ZingTruyen.Info

[ Kagehina ] Mỗi Cậu Nghĩ Vậy

[17]

Aiki_Kim

Cảm giác lành lạnh từ bàn tay của Kageyama chạm vào nơi nhạy cảm làm Hinata hơi rụt người lại, cậu gật nhẹ đầu. Dán miếng chặn mùi quả thực rất hiệu quả nhưng dán lâu gỡ ra sẽ rát da, chạm vào còn hơi sưng đỏ.

Kageyama mân mê phần gáy đỏ của cậu, yết hầu lên xuống kiềm chế cơn khát của alpha. Muốn cắn, muốn đánh dấu cậu, muốn bảo bọc omega trong lòng, muốn vì cậu làm tất cả.

Hắn cuối đầu hôn lên mi mắt cậu, tay vẫn mân mê sau gáy môi hôn xuống liên tục. Điều đấy khiến cậu dễ chịu, thoả mãn được cảm giác muốn gần alpha của mình. 

Môi áp lên môi Hinata, Kageyama mạnh bạo hôn xuống, đầu lưỡi mạnh mẽ luồn vào khoan miệng ấm nóng của cậu. 

Vốn đang trong trạng thái thả lỏng cậu đương nhiên chẳng thể nào phòng bị được khi hắn đánh úp như này, miệng cũng không kịp ngậm lại, bên  trong miệng bị người ta càn quấy hôn đến mềm nhũn cả người.

Nụ hôn sâu kéo dài hơn năm phút, cả người cậu bị hắn rút cạn sinh lực cơ thể được tin tức tố của alpha  bao phủ Hinata thoải mái bỏ đi lớp phòng bị mà dựa vào người hắn.

Kageyama rũ mắt, tầm nhìn đặt trên cổ cậu, hắn liếm môi. Chưa đủ, hắn vẫn còn muốn thêm nữa.

"Tobio"

Giọng nói thều thào của Hinata cất lên cậu ngẩng đầu nhìn, hắn lập tức thu ánh mắt lại âm trầm nhìn vào đôi mắt ươn ướt kia.

"Anh đây"

Tay xoa tóc cậu, ánh mắt hắn một lần nửa hiện hữu rõ sự nuông chiều. Dù ngốc tới mức nào đi nữa, Hinata vẫn cảm nhân được sự dung túng của hắn dành cho cậu.

"Sao anh không gọi em bằng tên nữa vậy"

Cậu nhoài người lên, hai tay vòng ra sau lưng ôm lấy hắn cằm dựa vào ngực áo đang phập phòng. Tiếng cười rất khẽ vang lên Kageyama cuối đâu lần nữa bao trọn môi cậu bằng môi hắn, chỉ là một nụ hôn nhẹ lướt qua nhưng đủ để an ủi tinh thần đang thấp thỏm lo âu của omega.

"Hinata"

"Vâng" 

Hắn gọi cậu, ánh mắt chưa từng rời khỏi cậu. Ngay giây phút này hơn ai hết hắn biết rõ người hắn yêu là cậu. Hinata Shouyo.

"Sau này sẽ không thể gọi em là Hinata nữa."

"Vì sao? Sao lại không thể chứ..."

Hinata cụp mắt, cậu úp mặt vào ngực hắn giọng nói rõ ràng là đang làm nũng. Kageyama ôm người cậu ngã xuống giường, tin tức tố được hắn kiểm soát thả ra đều đều.

"Tại vì.."

*Cộc Cộc Cộc*

Hắn nhíu mày, trong một khoảnh khắc hắn quên mất cả hai đang ở khách sạn còn đang định mắng kẻ đứng bên ngoài phá đám thì tiếng của Akaashi vang lên.

"Kageyama-kun, Hinata 2 người có sao không?"

Hinata chớp chớp mắt, Akaashi đã rất lo cho cậu giọng nói của anh có phần gấp gáp còn hụt hơi. Có vẻ như cả nhóm vừa về lại khách sạn để nghỉ ngơi là anh đã chạy ngay lên đây để thăm cậu.

Kageyama bế Hinata lên đặt lại xuống giường, trước khi ra mở cửa còn thuận tay xoa mặt cậu.

Hắn mở cửa phòng, điều đầu tiên Akaashi cảm nhận được là một lượng tin tức tố không hề nhỏ của alpha ập tới hại anh suýt nữa thì đứng không vững. Dù gì Akaashi cũng là một omega đã được đánh dấu tuy vậy thì tin tức tố này thật sự rất mạnh.

Mùi hương mãnh liệt như vậy, rõ ràng là đang muốn dùng tin tức tố để đánh dấu chủ quyền kia mà.

"Akaashi-san"

Kageyama cuối đầu chào anh một cách nghiêm chỉnh. Anh cũng chào lại, mắt nhìn ra phía sau của hắn.

Kageyama biết ý người hơi nghiêng qua để Akaashi nhìn thấy được cục bông nhỏ đang nằm gọn trong ổ chăn.

"Em ấy đáng yêu nhỉ?"

Anh phì cười, thu ánh mắt lại Akaashi nhìn Kageyama rất ra vẻ của một trưởng bối.

"Giữ em ấy cẩn thận vào, mất rồi không tìm lại được đâu. Biết không"

Hắn hơi ngẩng người, ý tứ trong lời nói của anh rất rõ ràng. Hinata không phải là một omega trội nhưng cậu là một omega vừa có sắc vừa có tài.

Điều đấy dù không nói ra nhưng ai cũng phải công nhận. Đối thủ của Kageyama không hề ít.

Hắn gật nhẹ đầu, Akaashi cũng không nói thêm chỉ liếc nhìn vào trong phòng rồi rời.

Kageyama đóng cửa lại, những lời Akaashi không phải là lần đầu tiên mà hắn nghe. Cả Sugawara hay ba lớn ba nhỏ đều mong hắn sớm đưa người về.

"Tobio?"

Kageyama mỉm cười khi cậu gọi tên hắn. Cả cơ thể đổ sập lên người cậu tận hửng mùi hương dìu dịu thơm mát của tin tức tố.

"Ngủ thôi, mai sẽ rất bận"

"Akaashi-san cưới chứ có phải anh đâu mà bận"

Hinata bĩu môi. Cậu lay lay người hắn, Kageyama vẫn nằm im tay hơi siết lại. Lập lại lời nói một lần nữa.

"Ngủ thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info