ZingTruyen.Com

[ Kagehina ] Mỗi Cậu Nghĩ Vậy

19. End

Aiki_Kim

Trời đã sụp tối hoàn toàn, khung cảnh bên bờ biển vẫn vô cùng náo nhiêt, ánh đèn điện sáng rực cả một vùng cát mịn. Mọi người đều đã ngà ngà say, có người còn nằm gục luôn trên bàn tiệc. Akaashi tay cầm bó hoa cưới trong tay, anh nhìn Kageyama, Kageyama cũng nhìn lại anh. Cả hai không cần nói cũng hiểu được ý của đối phương.

Đã đến lúc ném hoa cưới rồi, Akaashi quay lưng lại. Bên dưới sân khấu đám đông bỗng chốc im ắng, mọi người đều tập trung vào bó hoa trên tay của anh. 

1

2

3

Akaashi quay người lại trong sự ngỡ ngàng của tất cả khách tham dự kể cả Bokuto, bằng một cách chuẩn xác, Akaashi chuyền bó hoa cho Kageyama. Bó hoa cứ như một quả bóng, một đường chuyền tuyệt đẹp.

Hắn nhẹ nhàng bắt được bó hoa, ánh mắt hiện lên một tia xúc cảm mãnh liệt. Kageyama quay người lại nhìn Hinata bên cạnh mình, cậu cũng nhìn hắn. Tim hắn đập mạnh tới mức sắp nhảy ra khỏi lồng ngực đang phập phòng. 

Kageyama run rẩy gọi tên cậu. 

 "Shouyo"

Hinata quay đầu lại nhìn hắn. Đồng tử co rút, cơ thể cậu cứng đờ. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi Hinata bỗng chốc không thể nói được một câu chữ gì nên hồn. Kageyama đang đứng trước mặt cậu, tay cầm bó hoa cưới, trên mặt hắn không cách nào giấu đi được sự lo lắng. Kageyama quỳ xuống tay cầm hoa tay còn lại là một chiếc nhẫn.

"Em..em lấy anh nhé? Shouyo."

                                                                                                    _HOÀN_

T/g: đừng đốt nhà tuii nha😥, sẽ có ngoại truyện ngập trong đường để bù cho mấy cô 















































































Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com