ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 5: Inumaki Toge (Hôn)

NhiNguyt538

Ánh nắng ban sơ leo lắt trên thềm gỗ, một tiếng thở dài vang lên khe khẽ. Bầu không khí ngột ngạt này là gì nhỉ?

Là tâm trạng của người ế lâu năm chứ còn gì nữa.

Bạn là một trong những nhân viên y tế hiếm hoi ở trường chú thuật sư, đã trải qua tổng cộng ba mươi hai mùa hoa anh đào. Đúng vậy bạn ế bền vững, ế lâu dài từ năm này sang năm khác. Bình thường những người nam giới duy nhất bạn nhìn thấy cơ thể đều đã chết. Bởi bạn làm nghề khám nghiệm tử thi, bạn chỉ quan tâm đến tình trạng nội tạng của người này như thế nào, vì tác nhân gì mà ngỏm nên nhiều khi bạn cũng không để ý đến giới tính của bọn họ.

Kinh nghiệm yêu đương của bạn gần như bằng không, ba mươi mấy tuổi đầu chưa một mối tình vắt vai. Bạn còn chưa mất nụ hôn đầu nên nào biết mùi trai bao giờ.

Hiệu trưởng cũng cảm thấy lo ngại thay, có lẽ do bạn hằng ngày tiếp xúc quá nhiều xác chết. Và bị nhiễm phần nào tính cách của Gojo nên mới ra nông nỗi này chăng.

"T/b senpai, rốt cuộc cô thích ai vậy."

Nobara dùng ánh mắt ngây thơ đáng yêu đến nỗi bạn nhìn thấy đôi mắt ấy phát sáng, cô nàng mong mỏi chờ đợi câu trả lời, bạn chỉ biết thở dài thườn thượt hôm nay đã là lần thứ mấy bạn chán nản rồi.

"Haiz"

Bạn đã suy nghĩ lời nói của Nobara rất lâu. Từ ngày này cho đến ngày khác giọng nói của cô luôn vang lên trong đầu.

"Hay thử đi kiếm trai nhỉ!"

Nghĩ là làm nhân lúc cuối tuần được nghỉ xả hơi, bạn ngay lập tức đi bay lắc ăn chơi sa đoạ.

Tuổi trẻ phải cháy hết mình với đam mê, tuy đã quá tuổi xuân thì tâm hồn bạn vẫn mãi ở tuổi mười bảy.

Thật ra bạn rất muốn thử mùi vị của rượu từ rất lâu rồi, nhưng do bận quá không có cơ hội. Bạn đã gọi một số loại rượu mạnh, còn khá tự tin khi uống chai đầu tiên. Tất cả những gì bạn cảm nhận được là mùi vị cay nồng xộc lên mũi.

Chẳng có gì xảy ra cả cho đến khi bạn uống chai thứ hai thứ ba, bạn bỗng thấy trời đất quay cuồng. Như sắp tận thế đến nơi. Mọi người ai cũng có thể xài phân thân chi thuật, bạn gục ngã ngay lập tức.

Kịch bản quen thuộc của teen Fic được lặp lại ngoài trời là trải nghiệm như thế nào, khi một cô gái mất cảnh giác ở quán Bar những anh bạn đói khát sẽ tìm đến.

"Chị gái gục rồi à~"

Một tên đàn ông tiến đến chỗ bạn. Trước khi bàn tay dơ bẩn của hắn kịp chạm đến bạn thì.

"Dừng!"

Hắn không thể cử động được và bạn cũng vậy, sở dĩ Toge biết chỗ của bạn là do Gojo mách.

"Thả cô xuống em đang vô lễ với giáo viên đấy."

"..."

Bạn đành bất lực để cho Toge vác đi một đoạn, sau một lúc chú ngôn bắt đầu hết hiệu lực, bạn bị Toge ép vào tường theo tư thế Kabedon, cậu chàng thấp hơn bạn nên tình thế khá hài hước.

"Toge chan~ em sao vậy."

Bạn muốn trêu cậu một chút, Toge chẳng nói chẳng rằng, cậu kéo cổ áo xuống lộ ra khuôn mặt hết sức đáng yêu. Bạn không kìm được hết véo má rồi lại xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu. Ngón tay bất giác chạm vào đôi môi Toge làm mặt cậu đỏ như quả cà chua. Cậu bỗng kéo nhẹ cổ áo của bạn, chân hơi nhón lên, đặt một nụ hôn lên môi bạn. Trước ánh mắt bàng hoàng của xen lẫn hất ngờ và hoang mang từ bà cô FA. Mỗi khi lưỡi vô tình quét qua hình xăm của Toge như có một dòng điện chạy xẹt qua. Khiến bạn đứng còn không vững, tuy bạn bị cưỡng hôn nhưng hành động Toge hết sức dịu dàng, lại còn khá đáng yêu. Nụ hôn đầu của bạn không tệ cho lắm.

Cậu quan sát biểu hiện của bạn, rồi nhẹ nhàng cầm lấy đôi bàn tay đầy sẹo xoa nhẹ. Viết lên một dòng chữ.

"Em thích cô T/b sensei"

Bạn không nhịn được mà bật cười. Cậu nhóc này quá đáng yêu rồi. Chính Toge đã kết thúc quãng thời gian độc thân tưởng chừng là mãi mãi của bạn.

"Ba trăm ngàn yên một bức!"

"Được thôi~"

"Giao dịch thành công!"

Nobara đang rao bán bức ảnh bạn và Toge hôn nhau với giá cắt cổ, còn Gojo thì vui vẻ khi mua được tấm hình. Trong khi đó Toge đang yên tĩnh nằm trên đùi bạn ngủ ngon lành. Bạn mỉm cười hạnh phúc xoa đầu cậu.

Đáng yêu như vậy làm sao chịu nổi chứ.

"Chết tiệt cô muốn phạm tội quá!"

_______________________

Sorry giờ mới đăng, tại Vịt bị sốt á. Chúc mọi người ngủ ngon.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com