ZingTruyen.Com

Kinnporsche Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

Lưu ý: Chương này không phù hợp với nhỏ nào không đọc H.

.

"Khun nủ ơi!"- Porsche đạp cửa xông vào phòng Tankul mang theo vẻ hào hứng.

"Cái gì hả?"- Giọng Tankul khó chịu vì bị phá tan giấc ngủ

"Tôi đến lấy đồ hôm trước đi mua sắm, Khun nủ để đâu vậy ạ?"

"Khiếp, mày bị làm sao vậy? Lễ phép lịch sự lạ thường"

"Hì hì...Khun nủ để đồ ở đâu vậy?"

"Ờmm..tao để ở...tao để ở đâu nhỉ... ?"- Tankul vật vã ngồi dậy

"Khun nủ để ở đâu sao lại hỏi tôi?"

"Ôiii tất cả là tại mày đấy con lợn nhựa này. Mày không biết phá hỏng giấc ngủ của người khác sẽ làm người ta dễ mất trí nhớ à? Đấy...mày nhìn xem tao quên rồi kìa"

"Thôi nào...Khun nủ nhớ kỹ lại xem mình đã để đồ ở đâu đi để tôi còn mang đi cho Kinn nữa"

"Đợi đợi...tao sắp nhớ rồi..."

....

"Áaaa...tao nhớ rồi. Tao cất trong tủ, mày vào lấy đi, lấy tất cả đồ của mọi người ra đây nhá để tao xếp"

Porsche tiến tới chỗ tủ, mở ra lục lọi một chút mới lấy tất cả ra được bởi vì cái đống lòe loa lòe loẹt của Tankul đâu phải 1-2 bộ đâu.

"Đồ đây Khun nủ"- Porsche đưa cho Tankul.

"Này, đây là đồ của mày và thằng Kinn, đây là của Ba rồi của thằng Pol thằng Arm và Pete...."- Tankul phải ngồi phân ra một hồi mới tìm được quần áo của Kinn.

Hóa ra Tankul đi mua sắm chủ yếu là mua quần áo cho mọi người, mua cho hết dàn vệ sĩ thân cận đến mọi người trong nhà, tất nhiên không ngoại trừ Porsche và Porchay, 2 thằng em của Khun nủ cũng đều có phần. Đặc biệt bộ của Kinn và Porsche hình như là vest đôi.

"Nào, của mày và thằng Kinn cầm về đi"

"Có cả của tôi nữa hả? Cảm ơn Khun nủ"

"Ờ...đồ của Porchay với thằng Kim thì để hôm nào tao đưa cho chúng nó, mày cứ cầm đồ của mày và thằng Kinn về đi"

"Tôi về đây...bai bai Khun nủ"

"Ờ...phắn lẹ"- Porsche đi ra ngoài nhưng không đóng cửa để ghẹo gan Tankul

"THẰNG TRỜI ĐÁNH ĐÓNG CỬA VÀO CHO TAO"

Tankul hét lớn khàn cả cổ họng, hét xong còn phải ho khụ khụ vài cái rồi lủi thủi đi đóng cửa.

Trên đường về phòng Porsche vừa đi vừa ngân nga một bài hát, trên môi nở một nụ cười thật sự rất đẹp, tay ôm hai túi chứa hai bộ quần áo, chân đi đều đều.

Em đi lên phòng, đóng cửa lại, Kinn vẫn ngồi trên sofa chăm chú làm việc.

"Kinn...em lấy đồ về rồi"- Porsche tiến tới ngồi cạnh Kinn, anh đang làm việc thì cũng phải đặt máy tính bảng xuống để nói chuyện với em bồ.

"Đồ gì vậy? Anh xem được không?"

"Được chứ, có cả đồ của Kinn đấy, cái hôm em đi shopping với Khun nủ là Khun nủ đã mua cho em và cả Kinn đó"- Porsche vừa nói vừa lấy hai bộ đồ từ trong túi ra.

"Ta đa...Đồ đôi do Khun nủ Tankul tự chọn cho chúng mình đó"

"Ừm"- Kinn cười mỉm không nhìn lấy bộ quần áo đến một cái mà chỉ nhìn vào bạn nhỏ nhà mình.

"Đẹp không?"- Porsche ngắm nghía bộ đồ rồi hỏi Kinn.

"Đẹp lắm, rất đẹp luôn..."- Porsche đang ngắm bộ đồ thì nhìn sang Kinn, thấy anh nhìn mình nãy giờ mới phát hiện ra Kinn đang khen mình chứ không phải khen bộ đồ, mặt Porsche đỏ ửng như trái gấc vội vàng quay mặt đi chỗ khác.

"Kinn đừng nhìn em nữa...em ngại"

"Sao vậy? Có vợ đẹp thì phải nhìn chứ"- Kinn tiến sát lại gần Porsche hơn và tỏa ra tin tức tố Đinh Hương của mình.

*Chụt*

Porsche chủ động tiến tới hôn chụt một cái vào môi anh, lúc hôn còn không quên nhắm mắt vào. Kinn bị hôn bất ngờ không kịp nhắm mắt nên đều nhìn thấy hết khuôn mặt đỏ ửng cùng hàng mi cong cong tiến sát lại gần mình.

"Áhh.."- Dứt nụ hôn ra Porsche đưa tay đặt hờ trên môi khuôn mặt ngại ngùng nhìn Kinn.

"Kinn lợi dụng em"

Giây phút này đã làm Kinn nổi lên thú tính lập tức muốn đè Porsche xuống.

May thay Porsche đã nhận ra ý đồ của Kinn chân nhanh nhảu chạy vào phòng, Kinn cũng không chịu thua nhanh chóng chạy theo túm lấy eo Porsche rồi đè em xuống thảm lông, một tay Kinn đỡ eo em tay còn lại đỡ trên đầu để khi Porsche ngã xuống đầu sẽ không đập xuống đất.

"Tay của Kinn..."- Porsche lo lắng thủ thỉ nói.

"Anh không sao"

Nói rồi Kinn không kiềm lòng được cúi xuống hôn em, lưỡi Kinn luồn vào khoang miệng em rồi nhẹ nhàng khuấy đảo nó. Hai tay Porsche vòng qua cổ Kinn và ôm vào, tin tức tố của cả hai không hề nồng đậm mà chỉ nhẹ nhàng quấn lấy nhau như hai con người đang say mê đắm chìm vào nhau.

Khi Porsche không thở nổi nữa Kinn cũng không chịu buông tha cho đôi môi của Porsche, buộc em phải dùng tay để kéo khuôn mặt Kinn ra.

"Em không thở được"

Kinn lưu luyến di chuyển nụ hôn xuống cần cổ Porsche rồi hôn nhẹ lên tuyến thể nơi phát ra tin tức tố ngọt ngậy của Bánh Sừng Bò.

"Áh! Kinn...nhột em"

"Dễ thương quá...phải làm sao đây muốn nuốt em vào bụng ghê"

Kinn than thở thả lỏng cả cơ thể áp sát xuống cơ thể Porsche làm cái thứ đang cương cứng đến phát nóng kia đè vào đùi em, Kinn áp mặt vào tuyến thể của Porsche rồi hít lấy hít để.

"Kinn muốn ăn em hả...?"

"Em mà còn nói nữa thì anh cam đoan sẽ là sẽ đè em ra và làm em ở ngay đây đấy"

"Hay là...em dùng miệng giúp Kinn nhé!"

2 người ngập ngừng hồi lâu, Porsche khá quan ngại về vấn đề này vì em chưa từng làm điều đó cho ai, còn Kinn thì sợ em sẽ không chịu được nhưng bản thân Kinn cũng rất muốn điều này.

"Được không em?"- Kinn đưa tay lên xoa má Porsche.

"Đ..được"

Ngay lập tức, Kinn đỡ em dậy, cởi chiếc áo sơ mi của em ra, cúi xuống mút lấy 2 điểm hồng trên ngực rồi Kinn cũng cởi quần mình và lấy côn thịt to lớn ra.

Porsche mặt mày tái mét nhìn con quái vật, bỗng hối hận với lời nói lúc nãy của mình.

Hai chân Kinn dạng ra quỳ sang hai bên người Porsche, anh tiến gần hơn đồng thời cũng đưa côn thịt gần mặt Porsche hơn, Porsche sợ hãi nuốt nước bọt.

"Nút đi em"- Kinn nhẹ giọng nói.

Nghe lời, Porsche nhắm mắt từ từ hé khuôn miệng ra ngậm lấy quy đầu của côn thịt, Kinn sung sướng thỏa mãn thở hắt ra một hơi, em cũng bắt đầu ngậm lấy côn thịt sâu hơn mà nút.

Chật vật một hồi em cũng chỉ ngậm lấy được một nửa côn thịt, Kinn hơi khó chịu đưa tay lên đặt sau gáy Porsche rồi từ từ ấn đầu em vào sâu hơn đồng thời hông cũng chuyển động theo nhịp.

Quá to- Porsche nghĩ thầm.

Dần dần tốc độ của Kinn bắt đầu nhanh hơn, Porsche đã hơi khó thở nhưng vẫn gắng gượng. Đến một tốc độ nhất định, quy đầu của côn thịt liên tục chạm sâu vào cuống họng Porsche, em không chịu được mà bắt đầu giãy giụa, cảm giác nghẹn ứ trong cổ họng trực trào.

Porsche không chịu được mà đẩy Kinn ra tay ôm bụng rồi bắt đầu nôn ọe không ngừng.

(Không ra cái gì ngoài nước bọt đâu nha)

Kinn giật mình sợ hãi đỡ lấy Porsche rồi chạy đi lấy nước và giấy ăn.

"Porsche...Porsche..anh xin lỗi...có sao không em?"

"Ưư...em không sao...ọee"

"Anh xin lỗi...uống nước đi em"- Kinn đưa cốc nước rồi lau nước mắt cho Porsche

"Lần sau ta không làm vậy nữa nhé, nếu em sợ có thể bảo anh không cần cố gắng làm gì"

"Dạ"- Porsche gật gật.

(Ôi! Tình yêu là thứ quái quỷ đã tha hóa con người, Porsche ngoan hiền nhẹ nhàng nghe lời làm t thấy lạ lẫm vl)

Kinn chạy đi lấy áo mới trong tủ ra, mặc lên rồi gài nút cho Porsche.

"Anh đi nhà vệ sinh một tí"

Porsche nhìn theo bóng lưng gấp gáp của Kinn mà cảm thấy có lỗi, tự nhủ lòng mình rằng không nên trêu đùa quái thú, lúc sau, Porsche chạy tới trước cửa phòng tắm và gọi tên Kinn.

"Kinn ơi..."

"Kinn à.."

"Mở cửa cho em đi"

"Để em giúp Kinn cho"

"Kinn ơi..."

Tiếng gọi ở ngoài chẳng dứt, con thú trong Kinn đã nổi lên từ lâu hiện giờ bị trêu đùa thật sự là đã chạm tới giới hạn, Kinn không tắt nước khí thế hừng hực bước tới phía cửa mở ra rồi kéo mạnh Porsche vào.

Đang gõ cánh cửa trắng bỗng dưng mở ra, em bị bất ngờ chưa kịp phản ứng thì đã có một bàn tay kéo em vào trong áp sát em vào cửa. Trong phòng tắm, hơi nước bốc lên mờ ảo, tiếng nước chảy xuống sàn róc rách, tin tức tố nồng đậm có thể giết chết một Omega, ánh mắt của Kinn nhìn vào Porsche như hổ đói lâu ngày.

Thấy Kinn vẫn còn hơi do dự, Porsche liền chủ động xuất công

"K..Kinn...em không...chịu được"

Ngay lập tức Kinn nhào tới hôn Porsche, lưỡi Kinn luồn vào khoang miệng Porsche rồi loạn xạ khuấy đảo nó.

"Uưm"

Tay anh cũng không rảnh rỗi cởi chiếc áo vừa mặc cho Porsche mấy phút trước, một tay chơi đùa với hai điểm hồng đến đỏ chót, Kinn liên tục cạ côn thịt nóng ấm vào đùi Porsche khiến em rên rỉ, âm huyệt lại bắt đầu chảy nước ngứa ngáy khó chịu.

Tay Kinn luồn vào quần rồi nhẹ nhàng đút một ngón tay vào, cả người Porsche căng cứng rồi dần mềm xìu lại vì kích thích.

"Áhh~...đợi chút...ưm đã"

"Porsche chảy nước rồi này"

Sau đó, một ngón rồi ba ngón trực tiếp được đưa vào cơ thể em, những lời Porsche thốt ra như đàn gảy tai trâu với Kinn, anh hoàn toàn không để tâm lời nói của Porsche.

Porsche nhảy lên người Kinn chân vòng qua thắt lưng anh, Kinn cũng phối hợp bế em lên rồi bế vào phòng tắm đứng nơi vòi nước vẫn chảy tí tách nãy giờ. Quần và áo của Porsche đã bị lột sạch không còn một mảnh vải trên người.

Nước xối lên hai cơ thể đang áp sát vào nhau làm tóc của Kinn hơi rũ xuống, Porsche đang được bế nên rất dễ nhận ra liền dùng tay vuốt ngược tóc Kinn ra sau, ai ngờ sự đẹp trai này làm Porsche xấu hổ gục đầu vào vai Kinn. Một màn dễ thương này Kinn đều thấy hết.

Bạn nhỏ nhà mình ngại ngùng vì mình quá đẹp trai, hãnh diện nở mày nở mặt vl!

Chẳng nói chẳng rằng, quy đầu của côn thịt nãy giờ vẫn ở miệng huyệt nhanh chóng bị Kinn đẩy mạnh vào lút cán, Porsche không kịp thích ứng với khoái cảm cả cơ thể cong ưỡn lên, cơ thể run lên không kiểm soát, hạ bộ phun ra một luồng tinh dịch, miệng liên tục rên rỉ không thành tiếng.

"Áh~...ưm...Kinn..ư"

"Chậm...chậm lại..ưm..."

Vừa đâm lút cán là Kinn đã động liên hồi không để cho Porsche kịp thích ứng, tinh dịch bắn ra từ hạ bộ của Porsche chảy dài trên người của cả hai nhanh chóng bị nước cuốn trôi đi.

"Ah~Thằng chó...chậm...a...ưm..chậm...lại"- Kích thích quá độ, Porsche dơ tay loạn xạ đập lên người Kinn.

Tay Kinn đặt trên eo Porsche mà di chuyển ra vào, miệng huyệt đỏ rát chưa lành đã lại tiếp tục bị hành hạ, cảm giác vừa xót vừa kích thích xen lẫn làm Porsche chật vật.

Đôi bàn tay của anh chơi đùa hai điểm hồng ở ngực đến mức nó đỏ như hai quả cherry, khoái cảm cả trên lẫn dưới kích thích hậu huyệt Porsche chảy nước nhiều hơn.

"Em...em...ưm...ah..vừa bắn..đợi..chút...Kinn"

Động một lúc lâu sau, Kinn thả Porsche xuống, lật người em lại, nhìn bờ mông căng tròn trước mặt, anh không nhịn được mà dùng tay bóp mạnh, ngả người về phía trước để toàn thân áp sát vào lưng Porsche, bên dưới vẫn liên tục thúc mạnh vào.

"Kinn à...ah~ chậm...ư...chậm lại....một chút đi"

Kinn ghé sát vào tai Porsche thì thầm nói nhỏ giữa tiếng nước đang chảy, giữa tiếng kêu bạch bạch do hai thân va chạm vào nhau, giữa tiếng kêu rên gợi tình của Porsche.

"Mông em đang quyến rũ lấy anh đấy...hừ...nó cứ nảy nảy liên tục theo từng cú thúc...em sướng lắm phải không?"

Porsche nghe thấy hết tất thảy những lời Kinn nói, thật sự rất xấu hổ, hậu huyệt co bóp chặt khi nghe từng lời Kinn tuôn ra. Đầu Kinn tê rần khi cảm nhận được sự bóp chặt từ hậu huyệt Porsche, côn thịt đang ra vào trong cơ thể Porsche nảy lên từng hồi vì kích thích, Kinn đẩy nhanh tốc độ.

Côn thịt to lớn càng đâm càng sâu, chạm đến điểm nhạy cảm của Porsche, em giật nảy cả người lên, chân đứng không vững nhưng may có Kinn giữ lại, kích thích quá lớn em chỉ có thể liều mạng xin tha.

"Kinn...hức...được rồi mà...ư...hức..chậm..ưm..chậm...lại đi"

"Ah~...lạ quá...tha...tha em...hức...hic"

"Đợi chút thôi..anh sắp rồi"

"Dạ...ư...hức"

Kinn nhăn mặt khó khăn thúc mạnh hơn, người phía dưới không ngừng run rẩy lên đỉnh vì khoái cảm, khi thúc côn thịt sâu tới tử cung, Kinn nhận ra và cố gắng giữ bĩnh tĩnh. Thúc hơn trăm cái nữa Kinn liền rút ra kịp thời mà không bắn vào trong.

Bị khoái cảm chi phối trong thời gian dài, chân Porsche đã mất sức sắp sửa ngã thì đã được Kinn đỡ. Cả hai thở dốc, tin tức tố đã hòa quyện vào nhau từ bao giờ.

Tắm xong, Kinn bế Porsche ra giường ngủ, lại một màn dduj nhau vào ban ngày, đúng là kích thích. Con quái thú trong Kinn vẫn chưa nguôi khi chỉ làm một hiệp nhưng thể trạng của Porsche lại không cho phép.

Nằm trên giường ôm bạn nhỏ đã ngủ say vào lòng, cảm nhận sự an tâm từ tin tức tố của đối phương phóng ra, ánh nắng cam nhè nhẹ chiếu từ phía ngoài vào căn phòng, khung cảnh thật yên bình...chỉ mong sẽ được như thế này mãi mãi!!

End Chap!

****

Xưng hô như thế này đc chưa mấy bà dà?

Vã quá tụi bây ơi, có mấy bà dà kêu muốn ngược hơn, ngược càng nhiều càng tốt, mấy bà đấy thích. Không bt lm như thế nào luôn?

Sẽ ngược, nhưng t không biết có đau không nữa.

Chap này chưa ngược, có thể là chap sau sẽ ngược, chap này vẫn ngọt lịm, tặng 1 chiếc H ngon mlem.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com