ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 6: Zenin Maki (Senpai)

NhiNguyt538

Nếu được chọn một loài hoa để đại diện cho bản thân có lẽ tôi sẽ chọn xuyến chi, đơn giản thôi cây cỏ ven đường thì làm sao với tới bình minh.

Bình minh của tôi là Zen'in Maki em ấy sinh ra trong một gia tộc danh giá, mạnh mẽ xinh đẹp hơn bất kỳ bông hoa nào trên thế gian, em rực rỡ và ấm áp như mặt trời. Sưởi ấm tim tôi trong những ngày đông giá lạnh.

Tôi nghĩ Maki chính là hoa cát cánh vì loài hoa ấy rất mạnh mẽ dù có tàn phai cũng sẽ quay trở lại dũng mãnh và hiên ngang.

Thế nhưng ...

Trong lòng tôi em luôn là cô gái dịu dàng tựa cơn gió khiến tâm tôi bừng nắng hạ. Lần đầu khi gặp em tôi đã bị thu hút bởi ánh mắt đầy kiêu hãnh. Tôi đem lòng si mê nụ cười ngọt ngào ấy.

Tôi thường đặt quá nhiều hy vọng vào người mình quan tâm, dẫu biết không thể trải qua cùng nhau tôi vẫn hiểu những tháng ngày trong quá khứ của em không hề có ánh sáng.

Dẫu vậy tôi vẫn sẽ ở bên em. Chúng ta vẫn sẽ ở cạnh nhau mặc kệ những lời dèm pha từ thế giới, tình yêu không có giới hạn mà đúng không?

"T/b senpai."

Em đưa đôi mắt nhìn tôi chăm chú có lẽ em không vui khi thấy tôi lơ đễnh như vậy.

Tại sao tôi lại phải ở đây?

Câu trả lời là ...

Trong một lần hăng máu tôi đã nổi điên rồi đánh với nguyền hồn tới mức thành ra thế này. Những chiếc xương giòn tan của tôi đã ra đi. Toàn thân bị quấn bởi những dải băng trắng chỉ chừa mỗi mắt mũi miệng, nhìn tôi bây giờ chẳng khác xác ướp ai cập là bao. Tôi vẫn còn tức lắm, giãy đành đạch một mực muốn tính sổ đám cao tầng.

Có lẽ tôi chưa bao giờ trưởng thành nhỉ? Nhưng làm trẻ con cũng vui mà. Tôi bắt đầu nhõng nhẽo muốn được em cưng nựng, đôi bàn tay chai sạn nhẹ nhàng xoa đầu tôi.

Tôi yêu đến chết cái cảm giác sung sướng này.

"Tức chết mất, Makimi chan~ em có muốn chị giết chết hết đám khọm già đó không?"

"Nếu chị muốn T/b Senpai."

Maki đang ngồi lên đùi tôi mặc dù rất đau nhưng tôi cực kỳ thích tư thế này, tôi gỡ lớp băng quấn ở tay. Sau đó chạm vào làn da của em, Maki xoay người chớp mắt nhìn tôi Đôi mắt trong sáng ấy sẽ không bao giờ biết tôi đang nghĩ gì.

Tôi kéo áo em xuống, vuốt từ cổ rồi lại đến xương quai xanh. Mơn trớn trên làn da mịn màng. Em khẽ rùng mình một cái phản ứng đáng yêu làm tôi không thể chịu nổi. Tôi lại tiếp tục chạm đến bên dưới bóp nhẹ hai quả đồi mềm mại. Đúng vậy sờ ngực Maki chính là sở thích đồi bại của tôi, mọi chuyện có lẽ sẽ đi xa hơn nếu như tên già vô duyên không đột ngột cắt ngang.

"Yo~ khỏe chứ T/b!"

Gojo nhìn vào căn phòng thì thấy được cảnh tượng bên trong. Ông thầy mất nết nở một nụ cười tà dâm, khuôn mặt dần trở nên thiếu đạo đức, rồi ngay lập tức đóng sầm cửa lại.

"Hai đứa cứ tự nhiên, đừng để ý đến thầy~"

Khuôn mặt em đỏ như sắp bốc khói đến nơi còn tôi thì tức muốn chết. Tôi thì thầm vào tai em.

"Chừng nào chị khỏe, chị sẽ ăn thịt em bé con."

Từ sau cái ngày hôm đó loa phát thanh Gojo Satoru đã cho toàn trường biết mối quan hệ giữa tôi và em, một đồn mười. Mười đồn một trăm, tin đồn ấy đã bay đến trường khác. Tôi chẳng thể phản bác được vì nó là sự thật mà.

Khi tất cả mọi người đều biết thì không còn việc gì để dấu diếm nữa. Tôi và em vẫn thoải mái chim chuột ở nơi công cộng, Gojo Satoru là kẻ thù chung của cả hai. Hôm nay tôi và Maki có một ngày được ở riêng bên nhau. Không phải dí hay theo đuổi mấy em nguyền hồn xinh tươi nữa.

Tôi ngay lập tức đưa em về nhà Maki thật ngây thơ khi đồng ý lời mời của tôi.

Thầm nở một nụ cười biến thái.

Nhưng người ngây thơ ở đây thực chất là tôi, trong một phút mất cảnh giác em đè tôi trên giường. Dù tôi có cố thế nào cũng không thoát được. Em nhanh chóng lột hết quần áo trên người tôi, xé nát chúng ra. Làm tôi sợ hết cả hồn, sống đến năm mười tám tuổi tôi chưa bao giờ bị ai đè.

Tôi như con nai vàng ngơ ngác. Nhìn em chằm chằm bằng ánh mắt ngỡ ngàng.

"Lúc đó em chưa nói với chị, khi chị khỏe lại em mới là người ăn thịt chị T/b Senpai."

________________________

Chuyển góc nhìn để mọi người trải nghiệm cảm giác nằm dưới.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info