ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 67: Fushiguro Toji (NFSW)

NhiNguyt538

Note: Có chứa yếu tố loạn luân, tam quan lệch múi giờ. Chống chỉ định các thành phần trong sáng, đàn ông đang cho con bú, người già và phụ nữ chưa thành niên. Xin các hạ tự trọng. Vui lòng không phán xét người viết dưới mọi hình thức.

_____________________

Đêm giăng khắp lối mưa tịch mịch, nhễu từng giọt trên mái hiên. Bạn ôm lấy hắn, tay trái hắn đặt lên bờ eo trắng nõn. Nhẹ nhàng nâng đôi chân nhỏ bé khiến bạn lơ lửng giữa khoảng không, cả người áp sát vào thân hình rắn chắc. Cảm nhận hơi thở ấm nóng đang phả trên cổ, hắn thì thầm.

"Rốt cuộc thì mày có hiểu yêu là gì?"

Cặp mông bị véo đến đau nhói bạn chỉ có thể thở phì phò, giọng nói run rẩy trả lời hắn càng thêm phần quyến rũ. Tóc mai rơi trên bờ ngực trắng nõn, bạn mơ màng tựa người vào hắn.

"Tôi không rõ."

Mồ hôi chảy ròng để lộ bầu vú đang ẩn hiện dưới ánh trăng. Ánh mắt mơ hồ tựa như sương mù đang vây lấy.

"Ồ"

Toji cười, coi bộ hắn khá thích thú trước bộ dạng dâm đãng của đứa em gái này, mà tại ai cơ chứ chẳng phải hắn cũng là một thằng chó sao. Cái thằng khốn nạn đã xơi tái bạn đấy.

"Anh cũng chỉ là một thằng chó thôi. Đừng có mà đắc ý."

"Vậy sao?"

Vẻ mặt hắn nay trở nên bệnh hoạn điên cuồng, có vẻ hắn không bận tâm lắm. Hắn chỉ hứng thú với việc sắp tới, để xem em gái của hắn bướng bỉnh đến mức nào. Áp tay lên ngực bạn rồi nắn bóp còn không quên cảm thán vài câu.

"Ồ cũng to ghê, sao tao không sờ qua sớm hơn nhỉ?"

Bạn nhíu mày, hắn ta là đồ điên một con cẩu dại, một tay bắt lấy cổ chân, hắn hoàn toàn áp đảo. Ngón tay lạnh lẽo mơn trớn trên lớp da thịt mỏng manh, khắp đùi bạn được bao phủ bởi vô số nụ hôn rãi rác. Cơn rùng mình chạy dọc sống lưng. Hắn chầm chậm lướt qua khe thịt ướt đẫm thứ dịch thể mê người.

Ẩm ướt đu đưa, lưỡi hắn len lỏi vào bên trong trêu chọc lớp da thịt còn đang mẩn cảm. Cả người nóng ran như lửa đốt, bạn cong người cố gắng nhích sang chỗ khác. Cảm giác lạ chết đi được.

"Tôi không ngờ anh lại thích mấy trò dơ bẩn này đấy."

Toji không quan tâm giờ hắn chỉ ra sức liếm mút như một con chó thật sự, cảm giác ghê tởm cùng khoái lạc xộc lên não. Cả người bạn dâng lên thứ xúc cảm lạ lẫm, có thứ gì đó đang đến.

"Chết tiệt ... Đừng có mút nữa thằng chó."

Bỏ ngoài tai lời than vãn từ bạn, hắn lè lưỡi liếm đi những giọt mật ngọt ngào. Ánh mắt khinh bỉ đến cực điểm, bạn đưa chân đạp một phát vào mặt hắn. Nhân lúc đó hai ngón tay đang khép hờ đột ngột cắm vào nụ hoa còn đang hé mở, khác với cảm giác mềm mại từ lưỡi. Tay khiến bạn đau hơn, đôi lúc hắn trêu ngươi bạn bằng những câu đùa tục tĩu.

"Mày đang lắc hông kìa đĩ cái."

Cả người bạn dần mềm nhũn, Toji quá thô bạo hầu như trong đời hắn chưa từng có khái niệm nhẹ nhàng. Ngón tay hung hăng ra vào, dịch thể tiết ra ngày càng nhiều ướt đẫm một mảng sàn.

"Mày làm bẩn sàn nhà rồi."

Lúc nào cũng vậy khi bạn sắp đạt cao trào thì hắn đột ngột rút ra. Bạn giờ thở không ra hơi nên cũng chẳng thèm chửi lại, ngón tay thấm ướt mật dịch và hắn nhét nó vào miệng bạn.

"Thằng chó ..."

"Đừng chửi nữa dành sức mà rên đi."

Bây giờ bạn mới để ý đến thứ đang cọ xát dưới chân mình, nhìn kinh chết đi được thế quái nào nó có thể vào bên trong được chứ. Theo từng chuyển động không mấy nhẹ nhàng, âm đạo bị nhồi nhét đến đau nhói, lượng nước chảy ra càng nhiều, ra sức cho hắn tiến vào dễ dàng hơn.

Mắt bạn giờ ngập nước, chỉ thiếu chút nữa là bật khóc nức nở. Hắn cau mày ghé sát tai bạn thì thầm.

"Thở đi con kia."

Bạn ra sức hít lấy từng ngụm không khí nước mắt tuôn rơi mất kiểm soát. Sau đó động tác của hắn dồn dập lên, hung mãnh đâm vào, hung mãnh rút ra giữa vòng bao vây chặt chẽ của huyệt non. Ướt át mềm mại, hắn cười đểu ra sức ghì chặt eo bạn.

"Ha .. chậm lại ... Hm."

"Gì cơ la lớn hơn xem nào."

Mặt đỏ lên vì tức, bạn cào lên vai hắn cố tình ghì thật chặt. Bạn cười mãn nguyện khi nhìn thấy chất lỏng đỏ sẫm đang dần chảy xuống,
như để trả thù hắn vừa mút vừa cắn lấy đầu ngực, cảm giác ran rát nóng ẩm làm bạn muốn điên lên hận không thể cào rách mặt hắn.

"Chó đẻ."

"Vốn từ của mày quá nghèo nàn."

Đôi mắt ngập nước nay đã sưng đỏ đến đáng thương, hắn bây giờ quá biến thái không những không chậm lại mà còn ra sức véo mông bạn.

Có trời mới biết hắn đã phấn khích như thế nào, hắn thích chà đạp vùi dập bạn. Chỉ cần bạn khóc càng thảm hay la thét chói tai. Toji đều thích.

Trong những phút cuối cùng hắn tăng tốc, mọi thứ kết thúc bằng tiếng thét chói tai từ bạn. Khi dòng chất lỏng đặc sệt chảy xuống đùi. Hắn tặc lưỡi.

"Chậc quên mua thuốc tránh thai rồi, để tí nữa vậy."

Nhẹ nhàng đánh mắt về phía người con gái đã ngất đi, hắn cười.

Có lẽ hắn thành công trở thành cặn bã rồi. Một thứ còn tệ hơn rác rưởi.

_____________________

Xin chào những con người tà dâm lại là Vịt đây. Chap này để mừng sinh nhật ghệ của Vịt, nói thật khi viết người ta rén lắm. Tin vui là sau thời gian bái sư tu luyện trên núi 18+ đã trở về với chúng ta.

Còn nhớ có con ma nào đó thích nhún nhảy trên giường. Má nào thì tự biết đi nha. Có ai thích đá đì khum.

Toy thừa biết cái cảnh báo không có tác dụng với mấy người.

I Love You.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com