ZingTruyen.Info

Kiểu tỷ, tâm của nàng không thể chứa ta sao? [ BHTT + Tự viết] ( Hoàn)

Chương 27

Nhannhuocca

Hai ngày trôi qua nhanh chóng, Thúc Sinh cùng Thúy Kiều ra nơi riêng tư trò chuyện trước khi nàng cùng Từ Hải khởi hành.

" Nàng đã nghĩ kĩ chưa? Nhất định không gả cho Từ Huynh?"

" Ân, ta đã có biện pháp, chàng không cần lo lắng "

" Vậy.... Thứ này..."

Thúc Sinh lấy trong tay áo một bức thư...là từ thư y đã giành công sức suy nghĩ cả ngày để viết. Trong thư ghi rõ là do y không tốt, để Thúy Kiều chịu ủy khuất, nay viết từ thư để trả cho nàng tự do.

"Để ta ký "

Nàng cẩn thận lấy bút lông, viết từng nét chữ nắn nót. Xong xuôi, nàng cầm con dao cứa vào ngón tay trỏ rồi điểm chỉ.

" Giấy trắng mực đen, huyết đã ấn xuống, chàng và ta từ nay không can hệ . Chàng đi đường chàng, ta đi đường ta. Đa tạ chàng đã chuộc ta ở chốn lầu xanh đầy sắc xuân mà héo tàn, cho ta một danh phận. Nhưng cũng chỉ là trên danh nghĩa, hai ta không có tình cảm. Ân này Thúy Kiều sẽ trả"

Y nhíu mày, cố gắng nở nụ cười.

" Đừng nói chuyện ân nghĩa nữa, màng mau đi đi, đừng để Từ Huynh đợi lâu"

" Được"

Ai nói với nàng, Thúc Sinh đối với nàng không có tình cảm? Y thực sự đã động lòng khi thấy bóng dáng nàng chốn lầu xanh. Liều mạng mua nàng về, dù cha có ngăn cản. Dọa y cự tuyệt tình phụ tử , y vẫn nhất quyết phải chuộc được nàng. Chỉ trách rằng, dù y có làm thế nào, nàng cũng không động tâm. Những điều y làm đều là ân đối với nàng. Nàng không dám nhận tình cảm của y? Hay nàng thực sự không có chút tình cảm với y?

Hoạn Thư nhìn bóng lưng Thúy Kiều khuất dần, lòng càng nặng trĩu. Tỷ nhất định, nhất định phải cùng Vân tỷ hạnh phúc.

Thúc Sinh nhìn Hoạn Thư mặt đã đẫm lệ, nhẹ nhàng lau giọt lệ đang lăn dài trên má, ân cần nâng niu gương mặt nàng.

" Không khóc, ta biết nàng thực sự không yêu ta, nàng đã có người trong lòng. An tâm, Thúc Sinh ta sẽ sủng nàng như mẫu nghi thiên hạ, ai ai cũng phải ghen tỵ . Cho ta cơ hội, được không? "

Hoạn Thư nhìn y một hồi rồi lại lắc đầu. Không thể, nàng không từ bỏ được. Yêu một người sâu đậm như vậy, lâu như thế. Có thể dễ từ bỏ sao?

" Hiện tại, không thể. Cho ta thời gian"
Nàng lau lệ trên gương mặt khả ái, quay lưng bỏ đi. Nếu không phải là Vân tỷ...thì cũng sẽ không phải là Thúc Sinh. Y rất tốt nhưng nàng không thể ép bản thân động tâm. Mấy năm qua cùng y ở một chỗ, nàng thực không có cảm giác gì. Nếu có thể, nàng muốn tìm ra chân ái của cuộc đời mình. Người mang lại cho nàng nhiều cảm xúc hơn cả Vân tỷ. Hơn hết, người đó phải thực yêu nàng, một lòng với nàng. Thúc Sinh...không có được điều ấy...

Cả đêm hôm ấy Hoạn Thư  trằn trọc suy nghĩ. Cuối cùng quyết định rằng, sẽ tự mình đi tìm kiếm chân ái - người nàng sẽ gắn bó cả đời. Sắp xếp đồ đạc vào tay nải, đem theo ngân lượng nàng đã tích góp mấy năm qua. Thực sự tích góp được không ít, có thể mua một ngôi nhà sống yên bình, an nhàn như bao dân thường khác, không cần quá lo nghĩ về sự đời.

Đặt bức thư lại cho Thúc Sinh cùng từ thư nàng đã ký để trên bàn. Cầm cái trâm y tặng đặt lên bức thư . Nàng cúi đầu rồi mỉm cười.

" Đa tạ chàng vì tất cả. Hãy tìm người xứng đáng với chàng. Tạm biệt "

Hoạn Thư  thân cải trang thành nam nhân đi lại trong đêm tối, dáng người mảnh khảnh, gương mặt tinh nghịch làm nổi bật nét đẹp trên nàng. Nghĩ lại, tại sao bản thân nàng cải trang thành nam nhân? Đơn giản vì nàng tìm lão bà chứ không phải tìm lão công, nàng cũng phòng bị trước những nam nhân có ý định ve vãn nàng trong hình hài của nữ tử. Vì sao nàng lại muốn lão bà? Không phải trái luân thường đạo lý sao? Bởi, nam nhân không thể khiến nàng động tâm, mối tình đầu của nàng cũng là nữ nhân, còn sợ trái luân thường đạo lý sao? Cái đạo lý gì gì đó càng gay gắt nàng càng muốn phá vỡ. Bản chất của nàng là như vậy, ai dám quản nàng a?

Khi trở về phủ, đã canh tý, Thúy Vân mệt mỏi nằm lên giường.

" A, mệt chết ta rồi!"

Nàng than thở một tiếng liền nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Tiểu Ngọc nghe tiếng Thúy Vân về liền giật mình thức giấc. Nàng nhăn mày sang xem con người đang nằm lộn xộn, không chút quy củ. Cái con người này, sáng dậy lại đau nhức khắp thân thể cho xem.

Tiểu Ngọc chỉnh lại tư thế ngủ cho Thúy Vân, đắp chăn cẩn thận cho nàng

" Rốt cuộc ngài cần ngân lượng nhiều như vậy để làm gì ? Là quan ngũ phẩm lại thức khuya dậy sớm đi làm bên ngoài rồi về xử lý việc trong phủ, ngài là đang tự hủy hoại bản thân sao?"

" Ta không có, ta thực sự cần ngân lượng để..."

" Để?"

Tiểu Ngọc không thấy tiếng hồi đáp liền bóp má nàng. Lại còn nói mớ? Nàng không biết gan to bằng đâu mà dám bóp má quan ngũ phẩm nhà nàng a. Cảm nhận được má người này rất hồng hào lại mịn màng, nam nhân bây giờ đều như vậy sao? Giọng của y cũng không trầm hay quá khó nghe? Vương đại nhân của chúng ta thực quá khác người đi. Dù sao ta cũng nên về phòng ngủ. Tuy là nô tỳ nhưng cũng không thể đêm hôm khuya khoắt ở trong phòng Vương đại nhân. Nam nữ thụ thụ bất tương thân .

~~~~~ Năm mới vui vẻ, hạnh phúc, đạt được những thứ bản thân mong muốn nha. ~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info