ZingTruyen.Com

Không trốn thoát (HOÀN)

Chapter 1

Lamie2310

Tiểu Minh có thể là một sát thủ, nhưng đối với cậu bé chỉ mới 16 tuổi đầu như cậu, tận hưởng một cuộc sống an nhàn mới là hạnh phúc nhất. Vì vậy, mặc cho những lời cảnh báo về hắn, cậu vẫn chấp nhận vụ này vì một món tiền hời có thể thay đổi cả cuộc sống của cậu.
Sử dụng kĩ năng của bản thân, Tiểu Minh có thể nói là dễ dàng đột nhập vào biệt thự của Dương gia. Men theo mái hiên tiếp cận thư phòng của hắn, cậu có thể thấy một người đang ngồi gõ máy tính. Trực giác của Tiểu Minh nói cho cậu biết, người ấy chính là hắn, mục tiêu của cậu-MA VƯƠNG. Chỉ trong vài giây, Tiểu Minh đã có thể vẽ ra hết cả kế hoạch một cách hoàn hảo, nhưng cậu không ngờ, tại bước cuối cùng của cậu, hắn lại phản ứng nhanh nhạy đến vậy. Nhưng Tiểu MInh là ai chứ, hậu duệ duy nhất của gia sư vampire toàn năng, cậu trước giây phút nguy hiểm đã kịp né tránh mà chạy thoát qua cửa sổ.
" Đuổi theo!" Hắn ra lệnh, đôi mắt màu ruby ánh lên sự chết chóc lạnh lẽo " Bắt người còn sống cho ta". Tức thì vài chục tên vampire phóng đi theo các hướng, đuổi theo kẻ đột nhập. "F**k, biết thế đã không ngu đi nhận vụ này." Tiểu Minh cảm thán, cậu nương theo những ngõ ngách nơi con phố ổ chuột, tưởng chừng như đã thoát khỏi trận rượt đuổi, Tiểu Minh đứng dựa vào tường. Nhưng cậu chưa kịp thở, thì một lực đạo đánh thẳng vào huyệt ngủ của cậu. " Da...." Tiểu Minh xụi lơ trong lòng ai đó, trước khi nhắm mắt, Tiểu Minh nhìn thấy một đôi mắt rubi lập loè trong bóng đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com