ZingTruyen.Info

Kinnporsche Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

.

Tối hôm sau, Chính Gia mở tiệc ăn mừng kí được hợp đồng lớn với Gia Tộc Thinnakorn. Hầu hết những người đến dự tiệc không phải có thân phận cao quý thì cũng là những người máu mặt trong giới.

3 anh em nhà Theerapanyakul diện những bộ vest tỏa ra khí chất ngời ngợi, ai nhìn vào cũng phải kính phục.

"Por ơi!!"- Kinn trong phòng quần áo chỉnh chỉnh trang phục trước khi ra ngoài tiếp khách.

"Por à"

"Hứm?"- Chỉ đến khi Kinn gọi lần thứ 2 Porsche mới ló mặt ra.

"Thắt cà vạt"

Kinn cầm hai đầu cà vạt trên cổ dơ lên cho Porsche thấy, miệng hơi chu ra như muốn làm nũng. Em chỉ biết lắc đầu cười tiến tới để thắt cà vạt cho Kinn.

"Trông cái mặt với cái thân hình chẳng liên quan tới nhau xíu nào"

"Huhu...tối nay anh chẳng muốn ra ngoài đó uống rượu tiếp khách chút nào, mệt lắm"- Kinn tiến tới đặt cằm lên vai Porsche, tay vòng qua ôm chặt eo em.

"Cố gắng một chút, hợp đồng lần này rất quan trọng mà..."

"Dịch ra để em thắt cà vạt cho nào"- Porsche đẩy nhẹ Kinn ra.

"Ưmm..không chịu đâu, đợi tí nữa, đang thơm mà"

"Nhanh lên không bị muộn bây giờ, đừng để khách phải chờ"

"Vậy hôn đi, hôn rồi sẽ thả em ra"

Nhìn Kinn chu chu miệng Porsche bất lực đành phải hôn lên môi Kinn một cái.

"Nữa đi, chưa đủ để sạc đầy pin đâu"

Thở dài một hơi Porsche nhắm mắt tiến tới môi Kinn hôn sâu. Lưỡi hai người cuốn lấy nhau vờn qua vờn lại, lúc sau khi em không thở nổi Kinn mới miễn cưỡng thả em ra.

Nhìn em lúc này trông rất yêu mị, đôi mắt em nhuốm một tầng sương, hai tai đỏ lựng, hơi thở trở nên ấm nóng, dây dưa trong một thời gian khiến môi em sưng đỏ lên, Kinn nhìn chiến tích bản thân mình để lại mà môi khẽ nhếch lên cười.

"Nữa đi"

"Đừng có quá đáng!? Thả ra để em thắt cà vạt cho nào"- Kinn ngoan ngoãn thả tay ra khỏi eo em để em thắt cà vạt cho mình.

Một màn này đều đã bị Chamcha đứng bên cửa chứng kiến thấy, mặt cậu đỏ bừng, tay nắm thành nắm đấm nổi đầy gân xanh, đôi mắt hiện lên vẻ ghen ăn tức ở.

----

Chính Gia tổ chức tiệc ngoài trời ở một nhà hàng xa hoa, Kinn đứng giữa dòng người, tay cầm ly rượu Whisky phát biểu. Bên cạnh là Chamcha, cậu mặc một bộ vest trắng nở một nụ cười tươi.

"Cảm ơn mọi người đã tới và bên cạnh tôi đây chính là đối tác quan trọng lần này- Chamcha Thinnakorn, cậu ấy chính là con trai trưởng của Gia tộc Thinnakorn và tương lai sẽ là người kế thừa Gia Tộc Thinnakorn"

Porsche đứng từ xa nhìn Chamcha cười tươi đứng bên khoác tay Kinn mà đầu óc trống rỗng. Bỗng nhiên một người phục vụ Alpha đi tới mời rượu em, do tâm trạng đang không tốt em liền nhận lấy ly rượu trên đó rồi rời đi nơi khác.

Ở phía sau nhà hàng là một khung cảnh khác xa nơi tổ chức tiệc phồn hoa, ánh đèn mập mờ, không gian gần như tĩnh lặng chỉ có tiếng nước chảy róc rách từ đài phun nước gần đó.

Porsche ngồi xuống chiếc ghế sắt, đôi mắt mông lung nhìn xuống sân cỏ, miệng nhâm nhi ly rượu. Hàng ngàn suy nghĩ len lỏi trong đầu em, vì hơi men mà khuôn mặt em đỏ dần lên.

Một lúc sau tầm nhìn trước mắt Porsche bị lu mờ, đầu em đau như ai đó đập vào, em cố gắng đứng dậy nhưng mọi thứ xung quanh bị đảo lộn.

Không ổn rồi! Có thuốc- Nhận thấy tình hình không ổn Porsche cố gắng giữ nhận thức nhưng em không thể chống lại tác dụng của thuốc

Cuối cùng em ngã gục xuống nền cỏ, trước khi mất đi nhận thức chìm vào cơn mê một dáng người nhỏ nhắn khoanh tay đến trước mặt em rồi em ngất đi.

Kinn ở phía bên kia vẫn đang tiếp khách, Tankul mặt đầy mồ hôi gấp gáp chạy tới ghé vào tai anh nói.

"Kinn!?"

"Tôi xin thứ lỗi"- Kinn xin lỗi nở nụ cười với khách rồi đi về phía khác với Tankul

"Có chuyện gì vậy?"

"Thằng Porsche mất tích rồi!?"

"Há? Porsche bị làm sao?"

"Lúc nãy thằng Pol thấy nó một mình cầm ly rượu đi ra phía sau kia kìa, nó đi lâu quá tao lo lắng nên cũng chạy ra theo nhưng không thấy nó, trên cỏ có ly rượu của thằng Porsche làm rơi xuống"

"Chết tiệt!? Porsche"

Ngay lập tức Kinn giao việc tiếp khách lại cho Kim rồi điều động tất cả mọi vệ sĩ đi tìm Porsche. Nhìn Kinn sốt sắng rời đi Tankul tức giận chửi một câu

"Mẹ thằng này ngu vãi, đéo biết em của ai mà ngu thế"

Porsche bị bốn tên Alpha cao to đen hôi kéo vào một căn phòng khuất, phía sau là Chamcha đi theo chỉ đạo. Tay em bị dây thừng trói chặt, miệng bị bịt băng dính.

"Tôi đã cho các anh tiền rồi, chơi cậu ta xong thì nhớ xử lí cho cẩn thận, giết chết cậu ta cũng được, tùy các anh muốn làm gì thì làm"- Nói xong Chamcha quay lại bữa tiệc. Thực khách vui vẻ không hay biết chuyện gì vẫn hăng say uống rượu.

Porsche bị bỏ thuốc nên bọn chúng kéo em vào nhà vệ sinh rồi dội một xô nước lạnh lên người em. Em giật mình tỉnh dậy, cả người run rẩy vì lạnh và sợ, ngước lên là bốn tên đàn ông đang phóng ra một lượng lớn tin tức tố, họ nhìn em bằng ánh mắt xấu xa.

Nhìn Porsche đang cố gắng nói nhưng chỉ phát ra vài tiếng 'ưm, ưm' từ trong cổ họng một tên đã giật phăng miếng băng keo trên miệng em đi.

"Thả tao ra!?"

Em trừng mắt nói với bọn chúng, Porsche biết rõ tình hình hiện tại nghĩa là gì, em bị bỏ thuốc rồi bị bốn tên khốn đưa tới một căn phòng, không rõ nơi này cách xa bữa tiệc hay không nhưng nhìn cách bài trí thì khả năng cao là vẫn còn ở địa điểm tổ chức bữa tiệc.

"Ở đây chơi với bọn tao, đảm bảo sẽ làm mày sướng phê lên đỉnh"

"Tao không muốn, thả tao ra nếu không đừng trách"

"Có 4 cây hàng lận mà, không phải sướng hơn một cây hàng kia hay sao? Cái lỗ của mày chắc chắn phải sướng lắm thì cậu Hai của Gia Tộc Theerapanyakul mới ngày ngày chăm sóc nó"

"Nếu biết vậy rồi thì thả tao ra và ngưng phóng cái loại tin tức tố hôi thối của mày vào mặt tao"

Nghe vậy một tên cúi xuống ngay lập tức vung tay tát mạnh vào mặt em khiến cả khuôn mặt em in cả vệt bàn tay, máu từ trong mũi chảy ra. Em thở dốc căm phẫn nhìn bọn chúng, thời gian qua cơ thể em yếu đi hẳn vì bị bệnh, em không đánh lại được bốn tên Alpha nên chỉ có thể bất lực để chúng đánh mình.

"Mạnh miệng ghê, đúng là báu vật của Khun Kinn có khác, để xem em còn có thể mạnh miệng được bao lâu đây, bảo bối"

Tên Alpha ngồi xuống bóp cằm em nói, hắn ta lấy từ trong túi áo ra một chiếc kim tiêm rồi tiêm vào người Porsche.

"Thằng chó!? Mày tiêm cái mẹ gì vào người tao? Thả tao ra"

"Chỉ là thuốc kích dục thôi, đừng lo. Làm như vậy sẽ khiến em sướng hơn gấp trăm lần đó"

Đúng như tên gọi của nó, chưa đầy 5 phút sau thuốc đã có tác dụng. Nó khiến tin tức tố của em không ngừng được phóng ra, bên trong cơ thể nóng như một ngọn lửa rực cháy, hậu huyệt bắt đầu chảy nước. Nhưng Porsche không muốn những người này một chút nào, người em muốn là Alpha của em cơ.

"Thả tao ra mấy thằng chó!?"- Porsche tức giận thét lớn rồi nhổ một bãi nước bọt dưới chân bốn tên Alpha cường tráng.

"Ha, mày được đấy"

Cả bốn tên lao vào giật xé quần áo của em, chúng nắm tóc thay phiên nhau hết tát rồi đấm vào khuôn mặt xinh đẹp của em, Porsche đau đớn liều mạng giãy giụa nhưng em làm sao địch nổi bốn tên Alpha chưa kể cả người em đã mất sức vì liều thuốc kích dục khi nãy.

Ngoài địa điểm tổ chức bữa tiệc Kinn tìm Porsche tới phát điên, Arm cố gắng tra hàng chục chiếc camera trong nhà hàng cuối cùng cũng tìm được chút manh mối.

"Đã tìm được chút manh mối ạ, chúng ta có thể từ chút manh mối này tìm được Porsche"

"Hôm nay phải tìm ra Porsce cho tao, em ấy có mệnh hệ gì tao sẽ không tha cho người đã làm ra việc này"

Chamcha cạnh Kinn nãy giờ nghe được anh nói câu này thì trong lòng không khỏi run sợ, nhưng nếu bây giờ kịp thừa nhận thì Kinn liệu có tha thứ cho cậu không?

Tankul vác chiếc bụng bầu đi khắp nơi lo lắng tìm Porsche, bữa tiệc hôm nay là ăn mừng việc đã ký được hợp đồng lớn tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của Thứ Gia. Vegas bận phải tiếp khách nên Pete thay Arm trông chừng Tankul.

Kinn cùng một vài vệ sĩ sau khi xem xong đoạn video từ camera ghi lại được thì tức tốc chạy đến nơi bị nghi ngờ. Đó là một dãy phòng khá dài dành cho nhân viên của nhà hàng, hầu hết thực khách sẽ không lui tới nơi này nên nơi này khá yên tĩnh.

Cuối dãy phòng là một căn phòng đang sáng đèn, từng bước chân của Kinn càng tiến gần tới căn phòng đó thì nhịp tim của anh đập càng nhanh, bước chân càng nặng nề, cánh cửa phòng ở trước mặt, một bên tay cầm súng đã nắm chắc, anh không nhanh không chậm mở phăng cánh cửa ra.

Đám vệ sĩ lùa vào tìm kiếm trong căn phòng trống không người, không tồn tại tin tức tố hay hơi người của ai. Kinn tuyệt vọng muốn kết liễu bản thân mình, tay liên tục đánh mạnh lên tường, tin tức tố cay nồng mang theo sự tức giận cùng nỗi uất hận chính mình.

"MẸ NÓ!? ĐÚNG LÀ NGU NGỤC"

"Khun Kinn krub, xin lỗi vì sự sai sót của mình nhưng chúng ta đã tới nhầm địa điểm...."

"Nói mau lên!?"- Kinn quát lớn

"Có thể nơi thằng Porsche đang ở là một khu nhà cũ kĩ, chúng ta có thể chạy đến đó ngay bây giờ ạ"

----

Kinn

Tưởng chừng như tôi không thể tìm thấy em lần nữa nhưng đã có một tia hy vọng le lói trong lòng tôi.

"Pí Kinn, bỗng dưng em đau bụng quá, anh đưa em đi bệnh viện được không?"- Đang đi ra cổng Chamcha từ đâu tới ôm tay tôi.

"Anh có việc quan trọng rồi, em nhờ người khác đi, anh xin lỗi em"

"Pí Kinn, em đau lắm chắc em sắp ngất rồi"

"Chamcha!? Anh đã nói là anh có việc, đừng cản trở anh"

"Để tao đưa mày đi, thằng Kinn có việc rồi"- Ôi trời, tôi phải cảm ơn thằng Kul nhiều nhiều lắm. Được nó giải vây tôi liền rời đi.

Chạy tới khu nhà cũ kĩ đó linh cảm mách bảo tôi rằng em đang ở trong này. Không do dự ngay lập tức tôi chạy vào trong, kiếm tìm từng phòng một, tới căn phòng cuối cùng tôi mở cánh cửa trắng ra.

"Mấy thằng chó chết!?"

Khung cảnh trước mắt khiến tôi không tin vào mắt mình, tâm can tôi như bị đập nát, cơ thể em không một mảnh vải che, khuôn mặt em chi chít vết bầm tím dính đầy máu, một trong bốn thằng mặt l** đang bắt em phải há miệng ra liếm cái đó cho chúng nó.

"Porsche!"

Tôi chạy tới dùng súng đấm vào mặt mấy thằng khốn nạn đó, tôi đánh chúng nó như mất đi hết lí trí, mặt thằng nào cũng đều nát hết.

"Mấy thằng đĩ chúng mày, tao sẽ để chúng mày chết từ từ"

Tôi đứng lên tay cầm cây súng dính đầy máu một phát nhắm thẳng vào dương vật của từng thằng một mà bóp cò. Hết thằng này đến thằng khác mặt thằng nào cũng trắng bệch.

Chúng nó hét lên đầy đau đớn nhưng đối với tôi đó là một niềm vui to lớn. Tôi đá liên tục vào 4 thằng Alpha, chúng nó kêu càng lớn tôi càng cảm thấy phấn khích.

"K..Kinn..hức...em sợ"- Nghe tiếng gọi của em nằm trên giường mọi hành động của tôi đều tạm dừng, tôi từ từ quay mặt lại nhìn em.

Porsche giương đôi mắt ngập nước nhìn tôi, cả người em rã rời đã được Big giúp chùm chăn lên, khuôn mặt xinh đẹp của em bị bọn chúng hủy hoại dính đầy tinh dịch bẩn thỉu. Tôi cưng em như trứng, hứng em như hoa mà chúng nó đã tàn phá em thành cái dạng gì này.

"Anh xin lỗi, Porsche"

"Anh xin lỗi em nhiều, là anh có lỗi với em"

Tôi lao tới ôm em vào lòng, là tôi đã không bảo vệ được em, là tôi đã đẩy em tới bước này. Tôi òa khóc miệng liên tục nói xin lỗi em, đôi bàn tay run rẩy lặng lẽ giơ lên lau nước mắt cho tôi.

"Kinn đến muộn...hức..ức...em đau..hic.."

"Anh xin lỗi vì đã tới muộn ...anh đáng chết, anh xin lỗi"

Tôi nắm lấy bàn tay đang áp lên mặt mình kia rồi hôn nhẹ lên nó. Omega của tôi, sao lại có thể mạnh mẽ được như vậy chứ?

"Kinn..hức..là cậu ta..hức"

"Anh sẽ điều tra...đừng nghĩ về nó nữa, anh đã ở đây với em rồi, đừng lo lắng"- Tôi ôm cả cơ thể trần trụi của em vào lòng

"Thằng khốn này...hức..tao bị thế này mà...mà người mày...ức..vẫn có mùi của người khác được..hứcc"

"Anh xin lỗi, lúc chạy đã va phải người ta..anh xin lỗi"- Tôi cởi ngay chiếc áo ngoài ra vứt xuống nền đất. Mấy tên đĩ đực kia đã được đưa đi.

"Em sợ quá..hức"

"Anh ở đây mà, đừng sợ."

"Đừng ở đây nữa...hức.."

"Anh xin lỗi, ta về nhà nhé"

Em run rẩy trong lòng tôi nãy giờ, tóc em rối xù, nằm trong lòng tôi ánh mắt em tan rã, tim tôi như có ai đó bóp nghẹn lại. Big đưa cho tôi một chiếc khăn lớn, tôi cẩn thận cuốn nó quanh em.

Ngoài trời đêm thật sự rất lạnh, em đã ngất lịm đi trong vòng tay tôi, tôi bế em vào xe và về nhà em.

.

Chamcha đứng nhìn bốn tên Alpha nửa tỉnh nửa mê kêu gào đau đớn đang nằm trên giường bệnh. Kinn quyết định để chúng sống, lấy chúng làm thú vui những lúc buồn.

Chamcha chân đứng không vững phải chống tay vào tường. Nếu chuyện này để Kinn biết chắc chắn cậu sẽ toi mạng, bây giờ cậu không muốn lấy lòng hay làm người yêu Kinn nữa, bây giờ cậu muốn chạy đi thật xa.

Cậu không biết nếu để Kinn phát hiện thì điều gì sẽ xảy ra với cậu nữa!

****

Chap này thỏa mãn t vl<3<3

Cmt nhiều vào để t xem cảm xúc của mấy bà như nào nhé? Và t chx biết nên xử mẻ Chamcha ntn nữa, xin ý kiến cho zừa cái nư tụi bay.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info