ZingTruyen.Com

(KP/ ABO)Đinh Hương và Bánh Sừng Bò(Cloves and Croissants)

7.H+

GaNguynn

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

Lưu ý: Chương này không phù hợp với nhỏ nào không đọc H.

.

Một tuần nhanh chóng trôi qua, Kinn vẫn ở Italia với chuyến công tác quan trọng. Porsche và Porchay thì đi du lịch. Do vấn đề xảy ra bên phía Italia nên hôm nay, Thứ Gia tới Chính Gia để bàn chuyện công việc.

Ngay từ lúc ở cổng, Pete có thể cảm nhận được ánh mắt của Vegas luôn đăm chiêu nhìn về phía mình, từ sau nụ hôn ở bệnh viện Pete suy nghĩ rất nhiều rốt cuộc anh ta làm như vậy với mình là có ý nghĩa gì? Chắc chắn Vegas không thể nào có tình cảm đó với mình, không lẽ anh ta định lợi dụng mình? Pete vò đầu bứt óc suy nghĩ, có nghĩ thế nào cũng không tìm được câu trả lời, mà cậu lại chẳng có dũng khí để hỏi.

Trong phòng họp, hai người đứng đầu Chính và Thứ gia nói chuyện thì không khí bao giờ cũng căng thẳng đủ để làm một người lên cơn đau tim, nghe thì có vẻ là bình thường nhưng họ đang âm thầm đấu đá nhau trong lời nói, những vệ sĩ có kinh nghiệm như Pete từ lâu đã quen với tình huống này, nếu là vệ sĩ mới thì e rằng khó có thể chịu nổi. Lần này cón có mặt của Khun nủ Tankul, Vegas và Kim, vì tính chất sự việc lần này cự kỳ quan trọng một mình Kinn không thể nào giải quyết hết được.

----

Vegas

Hơn hai tiếng đồng hồ qua tôi đã rất kiềm chế, từ khi đi lướt qua em ấy ở ngoài cổng thì cái mùi hương ngọt ngào quyến rũ ấy lại hiện lên. Chỉ cần ngửi thấy thôi thì phía dưới tôi lại rạo rực lên, bây giờ tôi không thể kiềm chế lại được nữa rồi.

Tôi bắt đầu đi theo em ấy về phòng, tôi có nghe nói Porsche đã xin nghỉ về nhà hai tuần rồi đây chính là cơ hội của tôi. Khi Pete vừa bước vào phòng, tôi nhanh tay chặn lấy cửa, khi em ấy thấy tôi thì có vẻ bất ngờ. Tôi bước vào trong tiện tay đóng cửa và khóa luôn cửa phòng

"Tôi nhớ em lắm đấy"-Tôi cúi mặt vào cổ của Pete hít lấy hít để mùi hương ngọt ngào đó đồng thời cũng tỏa mạnh pheromone của chính bản thân ra để quyến rũ Pete.

"Khun Vegas...dừng lại"-Pete dùng sức kháng cự đẩy mạnh tôi ra

"Em không nhớ tôi sao"

"Khun....khun Vegas.."

"Gọi tên tôi"-Tôi đanh mặt lại nhìn Pete

"Không...không được ạ, đó là quy...tắc"

"Là tôi cho phép, hãy gọi tên tôi"

"Ve..Vegas"

"Đúng rồi, ngoan lắm, ngoan như vậy tất nhiên nên có thưởng"

Tôi bắt đầu hôn lên môi em, thật mềm mại, tôi vừa liếm vừa mút lưỡi của em làm em không thở nổi mà đẩy tôi ra. Tay tôi bắt đầu từ eo di chuyển tới ngực Pete và xoa nắn nó qua lớp áo sơ mi kia

"Khun Vegas...xin cậu đừng làm như vậy"

"Pete à..tôi rất nhớ em, tôi đã phải chịu đựng từ lúc gặp em ở cổng rồi....cho tôi nhé, Pete"

"Nhưng...nhưng mà..."

"Không sao đâu mà, tôi hứa sẽ không làm em đau, nhé Pete"

"Được...được thôi..nhưng mà...áhh"-Chưa để em nói hết câu tôi đã vồ lấy xé toạc chiếc áo sơ mi của em ra, điên cuồng gặm mút lấy núm vú em.

"Ưm...ah...đợi..đợi chút đã...KhunVegas"

Nghe em rên rỉ cùng với đôi chân mềm nhũn không đứng vững được do tác động của pheromone, tôi liền bế thốc em lên, để chân em vòng qua thắt lưng,tay ôm cổ tôi. Tôi tiến tới phòng ngủ, thả mạnh em xuống giường, rồi nhanh chóng cởi quần Pete và quần áo của mình xuống.

"Ư...ưm, đừng nhìn mà"-Pete dùng bàn tay ngại ngùng che lại phía dưới đang cương cứng của bản thân

"Không sao đâu, đừng ngại"-Tôi bắt lấy tay Pete để trên đỉnh đầu.

Tôi dùng tay từ từ mò mẫm phía dưới, ướt vãi. Không do dự tôi liền cho một ngón vào, cảm nhận được điều đó cơ thể Pete không ngừng run lên, tôi bắt đầu cho thêm một ngón nữa để nới lỏng.

"Đừng...áh...không vừa..đâu...sẽ..ưm..rách mất..đó.Xin cậu...hãy...hưc..dừng lại.."

"Không rách được đâu Pete à..phía dưới của em ướt vãi ra."-Tôi cười nhẹ lên vì em ấy quá đáng yêu rồi, đồng thời cũng đút luôn ngón tay thứ ba vào hậu huyệt. Như cảm nhận được kích thích Pete cong người lên, miệng không ngừng rên rỉ, đôi mắt trợn tròn, phía dưới cương cứng bắn ra dòng tinh trắng đục. Pheromone của em và tôi lúc này trong không khí thật sự rất đậm, mùi hương của Pete làm tôi chẳng thể nhịn nổi nữa rồi.

"Thật tuyệt vời,Pete, em bắn ra chỉ bằng tay tôi từ phía sau sao? Em dâm đãng thật ấy!"-Nói rồi tôi rút phân thân của mình ra, trực tiếp cắm sâu vào hậu huyệt đang co rút không ngừng kia mà ra vào liên tục

Mẹ nó chứ, chật vãi cả

"Ưm...ah...chậm..chậm lại, đau quá...ah..hức. "

"Vegas..dừng lại..cậu có nghe...ưm..tôi nói...hức..hức..không? Sâu..áh...quá"

Tôi cứ ra vào liên tục mặc kệ cho Pete có la hét, rên rỉ tới cỡ nào, em cứ dùng tay đánh lên người tôi nhưng một chút lực nhẹ ấy không cản trở được tôi. Thật sự cái "lỗ" này quá tuyệt vời rồi, ấm nóng, ẩm ướt, trơn tru tới mức không cần gel bôi trơn mà vẫn có thể đút cây gậy to lớn của tôi vào một cách dễ dàng. Tôi không thể kiềm chế được nữa liền đẩy nhanh tốc độ, tiếng va chạm thân thể cũng kêu lớn hơn, tôi bắn vào bên trong Pete và gằn lên một tiếng dài.

Sau đợt khoái cảm tôi mới để ý người nằm dưới thân mình, Pete đang vô lực phản kháng mà khóc nấc lên từng hồi.

"Pete..tôi..tôi xin lỗi. Nín đi nào đừng khóc nữa"-Tôi lo lắng bế em dậy để em ngồi trên đùi tôi

"Cậu..cậu..hic đã nói..là..không làm..ư..tôi đau mà. Nói dối..hic.."

"Tôi xin lỗi, lúc nãy tôi đã quá mất trí, làm em đau rồi, xin lỗi Pete"

"Huhuhu...đáng ghét lắm, tôi....hic...đã nói với..với cậu.. dừng...hức lại rồi mà"

"Tôi xin lỗi em nhiều, tôi sai rồi đừng khóc nữa nhé, tôi sợ lắm...em khóc làm tôi sợ lắm, nín đi nhé"-Tôi đưa tay lên lau nước mắt cho Pete

"Tôi...tôi biết rồi"

Tôi giữ nguyên tư thế này một lúc vì sợ sẽ kích động tới Pete.

"Nhưng...nhưng mà..."- Ít phút sau em lên tiếng

"Sao vậy?"

"Nhưng mà khó chịu quá, mùi pheromone của cậu với...với phía dưới"

"Phía dưới như thế nào?"- Tôi nói giọng trêu đùa

"Phía dưới...nó..nó ngứa và khó chịu"-Khuôn mặt Pete đỏ bừng trong phút chốc, em gục đầu vào vai tôi để che giấu đi khuôn mặt ửng đỏ kia. Thật dễ thương làm sao, một bảo vật dễ thương như vậy tất nhiên là thuộc về Vegas tôi đây rồi..

"Để tôi xem...ùm tôi sẽ giúp em hết khó chịu nhé"

Tôi lại bắt đầu ra vào bên trong em một lần nữa, cảm giác lần này phê hơn lần trước vì lỗ huyệt mở rộng vừa với kích thước của tôi. Tôi làm em tới gần sáng rồi mới dừng lại, em mệt mỏi ngủ thiếp đi trong vòng tay tôi. Tôi cũng thỏa mãn mà ôm chặt Pete vào lồng ngực rồi tỏa hương pheromone nhè nhẹ giúp em ngủ sâu hơn.

----

Kinn

Vì một tuần trước tôi đã nhớ lại được kỳ phát tình của bản thân đã quan hệ với Porsche, vì lo lắng cho nó có thể có thai nên tôi đã cho người đi theo nó để đảm bảo an toàn. Tôi đang gấp rút hoàn thành công việc nhanh nhất có thể, theo như dự kiến thì sáng ngày mai tôi sẽ về nước nhưng tôi không thể chờ được nữa nên tôi đã về ngay trong đêm.

"Khun Kinn krub...có..có chuyện xảy ra với thằng Porsche rồi ạ"-Thằng Big hớt hải chạy vào.

"Há..thằng Porsche có chuyện gì?"-Tôi lo lắng hỏi nó

"Người bên chúng ta đã thấy nó và em trai nó bị người khác đưa đi, có vẻ là bị chuốc thuốc rồi bắt cóc, trên đường đuổi theo chúng thì bị mất dấu ạ"

"Đĩ mẹ nó, cho gọi người và thằng Arm tìm nó ngay cho tao, hôm nay tao phải về cho bằng được, tao biết chuyện này sẽ xảy ra mà...Đjt mẹ nó, đi về, mau lên"

End Chap                                                                                                   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com