ZingTruyen.Com

Kinnporsche Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

Porsche

Ăn xong bữa trưa, ngó nghiêng một hồi,tôi liền hỏi thằng Kinn

"Kinn, Pete đâu rồi, vừa nãy mới thấy nó ở đây mà?"

"Tao vừa thấy nó chạy vào nhà vệ sinh rồi, nó chỉ đi vệ sinh thôi mày không cần phải lo"-Thằng Kinn đáp.

Tôi không an tâm liền chạy đi tìm Pete, tại vì tôi thấy biểu hiện của nó hôm nay không được bình thường cho lắm. Chạy vào tới nhà vệ sinh thì tôi hơi bất ngờ, trong này tràn ngập những tiếng rên của Pete phát ra từ buồng vệ sinh gần cuối phòng, hình như nó tới kỳ phát tình,nhưng tại sao tôi lại ngửi thấy hương pheromone cay nồng của ai đó vậy? Lúc tôi chuẩn bị rời đi thì có nghe loáng thoáng thằng Pete nói tên ai hình như là Vegas thì phải.

Ra tới ngoài cổng, tôi đứng cạnh thằng Kinn để đợi nó chào tạm biệt Thứ gia.

Đệch, thằng Vegas và thằng Pete biến mất cùng một lúc- Không lẽ chúng nó ở với nhau thật, nhưng hai thằng Alpha ở với nhau thì làm được cái mẹ gì chứ?Không lẽ thằng Pete là Omega!?

Đang suy nghĩ thì cảnh hiện ra trước mắt làm tôi chắc chắn 100% , suy đoán của tôi là đúng. Thằng Pete mặt mày đỏ choét, đôi mắt lơ mơ, quần áo thì xộc xệch tiến về chỗ tôi, Vegas thì đầu tóc rối xù, quần áo cũng chẳng được gọn gàng như lúc chúng tôi mới đến. Thằng Pete đứng cạnh làm tôi cảm nhận được cơ thể nó còn vương chút pheromone của thằng Vegas, không phải nói chứ cái mùi cay nồng hồi nãy tôi ngửi được trong nhà vệ sinh chắn chắn là của Vegas. Chết thật Pete ơi! Mày làm cái gì vậy hả?!

----

.

Về đến phòng, Porsche liền lao vào hỏi Pete

"Tao biết mày là Omega"

Pete cũng chẳng bất ngờ lắm vì nó biết rõ, một ngày nào đấy mọi người cũng biết chuyện này, chưa kể nó còn bị người đáng sợ như Vegas phát hiện thì nói gì đến thằng Porsche.

"Ừm"-Nó nói với một vẻ bình tĩnh

"Mày vừa đến kì phát tình, và người giúp mày là thằng Vegas?"

Lúc này, trên khuôn mặt của Pete lộ rõ vẻ hoảng loạn, nó không sợ Porsche phát hiện nó là Omega, nó sợ Porsche biết nó với Vegas vừa làm gì.

"Thật ra vì để kiếm tiền nên tao mới làm công việc vệ sĩ, vốn dĩ từ nhỏ cơ thể tao rất khỏe mạnh, còn thường xuyên đi thi võ nữa cơ, chẳng ai lại nghĩ tới lúc phân hóa tao lại trở thành Omega, tao cũng sốc lắm chứ.

Nhưng người của Gia tộc chính lại tưởng tao là Beta hoặc là Alpha lặn nên tuyển tao vào làm vệ sĩ, tao thuận thế cũng nói mình là Alpha, cho tới bây giờ mày là người duy nhất ở đây biết được điều đó, chắn chắn một ngày nào đấy tao cũng sẽ bị đuổi hoặc bị giết nếu bị phát hiện thôi"-Thằng Porsche chăm chú nghe Pete nói.

"Tao cũng hơi nghi khi thấy mấy lọ thuốc ức chế trên tủ rồi, nhưng tao không hỏi gì vì tao biết mày muốn giấu.Bây giờ mày cứ thoải mái ở với tao, yên tâm tao sẽ không nói với ai chuyện này đâu, tao hiểu mà"

"Cảm ơn mày nha, còn về chuyện tao với Vegas thì cũng nhờ mày giữ bí mật dùm, dù sao cũng chỉ là tai nạn thôi"

"Mày yên tâm, tao sẽ giữ bí mật cho mày, trừ phi mày muốn nói ra thì tao mới tiết lộ cho mọi người biết"-Porsche trao cho Pete một ánh nhìn uy tín.

----

2 tuần sau

Porsche đang đi tới nơi tập súng để tập luyện thì thấy Kinn từ cổng chính bước vào cùng với hai tên vệ sĩ, mặt mày nó trông rất khó ở.

"Êy Kinn, đi tập súng không?"-Nó nói với một vẻ mặt hớn hở.

Kinn có nghe thấy nhưng lại chẳng thèm ngó ngàng gì tới Porsche, trực tiếp bước qua cậu lơ đi.

Thằng này hôm nay lại lên cơn điên gì nữa đây,không thèm nghe mình nói luôn cơ!-Porsche cũng chẳng nghĩ gì nhiều mà trực tiếp tới nơi tập súng, đang đi trên đường bỗng bắt gặp thằng Pete đang hớt ha hớt hải chạy đến.

"Porsche, đợi chút, tao nhờ mày mang cái này đến phòng Khun Kinn được không?Tao đang có chút việc nên không đi được, nhờ mày giúp!"

"Mày bận việc gì mà không đưa được vậy?"-Porsche thắc mắc hỏi

" Khun Nủ Tankul đang kêu gào vì mất điều khiển tivi nên không xem được phim, tao phải nhanh đến tìm điểu khiển cho cậu chủ đây, nhờ cả vào mày nhé"-Nói xong Pete dúi túi đồ vào tay Porsche rồi liền chạy đi một mạch không để Porsche nói thêm câu nào.

Porsche

Tôi nhanh chóng chạy đến phòng thằng Kinn để đưa đồ cho nó, vừa đi vừa lục xem bên trong có gì. Lấy ra là vài lọ thuốc đỏ xanh khác nhau, trông nó cứ quen quen giống loại thuốc nào đó mà tôi từng nhìn qua nhưng không nhớ, ngoài ra thì chẳng còn gì cả. Tôi trả lại vào trong túi và chỉ ngơ ngẩn nghĩ chắc nó bị bệnh gì nên mới cần đến thuốc.Đứng trước cửa phòng thằng Kinn, tôi không kiển nể gì mà mở cửa ra.Vừa mở cánh cửa trắng ở phòng nó ra, trong này tối đen như mực, không lẽ thằng này hôm nay lại muốn tiết kiệm điện, tôi bước vào trong vài bước thì đôi chân mềm nhũn, ngã khụy ra đất, cùng lúc tôi ngửi thấy mùi pheromone, không ổn rồi!!

End Chap

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com