ZingTruyen.Info

(KP/ ABO)Đinh Hương và Bánh Sừng Bò(Cloves and Croissants)

19.H

GaNguynn

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

Lưu ý: Chương này không phù hợp với nhỏ nào không đọc H.

.

Hôm nay Porsche và Porchay bị Khun nủ Tankul rủ đi mua sắm và đi công viên nước cùng với Pol và Arm. Vì là ngày nghỉ nên mọi người đều bung xõa, trừ Pete đang ở Thứ Gia làm nhiệm vụ.

Porsche cũng không hiểu hôm nay là ngày gì mà lại đi chơi chỉ loáng thoáng nghe Khun nủ nói hôm nay có chuyện buồn nên muốn đi chơi.

"Thằng Kinn và Kim không được đi! Hôm nay chỉ có tụi tao đi thôi, chúng mày ở nhà đi, thằng Porsche với Porchay để tao lo"

"Đúng rồi, 2 người ở nhà đi"-Porchay lên tiếng.

"Được rồi, anh sẽ ở nhà. Nhớ về sớm đấy!"

"Nếu có chuyện gì nhớ gọi điện cho tao đấy"

"Khiếp! Đi có tí mà cứ làm như đi cả năm, đi lẹ lẹ nào không tí chúng nó ngồi khóc ra đấy bây giờ"-Tankul gào lên.

"Tao đi đây. Bai bai"- Trông Porsche rất hớn hở với cuộc đi chơi này còn Kinn thì ngược lại, Porsche mới xuất viện được vài ngày lỡ đâu chơi quá sức lại lăn đùng ra đấy thì sao đây.

"Pol Arm! Nhớ trông thằng Kul, thằng Porsche với Porchay nhé, đừng hú hí với nhau rồi quên đi nhiệm vụ của chúng mày."- Nghe Kinn nói thế mặt Pol và Arm đỏ ửng cả lên, miệng lắp bắp trả lời.

"Dạ...dạ, Khun Kinn yên tâm ạ"

-----

Trung tâm mua sắm

"ỐIIIII! Porsche, nhìn này. Chúng mày thấy bộ này có hợp với tao không? Đẹp vãi"

"Hợp...hợp lắm Khun nủ..haha"-Pol Arm cười há to cả miệng lên.

"Chúng mày cười cái gì đẹp thế cơ mà"- Tankul không chần chừ mà quất thêm vài bộ cũng lòe loẹt màu sắc như vậy. Sau đó mới bắt đầu dạo quanh để tìm quần áo cho Porsche và Porchay.

Mọi người đi hết chỗ này tới chỗ khác, mệt thì lại mua kem mua đồ ăn vặt mua nước uống. Tiêu tiền không cần suy nghĩ.

Chơi chán đến chiều thì lại đi công viên nước.

Mặc dù chơi rất vui nhưng một lúc sau Porsche thấy trong người không được ổn lắm, chân tay có chút bủn rủn, cả người nóng ran. Tankul thấy vậy cũng mau chóng kêu mọi người thu dọn đồ để về nhà.

-----

Chính Gia

Xe vừa dừng lại tại cổng chính, Porsche liền tức tốc đạp cửa xe chạy lên phòng. Cậu không biết bản thân bị làm sao nữa, cơ thể rất khó chịu, hiện tại...chỉ cần người ấy.

"Hia.."

"Êy Porsche! Đợi tao với..."- Tankul và Porchay định giữ Porsche nhưng bị Pol ngăn lại. Khuôn mặt Pol đỏ hết cả lên vì tin tức tố của Porsche đang rất đậm mùi trong xe.

"Khun nủ, thằng Porsche hình như tới kỳ động dục, cậu đừng lo cho nó. Để Khun Kinn giúp nó đi"-Arm lên tiếng.

Cậu gấp gáp chạy vào phòng đóng chặt cửa lại, trong phòng hiện giờ vẫn còn vương chút tin tức tố của Kinn, cậu hít sâu vào một hơi cảm nhận được cơ thể dịu đi một chút nhờ tin tức tố của Kinn.

"Kinn! Kinn ơi...mày đi đâu rồi?"- Porsche cố gắng chạy khắp phòng lớn để tìm bóng dáng của anh nhưng chẳng thấy đâu, thiết nghĩ có lẽ Kinn có việc quan trọng cần phải đi gấp.

"Thằng chó này...hức"

Nhanh chân đi tới phòng quần áo của Kinn, lấy một chiếc áo vest, Porsche áp mặt vào mà hít sâu mùi tin tức tố Đinh Hương thoang thoảng tỏa ra từ chiếc áo, nhiêu đây tin tức tố thật sự không đủ với ham muốn hiện tại của Porsche.

Ngồi khụy xuống sàn nhà, Porsche ôm gần như toàn bộ quần áo của Kinn xuống, tham lam mà hít lấy.

Không đủ...thật sự không đủ

Một lúc sau, tin tức tố còn vương lại trên áo của Kinn gần như mất hoàn toàn, cơ thể của Porsche vừa mới dịu lại chưa được bao lâu thì giờ lại tiếp tục hứng lên. Phía dưới của cậu cương cứng đến phát điên rồi, hậu huyệt thì không ngừng chảy nước.

Rốt cuộc...chuyện này là sao đây chứ? Cơ thể mình...bị làm sao vậy?

Cơ thể Porsche nóng đến phát điên, chiếc áo sơ mi từ mấy phút trước được mặc gọn gàng giờ đây đã bung 3-4 chiếc cúc, một bên áo rơi xuống để lộ bờ vai cùng với xương quai xanh quyến rũ, chiếc quần cộc ngắn cũn giờ đây cũng đã được cởi ra.

Dưới sảnh chính, Kinn vừa đi làm công việc về. Thấy Tankul ngồi ở sảnh thì đã biết Sừng Bò Nhỏ nhà mình về rồi, đang hớn hở chạy lên phòng thì Tankul lên tiếng.

"Kinn, tao tưởng mày ở nhà? Nhưng mà thằng Porsche nó bị làm sao ấy? Cả buổi nó cứ lạ lạ, tình trạng không tốt lắm, mày lên xem nó thế nào, chăm sóc nó cho cẩn thận, có khi nó ốm rồi đấy"

Kinn nghe thấy liền chạy lên phòng, như anh dự đoán, lúc đầu không cho Porsche đi là quyết định đúng, sức khỏe chưa ổn định lại tới những nơi đông người, tin tức tố Alpha Omega thì hỗn loạn, dễ ốm lại còn đòi đi công viên nước.

"Khun nủ, thằng Porsche tới kỳ động dục mà, sao cậu miêu tả như nó bị bệnh vậy?" - Thấy Kinn đi khuất Arm sợ hãi hỏi Khun nủ.

"Sao chúng mày ngu thế, tao nói như vậy thì thằng Kinn nó mới giúp thằng Porsche được chứ!"

"Nhưng mà...dù gì thì Khun Kinn cũng sẽ giúp thằng Porsche thôi, cậu không cần tốn nước bọt để nói vậy làm gì"- Pol lên tiếng.

*Chát*- Tankul cho Pol ăn một cú đánh vào lưng.

"Mịe mày! Tao thích thì tao nói. Đi xem phim, hôm nay chúng mày phải thâu đêm để xem lại phim cùng tao, cấm mất tập trung....Đến lúc tao hỏi lại thì phải biết được nam chính hay phản diện 'đắp chiếu' đấy"

"Huhuhu...Khun nủ ơi!!"

"Câm mồm, đi xem phim"

----

Trong lúc Porsche tưởng mình sắp chết rồi thì mùi tin tức tố Đinh Hương xộc lên mũi, cậu muốn chạy ra ngoài để áp mặt vào lồng ngực ấy nhưng đôi chân đã chẳng còn sức lực rồi.

Kinn về rồi

Anh chạy lên phòng, trong phòng tin tức tố của Porsche rất nồng, đến mức Kinn ngửi mà cơ thể rục rịch.

"Porsche, mày đâu rồi?"

Kinn chạy khắp nơi tìm Porsche, cuối cùng phát hiện nơi phát ra tin tức tố là phòng quần áo, cảnh tượng trước mắt thật sự rất gợi dục, kích thích "tinh trùng chạy lên trí não" Kinn, nhưng vẫn còn một chút lí trí xót lại.

"Porsche...lên đây nào?"- Kinn tiến tới gần bế Porsche lên, chân Porsche vòng qua thắt lưng Kinn, cậu áp mặt vào vai mà thút thít nói.

"Mày đi lâu thế...hức?"

"Tao xin lỗi, tao có chút việc đột xuất phải đi"

"Mày đến kỳ động dục đầu tiên rồi"

Kinn để ý thấy trên cổ Porsche đã xuất hiện rất rõ tuyến thể, trước đó trên cổ Porsche không hề có tuyến thể, chắc là do kỳ động dục tới đây mà.

Kinn bế Porsche nằm lên giường đồng thời phóng ra luồng tin tức tố mạnh mẽ để chiếm lấy cơn hứng tình của Porsche. Đôi môi hai người quấn lấy nhau, Kinn luồn lưỡi vào trong miệng Porsche, nhẹ nhàng nút lấy lưỡi của cậu rồi khuấy đảo khoang miệng cậu.

Porsche bị hôn đến mức không thở được thì Kinn mới nhả ra, anh hôn lên từng điểm trên mặt cậu, rồi từ từ trườn xuống xương quai xanh và vai. Kinn mạnh mẽ mút lấy từng điểm da trên cơ thể Porsche và để lại dấu vết. Anh di chuyển tới ngực Porsche, một bên dùng miệng liếm quanh, một bên dùng tay trêu đùa với nó làm Porsche không chịu được mà rên lên.

"Áhh...Kinn...ưm...dừng lại...kỳ lạ quá.."

Kinn để ngoài tai lời Porsche nói mà cứ tiếp tục gặm nhấm lấy điểm hồng trên cơ thể Porsche, vì đang trong kỳ động dục nên cậu rất nhạy cảm, chỉ bị Kinn liếm ngực thôi mà cậu đã không chịu được tới mức bắn ra.

Kinn lại cướp lấy đôi môi Porsche, tay thì cởi chiếc áo trên thân cậu, hiện giờ Porsche chỉ mặc một chiếc quần trong nhưng nó đã ướt sũng từ lâu.

"Ưmm...Kinn, nhanh...nhanh lên...ah...tao không chịu được"

"Mùi hương của mày rất giống Bánh Sừng Bò, rất thơm và cũng rất gợi dục!"

Không chỉ mặt của Porsche đỏ lên vì câu nói này của Kinn mà cả cơ thể cậu đều đỏ ửng lên.

"Mày đừng nói như vậy nữa"

Cởi chiếc quần cuối cùng trên người Porsche ra, dâm thủy kéo sợi theo chiếc quần làm Kinn nuốt nước bọt, hậu huyệt của Porsche đang phản ứng với tin tức tố của Kinn mà không ngừng chảy nước và co rút.

Kinn cứ nhìn chằm chằm vào phía dưới làm Porsche ngại ngùng mà khép chân lại.

"Mày...mày đừng có nhìn nữa...xấu hổ lắm"

"Không phải ngại~"

Nói rồi Kinn cầm 2 chân Porsche mà banh rộng ra không chần chừ rồi cúi xuống dùng miệng để mở rộng cho cậu.

"Áh~...ưm...bẩn...bẩn lắm. Tao chưa tắm nữa...ưm...Kinn"- Cảm nhận được lưỡi của Kinn chạm vào hậu huyệt, một loại xúc cảm kỳ lạ chưa từng cảm nhận qua làm Porsche sung sướng ưỡn lưng lên, cơ thể run rẩy khó kiểm soát, nước ở phía dưới cũng chảy ra nhiều hơn.

Porsche nắm tóc Kinn nhưng sức lực hiện giờ của cậu chẳng bằng một đứa bé.

"Ưm...Kinn dừng lại...ah~, đừng...đừng dùng lưỡi...nữa...bẩn...ahh..."

Khi hậu huyệt của Porsche đủ rộng thì Kinn cũng nhanh chóng lột bỏ bộ áo vest vướng víu trên cơ thể mình.

Đây không phải lần đầu tiên Porsche nhìn thấy cơ thể của Kinn nhưng thật sự là quá đẹp rồi, Porsche cứ đam mê nhìn chăm chăm vào chiếc trai đẹp trước mắt này chỉ đến khi Kinn lôi con quái vật khủng cmn bố ra cậu mới choáng váng.

Kinn cảm nhận được tin tức tố của Porsche đang sợ hãi, bỗng nhớ về lần đầu tiên Porsche đã đau đớn tới mức nào khi không có dạo đầu. Kinn hôn lên chóp mũi của Porsche và nhẹ giọng an ủi.

"Ngoan...không sao đâu, tao sẽ nhẹ nhàng với mày, đừng sợ!"

"Hức...to...to thế! Tao sợ sẽ..hức...rách mất...hức.."

"Porsche...cho tao nhé. Nó sắp nổ tung rồi, tao không chịu nổi."

"Không....hức..hức..không cho đâu, đau lắm...huhu"

Kinn thở dài tiến tới hôn Porsche để an ủi.

"Được rồi được rồi. Vậy tao sẽ không làm nữa nhé? Không đút vào nữa đâu...đừng khóc"- Kinn đưa tay lên lau nước mắt cho Porsche

Cuối cùng thì cũng không đút vào, anh chỉ kẹp giữa hai đùi của Porsche mà ra vào. Phải một lúc lâu sau anh mới thỏa mãn mà bắn ra đầy bụng Porsche. Kinn đè cả cơ thể mình trên người Porsche mà áp mặt vào hõm cổ gần tuyến thể của Porsche.

Dù nói như vậy nhưng hậu huyệt của Porsche thật sự rất ngứa, thật sự muốn có thứ gì đó đút vào nhưng....Porsche sợ. Nhìn Kinn cố gắng không đút vào mà chỉ cọ ở đùi làm Porsche thấy thương Kinn, chính bản thân là người kéo Kinn vào kỳ động dục mà lại hành hạ Kinn như vậy.

"Mày bắt nạt tao..mày ác thật đấy Sừng Bò Nhỏ à"

"Ai..ai bảo nó to quá...hức...tao sợ đau.."

"Sao...sao nó không dịu xuống vậy? Vẫn cứng quá"

"Tại mày thôi, ai bảo mày đẹp quá làm gì...thơm nữa"- Vừa nói Kinn vừa hít hà ở cổ làm cho Porsche rụt người lại

"..."

"Ngại hả? Điều tao nói đều là s..."

"Tao cho mày...."

"Tao...tao cho mày...đ..đút vào"

Kinn lập tức ngồi dậy hai tay chống sang hai bên đầu Porsche.

"Mày...cho tao thật chứ?"

2 người đối mắt với nhau nên Porsche rất ngại, Porsche liền quay mặt sang bên phải mà trả lời.

"Ừm"- Thấy Porsche lảng tránh Kinn dùng tay đưa mặt Porsche đối diện với mình

"Nhìn tao trả lời!"

"Tao cho mày đút...đút vào"- Nói xong thì cũng là lúc Porsche ngại muốn chui mặt vào cái hố, người không cho là cậu, người cho Kinn đút vào cũng là cậu. Kinn lấy hộp bao cao su bên kệ tủ đeo vào cho con thú của mình.

"Đừng sợ, sẽ không đau"

Lời vừa dứt Kinn tiến tới hôn Porsche, tay thì cầm cây gậy của mình đặt phía ngoài hậu huyệt rồi từ từ tiến vào, cảm giác vừa đau vừa kích thích làm Porsche không tự chủ được rên lên.

"Ưm~"

"Không sao, Porsche..thả lỏng một chút sẽ không đau"

"Từ từ thôi...áh"

"Tao đã nới lỏng rồi mà sao vẫn chật thế này! Djt mẹ nó, sướng thật đấy Sừng Bò Nhỏ"

"Đừng gọi...ưm...ah...như thế"

Cây gậy vào được một nửa thì Kinn nắc mạnh vào một phát sâu làm Porsche bất ngờ rồi bắn ra.

Chưa để Porsche hoàn hồn lại Kinn đã thúc liên tục vào hậu huyệt của Porsche, đúng là con quỷ đã bị kiềm lại quá lâu rồi.

"Áhhhh...từ đã...ưm...Kinn...chậm lại...ưm"

Kinn liên tục thúc mạnh vào sâu trong hậu huyệt ấm nóng của Porsche, sự đau đớn xen lẫn với khóa cảm kích thích làm cả hai người sung sướng.

Thúc hông một lúc lâu Kinn bắt đầu đẩy nhanh tốc độ, còn Porsche đã lên đỉnh vài lần vì con thú quá mãnh liệt, đầu thịt liên tục chạm vào điểm nhạy cảm làm Porsche không ngừng run rẩy, miệng rên la không thành tiếng vừa muốn Kinn dừng lại vừa muốn Kinn tiếp tục.

"Áhhh~ Kinn chậm chậm lại...ưm..ah.. không chịu được"

Lời nói như chẳng lọt vào tai Kinn, anh vẫn tiếp tục đẩy hông mãnh liệt, tin tức tố của cả hai cuốn lấy nhau, Kinn thúc hông mạnh nhất có thể, đầu dương vật chạm tới tử cung của Porsche mà bắn đầy bao ở sâu phía trong.

Porsche run rẩy lên đỉnh vì khoái cảm, Kinn grừ lên một tiếng. Cả hai mệt mỏi thở dốc, Kinn dựa vào vai Porsche rồi cắn nhẹ lên tuyến thể yếu ớt.

"Áhh...Kinn"

"Không sao đâu, đây chỉ là đánh dấu tạm thời mà thôi!"

Cả hai làm rất lâu ở mọi nơi cho tới gần nửa đêm Kinn mới dừng lại, lúc Kinn dừng lại thì cũng là lúc Porsche kiệt sức ngất đi.

End Chap

****

Mấy má ơi, chap này dài vl luôn.

Mấy má thích chap này lắm đúng không? Răm dê vãi ra thì chả thích, t viết còn thấy mlemmlem nữa là.

Cảm ơn mấy mắ.

tAo yÊu mẤy qỦy nhIỀu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info