ZingTruyen.Info

(KP/ ABO)Đinh Hương và Bánh Sừng Bò(Cloves and Croissants)

4.H+

GaNguynn

Đinh Hương Và Bánh Sừng Bò

(Cloves And Croissants)

Lưu ý: Chương này không phù hợp với nhỏ nào không đọc H.

Porsche
Đợi chút, khó chịu quá, chuyện gì đang xảy ra vậy?Nhiệt độ cơ thể tôi đang tăng lên một cách nhanh chóng. Tại sao tôi lại có phản ứng với pheromone của thằng Kinn? Chết tiệt thật
Tôi cố gắng lồm cồm bò dậy tới bên cạnh chiếc bàn gần đó,định rót một cốc nước uống để làm giảm nhiệt độ cơ thể, ai ngờ vừa cầm cốc lên thì đôi bàn tay không tự chủ được mà run lên bất ngờ tuột tay làm rơi vỡ cốc nước
*Choang*
.
Do tiếng động ở ngoài phòng khách nên Kinn liền chạy ra xem, ở bên ngoài khi bật điện lên, thứ Kinn thấy là một Porsche đang nằm trên sàn, khuôn mặt đỏ ửng cùng với cà vạt trên cổ đã được nới lỏng từ bao giờ, pheromone của nó không tự chủ kiểm soát được mà thi nhau ồ ạt phóng thích, Alpha khi tới kỳ phát tình mà gặp pheromone của Omega thì chắc chắn sẽ không tự làm chủ được bản thân.
"Kinn...giúp tao, cơ thể...ưm....tao lạ quá, xin mày...ah..hãy giúp tao!!"-Porsche nói với giọng điệu run rẩy, ngắt quãng. Với khung cảnh hiện ra trước mắt, Kinn đang đến kì phát tình khó lòng nào mà giữ được bình tĩnh, nhưng là một Alpha Kinn còn giữ đôi chút sự tự tôn cho bản thân.
"Porsche?"
"Ưm...Kinn..Khó chịu quá, giúp tao...ah..Kinn, mày có...nghe.. tao...nói không??"-Porsche vừa rên rỉ vừa nói, đôi bàn tay không ngừng mò mẫm khắp cơ thể của bản thân nhằm tạo sự kích thích.
Kinn lúc này thật sự không khống chế nổi với bộ dạng hiện tại của Porsche, liền không ngập ngừng mà trực tiếp lao tới hôn Porsche một cách mãnh liệt như con thú hứng dục xổng chuồng. Vì bất ngờ nên Porsche mạnh mẽ dùng sức đẩy Kinn ra, vừa dứt ra chưa được bao lâu Kinn lại tiếp tục vồ lấy Porsche nhưng lần này Kinn lại dùng sức để ngăn không cho Porsche đẩy mình ra lần nữa.
Porsche vẫn cố gắng giãy giụa nhưng tất cả đều vô ích, cơ thể nó lúc này đến nhấc ngón tay còn chẳng được nói chi là đẩy thằng Kinn. Mắt nó ngân ngấn nước, làn da bánh mật cũng bị phủ một lớp ửng hồng nhẹ vì nhiệt thân tăng cao. Lưỡi của Kinn dần dần tiến vào trong khoang miệng và bắt đầu khuấy đảo nó. Porsche lúc này thật sự bất lực nó hết cách đành mặc cho Kinn muốn làm gì thì làm, nó thật sự bất lực và khó hiểu, vì sao cơ thể mình lại phản ứng với pheromone của Kinn trong khi mình là Alpha kia mà. Kinn thấy Porsche im lặng liền dứt nụ hôn mở mắt ra nhìn nó, nó đang khóc, nước mắt giàn giụa chảy sang hai bên gò má, hiện giờ Porsche mạnh mẽ của trước kia đã biến mất mà thay vào đó là một Porsche vô lực phản kháng, trông yếu đuối đến đau lòng. Kinn lúc này mới tỉnh táo ra vài phần, tôi hôn nhẹ lên mắt nó, bây giờ không thể dừng lại được nữa nếu không cơ thể hai người sẽ nổ tung vì dục vọng không được thỏa mãn mất.
"Porsche, tin tưởng tao. Tao sẽ không làm mày đau....Tao hứa!!"
Nó chẳng nói gì mà chỉ nhìn Kinn, ánh mắt vô hồn xen lẫn với bất lực. Kinn một tay vòng qua eo nó, một tay giữ lấy cổ nó bế nó lên. Nó giật mình phản ứng, hai chân vòng qua thắt lưng, tay ổm cổ Kinn. Lần này Porsche có chút hành động, nó dúi mặt vào cổ và vai Kinn thỏ thẻ nói : "Mày...mày tỏa ra chút pheromone đi..ưh..được không? Ưm...Khó chịu quá!!"- Vừa nói cơ thể nó không ngừng cọ sát xuống phía dưới của cả hai, Kinn cũng thuận theo vừa bế nó đi vào phòng ngủ vừa tỏa pheromone có sức hấp dẫn khó cưỡng của mình ra.
Kinn
Đi tới trước chiếc giường lớn, tôi thả Porsche xuống một cách nhẹ nhàng, sau đó như con thú mà mạnh mẽ vồ tới hôn rồi gặm nhấm khắp cổ Porsche, tạo nên những dấu hôn đỏ sẫm trên cơ thể nó.
"Ưm...Kinn dừng lại..chút..ah....đã"-Nó rên rỉ, đôi bàn tay nó ở trước ngực không ngừng đẩy tôi ra với lực rất nhẹ.
Tôi bắt đầu cởi áo và quần nó ra một cách nhanh chóng, trên thân nó hiện giờ chỉ còn mặc một cái quần trong màu trắng. Tôi cúi đầu miệng dừng lại trước bờ ngực săn chắc của Porsche, sau đó không ngập ngừng liền mút lấy đầu ngực hồng hào của nó.
"Ưm...ah..đợi chút..kỳ lạ quá...áh sướng...đợi..ah....đợi...một chút..ưm!"-Nó run rẩy rên lên
"Gọi tên tao!"-Kinn dừng lại
"Khó...khó chịu..lắm..ưm.Còn...áh..bên kia nữa"
"Gọi tên tao Porsche"
"Khó chịu..ưm...Kinn..tao...tao...ah khó chịu. Kinn, giúp tao!"-Nghe nói vậy, tôi cúi xuống hôn nó, một nụ hôn nhẹ nhàng, không mạnh bạo, không ép buộc. Cùng lúc tay tôi mò xuống phía dưới cởi quần nó, hiện giờ trên người Porsche không một mảnh vải che thân. Thứ kia đã cương cứng bởi pheromone từ bao giờ, tôi chỉ chạm vào một chút thôi mà nó đã ưỡn cong người lên, thật là một khung cảnh đáng xấu hổ!!
Tôi cũng bắt đầu lấy con quái vật trong tôi ra trực tiếp cắm vào hậu huyệt của Porsche mà không thèm nới lỏng, tôi không biết sao nữa lúc này trong tôi thật sự muốn chiếm hữu nó.
"Áh...Kinn..dừng lại...đau quá..áh ưm, thằng chó này!"-Porsche đau đớn kêu lên và cố gắng giãy giụa thoát khỏi tôi. Với bản năng của một Alpha tôi kéo mạnh nó lại và giữ chặt tay nó trên đầu.
Tôi bắt đầu động mạnh, đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì ngoài việc chiếm hữu nó ngay lúc này, hoàn toàn không để tâm tới người dưới thân đang đau đớn kêu lên.Chết tiệt, bên trong nó chặt quá.
"Porsche, thả lỏng nào!Nếu không sẽ rất đau đấy"
"Thằng khốn, dừng...um..lại đi"
"Mày muốn tao dừng lại ngay bây giờ hả?"-Tôi bắt đầu đẩy nhanh tốc độ hơn đồng thời Porsche cũng rên to hơn. Thật thỏa mãn, tôi nhấp một lúc lâu mặc cho Porsche rên la đau đớn rồi bắn vào nơi sâu nhất bên trong nó.
"Áh...Kinn, đau quá, mày vừa làm gì tao vậy? Thằng Kinn!!! Đau quá, mày...dừng lại... thằng chó, thằng khốn!!"-Porsche gào lên làm tôi chợt bừng tỉnh. Đợi chút, tôi không thể rút phía dưới ra được, không lẽ tôi đã "thắt nút" nó rồi. Porsche nằm dưới thân tôi không ngừng kêu lên vì đau đớn.
"Tao xin lỗi, tao xin lỗi, Porsche!"-Tôi đỡ nó dậy, bắt đầu thay đổi tư thế để giúp nó bớt đau hơn.Tôi để chân nó vòng qua thắt lưng rồi ngồi lên đùi tôi. Nó òa khóc vì việc di chuyển sẽ càng đau hơn.
"Tao xin lỗi, ngồi như này một lúc sẽ đỡ đau hơn, nín đi nào, không khóc nhé, khóc sẽ sưng mắt đấy!!"- Tôi ân cần xoa dọc sống lưng, lau nước mắt trên má rồi vuốt ve sau gáy cho nó.
"Huhu...đau lắm...hức, mày đã hứa là...ưm..không..hức.. làm tao đau..nữa..hức hức..mà!"
Tôi đã nghe một Omega trên tivi kể rằng "thắt nút" rất đau. Tôi không biết rằng đau như nào nhưng chắc chắn hiện giờ Porsche đang đau lắm, tôi không ngừng vuốt ve để an ủi Porsche, nó cũng phối hợp mà dựa cả cơ thể lên tôi. Tầm 15p sau tôi hỏi nó
"Porsche, hết đau chưa?"-Nó lắc lắc cái đầu còn tay vẫn ôm chặt cứng tôi
"Đau lắm, rốt cuộc là bị làm sao vậy?"
"Không sao đâu, đừng lo lắng nhé, tao xin lỗi, nghe tao nín khóc đi!!"
"Mày có thể đừng di chuyển không, đau lắm..hức!!"
"Tao xin lỗi, ngoan nào đừng khóc, tao xin lỗi, tao không di chuyển nữa!"
"Biết rồi.....thằng tồi"
"Ừm,tao là thằng tồi"
Tôi và Porsche cứ ngồi như vậy đến khi Porsche thiếp đi. Cả chân tôi mỏi nhừ và gần như mất cảm giác, nhưng nhiêu đó có là gì với nỗi đau mà Porsche phải chịu đựng đâu. Tôi nhẹ nhàng rút phía dưới vẫn còn đang cương cứng của mình ra, đặt Porsche nhẹ nhàng nằm xuống giường và bắt đầu vệ sinh sơ qua phía dưới cho nó. Dưới này chảy cả máu, chắc nó đã đau lắm, tôi không hiểu vì sao lúc ấy tôi lại kích động đến vậy nữa.
End chap!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info