật sự? Anh có cần phải sợ đến vậy không?" Macau dừng bước càm ràm..

"Chúng ta có thể ở yên một chỗ để Kinn tìm tới đã rồi hẵng đi theo cái ánh sáng ma chơi kia có được không?" Porsche nhăn nhó đề nghị. Sao có thể không sợ chứ, họ đang đi giữa một hành làng vắng lặng không bóng người lại còn đi theo cái thứ ánh sáng mê hoặc không rõ ràng. Đây chính là khởi đầu kinh điển trong phim kinh dị đó.

"Là ánh sáng cầu vồng, ma chơi gì chứ. Rốt cuộc anh có thực sự nhìn thấy cùng một thứ với em không vậy?" Macau bắt đầu bực dọc thầm nghĩ

"Thì ra đây là lý do mà tên của anh ta là Pors - nỗi sợ"

"Nó rẽ phải rồi" Porsche cũng bắt đầu không vui, chỉ tay về phía trước khi dòng ánh sáng vẫn đang không ngừng di chuyển.

Macau nhìn theo hướng tay Porsche quả nhiên dòng ánh sáng đã rẽ sang bên phải. "Thôi được rồi!"Cậu quay lại nhẹ giọng nịnh nọt

"P'Porsche phải có lý do thì chỉ có hai người chúng ta mới có thể thấy được dòng ánh sáng đó. Nhất định là nó đang muốn nói điều gì đó cho chúng ta biết. Nếu ta bỏ lỡ cơ hội này mà nhỡ nó lại quan trọng thì sao?" Cậu vòng tay dìu dìu "Bà bầu khó tính" tiến bước về phía trước.

"Đi nào đừng lo lắng, có em bảo vệ cho Phi. Đi lang thang trong những lối đi mật thất là nghề của em. Lâu dài còn chưa là gì so với Thứ gia đâu, đừng sợ nha!"

Dưới sự nửa dụ dỗ nửa nịnh nọt ép buộc của Macau, Porsche cuối cùng miễn cưỡng lại theo cậu đi tiếp, qua ngã rẽ theo ánh sáng, cuối cùng họ lại đụng phải ngõ cụt, trên bức tường cuối hành lang vẽ một bức tranh cánh cửa vô nghĩa.

"Giờ chúng ta quay lại được chưa?" Porsche than vãn nhưng Macau không quan tâm đến anh. Hệ "Nhận Biết" lại còn thêm "Truy Tìm" chính là như vậy một khi đã thấy là theo mà đã theo là theo đến cùng. Cậu tiến lại gần quan sát tìm kiếm, nhất định có lối đi ngầm.

"Porsche, anh nhìn bức tranh cánh cửa này có gì lạ không?"

"Vẽ một cánh cửa ở ngõ cụt đã là lạ rồi còn gì." Macau cau có nhìn sang khiến Porsche bất lực "Thôi được rồi!" Anh miễn cưỡng tập trung nhìn vào bức tranh, cái ánh sáng kia đã nhập vào theo đường viền cánh cửa đúng kỳ lạ.

"Em có thấy ánh sáng chạy dọc theo cánh cửa không?" Porsche hơ tay theo chiều ánh sáng chảy dài.

"Không!" Macau nhíu mày" Em thấy nó bao phủ toàn bộ cánh cửa."

Porsche chăm chú nhìn theo dòng chảy ánh sáng đến quên cả sợ, cho đến khi đầu ngón tay cậu chạm vào một điểm, cậu ấn mạnh vào trong hóa ra đằng sau nó có một lỗ khóa.

"Porsche!" Macau muốn hét lên nhưng theo bản năng cuối cùng lại thành nói thì thầm "Nguyên tắc cơ bản đầu tiên của việc đi trong những đường hầm mật thất là không được phép thò tay và bất cứ thứ gì. Nhỡ có cơ quan bẫy thì sao?"

"Tuyệt! Giờ em lại dọa anh!" Porsche giận ngược lại .

Hai anh em cau có nhìn nhau bất lực, rồi lại nhìn cánh cửa. "Đã đi đến đây rồi, cửa thì cũng tìm thấy ổ khóa rồi."

Cuối cùng Macau lên tiếng "Em từng nghe Khun Karl kể là ông từng gặp một Arima nhà Monroe có Arima du hành qua những bức tranh. Không biết đây có phải kiểu không gian mở như vậy không?"

"Du hành trong tranh sao, nghe thật kỳ lạ." Porsche cảm thấy thế giới quan của mình càng ngày càng mơ hồ.

*Thế giới quan là toàn bộ những quan niệm của con người về thế giới, về bản thân con người, về cuộc sống và vị trí của con người trong thế giới đó. Trong thế giới quan có sự hoà nhập giữa tri thức và niềm tin.

"Anh là một người đàn ông có thể mang bầu, đó mới là kỳ lạ" Macau nói rất nhỏ nhưng vẫn bị Porsche nghe thấy. Cậu chưa kịp mở miệng mắng thì....

"Bụp!!!!Ào!" một dòng nước không hiểu từ đâu phóng tới đổ xuống đầu Macau.

"Oái! Thật là..." Macau giật mình nhìn xung quanh một vòng, tưởng rằng có ma thật nhưng chỉ có Porsche đứng bên cạnh bật cười ngặt nghẽo.

"Đừng bao giờ nói xấu ba và mae trước mặt các bé con, nhất là một bé con có sức mạnh badass."

Nói rồi Porsche lại nhìn lại cánh cửa như chợt nghĩ ra gì đó "Cánh cửa này bằng đá nên mình không thể dùng thao tác kỹ thuật để mở ra được. Nhưng có ổ khóa thì nhất định có chìa khóa, nếu không có chìa khóa thì..." Anh nhìn lại cái bình hoa đặt ở ngã rẽ, bên trong quả nhiên có nước. Porsche mang bình hoa đến đặt dưới ổ khóa.

"Được rồi để thử xem nào." Porsche bắt đầu điều khiển một dòng nước nhỏ men theo dòng chảy ngược lên và chui vào ổ khóa. Cậu nhắm chặt mắt tập trung vào dòng nước để cảm nhận từng nơi nó đi qua, xen qua những bánh răng và khớp nối ấn giấu phía sau, cho đến khi trong mắt cậu hình thành hình ảnh của toàn bộ cơ quan cánh cửa. Porsche mở mắt ra bàn tay cử động giống như đang vặn một ổ khóa vô hình.

"RẮC...!! cạch!! rầm....!!!" Cánh cửa bắt đầu mở ra.

"P'Porsche! Anh mới thực sự là badass." Cả hai anh em cùng cười rồi đấm tay với nhau.

"Được rồi, đi thám hiểm nào." Porsche cảm thấy dường như bé con cũng đang thôi thúc mình tiến lên.

==

[Những kẻ xâm nhập]

"Mọi người có nghe thấy không?" Kim đột nhiên lên tiếng trong lúc tất cả mọi người đang tập trung vào Tankhun. Khun lại đang tập trung đặt cả hai bàn tay lên vách hành lang và nói rằng thấy Porsche và Macau dường như bị thôi miên và biến mất đằng sau những bức tường.

Selina nói "Có thể Porsche và Macau đã vô tình chạm phải cơ quan hoặc lối ngầm nào đó trong lâu đài. Nhưng tôi nhớ là không có lối đi nào gần đại sảnh cả." Kim và Chay tránh nhìn nhau ngại ngùng. Kara thấy vậy liền cười thầm.

"Tao không thể cảm nhận được đá Arima của Porsche?" Kinn bắt đầu cảm thấy ghét nơi này

"Là do lâu đài làm đấy, nó không thích có người dò xét mình." Selina vừa dứt lời Tankhun liền nhảy dựng lên, rụt tay lại rồi bám sang người Kara đứng cách xa bức tường.

"Đáng ra phải mang theo Fin hoặc Set." Kara bật cười nói.

"Khoan đã!..." Kinn đột nhiên giơ tay bảo mọi người im lặng. "Có một nhóm những kẻ lạ mặt đang tách ra phục kích...... chúng muốn bắt cóc Chay.

Có một kẻ cũng có thể khiển điện, mức 6 không quá mạnh nhưng những kẻ còn lại rất lạ chúng không suy nghĩ chỉ hành động theo như con rối."

Bình thường Kinn sẽ tắt hoàn toàn Arima hoặc hạn chế dùng khả năng dùng tâm trí để dò xét xung quanh, nhưng không may cho đám người kia đúng lúc chúng hành động, anh lại đang mở rộng Arima để tìm kiếm Porsche nên mới liền phát giác ra chúng.

"Không thể nào! Lâu đài được bảo vệ rất kỹ sao có thể có kẻ khác đột nhập được. Greyson!" Selina quay lại Mr. Grey đã đứng ở phía sau trong tư thế báo cáo

"Không hề có dấu hiệu đột nhập thưa công chúa!" Greyson khẳng định

"Bọn chúng theo đám Phân gia đi theo vào tất nhiên không phải đột nhập." Kara không bất ngờ mà nói "Chắc hẳn chúng không nghĩ đến sự có mặt của chúng ta, chỉ là nóng lòng muốn giải quyết Arima mới của Chính gia mà thôi."

Không gian đột nhiên trở nên tối sầm lại ánh sáng xung quanh dần biến mất, lâu đài rất cổ vốn đã đáng sợ giờ càng trở nên kinh dị khiến cả nhóm hơi rùng mình. "Selina đang tức giận." Chay liền tiến bước lên phía trước nắm tay Selina an ủi mới có thể khiến chị tạm bình tĩnh mà ngừng lại.

Kinn nhanh chóng đưa ra phương án phản kích: "Chúng ta tách ra, nhóm KaraKhun theo em tiếp tục đi tìm Porsche và Macau. Chị Selina hãy tìm cách giữ chân Đức ông Rivan cho đến khi chúng ta giải quyết được nhóm phân gia. Có chỗ nào đủ rộng để chúng ta có thể dồn chúng vào một chỗ giải quyết một lần luôn không?"

"Chúng nhất định sẽ tẩu thoát qua đường cổng sau." Selina suy nghĩ thêm mấy giây rồi nói thêm "Bãi đậu xe ở phía Bắc vốn vắng người lại có thể trực tiếp vòng qua cầu đá, đủ rộng!"

"Được, Chay em cứ tỏ ra như bình thường cùng với Nekane và Helma giả vờ dẫn dụ bọn chúng ra phía cổng sau. Sau đó bọn anh sẽ phục kích ngược lại chúng. Helma nếu có kẻ nào khả nghi thì đừng giết vội, bắt lại tra khảo đã."

"Vâng thưa thiếu gia!" Helma gật đầu nhận lệnh

Kim cau mày nhìn anh trai, ánh mắt gườm xuống thầm chửi rủa "Đồ nhẫn tâm!"

Kinn nhướn mày đáp trả "Đi theo mà bảo vệ người yêu đi." Nói rồi anh ra lệnh cho White và Liam đi theo giúp nhóm KimChay, Nekane và Helma. Mr. Grey cũng nhanh chóng điều đến nhóm Cận vệ của Lâu đài cũng có vài Arima hệ cường hóa.

Selina ở một bên quan sát thầm ngưỡng mộ. Đây chính là sức mạnh gia tộc, anh em đồng lòng sao? Kinn Anakin tuy là con thứ nhưng lại ra dáng anh cả nhất. Khả năng lãnh đạo quả nhiên không thể nghi ngờ, gặp hoảng loạn vẫn giữ vững bình tĩnh, nghịch cảnh bất ngờ liền nghĩ ra phương án đối phó vừa hợp lý vừa kín kẽ. Luôn là anh ta ra lệnh đầu tiên, mọi người ngay lập tức nghe theo. Rất uy quyền cũng đủ dứt khoát thậm chí là nhẫn tâm. Đem em vợ ra làm mồi câu mà không nhíu mày lấy một cái.

"Tộc trưởng của một gia tộc chính là phải như vậy sao?" Selina quay lưng lại một mình đi về phía Đại sảnh.

Sau lưng chị mọi người nhanh chóng tản ra, kẻ đi săn không hề biết mình đã bị biến thành con mồi.

==

[Cùng lúc đó]

Porsche bám vào lưng Macau bước vào căn phòng, để chiếu sáng cậu liền phát ra mấy quả cầu điện.

"Anh làm vậy còn giống ma hơn" Macau rất muốn nói vậy nhưng vì không thể đắc tội bà bầu đành phải nuốt xuống.

Cả hai mò mẫm một lúc cũng tìm thấy công tắc đèn. Bật lên được thì bên trong hiện ra ngược lại với hy vọng của cả hai, nơi này hoàn toàn là "một căn phòng bình thường." Giá sách lớn phủ kín tường, bàn làm việc bằng gỗ mun đen, có một vài chiếc tủ đựng đủ các loại lọ to nhỏ trông giống như lọ nước hoa, vài chiếc lại giống lọ dược liệu.

"Đây chắc là văn phòng ẩn của một vị Đức ông nào đó." Vừa dứt lời Macau lại giật mình nhảy cẫng lên làm cho Porsche cũng giật mình theo mà hét lên. Hóa ra ở góc phòng lại là một bức tranh chân dung của Đức ông Shah trông giống hệt Porschay. Macau cảm thấy hơi lạnh gáy vì bức tranh quá khứ này rất có thể chính là hình ảnh tương lai của Porschay.

Porsche nhìn ngắm bức tranh lại có chút tự hào và hy vọng, nếu Porschay có thể trở nên đĩnh đạc, khí chất quý tộc được như ông ngoại, Ba và Mae trên trời nhất định là vui mừng.

"Rốt cuộc là vì sao mà Dòng ánh sánh kia lại dẫn chúng ta tới đây nhỉ?"

"P'Porsche nhìn này!" Macau hướng Porsche nhìn lên một loạt những bức tranh trên tường.

"Đây là gì? Tranh vẽ trăng sao?" Porsche nhìn mà không hiểu, bao nhiêu gen nghệ thuật trong gia đình thì Porschay hưởng hết rồi.

"Không phải! đây là tranh vẽ các nguyên tố tự nhiên" Macau lùi hẳn người lại để có góc nhìn rộng hơn và kỹ hơn cả 5 bức tranh. Dường như đây là một bộ tranh, bức đầu tiên rất dễ hiểu là những sức mạnh nguyên tố cơ bản có trong tự nhiên gồm: Đất, nước, lửa, gió.

Mỗi bức sau lại có thêm một nguyên tố được vẽ thêm vào. Porsche thấy Macau lại nhìn thất thần, nửa muốn hỏi nửa lại sợ làm phiền.

"Đây chính là lý do, dải ánh sáng kia dẫn chúng ta đến đây."

"Để ngắm tranh sao?" Porsche thầm nghĩ

"Nơi này nhất định có tài liệu gì đó đóng góp cho nghiên cứu của chúng ta" Macau khẳng định. Không để ý đến anh dâu không có cùng cảm xúc với mình, Macau liền hào hứng giải thích.

"Arima là một khả năng kỳ diệu của con người có nguồn gốc từ linh hồn nhưng khi phát triển thành Sức mạnh thì lại phải có sự kết nối với các yếu tố của tự nhiên. Ban đầu sẽ chỉ là những yếu tố cơ bản như bức tranh đầu tiên gồm Đất, nước, lửa, gió. Tùy theo nguyên tố sinh của từng người mà học cách điều khiển thích hợp.

Sau mỗi thời kỳ lại phát triển thêm một nguyên tố như: Tâm trí, Ánh sáng, Bóng tối, Thời gian, không gian.

Ở bức thứ hai này, yếu tố Tâm trí - Linh hồn được đặt ở vị trí đỉnh ngôi sao năm cánh thể hiện cảm xúc là yếu tố then chốt trong mức độ kiểm soát của Arima với sức mạnh của mình. Những cảm xúc tiêu cực, chẳng hạn như tức giận và thịnh nộ, có thể tạo áp lực khiến gia tăng sức mạnh nhưng nó không phải là một phương pháp đáng tin cậy về lâu dài."

Porsche đứng đã lâu liền mỏi chân lại không có cùng hứng thứ với người em họ liền tìm kiếm cái ghế ôm bụng ngồi xuống. Cậu vỗ vỗ cái bụng thầm thì nói chuyện với bé con

"Bé ngoan à, ba nghe cũng không hiểu, thôi thì con nghe chú con giảng bài sớm đi, sau này đỡ bỡ ngỡ."

"Em thực sự hiểu rõ mấy vấn đề hơn các anh em còn lại nhỉ?" Porsche chen lời được một câu trong lúc Macau nghỉ lấy hơi.

"Em được Khun Karl tự mình dạy riêng, kiến thức của ông khá cổ xưa chứ không hề tân tiến như thế hệ Khun Korn. Cách phát triển Arima của em cũng không cực đoan như anh hai mà diễn ra chậm và bài bản hơn. Tuy không mang lại kết quả tức thì nhưng lại an toàn và chắc chắn.

Kimhan được chính tay Phu nhân Eliza nuôi, e là với những kiến thức cổ này còn hiểu rõ hơn em."

Porsche cũng chỉ cười cười không nói gì thêm, cho đến khi cả hai người nghe thấy tiếng Kinn gọi vang tới xen kẽ tiếng Mikael (Merritt) .

"Porsche! Porsche!"

"Macau! Chết tiệt. Ra đây mau"

"Kinn! Kinn tới rồi!" Nghe thấy tiếng người yêu hớt hải lo lắng đi tìm mình, Porsche liền có sức sống hơn hẳn. Macau đỡ cậu đứng dậy, cả hai vừa bước ra cửa thì nhóm Kinn cùng Khun rẽ vào ngõ cụt, Kinn nhào tới ôm Porsche.

"Tìm thấy em rồi! Làm ơn, đừng bao giờ đột nhiên biến mất như vậy." Kinn lúc này mới cảm thấy mình thở lại được.

"Macau! Chết tiệt." Bên cạnh Mikael cũng nhào tới ôm Macau, cảm thấy nhịp tim Mikael đập thình thịch, Macau liền quên sạch mọi thứ cố ôm chặt thêm một chút.

Porsche ngắn gọn kể lại việc bị thôi miên đến căn phòng này giữa những cái ôm. Kara là người tiếp theo bị căn phòng mê hoặc. Tankhun là người tiếp theo lại bị bức chân dung dọa cho giật mình.

"Chay đâu?" Porsche thấy mấy đôi đều có mặt đủ nhưng em trai mình lại không thấy đâu liền tìm kiếm.

"Đang đi phục kích bọn phân gia" Pol nhanh mồm kể ra khiến Porsche ngay lập tức luống cuống muốn đi giúp. Nhưng đúng lúc khẩn cấp Mikael lại nói

"Em không mở cổng được." Cậu bé bàng hoàng khi mà thậm chí đứng ra hẳn ngoài căn phòng, ra tận hành lang chạy xa đi một đoạn mà vẫn không thể mở cổng.

"Không được rồi! mọi người nắm tay nhau đi." Porsche lo lắng vội vã nhưng vẫn là không thể chạy đi.

"Không được! Em không được phép dịch chuyển... có khi cũng không được đâu."

"Kinn!!!! nắm tay vào trước khi em điên lên." Porsche lo cho em trai không nghĩ nhiều liền nổi cáu, cái bình hoa đặt ngoài cửa liền nổ tung theo. Kinn và mọi người ngay lập tức đứng thành vòng tròn nắm tay nhau

"XẸTZZZZ !!!!" một tiếng to như sấm nổ, tất cả mọi người dịch chuyển thẳng đến chỗ Chay.

==

[Trước đó không lâu.]

"Đức ông Rivan muốn trở về rồi sao?" Selina vừa bước vào đại sảnh liền thấy Đức ông Thứ gia đang bực dọc muốn bỏ về.

"Sao vậy? Ta muốn rời khỏi đây còn phải xin phép công chúa nữa sao?" quả nhiên tâm trạng Đức ông rất không tốt.

"Selina không dám vô lễ ....nhưng thật trùng hợp, người vừa tới liền có một đám người khả nghi đã chà trộn vào trong Lâu đài Cia với mục đích bất chính. Giờ chúng bắt đầu hành động người lại muốn rời đi ngay, nói khó nghe thì thật cũng quá trùng hợp đi." Selina vẫn chậm rãi bình tĩnh tiếp lời.

"Khả nghi? Hành động gì?" Phu nhân Sanka vốn đã không vui, bà gằn giọng xuống khiến 5 kẻ cận vệ như tượng gỗ cũng phải cảm thấy căng thẳng.

Selina cử động càng chậm rãi ngồi xuống kể chi tiết nhưng bỏ qua việc Porsche biến mất. Chị có cảm giác hai việc này không hề liên quan đến nhau.

"Việc này không liên quan đến Ta, chúng ta đến chỉ có 6 người đều đang có mặt ở đây rồi." Đức ông tất nhiên không bị việc vị nghi oan mà nổi giận tức thì, ông cũng bình tĩnh ngồi xuống đối diện Selina. Cô cháu gái mờ nhạt ngày nào giờ càng ngày càng giống bà mẹ ... Không! Thậm chí còn có phần đen tối hơn.

"Sao con vẫn ở đây mau đi theo bảo vệ Chay."

Selina nghe vậy chợt không vui, liền liếc mắt qua dọa cho chính mẹ mình cũng trật nhịp tim. Tuy nhiên giọng điệu của cô vẫn ngoan ngoãn trầm ấm.

"Mẹ yên tâm, đã có Nekane và Helma đều là cận vệ cấp 7 của nhà Teerapanyakun đi theo rồi. Còn có thiếu gia Kimhan ở đó, ai dám làm gì người yêu cậu ấy chứ." Lời gai góc buông ra, câu trước đâm về phía Đức ông. Câu sau là nhắc mẹ mình."

"Xem ra tương lai của Argent có hy vọng rồi, nhưng lại không phải nhờ vào các Báu vật." Đức ông Rivan chứng kiến một màn tình cảm không mặn mà này lại mừng thầm trong lòng.

Selina ngẩng lên nhìn vào thẳng vào mắt ông mà nhếch khóe miệng : "Tuy là Người thừa kế nhưng cháu cảm thấy mình vẫn còn non kém lắm cần học tập Đức ông rất nhiều.

Cháu luôn biết có một sự đặc biệt về những người con lai của Nhà Argent và Demaury, giờ lại có em Adria mang sức mạnh của nhà Monroe nữa, Đức ông đem em ấy đến bên cạnh nhà vua Stepane ... rất có tương lai."

"..."

Ánh sáng trong phòng vốn đang sáng bừng chợt như bị bóng tối hút đi, không gian càng tối thì Selina càng tỏa sáng. Ánh sáng trắng thanh khiết rực rỡ bao nhiêu thì ánh mắt của chị càng u tối, đáng sợ bao nhiêu.

"Đức ngài nhìn cháu như vậy chắc chắn là đã nhìn ra.

Đúng vậy! Dark soul trong cái nhà này không phải mẹ cháu, càng không phải Alma mà chính là cháu. Selina Argent!"

Nhà Argent rơi xuống đáy tận cùng cũng đã rất lâu rồi, vì sao cháu không cần nói lại Đức Ngài càng hiểu rõ hơn ai hết. Nhưng giờ hai anh em Phachara đã xuất hiện, cũng đã đến lúc nên để cho thế giới Arima nói chung và Hội Đồng cổ tộc nói riêng nhớ lại một điều bất biến. Arima mỗi lần tiến hóa và phát triển đều chính là từ gia tộc chúng ta mà bắt đầu, không có ngược lại.

Hoặc là ngài giúp cháu, hoặc là đối nghịch. Hy vọng Đức ông cân nhắc."

Rivan ban đầu là tức giận : "Hừ! Ranh con cũng lớn lối quá nhỉ, Chính gia có thêm 2 Arima mà làm như thêm hẳn hai đội quân vậy? Muốn vực dậy Argent mà cháu cho rằng chỉ đơn giản dựa vào mấy lời như vậy là có thể sao?"

"Có thể hay không, mời ngài tận mắt chứng kiến thì sẽ rõ thôi." Selina bật cười nhẹ, vừa đứng dậy ánh sáng trong phòng liền trở lại. Rồi Selina vươn tay nhường đường cho mẹ mình đi trước hướng thẳng phía Bắc đi tới.

==

[Đây là kết cục của kẻ dám động đến em trai ta.]

"Rầm!Rầm!"

Chay và Nekane cùng Helma quả nhiên vừa đi ra tới bãi đỗ xe vắng vẻ liền bị một kẻ lạ mắt trên cổ có vết rạn giống như từng bị sét đánh chặn lối. Kẻ lạ mặt có một luồng điện nhẹ chạy dọc bao quanh người như một con lươn điện. Bao vây lấy họ là một nhóm 5 người nhưng mặt mũi chúng rất lạnh lùng vô cảm, đúng như Kinn nói như một đám con rối.

"Chúng không có phản ứng." Nekane thử khai mở Arima nhưng đám con rối này rõ ràng không có cảm giác đau.

"Thằng ranh con! Tao nhất định sẽ đem mày ra tra tấn sống không bằng chết." Tên thiếu niên mặt mũi hung ác, quần áo xộc xệch hơi thở nặng nề xuất hiện phía sau tên lươn điện.

"Bắt sống nó cho tao" Tên thiếu niên gào lên ra lệnh, lươn điện liền tiến thẳng về phía Chay.

Chay cũng không đứng yên phóng một tia điện mạnh về phía hắn, nhưng hắn không hề bị ảnh hưởng thậm chí còn tỏ ra sảng khoái mà cười lớn. Thấy vậy Nekane và Helma liền vào thế tấn công chắn trước sau cho cậu, cũng ngay lập tức 2 trong 5 tên con rối cũng liền xông vào.

Lươn điện vươn tay tới muốn bắt Chay chứng tỏ hắn chỉ có thể chịu đựng chứ không phát điện được. Hắn tất nhiên không thể động tới Chay, Chay bình thản đứng nhìn bàn tay kia vươn tới gần cổ mình rồi mỉm cười.

"Rítzzzz!!! Rầm!!!" một cơn gió vô hình thổi tới cuốn lươn điện quăng ngược lại phía sau, đồng thời nâng Chay bay lên và rơi thẳng xuống vòng tay của Kim.

Chay hạnh phúc hôn "Chụt!" lên má người yêu khen thưởng.

Porsche đem mọi người dịch chuyển thẳng đến đúng lúc thấy Kim ôm Chay vào lòng liền thở phào.

"Porsche, chậm lại xin em đấy." Kinn lo lắng nhìn người yêu hùng hổ cướp lại em trai từ tay chính em trai mình mà chỉ có thể thở dài.

"Em không sao chứ?" Porsche hôn trán Chay rồi lại ôm vào lòng.

"Ghê tởm!" Tên thiếu niên ở phía xa thấy cảnh này liền hiểu ra lại thấy người của mình chỉ trong chớp mắt đã bị liền 6 cái kim tự tháp vàng giam hết lại mà tái mặt. "Chết tiệt!" hắn vừa muốn bỏ trốn lại tiếp tục bị vòng ánh sáng trắng siết lại nhấc bổng treo ngược lên, một lần nữa.

Selina đi đầu, phu nhân Sanka và Đứa ông Rivan tiếp bước theo thấy một màn này đều cảm thấy vô cùng khó chịu. Tại sao con cháu trong gia tộc lại toàn lũ ngu đần như vậy chứ.

"Cậu Kinn! 5 con rối kia là Kẻ Quỷ dị" Pol đi đến bên Kinn thì thầm nói

"Thật sự? sao cậu biết?" Kinn hơi ngạc nhiên

"Tôi không biết chỉ là... tôi biết mà thôi" Pol lắc đầu nói.

"Nhưng những kẻ này khác biệt với những kẻ trước đây, dường như linh hồn đã bị ăn mòn hết rồi." Macau tiến đến sợ hãi mà nói thêm

"Các người là ai tại sao lại nhắm vào em trai ta?" Porsche tức giận nhìn Lươn điện tra hỏi.

"Ngươi nghĩ là ta sẽ nói sao, tia điện của các người cũng chẳng thể làm gì ta." hắn cười khểnh nhạo báng.

"Helma thu lại!" Porsche lạnh lùng ra lệnh, Helma nhìn thấy Kinn gật đầu mới thu lại kim tự tháp của mình. Lươn điện còn chưa kịp cử động đã bị một quả cầu nước khác giam lại nhấn chìm vào trong.

"Sao vậy? ngươi là lươn mà không biết bơi sao?" Porsche cười nhạo rồi giơ tay lên, bọc ra bên ngoài quả cầu nước một quả cầu khiên bát giác, từ mỗi đỉnh của một bát giác, một tia điện tím phóng ra tấn công toàn bộ cơ thể lươn điện cùng một lúc. Hắn giẫy dụa vùng vẫy trong quả cầu nước trong vô vọng ....cũng không lâu lắm. khi quả cầu nước rút đi, tên kia rơi bụp xuống.

"Đây là kết cục của kẻ dám động vào em trai ta." Porsche nhìn sang tên thiếu niên kia vốn bị treo bên cạnh, thấy cảnh này đã sợ đến mức không còn cử động được.

Thực ra cũng chẳng ai cử động nổi và cũng chỉ có 5 tên con rối kia là trông còn bình thản. Kinn bước lên khai mở Arima, hào quang màu trắng của anh vươn tới bao trùm lên tên lươn điện, hào quang tan biến cái xác cũng bị "xóa" sạch sẽ.

"Đừng tức giận nữa, không sao rồi." Kinn vươn tay xoa xoa eo Porsche hôn lên thái dương cậu an ủi rồi ra lệnh "Helma, đem 5 tên này về chuẩn bị giao đi!"

"Vâng thưa thiếu gia!" Helma lại gật đầu nhận lệnh

Selina mỉm cười tiến lên nói. "Làm tốt lắm Porsche!"

Porsche quay người nhìn lại Phu nhân Sanka phía sau cùng Đức ông Rivan đang thất thần liền hiểu ra nhìn Selina thân thiện nói: "Chị Selina! Chay đã làm nhiều rồi, em cũng phải đóng góp chút gì đó cho gia tộc chứ."

Selina quay lại nhìn thẳng vào Đức ông Rivan mà vô cùng hài lòng. Chị biết ông ta sợ rồi.

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info