ZingTruyen.Info

(KP/ ABO)Đinh Hương và Bánh Sừng Bò(Cloves and Croissants)

2. H+

GaNguynn

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

Lưu ý: Chương này không phù hợp với nhỏ nào không đọc H.

Vegas

Như thường lệ thì hôm nay Gia tộc chính tới, nhưng hôm nay có gì đó lạ lắm, khi anh họ Kinn vừa tới một mùi hương của hoa linh lan pha lẫn với mùi hương ngọt ngào của caramel xộc lên thẳng mũi tôi, vừa ngửi thấy tôi liền biết đó là mùi hương của Omega, Omega ư? Sao lại có Omega ở đây?

Với đầu óc nhạy bén và là một Alpha trội tôi nhìn phát liền biết ai là Omega. Chính là cậu chàng đầu nấm đó, Pete à? Thế nào mà Gia tộc chính tuyển vệ sĩ khắt khe như vậy lại có một cậu chàng Omega vậy? Hahaha phó vệ sĩ của Gia tộc chính lại là một Omega. Tôi bắt đầu cảm thấy hứng thú rồi đây!

----

Sau khi ăn bữa trưa với Gia tộc chính xong, đảo mắt một lượt tôi không nhìn thấy Pete đâu cả, nếu tôi đoán không lầm thì cậu ấy đang ở....

Đúng rồi, Pete đang ở trong nhà vệ sinh, thật thú vị, cậu ấy không biết mình đến kỳ phát tình ư?

Phải thừa nhận, pheromone của cậu ấy có gì đó rất cuốn hút tôi,mùi hương hoa linh lan kết hợp hài hòa với hương caramel đầy ngọt ngào, tự tin nhưng không thiếu phần huyền bí, gợi cảm, đầy bản lĩnh. Từ trước đến giờ tôi chưa từng gặp Omega nào như cậu ấy, thật mạnh mẽ và táo bạo.Con mẹ nó! Hình như tôi nghiện pheromone của Pete rồi, tôi không thể làm chủ bản thân được nữa liền lập tức lao vào buồng vệ sinh nơi Pete đang đứng.

Pete

Chết tiệt, kỳ phát tình của tôi tới mà không báo trước, lần này tôi thật sự sợ hãi, sợ mọi người phát hiện, mặc dù đã uống thuốc ức chế nhưng tôi không dám lơ là, đây đâu phải Chính gia.

Bỗng nhiên cửa buồng vệ sinh nơi tôi đứng bật mở ra, cùng lúc ấy mùi pheromone của gỗ cẩm lai và hoắc hương ùa vào tôi, ngước mắt lên nhìn thì....Chết thật rồi, không là ai mà lại là Khun Vegas, lần này chắc đầu tôi nằm dưới đất mất, không, Chính Gia đâu có ác độc đến mức đấy, đang suy nghĩ thì người đối diện bỗng đóng cánh cửa lại.Anh ta định làm gì tôi?

"Don't worry, nếu em không tự nguyện thì tôi sẽ không làm gì em đâu, tôi sẽ chỉ giúp em bớt khó chịu đi đôi chút"

Nói rồi anh ta tỏa ra một lượng pheromone vừa đủ để giúp tôi trấn tĩnh lại, mùi hương cay nồng của gỗ cẩm lai và hoắc hương hòa trộn lẫn nhau tạo nên một mùi hương huyền bí, đầy bản lĩnh, quyết đoán. Thật dễ chịu làm sao.

Anh ta tiến sát lại gần môi tôi, theo phản xạ tôi cũng tiến tới gần, khi chuẩn bị môi kề môi thì anh ta lại lùi ra xa, cái cảm giác dục vọng chuẩn bị được đáp ứng nhưng cuối cùng lại không thể nó thật sự rất khó chịu, tôi nhăn mặt khó chịu nhìn Vegas.

"Em muốn hôn ư?"

Tôi liên tục gật đầu với đôi mắt cầu xin ngập tràn ánh lệ kia, chỉ mong muốn một điều rằng dục vọng sẽ được đáp ứng

"Vậy được thôi, em hãy chủ động đi"- Anh ta cười nhẹ một tiếng, dùng một ánh mắt ghẹo gan trêu chọc tôi. Tâm trí tôi hiện giờ chẳng còn gì khác liền lao tới hôn anh ta.

Cảm giác ấm nóng từ miệng anh ta truyền tới, tôi nhắm mắt cảm nhận trọn cái hôn ấy, một lúc sau tôi gần như không thở được, tôi đánh vào ngực Vegas vài phát rồi anh ta mới dứt ra, cơ thể tôi lúc này mềm nhũn, toàn thân vô lực dựa vào Vegas. Chưa để tôi bình tĩnh được bao lâu anh ta lại vồ lấy môi rồi hôn tôi một lần nữa, lần này tôi cảm nhận được lưỡi của Vegas khuấy đảo miệng tôi, nước từ miệng chảy ra cằm tôi rồi từ từ trườn xuống cổ. Vegas cúi xuống hõm cổ tôi hít lấy hít để pheromone đang không ngừng tiết ra ở tuyến thể yếu ớt kia, theo bản năng của một Omega, tôi liền lấy tay che lại nhằm mục đích không để Alpha đánh dấu.

Tay Vegas không ngừng mò mẫm ở ngực tôi hết xoa rồi lại nắn, cảm giác kích thích ấy không thỏa mãn được cơn dục vọng trong tôi hiện giờ, khó chịu quá, tôi cần gì đó hơn nữa!! Tay tôi bắt đầu đụng chạm vào cơ thể của Vegas, tôi cần nó, rất cần nó.

"Đợi đã nào Pete, đừng vội như vậy, tôi sẽ đáp ứng cho em"- Anh ta bỗng dưng hôn nhẹ lên trán tôi sau khi nói hết câu, điều đó làm cho tôi cảm thấy thật ấm áp, cứ như thể anh ta chính là Alpha của đời tôi vậy.

Vegas bắt đầu đưa một tay xuống phía dưới tôi mà lấy phân thân của tôi ra, cảm nhận được điều đó cơ thể tôi liền giật nảy mà không tự chủ được run lên

"Đừng sợ, không đau đâu, tôi sẽ làm em thoải mái"

Tôi gật đầu ngầm thừa nhận bản thân tin Vegas, nước mắt lăn dài từ mi mắt xuống dưới má, Vegas liền dùng tay lau đi, trong thâm tâm tôi Khun nủ nói rằng Vegas là một thằng điên nhưng hiện giờ thì hơi khác so với điều Khun nủ nói thì phải.

Tay Vegas bắt đầu cởi cúc quần rồi rút phân thân to lớn của anh ta ra, hai phân thân nóng ấm cương cứng chạm vào nhau, tay Vegas bắt đầu hành động, liên tục chà sát chúng với nhau.Tôi cố cắn môi chịu đựng không để bản thân phát ra tiếng rên.

Một lúc sau, Vegas bắt đầu đẩy nhanh tốc độ, tôi hết chịu đựng nổi rồi liền thả lỏng cho bản thân phát ra tiếng

"Áhh... Vegas...ưm..tôi sắp chịu..không nổi rồi" –Tôi rên lên một tiếng xen lẫn với tiếng gằn của Vegas. Cả tôi và Vegas đều bắn ra cùng một lúc.

Hết chương 2

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info