ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 68: Okkotsu Yuta (Dại)

NhiNguyt538

Trên đời này có biết bao nhiêu cái dại, yêu sai duyên mến nhầm người. Suy cho cùng cũng chỉ vì chữ tình mà hóa dại khờ, tựa loài thảo tử hoa không hương không sắc, um tùm đến mấy vẫn nhạt nhòa.

Nắng hạ tàn trôi theo dòng tâm sự, cỏ ghim đầy vạt áo như thể muốn níu kéo người ở lại. Lạ thay ở chốn anh đào loài hoa tưởng chừng không tồn tại lại bung nở trên ngọn đồi lộng gió, khoe sắc cùng loài cỏ lô ngọt ngào. Hai loài hoa ấy hoà hợp lắm nó mang đến cho em cảm giác nhẹ nhàng. Thanh thản trong lòng.

Hoàng hôn tím dần buông, gió xào xạc vẫy gọi trên cánh đồng ngát hoa. Em chẳng muốn trở về cứ thế ở lại nơi đây, nơi bình yên nhất. Quên đi nỗi niềm muôn thuở, quên đi anh. Em nào muốn nghĩ nhiều đâu chỉ sợ lòng sinh lưu luyến.

Nếu một mai anh rời đi không trở lại, em nguyện làm thảo tử hoa bé nhỏ níu chân anh.

Buổi đêm mát dịu lành lạnh, người ta còn đang bận ủ ấm trong những chiếc chăn dày, cùng gia đình quây quần trên bàn ăn.

Em không được hưởng sự ấm cúng ấy.

Kỳ lạ quá sao mùa thu năm nay lạnh lẽo thế, thầy Gojo tổ chức tiệc. Thời gian liệu có bào mòn sức sống vị giáo viên già.

Chắc là không đâu thầy vẫn khỏe chán.

Sau bao nhiêu tháng năm đầy thăng trầm bọn em tìm được chút bình yên ngắn ngủi. Đứa nào đứa nấy cũng ngót nghét ba mươi, thời gian trôi nhanh thật đấy.

Em cứ ngỡ vừa mới hôm qua thôi, khi em lao mình vào ngàn trận sinh tử. Để khoảng không dần bào mòn ký ức, em đắm mình vào phút bình yên.

Dường như thứ chất lỏng cay nồng đó đã đưa Okkotsu Yuta một kẻ luôn tỉnh táo trở thành con người yên tĩnh. Anh đâu quấy phá chỉ ngồi đó đánh mắt về phía dòng người dài vô tận, kể cả khi em lạc bước kiếm tìm anh.

"Rika tớ yêu cậu, từ lúc chỉ vừa gặp cậu tớ không cần ai khác nữa ... Rika làm ơn."

Người con gái anh đang nài nỉ nay đâu còn, liệu anh có biết không? Xém chút nữa em bị lừa rồi. Sự dịu dàng đó đã bao giờ dành cho em.

Trái tim anh vẫn mang một bóng hình đã theo anh suốt một thời trai trẻ. Người con gái ấy thuần thiết thật đẹp tựa ngàn vì sao, một ngày nào đó em vẫn mong ... Mình có thể vươn tay bắt lấy thứ sáng chói ấy.

Cô ấy đi rồi sao anh mãi không quên. Sao anh cứ đau đáu trong lòng, em hiểu rằng anh còn chẳng cố ý. Bọn mình đều như vậy mà anh ơi ...

Sao đôi mình mãi dằn vặt nhau thế. Vì cái gì mà ta không mở cửa để ấm áp len lỏi vào trái tim ...

Yuta anh biết không, em ghét bắt gặp những ánh nhìn xa xăm nhất là khi nó không hướng về đâu hết. Và còn đau hơn khi em không thể ghét người tạo ra nó.

Cô ấy có tội tình gì, cũng chỉ là con gái như em.

Em chỉ là người đến sau, làm gì thay thế được người đó. Người đồng đội anh hết lòng mến mộ, người con gái anh yêu suốt một đời.
Em yếu đuối lắm phải không anh. Em đâu mạnh mẽ như người ta đã nghĩ.

Suy cho cùng cũng vì chữ dại.

Vì em nào biết níu lấy anh.

______________________

Dạo này Vịt ngứa mắt mấy đứa yêu nhau quá nên ăn mấy chap này cho đỡ ngán nha.

I Love You.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com