ZingTruyen.Info

Không trốn thoát (HOÀN)

Chapter 24

Lamie2310

Bởi vết thương trên người không được chữa, người bị dội nước lạnh cộng một màn tra tấn của Dương Tịch Phong, đến nửa đêm, Minh Thiên bắt đầu lên cơn sốt. Cậu vì bị nóng lạnh thay phiên ập tới mà bắt đầu rên rỉ, kêu khóc, Minh Thiên không chịu được, cậu lấy hết sức lực đập vào gáy khiến mình ngất đi.

Dương Tịch Phong tỉnh dậy từ rất sớm, có lẽ là do hưng phấn khi tìm lại được đồ chơi đi, hắn sang phòng gọi cậu dậy. Không lưu tình đạp cậu mấy cái, mở cửa sổ cho nắng vào phòng, hắn ngắm nhìn cậu, chắc chắn là giả vờ, cái tính ngủ nướng vẫn còn, hắn nhẹ vuốt tóc mai ướt đẫm dính hai bên trán. Nóng! Hắn cảm thấy không ổn, thực sự không ổn. Ôm người vào lòng, nóng doạ người. Hắn chẳng màng còn mặc quần áo ngủ, lấy chăn bọc cậu rồi phóng tới chỗ "bác sĩ riêng".

" Người sốt cao, tay gãy chưa lành, lại còn cắn người ta ra nông nỗi này. Dương Tịch Phong, anh yêu đương kiểu quái gì thế!". Mạc Tình tức giận, vừa bó bột tay cho Minh Thiên, vừa ở bên quở trách. Cô định mai mối tình yêu, ai ngờ lại ra nông nỗi này chứ. Nhìn cậu nhóc chưa thành niên hết tái nhợt nằm trên giường, cô lại thấy đau lòng." Cậu ấy ở đây với tôi, tuần sau anh đến đi!", cô cũng chẳng sợ hắn không đồng ý, mạng người trong tay cô, hắn làm được gì huống hồ chi người ta còn căm hận hắn. Dương Tịch Phong ức chế, lại không làm gì được cô, hắn đành cắn răng cảnh cáo:" Mỗi ngày báo cáo tình hình lại cho tôi, không thì tôi cũng không để người ấy của cô yên đâu.", nói rồi hắn đi mất.

" Không vui gì cả. Nhóc, tỉnh dậy nói chuyện với tỷ tỷ đi nào, hắn đi rồi." Minh Thiên nghe vậy mới yên lòng tỉnh dậy, đôi mắt nâu đen đặc biệt giống ai đó khiến Mạc Tình giật mình." Nhóc, cưng có phải, phải, phải con của Đình Thư không?". " Ừmm.", Minh Thiên khá ngạc nhiên có người biết đến Diệp Đình Thư, cậu gặng hỏi cô " Cha nói đó là người sinh ra tôi, tỷ biết à? Kể cho tôi nghe về người đó được không?" Minh Thiên mong chờ nhìn cô, Mạc Tình chột lòng, nhưng cô hứa với người ấy không được kể rồi.

" Ta.. ta nghe nói đó là gia sư vampire toàn năng thôi, không có biết." Mạc Tình nửa giấu nửa hở, nhóc con không biết mặt gia đình thật đáng thương." Ờ vậy thôi." Minh Thiên đầu óc còn đau nên không có hỏi nhiều, do tác dụng thuốc, cậu lại mê man, để lại Mạc Tình cùng vô vàn thắc mắc, người ấy thế nhưng thật sự cắn răng đẻ ra cậu. Tiểu sinh mệnh này, từ lúc sinh ra đã gắn với đau khổ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info