ZingTruyen.Com

Khi Ban Muon Cuoi Ia Vao Mat Ca The Gioi

Tuôi là cung Cự Giải, và mỗi lúc đọc fanfiction về 12 cung hoàng đạo, thực sự rất ức chế!

Nói về nữ cự giải nhé, vì sao lúc nào cũng là một đứa con gái nhút nhát, hiền thục, ngây thơ, trong sáng? Tại sao phải suốt ngày nói "xin lỗi, xin lỗi", tại sao phải cúi đầu trước kẻ khác?

Trong fanfiction, thường thấy có một chi tiết là bình thường con Giải ngoan ngoãn ngây thơ nhưng thỉnh thoảng lại phun ra vài câu ghê rợn, xong cả bọn không tin vào tai mình. Cái l** gì vậy? 

Với cả việc ship couple nữa, lúc nào cũng là Thiên Yết, mãi chả thấy chán à? Nói thật là tôi chả thích cái hình tượng lạnh lùng ít nói của bạn ấy đâu! Ra ngoài đời mà gặp thằng con trai nào như thế tôi vả vỡ mặt nó, thích chảnh với bà à!

Nói cung Cự Giải trong sáng, nhưng tôi thấy mình đen tối bme ra. Ừ thì tôi đã từng viết truyện sex Dục loạn gần 100k lượt đọc mà =)), nhưng thấy tội lỗi với đời quá nên xóa đi. Chủ yếu các bạn follow tôi đều nhờ cái truyện sex đấy =)). Nói Cự Giải hiền thục, nhưng hầu hết những đứa tôi biết (kể cả tôi), là Sadist, thậm chí là Super Sadist, không là Sadist thì là một con điên trốn trại. 


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com