ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 62: Okkotsu Yuta (Đến Cuối Đời)

NhiNguyt538

Ngày hôm sau em khoác lên mình bộ áo trắng ngần tựa nữ hoàng ngày đông, trang điểm một cách tinh tế. Đường nét khuôn mặt hài hoà càng được tô điểm thêm nhờ ánh ban mai.

Chà thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đường, nhớ ngày nào còn ăn bim bim giành đồ ăn với thằng cháu, mà giờ đã phải lên xe hoa rồi. Nỗi niềm này đâu ai thấu được em chỉ biết lẩm bẩm trong tâm.

"Mị còn trẻ mị muốn đi chơi."

Yuta nhìn em cười khúc khích, cậu tỏa sáng trong bộ âu phục đen tuyền. Em khó khăn túm cái đầm sương sương ba mét cha nội Gojo đặt cho. Lết từng bước nặng nề trên bãi cát, gió tát vào mặt theo từng đợt còn cô dâu lết lên lết xuống. Khung cảnh đậm chất chữ tình hiện ra khi tia UV chiếu vào da rồi cát biển bay vào mắt.

Em bực tức thét lên.

"Bà đây đếch cưới xin gì hết!"

Đám cưới của dân thầy cúng sẽ như thế nào nhỉ? Ừ bọn họ không bình thường thì cái đám cưới cũng khác thường nốt.

"Hai đứa quyết định chôn chung chứ."

"Sao cũng được nhưng nhớ đóng cho em cái quan tài có đệm lót êm ái."

Cha sứ Gojo sẽ là người đọc lời tuyên hệ, vẫn như cũ hai bạn trẻ trao nhẫn rồi hôn nhau. Khách mời bên dưới nhốn nháo hết cả quậy đục nước, hầu hết những người được mời đến là đồng nghiệp bạn bè.

Nếu bạn hỏi cha mẹ hai họ đâu thì.

Chết hết rồi.

Mà kết hôn hay tuyên hệ cũng chỉ là hình thức, đâu ai biết được bao giờ bạn phải xuống mồ. Trong cái nghề may rủi này sống đến cuối đời và hạnh phúc mãi mãi chẳng khác nào câu chuyện của lũ trẻ con, bao lời chúc mừng cũng như tán tụng chỉ tồn tại trong tích tắc. Đến một lúc nào đó ta cũng phải nhận ra thế giới tàn nhẫn đến nhường nào.

Để có thể bước đi cùng nhau em và Yuta cần phải vững lòng hơn nữa.

Sau khi tổ chức đám cưới cả đám kéo nhau về Tokyo dự lễ tốt nghiệp, không xa hoa cho lắm nhưng ai mà biết được ta đã trải qua bao nhiêu khoảng khắc tại nơi này, cùng ăn hành bầm dập cùng pha trò khùng điên.

Và giờ ba năm ấy chìm vào dĩ vãng như mớ cảm xúc trong em ngay lúc này.

"Anh Yuta ba năm qua vui quá nhỉ? Bọn mình kết hôn sớm nhất đấy."

"Ừm anh cũng nghĩ vậy"

Hạnh phúc mãi mãi sao? Không cần đâu, bây giờ chúng ta cùng tồn tại trên cõi đời đã là điều phi thường rồi.

_______________________

Xin chào những con người tà dâm. Kết thúc phần 2 của Yuta, Vịt muốn tạm dừng viết truyện. Mấy bà tác giả đang rủ nhau đấy điển hình là Florallthetime và Bánh mỳ cao cấp, Vịt cũng định dừng một thời gian chắc là cái acc này sẽ im lặng lắm đây. Bao kỷ niệm từ hồi mới viết truyện đến giờ thật sự rất hạnh phúc, Vịt không biết nói sao nữa chỉ là.

Vịt yêu mọi người lắm rất rất nhiều cảm xúc này là thật đấy.

I Love You.

Cảm ơn vì tất cả.

(⁠ ⁠՞⁠ਊ⁠ ⁠՞⁠)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com