ZingTruyen.Asia

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 63: Gojo Satoru (Ám)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm Vịt đã quay trở lại và ăn hại hơn xưa.

_____________________

Đó là một đêm mưa đầu hạ, màn đêm đặc quánh tựa dòng mật ngọt ngào. Thế rồi trời đổ cơn mưa như trút nước, rì rào rì rào âm thanh ngày mưa rả rích và êm ả. Làm dịu đôi tai cha nội đang banh càng trên chiếc giường đơn. Còn mấy cái chăn đáng thương thì nằm yên vị trên nền đất lạnh lẽo.

Bạn thở dài trước cảnh tượng ấy, lấy tay xoa xoa thái dương.

Chuyện là Gojo vừa chuyển vào ký túc xá trường vào một năm trước. Là con ma đã ám chỗ này từ hồi Picasso chơi 3 some rồi bị bắt. Bạn quyết định đi chào hỏi cậu trai trẻ một tiếng. Quả nhiên đó là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp làm ma của bạn.

Ban đầu khi mới chuyển vào nơi này Gojo rợn cả tóc gáy vì thấy nó khá âm u. Nhưng cậu trai trẻ chẳng thèm để ý, và đêm đó có một chuyện kinh hoàng đã xảy ra.

Sau khi hốc cả đống bánh ngọt Gojo tắt đèn đi ngủ, bóng đêm bao trùm căn phòng chỉ còn tiếng thở phì phò của cả hai.

Cả hai?

Một người con gái tóc xõa rũ rượi mặc chiếc váy trắng tinh chầm chậm hiện ra. Bạn nở một nụ cười thân thiện chào hỏi.

Gojo bật đèn, hình bóng ấy biến mất. Tắt đèn thì lại hiện ra, như nhận ra một chuyện hết sức thú vị nụ cười trên môi Gojo càng thêm phần thiếu đạo đức. Cậu hết tắt rồi bật, bật rồi tắt sau vài trăm lần chơi cúp hà ấy bạn bắt đầu nổi khùng.

"Ê tao biết mệt nha má"

Từ khi Gojo nhận ra sự hiện diện của bạn. Cậu ta bắt đầu ám bạn, ừ bạn bị ám đấy. Vào buổi tối Gojo luôn miệng hỏi những câu kỳ lạ làm bạn muốn đi đầu thai cho khỏe người. Chứ bị tra tấn lỗ tai thế này xuống địa ngục còn khỏe hơn.

"Cô không còn bộ nào để mặc à. Tôi lúc nào cũng thắc mắc sao mình chưa bao giờ thấy một con ma xài Gucci nhỉ?"

"Cô bao nhiêu tuổi thế có bạn trai chưa?"

"Cô thấy tôi có đẹp trai không?"

"Từ từ mày ơi tao mới trả lời hết được."

Ngoài hay hỏi những câu tào lao ra Gojo có một tật rất nhây vô cùng nhây. Hôm nay bạn mệt rồi chả buồn nhát cậu ta nữa, vì có bị nhát thì ổng cũng có sợ đâu. Gojo có sở thích khỏa thân và làm như chỗ này có một mình ổng, nhiều lúc bạn muốn kéo Gojo theo cho khỏe cơ mà kéo ổng theo thì bạn sẽ bị hành chết mất.

"T/b nè lên giường ngủ với tôi đi, ma hay người cũng không quan trọng miễn sướng là được~"

"Dẹp ngay cái suy nghĩ đồi bại đó đi!!!!!!"

Cứ thế bạn trải qua xuân hạ thu đông với một thằng hâm mất não. Bạn thở dài kéo chăn đắp cho tên nhóc miệng còn hôi sữa kia. Bạn thấy Gojo mấp máy môi thì thầm gì đó ghé sát tai mới nghe được.

"Cảm ơn cô."

Dù sao thì sống chung với cậu ta cũng không đến nỗi tệ.

_____________________

Vịt đang chiến đấu với tâm lý của mình đấy. Vịt đã ngưng xài Facebook được một thời gian dài và đang tách mình với thế giới bên ngoài.

Tuy nhiên vẫn sẽ viết truyện. Hình như trình xuống rồi thì phải.

I Love You.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia