ZingTruyen.Com

Kinnporsche Dinh Huong Va Banh Sung Bo Cloves And Croissants

Đinh Hương Và Bánh Sng Bò

(Cloves And Croissants)

.

Kinn sau khi mua đồ ăn cho Porsche xong liền phóng một mạch thẳng đến bệnh viện. Anh đi vào phòng một cách nhẹ nhàng nhìn cậu đang cuộn tròn trong chăn liền với tay lấy điều khiển điều hòa tăng nhiệt độ lên, cẩn thận đặt hai túi đồ ăn trên bàn, anh mua 2 suất Khao man kai * một cho Porsche và một cho Porchay.

*Khao man kai là một loại cơm gà của Thái Lan

Kinn sau khi chỉnh điều hòa cho Porsche lại bắt đầu cầm một túi cơm gà sang cho Porchay. Bên phòng, Porchay vẫn chưa chịu đi ngủ mà vẫn cặm cụi vào điện thoại chơi game.

"Porchay, đói không? Anh mua Khao man kai cho em nè! Ăn trong lúc còn nóng đi!!"

"Woaa... đúng món em thích, đói quá đi mất, bụng em kêu ọc ọc rồi đây nè"

"Ờm...Pí Kinn... Pí Kim anh ấy chưa về nữa sao??"-Kinn thấy Porchay có vẻ ngập ngừng nên anh liền hiểu mà trả lời luôn.

"Thằng Kim nó vẫn còn chút chuyện, chút nữa nó về liền, em đừng lo. Ăn đi rồi còn uống thuốc anh đi xem Porsche thế nào."

"Vâng"

Kinn về tới phòng thì thấy cậu đã tỉnh và đang ngồi khoanh chân bên trên giường vo tròn thành một cục, thật dễ thương, có lẽ cậu cảm nhận được tin tức tố của Kinn. Anh liền tiến lại gần và hỏi.

"Mày tỉnh rồi à? Tao mua đồ ăn cho mày nè! Ăn đi để còn uống thuốc sau đó mày mới nhanh khỏe được!"- Anh vừa nói vừa lấy hộp cơm và thìa dĩa từ trong túi ra.

"Kinn, tao vừa mơ thấy một thứ rất kỳ diệu"

"Há? Mày mơ thấy ác mộng hả?"- Kinn tiến lại gần cậu để dò xét.

"Không...thằng ngáo đá này...tao..tao mơ thấy một loại bánh tao rất thích"- Mắt Porsche long lanh và hơi ngước lên.

"Bánh gì nào? Để tao đi mua cho mày"

"Bánh Sừng Bò!! Nhưng mà thôi, để mai mua cũng được, bây giờ tao không cần đâu"

"Ừ! Vậy để tao đặt mua từ bên Pháp cho mày nhé??"

"Ừm. HÁAAAA?! Không không cần đâu, mày điên à? Bên ngoài mấy tiệm bánh bán đầy mà, mua từ bên đấy làm gì cho khổ? Nói chung là không cần đâu!!"- Cậu lắc đầu phản đối câu trả lời của Kinn kịch liệt.

"Ngoan, mua từ bên Pháp làm ăn mới đúng vị tiêu chuẩn, vả lại còn an toàn hơn là mua bên ngoài kia nữa. Nhé!"- Kinn mỉm cười xoa xoa đầu Porsche

"Ngoan cái đầu chó nhà mày ý, bỏ tay ra"- Porsche nhăn mặt gạt tay Kinn ra

"Êy Kinn?? Mặt mày...dính máu kìa....có chuyện gì xảy ra à? Hay là...."

"Không...không có chuyện gì hết cả. Mày mau ăn cơm đi kẻo nguội hết bây giờ, ăn đi để còn uống thuốc. Tao đi tắm trước đây"- Kinn lảng tránh câu hỏi của Porsche.

Porsche ngồi một mình phía ngoài suy nghĩ, ngay lúc này, một loạt câu hỏi ùa về trong não cậu, đúng rồi. Từ sau hôm cậu bị bắt cóc đến lúc được cứu ra, do không muốn suy nghĩ quá nhiều điều tiêu cực cộng với việc cơ thể đang yếu nên cậu bỗng quên mất mọi chuyện.

Porsche

Ký ức của tôi bỗng ùa về trong chốc lát, hiện tại trong đầu tôi đang có hàng ngàn câu hỏi muốn hỏi thằng Kinn. Tên bắt cóc, đứa bé, ngày hôm đó?? Nó đã biết chuyện tôi có thai chưa? Đứa bé sao rồi??

(Ngày hôm đó là cái ngày cãi nhau xong Porsche xin nghỉ đó mấy bà, ngày mà Kinn đưa tình nhân về nhà đó. Ý Porsche ở đây là sao ngày hôm ấy Kinn lại như không biết gì cả. Hết)

Một lúc sau thằng Kinn từ phòng tắm bước ra, thấy tôi vẫn chưa ăn cơm nó liền từ tốn tiến lại gần tôi. Ngay lúc này tôi lên tiếng trước.

"Vết máu dính trên mặt mày là của tên bắt cóc đúng không?"- Tôi đờ đẫn vô cảm hỏi Kinn.

"Porsche. Ăn cơm trước đã nhé rồi tao sẽ trả lời mày sau, từ sáng tới giờ mày đã không bỏ cái gì vào bụng rồi"-Kinn lo lắng

"Kinn, trả lời tao đi rồi tao sẽ ăn"- Tôi ngước lên nhìn nó, nghe tôi nói thằng Kinn thở dài một hơi, nó chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường đối diện trước mặt tôi.

"Mày có chắc là khi tao nói ra mày sẽ không sao chứ?"- Kinn đặt tay lên tay tôi, tôi nhìn nó rồi từ từ gật nhẹ đầu. Tôi biết rõ nó sợ điều gì, nó đang lo sợ tôi sẽ bị ám ảnh, nhưng thằng Porsche này đây chẳng sợ bố con thằng nào cả, những thứ nhỏ nhặt ấy chẳng quật ngã tôi được đâu.

"Phía chúng ta đã bắt được tên bắt cóc, tao đã cho nó một bài học rồi. Nó tên David Ritthirong, 2 năm trước Gia Tộc Chính đã giết hết cả Gia Tộc Ritthirong nên từ đó hai Gia Tộc kết thù với nhau. Trận chiến lần ấy của hai Gia Tộc thật sự rất khủng khiếp, đã có rất nhiều người phải bỏ mạng và bố mẹ của David cũng đã chết trong trận chiến ấy, tao nghi lần này có kẻ chống lưng phía sau nó nên nó mới dám làm vậy, còn lí do vì sao thì tao không biết, ba không tiết lộ cho tụi tao."

"..."

"Nào ăn cơm đi!! Cơ thể mày còn yếu, ăn đi mới mau khỏe được, đừng suy nghĩ nữa. Mọi thứ đều ổn cả rồi"

Có người chống lưng sao? Ba mẹ nó chết vì Gia Tộc Chính giết, nếu vậy chắc hẳn mối thù rất lớn, đã qua 2 năm rồi chắc chắn nó đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ mới dám hành động ,nó sẽ không để yên cho thằng Kinn đâu – Tôi nghĩ thầm.

"Porsche, ăn cơm đi, đừng suy nghĩ nữa"

"Ừ, tao đang ăn đây."

Tôi ngồi trên giường vừa suy nghĩ vừa ăn, còn thằng Kinn thì ngồi trên ghế sofa làm việc. Hình như nó bận lắm thì phải,trông nó khá mệt, cứ đi rồi lại đến bệnh viện, tôi có khiến nó cảm thấy phiền phức không nhỉ?

Đến tối, vì mệt mà tôi đi ngủ trước, thằng Kinn thì vẫn còn làm việc, do mắc vệ sinh nên tôi tỉnh dậy vào nửa đêm thì thấy thằng Kinn đang co ro nằm ngủ trên sofa, thằng này cũng không biết về nhà ngủ, ngủ ở đây làm gì ở đây đâu thích hợp thôi kệ đi, việc bây giờ là phải giải quyết nỗi buồn trước đã.

Tôi rón rén đi vào phòng vệ sinh, bụng tôi vẫn còn rất đau nên việc di chuyển thật sự rất khó khăn, sau khi đi xong do sàn trong này trơn nên tôi ngã bộp xuống một cái, tôi đau đớn la lên một tiếng nhỏ tránh làm người kia tỉnh giấc, mông xinh tiếp đất nhưng chân lại trẹo, mẹ nó chứ bụng đã đau rồi giờ còn đến chân.

"Porsche! Có sao không?"- Tôi ngước lên nhìn ra phía cửa, haizzz!!Chắc là tôi đã làm thằng Kinn tỉnh giấc rồi, cái mông này phải tiếp đất phải nhẹ nhàng chút chứ tôi đã không muốn làm phiền nó rồi mà, chân tôi đau quá.

"Hình..hình như chân bị trẹo rồi thì phải!! Đau quá"

"Để tao xem nào! Hình như trẹo thật rồi, đi ra ngoài để tao gọi bác sĩ cho"

"Mày điên à. Chân đau lắm, đi không được"

"Vậy để tao bế mày ra ngoài vậy"

Thằng Kinn lại nhấc bổng tôi lên như hồi sáng, cái thằng này tôi còn chưa đồng ý cơ mà đã dám làm bậy rồi. Tôi vội vã vòng tay qua ôm cổ nó, vẫn vậy, vẫn mùi hương ấy, thơm cực kỳ. Tôi còn có thể cảm nhận được mặt tôi đỏ lên như quả cà chua, đỏ lên vì tin tức tố của thằng Kinn. Thằng Kinn nhẹ nhàng đặt tôi ngồi lên giường rồi quỳ xuống xem xét chân cho tôi.

"Đau lắm à? Bụng mày còn khó chịu không?"- Thằng Kinn nhẹ nhàng hỏi tôi

"Chân đau lắm, đi không nổi. Bụng thì chỉ cần cử động thôi là đau rồi"

"Chắc chân mày trật khớp rồi. Đợi tao chút"- Nói rồi thằng Kinn đi vào phía trong nhà vệ sinh rồi đi ra với một chậu nước ấm. Nó đặt chân tôi vào phía trong chậu, cẩn thận mát xa nhẹ.

"Kinn, mày làm gì vậy? Không cần làm như vậy đâu. Gọi bác sĩ đến là được mà, mày không nên làm như vậy"- Tôi rụt chân lại, tay quơ quơ từ chối

"Mày ngồi yên đi, làm như này sẽ giúp mày thoải mái hơn"

"Nhưng mà...nếu người khác thấy được sẽ ra sao đây hả? Mày không nên xoa bóp chân cho một tên vệ sĩ là Omega như tao đâu"

"Không sao hết, đây là tao tự nguyện"

End Chap

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com