ZingTruyen.Com

[ Kagehina ] Mỗi Cậu Nghĩ Vậy

1.

Aiki_Kim

Mười năm là quá lâu cho một cuộc tình đơn phương, thế nhưng tôi đã đơn phương một người tận mười bốn năm trời hơn nữa lại là một omega đơn phương một tên Alpha.

Cậu ta là một alpha trội cao, rất cao, học khá tốt còn thể chất thì vượt trội hay có thể nói là sự thông minh của cậu ấy không áp dụng lắm vào việc học nhưng đối với thế thao cụ thể hơn là bóng chuyền thì có thế dùng chữ thiên tài để miêu tả và cũng .....rất đẹp trai. Người khác nhìn vào sẽ phán cho cậu ta hai từ "hoàn hảo" nhưng với tôi thì không.

Cậu ta xấu tính, ích kỉ và cực kỳ cực kỳ đáng ghét. Thế nhưng tất cả những điều đấy cậu ta chỉ thể hiện nó với một mình tôi thôi.

Đúng vậy, không đùa đâu. Yêu đơn phương mà đặc biệt như thế thì còn gì bằng nhỉ?

Thật ra cũng chẳng phải tôi quan trọng gì (trong suy nghĩ của tôi), cậu ta và tôi là thanh mai trúc mã cơ mà. Là bạn thân với nhau nên cậu ta rất thoải mái hay nói thẳng ra là tự nhiên một cách vô điều kiện khi ở cạnh tôi.
Ừ nhỉ, rất là tự nhiên luôn..ash cái tên Bakayama Tobio đó. Sao tôi có thể thích cậu ta cơ chứ?

Aaaaaaaaa. Bây giờ tôi muốn đấm cậu ta rồi.



Những dòng chữ trên là những gì đã diễn ra k h ô n g b i ế t bao nhiêu lần trong đầu của cậu sinh viên omega năm hai nghành điện tử kỹ thuật Hinata Shouyo.

Cậu đã dành 4 năm để nghỉ ngơi và ăn chơi sau đó quay lại học để lấy bằng tốt nghiệp và bắt đầu một công việc ổn định trong khi Kageyama đã tốt nghiệp và ra trường làm việc tại một công ty về đồ dùng thể thao được 4 năm hơn và đang giữ chức giám đốc điều hành.
Cả hai đều đã 27 tuổi và chưa một mảng tình vắt vai..thật ra thì chỉ có Hinata thôi còn Kageyama thì rất đào hoa, điều đấy thì đương nhiên đối với một alpha cao to đẹp trai thế nhưng đối với cậu ta_Kageyama thì bọn họ chỉ là 419, sau 1 đêm rồi chia tay. Từ đó không gặp lại và vì thế số người yêu (miễn cưỡng) cũ của cậu ta đã lên 2 chữ số rồi hơn thế tất cả những người qua lại cùng Kageyama đều là beta.

Hinata ngồi nhìn bầu trời xám xịt bên ngoài ô cửa kính trong, y thầm mong trời mưa thật to để mai không cần phải đi thi hai môn chuyên nghành đầy đau khổ.

Hinata và Kageyama ở chung từ khi lên cấp 3. Hai người đã mua hằn một căn hộ chung nằm ở trong tâm thành phố X khi Kageyama vừa vào năm 2 đại học còn Hinata bắt đầu có tiếng tăm trong sự nghiệp ăn không ngồi rồi ( đối với gia đình và bạn bè thôi )

Gia cảnh của hai đứa thì đều rất tốt, gia đình rất khá giả nhà cũng sát bên nhau chỉ mỗi tội là hai bạn trẻ lại thích tự do nên mới dọn ra ngoài ở riêng.

Ba lớn, ba nhỏ của Hinata có phản đối gì không khi con trai bảo bối của họ là một omega mà lại ở cùng với một tên alpha trội?

Câu trả lời là không!

Từ khi Kageyama ra đời thì hai bị baba của Hinata đã mặc định cậu ta là con rễ của mình và ngược lại.

Ba lớn và ba nhỏ của Kageyama đặc biệt thương Hinata, thương còn muốn hơn con trai của mình vì ba nhỏ của cậu ấy muốn có một bé con là omega nhưng tiếc là cả cậu ta và chị gái cậu ta đều là alpha...trội!

Trời càng lúc càng nổi gió lớn, không khí cũng ẩm thấp hơn làm cho chút tin tức tố vị rượu quýt ( quýt lên men á quý vị) của y có thêm phần nồng hơn trong không khí.

Hinata tất bật chạy đi đóng cửa sổ ở lầu ba rồi chạy xuống lầu 2 tắt điện sau đó là xuống lần một.

Lúc bàn chân nhỏ của y đặt xuống bậc thang cuối cùng cũng là lúc cánh cửa chính mở ra. Kageyama đã về.

.....
....

"Của cậu, tôi đi ngang qua sạp trái cây dưới công ty mua về"

Kageyama đưa cho y một bọc quýt tươi nhìn rất ngon mắt.

"Oi! Quýt nè nhìn thích ghê"

Hinata đưa tay cầm lấy túi quýt từ tay của Kageyama, hai mắt sáng quắc lên mở to tròn đi vào trong bếp.

.....
"Nè ,nè, nè, boke cậu không chào đón tôi luôn cơ à? Uổng công mua quýt về cho cậu quá đi"

Kageyama bất mãn lên tiếng, chân cũng rảo bước theo sau Hinata và trong bếp. Tay máng áo khoác vào giá đỡ quay sang định chất vấn Hinata thêm vài câu thì đã bị một cục cam lè ôm choàng lấy.

Mùi tin tức tố thơm nồng mang mát của quýt lại  thoang thoảng qua chút vị cồn nhè nhẹ như có như không của Hinata là  thứ mà Kageyama tham lam nhất. Hắn đưa tay vòng qua ôm trọn một vòng eo của y, đầu gục hẳn xuống vai dụi vào hõm cổ trắng ngần vì cắm rễ trong nhà của Hinata.

"Đừng mắng nữa, mừng cậu về nhà Kageyama "

Dường như đã quá quen với sự giận lẫy cũng như hành động có phần lố quá so với thân phận bạn thân kia của Kageyama,  Hinata chủ động ôm lấy người hắn cao giọng mà dỗ.

Rõ ràng, Kageyama được dỗ rất vui vẻ, tay ôm Hinata không có ý định buông.

"Hừ...mừng trễ quá đó"

Hinata chỉ cười tít cả mắt vỗ vỗ lưng của Kageyama, cả hai chỉ vừa ôm chưa tới một phút thế nhưng Hinata đã bị bao trọn trong vòng tin tức tố (1) mạnh mẽ của Kageyama.

                             ****

(1) Tin tức tố của Kageyama có mùi rượu vang nho, loại rượu vang được làm từ loại nho Concrod
(Hình minh họa. Cre: gg)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com