ZingTruyen.Info

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh phần 2

Chương 11: Nhập tộc

AnVu1508

[Mikael (Merritt)]

Lại là một ngày làm việc bận rộn.

Từ khi mới đến Thứ gia và cho đến giờ là gần như ở luôn Chính gia, Mikael (Merritt) mới cảm nhận được năng lực của mình thực sự được coi trọng và đắc lực. Trước đây chủ yếu chỉ có Nekane nịnh nọt để cậu giúp anh trốn ra ngoài hẹn hò với đám bạn trai, bạn gái của anh ta. Bù lại khi trở về Nekane sẽ mua cho cậu đủ loại quà bánh và trò chơi.

Khun Karl luôn nói năng lực của mình rất khác biệt nên không thể nào sử dụng bừa bãi. Nhưng mà hiện tại cậu chỉ sợ mình đang làm việc "hơi quá công suất".

Xem nào, sáng mở cổng đón P'Kinn từ đảo Paitoon về Bangkok để đi làm.

Sau đó về đưa Macau đi học ở trường Đại học.

Chiều tối lại đưa P'Kinn trở về đảo Kun, lại tiện tay đưa Kim sang tận Italia xa xôi thăm người yêu. Thỉnh thoảng lại thêm những chuyến công tác ngoài luồng bí mật như đưa Vegas đi gặp bạn cũ hoặc đưa Phu nhân Eliza về mẫu tộc.

Ngoài những ngày tham gia lớp học Arima của Hiệu trưởng Kim One thì đa phần thời gian gần đây Mikael (Merritt) đều dành để học cách tạo ra đá Arima với P'Kim. Tạo ra đá Arima không hề đơn giản, yêu cầu trước hết là chính Arima phải phù hợp, sau đó sức mạnh ít nhất phải đạt đến mức 7, sau nữa là phải nhờ vào sự hỗ trợ từ những Arima phòng ngự có khả năng cô đặc và định hình lại Arima bên ngoài cơ thể. Tuy Arima của cậu đạt yêu cầu về độ phù hợp và mức độ nhưng sự tập trung lại là một vấn đề rất khó với Mikael (Merritt).

Kimhan quả nhiên là Ma vương, cách dạy học của anh ta hà khắc còn hơn cả Khun Karl. Thật không hiểu nổi Chay yêu anh ta ở điểm gì ngoài khuôn mặt? Kimhan khi không ở cùng Chay liền hiện ra bộ mặt thật, mồm miệng độc ác đáng ghét, tính cách lạnh nhạt, vẻ mặt ánh mắt tối tăm đáng sợ.

Quả nhiên hoa càng đẹp thì càng độc! 

Nhưng không thể công nhận về khả năng khống chế Arima thì anh ta rất mạnh, có lẽ cũng không kém P'Kinn bao nhiêu. Hơn nữa khả năng chiến đấu lại đứng đầu, những cận vệ giỏi nhất như Fin, Pol cũng không thể thắng được anh ta.

Lý do duy nhất mà Mikael (Merritt) vẫn tiếp tục chịu đựng Kimhan là vì anh đã trả phí di chuyển rất hào phóng. Lương mà P'Kinn trả cho cậu cũng không hề ít nha. Mikael (Merritt) đang lên kế hoạch mua một căn hộ nhỏ riêng tư. Đã từ lâu cậu nhìn căn nhà cũ của anh em Porsche và cả căn nhà mà Kim dành riêng cho Chay mà thèm nhỏ dãi. Khác với Nekane tham tiền học luật, Mikael (Merritt) đã quyết tâm theo học thiết kế kiến trúc.

Giờ cậu đã có thể hiểu rõ ý nghĩa của những bài học của Khun Karl trước đây về các Cổ tộc trong thế giới Arima, vì sao mà một gia tộc hầu hết toàn Arima hỗ trợ như Monroe có thể vươn lên địa vị chỉ đứng dưới bộ ba đại gia tộc Stepane, Swanoepoel và Hana. Chính vì Monroe không chỉ đưa tộc nhân cho các họ hàng thân thiết như nhà Ariea mà chủ động phủ rộng người của mình càng nhiều càng tốt. Nhờ vào năng lực đặc thù họ có thể theo chân các vị chủ nhân đi khắp nơi có mặt ở mọi cuộc gặp gỡ và nắm bắt rất nhiều bí mật. Nhờ vào đó kiếm được rất nhiều tiền và mở rộng bành trướng thế lực.

"Chính xác đó cũng là con đường mà mình đang đi bây giờ." Điểm khác là Mikael (Merritt) không hề quan tâm đến bí mật giữa các gia tộc, giống như lúc này khi cậu đang bí mật đưa P'Kinn đi gặp gã nhà vua tóc vàng.

"Anakin (Kinn)!" Bas (Ayan) vui vẻ chào đón.

"Sebastian!" Kinn không vội vàng đáp lại sự nhiệt tình giả tạo kia, anh biết không thể gọi thẳng tên của nhà vua. Chỉ có Mae và mấy tộc trưởng quái vật mới có tư cách này, nhưng cái tên Bas (Ayan) lại chỉ dành cho những người thân cận. Mình đối với anh ta không thân thiết cũng chưa phải kẻ thù mà lại đang ở trong trạng thái đối đầu chỉ có thể khách khí mà tạo khoảng cách an toàn.

Bas (Ayan) nghe vậy liền rất hài lòng, quả nhiên là một chàng trai vô cùng thông minh. Teerapanyakhun có một tộc trưởng như vậy tương lai tất nhiên vô cùng rộng mở. Đằng sau Bas (Ayan) chính là hai cận vệ quen thuộc.

"Kẻ có Arima gây chấn động tên là Geo Gemstones, còn cô gái trông dẻo như kẹo cao su kia tên là Bora Swanoepoel" Mikael (Merritt) nghiêm túc báo cáo nhưng lại khiến cho Kinn nghẹn lời. Porsche cũng đã kể về hai người cận vệ này cho anh biết từ lần đụng độ trước, nhưng từ người con gái duyên dáng giống một con báo tuyết mà qua miệng Mikael (Merritt) lại thành Kẹo cao su thì cũng quả là kỳ diệu.

Vegas ở một bên lặng lẽ làm một người trung gian, tự mình đi rót rượu rồi mời hai bên ngồi xuống.

"Vậy anh nghĩ sao về đề nghị của tôi?" Bas (Ayan) bình tĩnh mở lời

"Đồng ý! Tôi cũng đã nghĩ đến khả năng đằng sau Arieon có một thế lực hỗ trợ. Không thể nào Khun Khan có thể tự mình có đủ tài lực và tìm ra cách để tạo ra những kẻ quỷ dị. Năm xưa ông ta làm phản bị cha tôi đuổi đi hoàn toàn với hai bàn tay trắng. Đó là còn chưa nói đến vô vàn những kẻ bị đưa ra làm chuột bạch để thí nghiệm. Trong số những kẻ bị chúng tôi giết có đến gần 10 kẻ là Arima rồi." Kinn cũng trả lời chi tiết.

"Đã từ lâu tôi luôn biết có kẻ sẵn sàng làm phản, dù sao kể từ khi cha tôi mất tích thì cũng đã không ít kẻ thử làm rồi. Nhưng có thể tạo ra một thứ như khói đen quỷ dị làm biến đổi Arima thì e là không phải chuyện chỉ mất vài chục năm sớm muộn là có thể thực hiện.

"The Widow's son ? Illuminati ?" Vegas nhắc lại một trong những chủ đề mà Kinn từng nhắc tới nhưng đề tài sớm đã bị mọi người lãng quên mất vì nó khá là mơ hồ không thực tế.

"Tôi từng nghĩ đó chỉ là một dạng chiêu trò lừa đảo." Kinn nhíu mày nghiêm trọng.

"Đúng là lừa đảo nhưng trình độ khá thượng thừa." Bas (Ayan) bật cười giơ cốc lên ngay lập tức Bora yểu điệu đến tiếp thêm rượu cho anh ta. "Tuy rằng mấy cái hội kín đó chỉ là trào lưu trong một thời gian không thể so với lịch sử của các Cổ tộc nhưng mà những kẻ cuồng tín thì không bao giờ thiếu cả."

"..." Kinn nhanh chóng hiểu ra vấn đề mắt đối mắt với Bas (Ayan)

"Anh... không phải quan tâm đến Porsche mà là Arihan."

Bas (Ayan) nâng cốc rượu lên ngang tầm mắt hướng về Kinn tỏ ý khen ngợi. Vegas đưa tay lên ôm lấy trán.

"Kẻ thù ẩn trong bóng tối đã rất lâu chúng ta không biết được chúng đã phát triển đến mức nào. Thay vì bị động sao không chủ động chuẩn bị đối đầu. Muốn có hòa bình thì phải chuẩn bị cho chiến tranh.

Những kẻ quỷ dị là sự chết, nhưng Arihan." Hai mắt Bas (Ayan) chợt sáng bừng lên "Arihan là sự sống, là bước tiến tiếp theo trong sự phát triển của Arima."

"Anh nghĩ anh là ai hả, Nick fury sao?" Kinn lên giọng mỉa mai liền khiến Geo và Bora cau mày tức giận.

"Vỗ lễ!" Geo gằn giọng cũng có thể tạo ra một làn sóng chấn động nhưng nó thậm chí còn chưa đến được gần Vegas đã bị cái phất tay vô hình nhẹ nhàng của Kinn "Xóa" bỏ. Ánh mắt tức giận của Geo gằn xuống thêm sâu. Bas (Ayan) giơ một tay lên hai người cận vệ liền rơi vào trạng thái đóng băng. Trong phòng chỉ còn Kinn và anh ta còn có thể cử động. Bas (Ayan) vẫn giữ giọng điệu đều đều.

"Kinn Anakin! Đừng quá tự mãn chỉ vì gia tộc của cậu đang vươn lên mạnh mẽ. Nếu tôi muốn, tôi có thể ra lệnh xóa sổ Teerapanyakun bất cứ lúc nào.

Nhưng tôi sợ ...Dì Elizabeth! " Bas (Ayan) thẳng thắn thừa nhận. "Dì ấy quá quyền năng và điên rồ ngay đến mẹ của tôi cũng không bằng được."

"Nếu nói về việc sinh ra các Arima quyền năng thì nhà Swanoepoel còn đặc biệt hơn cả nhà Argent, nhưng xu hướng lại ngược chiều nhau. Swanoepoel thiên về sức mạnh tự nhiên và cổ xưa giống như "nước" vậy, họ dễ dàng thích nghi và điều chỉnh sao cho phù hợp với hoàn cảnh. Argent lại là hoàn toàn tạo ra những Arima mới không kiểm soát được, nếu để nó mông lung như ánh trăng thì không sao nhưng nếu nó quá rực rỡ thì lại không khác gì "Mặt trời chưa lặn, Mặt trăng đã mọc"

*"Mặt trời chưa lặn, Mặt trăng đã mọc" là một hiện tượng thiên văn. Trong nửa tháng từ ngày mồng 1 tới ngày rằm, Mặt trăng nằm ở phía đông Mặt trời nên trước khi mặt tời lặn thì Mặt trăng đã xuất hiện.

"Tất nhiên Mặt trời không bao giờ biến mất khỏi bầu trời." Bas (Ayan) nhếch nhẹ khóe miệng chẳng đủ để thành một nụ cười.

"Còn Mặt Trăng thì luôn mọc." Kimhan vẫn như mọi khi, lặng lẽ xuất hiện tựa lưng lên một bên cửa ung dung vắt chéo chân, nụ cười tiếu ý trêu ngươi người đối diện. Tankhun cũng lững thững xuất hiện từ phía cửa bên kia. Hai anh em diện hai bộ đồ đỏ đen đối lập.

"May quá, Kim tới rồi." Kinn mừng thầm, đối phó với mấy thằng điên mồm miệng toàn mấy câu ẩn dụ không phải sở trường của anh.

Tankhun vừa xuất hiện, Mikael (Merritt) và Vegas mới có thể cử động được. Kinn cũng không nói dông dài nữa

"Sebastian! Anh không cần lo lắng Teerapanyakun sẽ đe dọa đến địa vị và quyền lực Stepane, chúng tôi chưa từng có ý định cũng không bao giờ muốn làm một việc ngu ngốc như vậy, nhưng cho dù chỉ là một tiểu gia tộc chúng tôi cũng sẽ không bao giờ chấp nhận quy thuận làm tiểu tốt tay sai cho các Cổ tộc.

Cũng đừng nghĩ tới tôi sẽ để anh đến gần người của tôi.

Những "Kẻ quỷ dị" lại là vấn đề khác, trong số chúng có một Arima có thể sao chép hoặc là tạo ra các bản sao của cơ thể sống. Di thể của Alma trong ống nghiệm chính là một bản sao. Nếu sau thất bại của Khan, những kẻ đứng sau cũng nhận ra được những sai lầm, chúng sẽ tìm cách để khắc phục và lại tạo ra tiếp những kẻ quỷ dị mới.

Đây mới là vấn đề quan trọng trước mắt mà tất cả chúng ta cần phải quan tâm."

"..." Bas (Ayan) nhanh chóng hiểu ra vấn đề "Được, cứ làm vậy đi!"

"Tách!" Anh ta búng tay, Bora và Geo liền cử động lại, từ phía sau họ một lỗ đen xoáy tròn hiện ra, Adria bước ra từ trong bóng tối. "Chủ Nhân!"

Bas (Ayan) đứng dậy nhìn một lươt 4 người con trai nhà Teerapanyakhun rồi mỉm cười quay lưng bước vào bóng tối của Adria. Geo và Bora lập tức theo sau.

"Anh ta nói vậy có nghĩa là gì?" Tankhun không hiểu.

"Nếu với ba Arima đã chết đã có thể tạo ra những kẻ quỷ dị vậy nếu với ba Arima còn sống thì sao?" Kinn quay lại nhìn vào Tankhun lo lắng.

"Để tạo ra Arihan thì phải hy sinh không chỉ là một mạng sống mà còn là cả con cháu của người đó theo cùng. Cho dù là Bas (Ayan) cũng sẽ không mạo hiểm tốn kém nhiều Arima như vậy vào một thí nghiệm mới chỉ thành công duy nhất một lần." Kimhan phân tích.

"Quan trọng là phải có một phù thủy mạnh ngang ngửa Light Phachara mà hiện giờ người duy nhất có quyền năng mạnh đến mức đó chỉ có mẹ của chúng ta. Đó mới là thứ khiến hắn sợ và tạm thời không thể động vào Teerapanyakun." Kinn tiếp lời.

"Những Arima nào có thể thay thế cho 3 người nhà Argent kia chứ?" Vegas luôn nắm bắt trọng tâm rất nhanh, Kinn và Kim nhìn nhau thở dài, rồi nhìn sang Vegas rồi lại nhìn sang Tankhun.

"Tại sao lại nhìn bọn này như vậy?" Tankhun lạnh gáy khi hai đứa em mình trao đổi những suy nghĩ im lặng.

"Điên rồi! Toàn một lũ người điên rồ!" Mikael (Merritt) thầm gào lên trong lòng.

==

[Lâu đài Cia]

"Quái vật, hai anh em nhà Phachara đúng là hai tên Quái vật." Nekane thầm gào lên trong lòng nhìn vào chiếc lồng sắt trước mặt, bên trong đang giam một người đàn ông trung niên mặt mũi béo tròn, cả người núc ních như một cái chân giò lợn.

Có lẽ do có lượng mỡ dày mà ông ta có sức chịu đựng tốt hơn những kẻ khác, nhất quyết không chịu đầu hàng mà ký vào giấy tờ chuyển giao tài sản. Chay ngồi ở bàn trà đối diện cái lồng, bình thản làm bài tập tiếng anh mà Gia sư giao. Thi thoảng vui tay, cậu lại phóng một tia điện lên đỉnh lồng, những tia điện chạy dọc theo các thành kim loại rồi tụ lại ở giữa đáy chiếc lồng nơi người đàn ông kia đang nằm khiến hắn ta run rẩy kêu rên lên đau đớn.

Nhưng tia điện không mạnh nhưng đủ khiến cơ thể run lên bần bật như thể bị cắn xé, chính là so với tra tấn bằng điện cũng không khác là bao. Không hiểu ai đã dạy cho cậu chủ nhỏ mấy cái thủ đoạn này?

"Là P'Chan!" Chay nhìn vào ánh mắt của Nekane cũng liền hiểu anh đang nghĩ gì, cậu hơi mỉm cười mà trả lời cho thắc mắc rõ mồm một trong đáy mắt anh. "Trước đây Phu nhân Eliza giao đã cho anh ấy dạy tôi kiến thức cơ bản và cách khống chế Arima. Tất nhiên ngoài dạy thân thủ, võ thuật phòng thân còn dạy những cách sử dụng Điện thế nào cho đúng. Yên tâm không chết người được đâu.

Bản thân tôi cũng nhiều năm bị anh hai dùng điện để xóa ký ức, tôi biết thế nào là vừa đủ."

Nekane không nói gì, anh cũng chẳng thấy thương hại gì cho kẻ cặn bã kia, nghe nói năm xưa chính ông ta cầm đầu đám phân gia chèn ép phu nhân Sanka để chiếm lấy tài sản của Đức ông Shah. Thậm chí còn hèn hạ đề nghị bà lấy ông ta và cho rằng chuyện họ hàng xa kết hôn trong Cổ tộc cũng chẳng phải chuyện gì sai trái. Nếu không phải Phu nhân Sanka có bản lĩnh mạnh mẽ thì chỉ sợ là đã bị đám sâu bọ này xâu xé hết tài sản.

"Tôi... k... ký!"

Cuối cùng gã đàn ông kia không chịu nổi nữa, hai tròng mắt đã đảo ngược chỉ thấy lòng trắng, run rẩy ký vào giấy tờ.

"Grey, ông xử lý nốt nhé. Tôi muộn giờ học với chị Selina rồi."

"Vâng thưa cậu chủ!" Grey cúi gập người nhận lệnh. Ông càng ngày càng thấy Porschay đúng là Đức ông Shah chuyển thế trở về, hành động lời nói, thậm chí sự nhẫn tâm cũng y chang.

Năm xưa vì gia tộc không chịu cho con gái về nhập tộc, Đức ông Shah liền không chịu kết hôn mà ở vậy nuôi cháu gái. Giờ lại là cháu trai của ngài ấy trở về trợ giúp cho phu nhân. Đám mặt người dạ thú kia cho dù có bị sét đánh chết hết cũng không oan uổng. Greyson cay độc nhìn xuống tên đàn ông cặn bã kia. "Thật tiếc không thể giết con lợn này."

==

"Xử lý xong rồi sao?" Selina mỉm cười nhìn Chay vui vẻ đi tới.

"Xong rồi, ông ta là kẻ cuối cùng. Chúng ta chỉ đòi lại những gì năm xưa họ đã cướp, phần mà họ làm ra trong suốt những năm qua để lại cho gia đình của họ, coi như chặn đứng miệng lưỡi đàm tiếu. Dì Sanka nói gọi là...."

"Vừa đấm vừa xoa." Selina mỉm cười hoàn thành nốt câu nói.

Chay nhìn Selina nở một nụ cười ngây thơ "Thật ra chị biết rõ hết những điều này mà, cách đối nhân xử thế, đối phó họ hàng đểu cáng, quản lý gia tộc. Chẳng qua chị không muốn làm thôi."

Nghe vậy Selina cũng chỉ cười nhạt. "Không muốn thì sớm muộn cũng sẽ phải làm nhưng tránh được lúc nào hay lúc đó, chị không xuống tay được cho dù đó có là kẻ xấu xa đến mức nào." Chị quay sang nhìn Chay vừa áy náy vừa xấu hổ.

"Không sao đâu! Em giúp chị." Chay choàng vai lay lay chị trêu đùa "Chị học cùng Helma thế nào rồi?"

Chay rất thông minh, chỉ sau vài buổi thì Selina liền chẳng còn gì để dạy cho cậu. Những cách thức sử dụng Arima mà ông Shah trước đây làm được thì Chay cũng đã làm được rồi thậm chí còn ở mức Level cao hơn. Cuối cùng lại thành Chay đề nghị để Selina học cách định hình khiên Arima cùng với Helma.

"Rất tốt! Đúng là cách vận dụng Arima của họ khác hẳn với sự khô khan cổ hủ của gia tộc." Cả hai cùng đứng dậy đi dạo quanh vườn hoa. "Em có tìm thấy gì trong thư viện chưa?"

Selina sớm đã biết Porschay có một sự hứng thú kỳ lạ với thư viện cổ nhất là các ghi chép về Arima cổ xưa. Chị cũng không nghĩ nhiều liền cho phép cậu vào đọc.

"Em cảm thấy các Arima của gia tộc rất thú vị" Chay cười cười trả lời bâng quơ.

"Ngày lễ nhập tộc chắc cũng sẽ nhanh gọn thôi, nhưng em vẫn nên chuẩn bị tinh thần trước. Trong vòng gần một tháng, một nửa gia tộc bị em càn quét, nửa còn lại cũng chẳng phải đám người dễ chịu đâu."

"Sợ gì! Hôm đó anh trai em sẽ tới, kẻ nào dám làm gì em chứ?"

==

[Ngày Nhập Tộc]

Ngày lễ nhập tộc của anh em Porsche là một ngày đẹp trời, bầu trời trong xanh không một gợn mây, Kinn từ sớm đã đưa Porsche cùng bầu đoàn đông đúc đủ mặt theo đến. Nhờ vào bàn tay tài tình của bác thợ may nên Porsche dễ dàng che giấu dáng hình bắt đầu hơi quá tròn trĩnh của mình đằng sau chiếc áo khoác Vest rộng rãi.

Hôm nay sẽ là một ngày vui trọn vẹn nếu như đám người Phân gia không hẹn mà cũng kéo tới. Từ những kẻ từng bị Porschay đánh cho thừa sống thiếu chết, cho đến những kẻ bị cậu hành cho sống không bằng chết đều có mặt đầy đủ. Ai nấy mặt mũi mang đầy hận thù, miệng nam mô bụng một bồ dao găm, hướng Porsche hận không thể kể hết ra sự độc ác của em trai anh.

"Hi! Hi!" Chay quay sang nhìn anh trai cười trừ.

Trong sảnh tiệc, toàn bộ nhà Teerapanyakun đứng một bên và đám người Phân gia còn lại ở một bên nhìn chằm chằm vào bọn họ vừa đánh giá vừa trao đổi những ánh mắt tức giận.

Phu nhân Sanka trước sự chứng kiến của mọi người tiến hành nghi thức ghi tên cả hai anh em vào Gia phả Chính gia gia tộc Argent, nhưng bà còn chưa kịp thở phào thì quả nhiên sao quả tạ đã xuất hiện. Tên thiếu niên từng bị Chay "nướng" trong ngày đầu tiên bày ra vẻ mặt hung ác như một con Linh cẩu vui mừng khi thấy người gặp hoạ để nhìn sang Chay. Nhưng khi bắt gặp tia điện ánh lên trong mắt Chảy, hắn liền hèn nhát sợ sệt mà co đầu rút cổ.

"Một ngày vui như vậy mà sao tộc trưởng lại không mời Ta?" Cửa đại sảnh mở ra một người đàn khổng lồ cao phải đến gần 2m hùng dũng tiến vào. Theo sau ông ta là một tốp cận vệ trông như anh em sinh 5 giống y hệt nhau.

"Đức ông Rivan! Chào mừng đến Cia!" Phu nhân Sanka dang rộng vòng tay, dành cho ông ta một cái ôm gượng gạo.

(*Rivan: nghĩa là tham vọng.)

Đức ông Rivan? Chay nhớ lại những gì Selina đã dạy cậu, ông ta là người đứng đầu Thứ Gia. Tuy trước đây không tham gia tranh dành tài sản nhưng cũng không đồng ý cho công chúa Bạc nhập tộc. "Xem ra đến cũng không hề có ý tốt."

"Đây là Porsche và Porschay?" Rivan cũng không giấu được sự kinh ngạc khi nhìn vào khuôn mặt Porschay.

Chay đã quen với phản ứng này, hôm nay Phu nhân Sanka còn cố tình đem chân dung của Ông Shah đặt ra chính giữa Đại sảnh như sợ người khác không nhận ra cậu giống ông ngoại nhiều đến thế nào. Tankhun, Kara, Pol, Arm đã rùng mình nhìn vào bức tranh rất lâu.

"Đức ông!" Porsche đứng ra phía trước tiếp nhận cái bắt tay siết chặt của ông ta.

Rivan vẫn nắm lấy tay cậu rất lâu, đồng thời nhìn xuống chiếc nhẫn trên tay Porsche và trên tay Chay. Ông ta chỉ buông ra khi nhận ra sự cảnh cáo trong ánh mắt của Kinn phía sau lưng Porsche. "Vậy ra đây chính là những anh em Teerapanyakun trong lời đồn, quả nhiên là một thế hệ mạnh mẽ!"

"Tốt lắm, mạnh mẽ!" ông thuận miệng thuận tay vỗ vỗ hai cái lên vai Chay khiến phổi cậu như muốn văng luôn ra ngoài. "Ta không đến gây sự, không cần căng thẳng như vậy." ông thẳng thắn nói ra.

"Đức ông! Sao ngài..." Tên thiếu niên kia vốn còn tưởng ba mình thực sự nhờ được viện binh đến giúp nhưng không ngờ ông ấy lại đến không phải để ngăn cản.

"Câm mồm!" Đức ông Rivan hét lên một tiếng liền khiến cho cả sảnh đường rung chuyển "Hãy nhìn dáng vẻ hèn mạt của các người đi, một lũ vô dụng!!!"

Tên thiếu niên cảm thấy nhục nhã liền cố gào lên "Cho dù chúng cháu có vô dụng thì chúng cháu cũng mới chính là con cháu thuần huyết nhà Argent. Ngài không thể nào giống như Tộc trưởng chỉ vì tham lam những Arima mạnh mà liền nhận bừa đám con hoa..."

Tên thiếu niên vẫn không thể hoàn thành câu nói khi đột nhiên một vòng hào quang màu trắng siết lấy cổ họng nhắn nhấc bổng hắn bay lên cao.

Đức ông Rivan nhướn mày ấn tượng quay lại nhìn người vừa khai mở Arima.

"Thật hết chịu nổi!" Selina buông lời chán nản, chị phất tay thêm một cái hơn 20 người khác xung quanh hắn cũng liền cuống cuồng sợ hãi khi trên cổ họ cũng xuất hiện vòng hào quang siết chặt lại, đồng loạt lôi hết đám người lết dài trên mặt đất ra tận ngoài cửa đại sảnh.

Selian với ánh mắt vô cảm, siết bàn tay lại, khuôn mặt của tên thiếu niên đang bị treo lơ lửng liền mặt cắt không còn giọt máu giãy dụa ra vẻ không thở được.

Ai nấy đều nhìn Selina với vẻ mặt từ ngạc nhiên đến kinh hoàng. Đặc biệt là mẹ của chị, Phu nhân Sanka.

Selina buông giọng nói rất nhẹ nhưng vào tai mọi người lại cảm thấy vô cùng nặng nề "Porsche và Porschay là em trai của ta, được tộc trưởng công nhận dòng máu và thân phận. Các người hết lần này đến lần khác không chịu tuân lệnh, bất kính với tộc trưởng. Chúng ta đã nhịn đủ rồi.

Hôm nay là một ngày vui và còn có Đức ông Rivan ở đây, ta không thể giết người để đổ máu. Nhưng nếu ta còn nghe thấy bất cứ một lời nào bất kính từ ngươi nữa, thì lần sau chính tay ta sẽ đóng cọc ngươi xuống bên dưới cầu đá. Hiểu rồi chứ?"

Tên thiếu niên cố hết sức gật đầu, Selina liền ném hắn cùng nhập bọn với những kẻ bên ngoài cửa. Chị vừa thu lại Arima chúng liền sợ hãi dẫm lên nhau chạy ra khỏi lâu đài.

"Selina! cô cháu gái hiền dịu, trầm lặng của ta từ lúc nào đã trở nên mạnh mẽ như vậy?" Đức ông Rivan mỉm cười đầy thâm ý nói.

"Cháu là con gái của Sanka Argent, từ trước đến nay cháu luôn luôn như vậy. Quan trọng là ai có thể nhìn ra thôi." Selina nhìn thẳng vào đôi mắt trào phúng của Đức ông Rivan mà đáp trả. "Nghi lễ đã xong, đám ruồi cũng bay đi rồi. Mời Đức ông nhập tiệc!"

Nói rồi Selina vung tay thành vòng tròn, một tia sáng hình vòng cung lan ra đẩy ra toàn bộ ghế xung quanh bàn tiệc. Chị lướt đi như một bóng ma ngồi xuống đầu tiên không hề để ý đến cái nhíu mày của đức ông Rivan.

Greyson vô cùng chuyện nghiệp, lần lượt sai phái đám người làm còn đang mắt chữ A mồm chữ O không tin nổi công chúa nhà mình lại mạnh mẽ đến vậy.

Sau khi khai tiệc, tất cả mọi người đều im lặng ăn uống thỉnh thoảng người này lén nhìn người kia nhưng không ai lên tiếng. Cho đến tận khi món tráng miệng được mang ra, Đức ông Rivan mới lại chủ động lên tiếng mở lời.

"Vậy là Porsche và Thiếu gia Kinn sắp đính hôn?"

"Cái chủ đề gì thế này, tôi sắp sinh con đến nơi rồi đây này"Porsche thầm gào lên trong lòng , ngay lập tức Kinn bật cười. Cậu nhìn sang anh cau mày tức giận.

"Vâng! Thưa Đức Ngài!" Kinn ngẩng đầu lên hướng vị Đức ông kia tự mãn nói.

"Lâu rồi ta không gặp lại Công chúa Elizabeth, người và Mr. Korn vẫn khỏe chứ?"

"Vâng, Ba và Mae của tôi vẫn mạnh khỏe." Kinn vẫn ngoan ngoãn trả lời

"Thật không ngờ có ngày cuối cùng chúng ta và công chúa tộc Swanoepoel lại kết thông gia."  Giờ thì Ông lại hướng phu nhân Sanka nói.

"Đúng vậy! Tình cảm của chúng cháu xưa nay vẫn rất tốt, mới gần đây Lễ đính hôn của con trai cả Apinya còn được đích thân tất cả các vị Tộc trưởng đến dự." Phu nhân nâng cốc trà lên đáp trả ông ta.

"..." Hai bên im lặng nhìn nhau nhưng trong đáy mắt như thể đang diễn ra một trận tranh cãi nảy lửa mà lời lẽ đảm bảo không thể nào dễ nghe.

"Porsche và Porschay nhập tộc, ta không có ý kiến. Nhưng cháu nhất định phải đối xử với người trong tộc như vậy sao, đánh đập, tra tấn, ép cung bức người. Chúng ta là một cổ tộc cao quý không phải đám kẻ cướp." Ông ta bắt đầu lên tiếng trách cứ.

"Năm xưa bọn chúng đến tận cửa Chính gia, xâu xé tài sản của ông Shah, còn buông lời nhục mạ cháu sao Đức ngài không thấy đến nói về tình thân." Phu nhân cũng liền trở mặt buông lời gai góc 

"Chúng cháu xin phép!" Kinn vừa lên tiếng, toàn bộ người trong đại sảnh liền đứng dậy dời đi theo chân anh không chậm trễ dù chỉ một giây.

Không phải chuyện của mình thì không tham gia. 

"Porsche!" Ngay sau khi toàn bộ mọi người ra hết ngoài rồi liền muốn tản ra để tham quan lâu đài, nhưng khi Kinn quay lại thì đã không thấy người yêu đâu liền hoảng hồn. "Porsche đâu rồi?!!!!"

"Macau cũng đâu rồi!" Mikael (Merritt) cũng liền hốt hoảng theo.

==

[Porsche và Macau]

"P'Porsche!"

"Xoẹ jthzzzzzzzzz!!!!"

Macau vươn tay ra nắm lấy vai gọi Porsche liền khiến anh giật mình quay lại, vô tình phóng ra một tia điện. May mà Macau phản ứng nhanh tránh được quá một bên.

"Phi làm gì vậy, dọa chết em?" Macau hét lên

"Em dọa anh thì có, sao em lại đi theo anh?" Porsche hét lên theo

"Em không đi theo Phi, em đi theo cái ánh sáng cầu vồng kia." Macau càng hét to hơn.

"Em cũng thấy nó sao?" Porsche lại nhỏ giọng lại.

"Em thấy, phi cũng thấy àh?"

Porsche gật gật dò hỏi : "Nó là gì vậy?" Giờ cậu mới thấy là không còn ai bên cạnh mình ngoài Macau khiến nỗi sợ ma kinh niên liền trỗi dậy.

"Em không biết nhưng nó rất thu hút em. Đi Đi! P"Porsche xem nó là gì?" Macau tất nhiên không sợ muốn thám hiểm ngay lập tức nhưng Porsche lại sợ đến thất thần.

"Không! Anh sợ ma lắm, anh về với Kinn đây" Porsche muốn quay trở lại thì chợt nhận ra họ đã đi tới một hành lang xa lạ không một bóng người.

"Hoặc là Phi đi với em, hoặc là quay lại một mình." Macau ranh mãnh vui vẻ nói khi nhìn vẻ sợ sệt của Porsche.

"..."

==

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info