ZingTruyen.Info

Khi Rimuru Là Anh Cả Nhà Chân Long(End)

chap 11

CONUMERIVASEN

Vì có vài bạn kêu mình biến ri thành con gái nữa nên ok nha, trong chap này
( Tg: ciell qua đây má nói) ( ciell: sao vậy má ?)( Tg: con muốn trả thù ri ko , nếu muốn thì làm theo má ) ( ciell: có chứ má )( tg: con làm vầy......... Được ko ) ( ciell: quá đã má ơi)( tg: ok vậy nha)( ciell: vâng) ( tg: con tới công chuyện với má rimuru, hehehe) giờ thì vô truyện
Lúc này ở Hoàng kim Quốc ELdorado, Leon vừa mới nghe thuộc hạ thông báo về việc Hoàng sắc thủy tổ ( carrera) vừa biến mất.
/ Cái gì hoàng sắc thủy tổ vừa biến mất/ Leon
Thanh niên sốc tột độ khi nghe tinh này từ ALrose, cấp dưới của anh ta.( Tg: ai muốn biết thêm thì lên Anime Wiki coi nha tui làm biến rồi, tập 31 nha)
Quay lại với bé yêu nhà ta
Sau khi quay về trong thánh đường nơi ban nhạc của Tempest lắp đặc nhạc cụ và đang tổng duyệt lại trước khi biểu diễn, đám học trò của ri cũng đến đấy chơi, bé nhà hiểu là học trò của mình và dàng nhạc đang gặp nguy hiểm, liếc qua thanh niên Diablo nhà ta, tuy nhiên thanh niên vẫn nở nụ cười tự tin nhình bé, và Venom báo cáo là mọi thứ vẫn ổn, bé có lời ghen dành cho họ.
/ Tốt lắm Venom/ri
/ Cảm ơn ngài thưa rimuru-sama/Venom
/ Đó là điều đương nhiên thưa ngài, nếu họ ko sử lý được mấy cái việc nhỏ như vậy thì họ ko có cửa làm cấp dưới của em đâu/Diablo
Bé nhà kiểu, chán chả thèm nói với cái sự tự tinh đó nên bị bé nhà lơ luôn, dịch chuyển đến thánh đường, ri hết hồn vì âm thanh của trận chiến ko khác gì một khúc nhạc hung dữ và hoảng loạn cả, ri cảm nhận được sự lo lắng của các thành viên trong bang nhạc.
/Đừng lo lắng. Các bạn quên những gì mà Rimuru-sama đã nói với chúng ta à/ shion
/ Ngài ấy nói sẽ đảm bảo an toàn cho các bạn, các bạn cứ tập trung vào công việc của mình/ shion
Đó là shion, cô nàng đang thể hiện tố chất lãnh đạo của mình, dàn nhạc cũng đã cảm nhận được sự hiện diện của bé, nên ai cũng bình tĩnh trở là, nở nụ cười và luyện tập như ko có việc gì xảy ra , chơi 1 bản nhạc lấn ác cả trận chiến, thánh đường giờ đây giống như sân khấu kịch vậy, bé nhà tự hào về việc đó . Bé giao nhiệm vụ cho Diablo và shion bảo vệ đám trẻ, tuy có kumara ở đây nhưng cô bé chịu có 1 đuôi nên cô bé ko thể chiếm đấu , về phần ri sẽ giùm Ruberios đánh đuổi kẻ địch, mà bé chơi 1 chiêu chắc chết hết quá à. Tui làm biến rồi nên tua sau khi trận chiến kết thúc nha ( lưu ý: là phe nhà ta thắng 1 cách dễ dàng vì ri là chân long nha)
Tui sẽ làm cái lúc Diablo và Guy gặp nhau nha, 2 thanh niên giành vợ chứ làm gì .
Sau khi sắp xếp ổn thỏa thì thanh niên Diablo nhà ta dịch chuyển đến 1 mảnh đất hoang bên ngoài Ruberios , vừa thấy Diablo có một người phụ nữ lên tiếng đó chính là Rain, 1 trong 2 ác ma thủy tổ dưới trướng Guy ( tg: và cũng là 1 con hủ ko khác gì ciell đâu à nha)( ciell: Ây da nay có thêm đồng chí mới hả) ( Rain: chào đồng chí nha, tui mới vào nên có gì chỉ dẫn thêm nha)
/ ta có thể cảm nhận được 1 luồng sát khí rất mạnh từ nơi này, và gọi ta là Diablo/Đia
Rain lúc này đang mĩa mai cái tên của Diablo ( tg : vì lúc này cô nàng chưa biết ri là long chủng nên mới khịa nha, chứ biết cũng ko giám nói), 1 cái tên được ma vương rẻ tiền bang cho( tg: rồi xong chọc chúng máu chó của thanh niên kia rồi). Tui làm biến rồi nên tua đến lúc 2 ông top gặp nhau nha.
/ Lâu lắm mới gặp lại nhau nhỉ, Diablo/ Guy
/ Ừm/Diablo
Tua tiếp đây bệnh làm biến tái phát rồi
Trước lúc guy rời đi 2 thanh niên đã có 1 trận cải nhau xem ri sẽ là của ai, và cái kết 2 thanh niên chơi cạnh tranh công bằng, Rain ở phía sau cũng đã nổi máu hủ lên và đứng hóng Drama.
Sau trận chiến ri bị ciell và shuna trả thù vì 1 lý do nào đó tui ko rõ
/ Rimuru-sama trà của ngài đây/ shuna
/ Cảm ơn cô/ ri
Ri ko biết gì hết mà vẫn uống ko đề phòng, mà ko biết shuna đã trộn thuốc lần trước của vesta vào trà, nếu hỏi ai đề xuất thì đó là tui và ciell, ciell tắt hết tất cả kháng ma pháp hay kháng tự nhiên, và cái kết thì ai cũng biết rồi. Ri lại bị biến thành con gái, mà ciell ác lắm nha, còn nhân bản thuộc đó ra nữa.
/ Ahhhhh sao ta biến thành con gái rồi, ciell/ ri
/ Thần ko biết thưa ngài, ciell off vô thời hạn/ ciell
Khi ghe tiếng ri hét thì Benimaru, souei, shion, shuna và thanh niên Diablo chạy vào và đập vô mắt họ là 1 bé ri bản nữ ko mặc gì hết và 3 thanh niên chết tại chỗ, còn shuna và shion lại bắt đầu với cái công cuộc lấy ri làm búp bê thử đồ
End chap 11 tui làm biến nên chap này xàm quá thông cảm nha
Quà tặng kèm nè
Cái tay Guy ơi

Ultr nhất anh rồi diablo

Ultr tui chết đây

Rồi xong benimaru tới công chuyện với shuna


Bị ăn hành cả chủ lẫn tớ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info