ZingTruyen.Com

Kinnporsche Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

.

1 tháng sau

Bụng Tankul hiện tại đã được hơn 4 tháng, ai nhìn vào cũng có thể biết anh mang thai. Macau và Tankul quyết định công khai chuyện này cho mọi người trong nhà biết. Khun Korn rất tức giận nhưng vì sức khỏe của Tankul nên ông quyết định không làm lớn chuyện mà đành nhắm mắt chấp nhận.

"Tankul! Tankul"- Macau ngồi bên giường nhẹ nhàng đánh thức anh dậy.

"Ưm...gì vậy?"

"Hôm nay sau khi tan học tôi sẽ về nhà một chút. Anh ở lại đây nhớ ngoan nhé, đừng quậy mọi người quá đó"

"Há? Sao phải về vậy?"- Tankul dụi dụi mắt hỏi

"Không phải chúng ta đều để mọi người biết anh mang thai rồi hay sao, có lẽ ba cũng biết rồi nên em sẽ về bên đó một chút để giải quyết vài chuyện"

Tankul nghe Macau nói mà mặt rối như tơ vò không biết phải làm sao. Nếu Macau về bên đó không phải sẽ bị chú Kan đánh hay sao, chưa kể lại làm anh họ có thai rồi không về nhà mấy tháng trời lận.

"Mày đừng về nhà có được không?"

"Thôi nào.. Anh nghĩ gì là lại viết hết lên mặt kìa!! Không cần phải lo cho tôi, anh đang mang thai đừng lo lắng nhiều quá sẽ ảnh hưởng tới bé con đó"- Macau áp tay lên mặt Tankul xoa xoa nhẹ.

"Anh ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ ngủ ngoan nhé, đừng thức đêm xem phim khi không có tôi ở đây..."

"Cả bé con cũng phải ngoan khi không có ba lớn nữa nhé!! Buổi tối đừng quậy ba nhỏ nhiều để ba nhỏ ngủ ngon đó"- Macau ngồi sụp xuống đối diện với bụng Tankul nơi gồ lên mà nói, nói xong còn không quên tặng một nụ hôn cho bé con.

"Tôi đã mang đồ ăn sáng lên cho anh rồi nè, nhớ ăn đó..."- Nhìn Tankul cúi mặt xuống nãy giờ làm Macau xót xa không thôi, cậu cũng không nỡ xa anh chút nào.

Chưa kể việc Omega khi mang thai không có tin tức tố của Alpha sẽ khiến cho thai nhi phát triển kém hơn và Omega đó cũng cảm thấy không an toàn.

"Ngẩng mặt lên nhìn tôi nè...Tankul"- Nghe Macau nói Tankul mới ngẩng mặt lên. Đôi mắt anh đã hơi đỏ, miệng thì cứ mếu máo run run như sắp khóc.

"Mày..nhớ về nhanh đó"

"Ừm, ở nhà với mọi người nhớ ngoan nhé, đừng khóc"

*Chụt*

"Tôi sẽ đi sớm về sớm"- Macau hôn lên trán anh rồi vội vã chạy ra ngoài tránh để bản thân nhìn thấy anh khóc rồi lại mềm lòng không đi được.

Chỉ còn lại một mình Tankul trong căn phòng rộng lớn này cùng với đống tủi thân to lớn. Anh im lặng tay đặt trên bụng, khuôn mặt biểu hiện rõ sự lo lắng mà nhìn ra ngoài cửa.

----

Porsche đang ngồi tắm nắng với Tankul và Porchay ở ngoài vườn thì thấy một đống vệ sĩ chạy đôn chạy đáo ra cổng như có việc gì đó quan trọng lắm. Thấy vậy cả ba người thắc mắc cũng chạy ra theo để xem.

Ngoài cổng, một chiếc xe hạng sang bóng loáng được các vệ sĩ xếp hàng ngay ngắn xung quanh. Cửa xe dần được mở ra, một người có thân mình nhỏ nhắn ăn mặc quý phái bước ra, trên tay và cổ đeo toàn trang sức đắt tiền, là một Omega.

Thấy Kinn và Kim mỉm cười đứng trước cửa xe đợi mình người đó vội lao tới ôm từng người một. Khuôn mặt người đó hiện lên vẻ vui sướng, miệng không khép vào được.

"Chamcha nhớ mấy anh quá à!!"

Ôm Kinn và Kim xong Chamcha liếc mắt nhìn về phía Tankul đang đứng, cậu chậm rãi ngúng nguẩy đi với cái dáng chảnh choẹ tới gần anh.

"Chào Pí Tankul, lâu ngày không gặp anh."- Chamcha dang tay ra định ôm Tankul nhưng anh nhẹ nhàng né.

"Chào cậu"

"Ớ, sao anh lạnh lùng với em vậy? Chẳng lẽ anh không nhớ em ạ? Hí hí"

Tankul im lặng ném ánh mắt khinh bỉ lên người Chamcha quay mặt đi chỗ khác.

"Ui..bất ngờ ghê!"- Chamcha cúi đầu xuống nhìn bụng Tankul há miệng bất ngờ nói.

"Anh đã có thai rồi sao? Là Alpha nào vậy hả? Là ai mà đã nhìn trúng anh vậy? Ha ha ha"- Cậu dùng tay che miệng cười.

"Mày thôi được rồi đó Chamcha!? Bỏ cái tính dơ bẩn đấy của mày đi, trông ngứa mắt vl"

"Em chỉ nói đùa vậy thôi mà..hí hí..anh giận hả? Mà anh may mắn thật đấy, ước gì em cũng có Alpha của riêng mình, nhưng mà phải làm sao đây, haizz không ai chịu yêu em cả"

"Ngứa nách quá đừng nói nữa càng nói càng ngứa, lên nhà nào chúng mày"

"Vệ sĩ mới của anh à? Là Omega mới chịu cơ, như vậy thì bảo vệ được ai, có cần tôi chuyển bớt mấy vệ sĩ là Alpha sang cho anh không?"- Chamcha khoanh tay tiến tới gần dò xét nhìn từ dưới chân lên đầu Porsche.

"Không cần, để dành cho bản thân mày dùng dần đi"

Tankul cùng chiếc bụng bầu lớn đứng chắn trước Porsche và Porchay.

"Còn thằng nhỏ mặt búng ra sữa này chắc là người ở hả?"- Chamcha búng ngón tay lên mặt Porchay, ánh nhìn của Chamcha tỏa đầy mùi khinh bỉ.

"Xin cậu giữ phép tắc, đây là em trai tôi"- Porsche hất tay Chamcha ra đồng thời nhìn Kinn và Kim, hai người chẳng có phản ứng gì cả khiến em muốn cho mỗi người một bạt tai.

"Đi lên nhà thôi, ở đây thối quá"

Trên phòng, cả ba người đều hậm hực trước thái độ của tên Omega này, Tankul tức muốn nổ phổi, miệng liên tục chửi rủa Chamcha.

"Cậu ta là ai vậy Khun nủ?"

"Như mày thấy tên nó là Chamcha, em họ ruột thừa của bọn tao, mẹ nó với mẹ tao là bạn thân kết nghĩa chị em. Lúc đầu tao cũng nhịn vì các mẹ nhưng dần dần nó càng quá đáng, cũng may sau đó nó ra nước ngoài sinh sống với ba, bây giờ lại quay về đúng là bốc mùi cuộc sống tươi đẹp này"

"Vậy sao Pí Kinn với Pí Kim lại như vậy? Không hề có phản ứng gì hết trước những lời nói của anh ta?"

"Hai thằng mặt chuột đấy bị làm sao thì làm sao tao biết được, từ nhỏ chúng nó đã như thế rồi. Nó còn dám nói đến bé con của tao nữa, đúng là con nhà mất dạy..huhu bé con của ba"- Tankul đặt tay lên bụng xoa xoa an ủi bé con đang tủi thân.

"Đúng là nuôi tốn cơm tốn gạo với hai thằng mặt chuột kia, bé con nhỉ?"- Nói với bé con xong Tankul ngẩng mặt lên chỉ bảo Porsche và Porchay.

"Mà tao nói chúng mày nghe nè, ở trước nó đừng nhún nhường gì hết, chúng mày mới là người yêu của thằng Kinn và Kim. Chamcha này ghê gớm lắm, từ nhỏ đã được chiều chuộng rồi, nhớ hồi đó nó còn suýt khiến tao gãy tay"

"Thế thì phải đày anh ta xuống đáy xã hội để không ngóc đầu lên được. Móng tay thì sắc muốn cào rách mặt người ta hay gì?"- Porchay mắt nhìn vào một điểm rủa tên Omega kia, tay áp lên mặt mình chà mạnh.

-----

Những ngày sau đó khi ở lại Chính Gia Chamcha càng ngày càng chèn ép Porsche và Porchay quá đáng, cậu dựa vào quyền thế và địa vị trong lòng Kinn và Kim mà liên tục sai bảo Porsche.

Ngay cả khi Kinn ngồi bên cạnh cậu ta cũng dám kêu em đi pha hộ tách trà. Porsche bất ngờ nhìn sang Kinn nhưng anh chẳng phản ứng gì mắt chứ chăm chăm vào công việc.

Em bất lực đành đi pha cà phê cho tên Omega xấu tính kia. Đưa cho cậu ta tách cà phê, Chamcha giả bộ cảm ơn nhận lấy. Vừa chạm vào thành cốc Chamcha cố tình thả lỏng tay khiến tách trà nóng hổi rơi vỡ xuống đất.

"ÁÁ"- Chamcha nhõng nhẽo hét lớn lên chạy đến bên ôm tay Kinn.

"Pí Kinn...trà nóng quá, anh ta làm đổ vào chân em rồi..hu..hức đau quá!? "- Porsche mặt vẫn không cảm xúc đứng nhìn Chamcha da dẻ.

"Để anh bảo thằng Big đưa em đến bệnh viện nhé, hiện giờ anh đang có việc bận rồi"- Kinn mắt vẫn không rời khỏi tờ giấy, tay đẩy Chamcha ra khỏi người mình.

"Nhưng em muốn Pí Kinn đưa em tới bệnh viện cơ, hoặc là anh sơ cứu cho em đi...Anh ta là người hại em kìa..anh ta có ý xấu"

Kịch bản này cũ lắm rồi vẫn còn muốn diễn- Porsche tay đút túi quần mắt liếc nhìn Chamcha.

"Por em ấy không có cố ý đâu, đừng đổ lỗi cho em ấy"

"Nhưng mà..nhưng mà..."

"Được rồi vết thương cũng đâu có nặng lắm đâu..."

Porsche biết rõ kiểu gì chuyện làm đổ nước cũng sẽ xảy ra, em quan sát hai người một hồi chán rồi cũng bỏ ra ngoài trong im lặng.

Porchay những ngày qua cũng không tốt hơn là bao. Ngày thường em phải đi học nên không có thời gian riêng với Kim, tới lúc có thời gian rồi thì luôn bị Chamcha chen vào hoặc là chỉ mình cậu ta và Kim đi cùng nhau.

Chamcha là con trai cưng lần này được ba giao nhiệm vụ về Thái Lan để kí hợp đồng quan trọng với Gia Tộc nên Porsche không dám phản kháng.

Porsche và Porchay thật sự dell hiểu làm sao mà Kinn Kim có thể ngu như thế, bình thường giải quyết công to việc lớn nhanh nhẹn lắm mà tại sao cái này lại không nhận ra Chamcha đang cố gắng chia rẽ mối quan hệ của cả hai. Một đôi thì thôi đi đằng này lại cả hai đôi.

Anh em nhà Kittisawat thật sự chịu không nổi cái cảnh Kinn và Kim tối nào nằm lên giường cơ thể cũng dính toàn mùi của Omega khác.

"Suốt ngày ôm ôm ấp ấp, hai thằng mặt chuột này đúng bị ngáo rồi. Chúng mày đừng buồn, tao thừa mâm để đập hai thằng nó"

Tankul ôm bụng bầu thần thần bí bí đứng sau lưng Porsche Porchay nói.

Đứng từ xa nhìn 3 người Kinn Kim Chamcha ngồi cười nói chuyện với nhau rất rôm rả mà Porsche ghen tới ứa nước mắt. Mấy ngày nay Kinn ít khi về phòng ngủ với em, anh toàn ngủ lại ở phòng làm việc, điều này thật sự làm Porsche không khỏi nghĩ mọi chuyện thành một hướng khác.

Chamcha để ý thấy Porsche đứng chôn chân từ xa nhìn về phía này thì mừng thầm trong lòng. Kế hoạch của cậu chính thức bắt đầu.

End Chap!

****

Gửi tặng Chamcha tình yêu quý chân thành! Yêu em rất nhiều!! 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com