ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 9: Gojo Satoru (18+)

NhiNguyt538

Xin chào vịt đã quay trở lại rồi đây. Cảnh báo 18+ những cô bé trong sáng đừng tò mò bấm vào, mà nếu đã chọn đọc thì lựa chỗ nào tối tắt đèn. Trùm chăn lại ba mẹ mà biết là ăn vả vào đầu nghe chưa.
______________________

Trăng đã lên cao, ánh đèn lấp lánh từ thành phố Tokyo lúc về đêm lung linh và rực rỡ đến lạ. Tuyết rơi trên mọi nẻo đường, phủ lên lớp bê tông một màu trắng tinh khôi thuần khiết.

Gojo đón nhận từng cơn gió lạnh buốt cắt gia cắt thịt. Chú thuật sư mạnh nhất làm gì biết lạnh chứ.

Xạo đấy hắn đang lạnh bỏ mẹ. Cái tôi không cho hắn tỏ ra yếu đuối.

Không lạnh một chút nào.

Gojo không cần phải đi làm nhiệm vụ, hắn quyết định dành thời gian đến thăm người tình bé nhỏ.

Tướng thì có chút xíu nhưng lúc nào cũng muốn ngoạm đầu hắn. Gojo ấn chuông hai lần cho có lệ định tự lấy chìa khóa dự phòng để vào. Nhưng rồi lại thôi.

Dưới ánh đèn mờ ảo người thiếu nữ đang thoải mái ngâm mình trong bồn nước ấm, cảm giác dễ chịu khiến bạn mềm nhũn. Sau cái ngày bạn hôn trộm Gojo, bạn đã thành đôi với hắn. Bước ra khỏi phòng tắm cơ thể chỉ được quấn quanh bởi một tấm khăn trắng mỏng manh.

Hôm nay Gojo biến đi đâu mất, một trăm phần trăm là kéo đàn đi phá làng phá xóm rồi.

Bạn xoay người thì thấy cửa sổ mở toang, cái quần gì vậy bạn mới vừa khóa mà. Bạn hoảng hốt đi đến ban công thì một bàn tay to lớn ôm lấy eo bạn, cánh tay còn lại của hắn che mắt bạn. Khỏe quá không tài nào thoát được hắn, bạn hoảng sợ tột độ.

Mình là chú thuật sư mà ơ hay? Ủa ủa cái quần gì vậy?

"Yo~ T/b"

Là giọng của Gojo Satoru khỏi phải nói bạn tức muốn chết. Xoay người bỏ vào phòng hắn thì cười khặc khặc, bạn khóa chặt cửa phòng lại. Nhưng Gojo là ai chứ chỉ một đạp là cánh cửa liền bay màu.

"Đị* m* Gojo đền cửa phòng cho bà!"

Sắc mặt hắn biến sắc Gojo tiến đến đè bạn lên giường, lấy khuôn mặt thiếu đạo đức ấy dán sát mặt bạn.

"Đét xấu như chó nên né ra dùm."

"Em nói vậy làm anh đau lòng lắm đó T/b chan~"

Gojo uốn éo người, ôm tim tỏ vẻ như đau lòng lắm. Sau đó hắn cúi xuống hôn bạn, khi đôi môi của hắn vừa chạm vào môi bạn, lý trí của Gojo như bị mê hoặc. Toàn thân hắn nóng bừng. Say đắm trong mùi hương của bạn.

Hắn khao khát cơ thể bạn. Bạn cắn chặt răng đầy ngoan cố, ngực được bao lấy bởi đầu lưỡi đầy mê hoặc Gojo chậm rãi phết đầy nó bằng lớp mứt ngọt ngào. Kích thích trào dâng bạn không kìm được phát ra âm thanh rên rỉ.

"Ah"

Nhân lúc bạn kêu lên hắn nhanh chóng cạy hàm mà tiến vào.

Nụ hôn thô bạo và mãnh liệt của hắn khiến đầu óc bạn trở nên mơ hồ. Bạn không thể chống cự hắn, dư vị ngọt ngào len lỏi qua khoang miệng. Đầu óc mơ hồ cả người nóng bức bạn như con cá nằm trên thớt.

Tốc độ thoát y thật kinh người, mới đây thôi hắn đã cởi đồ xong. Đặt lên lớp da thịt từng vết đỏ mê người bạn thầm rủa vài câu. Hắn ta đúng là đồ yêu nghiệt.

"Khốn nạn!"

"Hả em nói gì?"

"Anh nghe không rõ~"

Gojo cạ thứ đó vào nơi tư mật, dịch thể theo lẽ tự nhiên chảy ra dù cách nay một lớp vải.
bạn rùng mình một cái sởn gai óc. Đừng nói là hắn muốn nhét thứ đó vào người bạn, Gojo thẳng thừng chen vào một cái cảm giác đau đớn làm cơ thể bạn tê dại. Tay cào loạn xạ lên vai hắn, vai Gojo ứa máu nhưng nhiêu đây chẳng nhầm nhò gì với hắn, Gojo gia tăng lực thỉnh thoảng tăng tốc không thể chịu đựng được nữa vớ tay lấy đèn ngủ sau đó đập lên vai hắn. Hắn ngay lập tức vứt cây đèn, sắc mặt trở nên tức giận. Hắn không hề dừng lại mà còn nhanh hơn.

Sau vài tiếng ác mộng bạn nằm yên trên giường không động đậy cũng không kêu la, Gojo nắm tóc bạn giật ngược lên.

"Sao, quấy nữa đi mệt rồi à!"

"Đồ cầm thú!"

Sau đó hắn dừng lại, bế bạn vào phòng tắm. Sau khi tắm và mặc đồ cho bạn xong, Gojo vác bạn về giường, bôi thuốc lên cổ bạn. Sự ấm ức khiến bạn bật khóc, hắn có dỗ thế nào bạn cũng không dừng. Sau ngày hôm đó bạn cạch mặt Gojo mặc kệ hắn có quỳ lạy van xin như thế nào.

Maki ném cho Gojo một ánh mắt đáng đời, hắn thì đang trầm cảm ôm cây cột điện khóc lóc.

"Thầy đã làm khi không được sự cho phép của em ấy."

"Thầy bị vậy cũng đáng lắm!"

Gojo bắt đầu thực hiện chiến dịch xin lỗi bằng cách mua một đống quà cho bạn, các cô hàng xóm cũng rất ngưỡng mộ. Bạn đang nằm trên ghế Sofa, một bàn tay chạm vào tóc bạn là Gojo.

"Cút!"

Hắn ôm chầm lấy người bạn, hoảng sợ đẩy Gojo ra. Bạn bất giác rơi nước mắt.

"Anh xin lỗi mà, sau này không thế nữa."

Hắn lấy tay lau nước mắt cho bạn, sau ba tháng bạn cũng đã tha thứ cho hắn. Không phải bạn không yêu Gojo mà vì cái nết của hắn rất khốn nạn, lúc đó bạn đã ra hiệu cho hắn nhẹ nhàng thôi nhưng Gojo đời nào chịu. Bây giờ hắn đang nằm trên đùi bạn cái bản mặt khó ưa thật muốn đấm mà.

Từ ngày hôm đó khi muốn ăn thịt bạn, Gojo đều phải có được sự đồng ý từ bạn.

Ngày hôm đó cứ coi như mình bị chó cắn đi ha.
______________________

Những cô đọc được dòng chữ này, chứng tỏ các cô là người tà dâm.('⊙ω⊙') nhớ comment và Vote để Vịt có động lực viết tiếp nhé.

I Love You yêu các cô nhiều.

Vịt lười bỏ mẹ nên chap này không thay đổi nhiều đâu. OwO.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com