ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 39: Okkotsu Yuta (Ác mộng)

NhiNguyt538

Vịt thèm cóc quá mọi người, nhưng cái dạ dày này không cho phép Vịt ăn nó.

________________________

Bạn đang cực kỳ cực kỳ chán nản khi phải xách đít đi làm nhiệm vụ lúc vừa ra viện. Nội tâm liên tục gào thét.

Bộ cho người ta nghỉ chút mấy người chết hả.

Không còn cách nào khác bạn đành dùng xe lăn đi làm nhiệm vụ. Bạn không nhầm đâu là xe lăn đấy, sau khi cố lết đến một khu bệnh viện bỏ hoang nọ. Bạn nhìn thấy một cậu nhóc mắt có quầng thâm y hệt mình.

Còn đứa nào ở đây nữa.

Nhóc Yuta Okkotsu năm nhất.

Bạn đành cất tiếng gọi.

"Ê! Chị nè cưng."

Yuta nhìn dáo dác xung quanh làm bạn bực cả mình. Nếu không phải bây giờ đang đi xe lăn bạn đã tẩn cho Yuta một trận rồi.

"Chị ở dưới này."

"T/b Senpai"

Nhìn mặt Yuta có vẻ hoảng hốt lắm. Nhưng phản ứng từ cậu nhóc năm nhất làm bạn không vui.

"Gì mà bất ngờ dữ vậy má lần đầu tiên thấy người liệt hả."

"Em ... Em không có ý đó."

Sau đó Yuta nhanh chóng chạy vào bệnh viện và bỏ bạn ở lại. T/b tức muốn ói máu với cái xe lăn này thì làm ăn được gì. Nhưng rất may mắn bác tài xế nhanh nhảu liền đưa cho bạn một đôi nạng.

Cùng lúc đó Yuta như nhớ ra gì đó. Cậu quay lại định xách bạn theo thì bắt gặp khuôn mặt đen như đít nồi từ vị tiền bối kính mến. Bạn đi đến dùng nạng gõ đầu Yuta. Cậu chàng đành ôm cục u đau điếng, bạn cảm nhận được nguồn chú lực ở trên tầng hai mươi.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi cái bệnh viện chết bầm này không có thang máy.

Ôi định mệnh.

Thế là Yuta phải vác bạn từ tầng một lên tầng hai mươi. Bạn cũng không ý kiến ý cò vì thừa biết nếu đi bộ với cái chân què này thì đến thế kỷ 22 mới hoàn thành nhiệm vụ. Yuta có vẻ rất mệt nhưng không dám than thở lấy một câu.

Từ góc này bạn có thể nhìn thấy con mắm nguyền hồn đang nấp ở góc tường. Bạn rất muốn hỏi nó một câu.

"Mắc gì mày không ở tầng một đi, có biết tụi tao trèo lên đây mệt thấy mẹ không. Mày có lương tâm không vậy biết éo có thang máy mà còn."

Con nguyền hồn từ từ xoay mặt lại. Nhìn nó làm bạn liên tưởng đến một con rối không một hồn ma thì đúng hơn.

Nó như không phục bắt đầu trả treo bảo vệ quyền công dân cho mình, bởi nó có ý thức riêng.

"Mắc mớ gì trèo vô đây rồi than thở hả bà nội. Mày mở con mắt nhìn cho kĩ đi, tao làm gì có tim mà ở đó lương với trả tâm."

Bạn bắt đầu dùng chủ nghĩa duy tâm để giải thích rằng nó không có thật. Nhưng nó là một con nguyền hồn có học thức và nó bắt đầu giảng cho bạn chủ nghĩa duy vật. Nó nói rằng bạn và nó đang cùng phủ định và tồn tại song song...

Yuta đã sắp bị cơn buồn ngủ hạ gục. Bạn chợt nhận ra mình đang so đo trình độ triết học với một con nguyền hồn hàng giờ liền. Người có học thức không nên lãng phí thời gian đâu.

"Thôi nghỉ mẹ đi."

Bạn vớ lấy cây nạng sau đó truyền chú lực cho nó. Ném cây nạng về phía con nguyền hồn với tốc độ bàn thờ. Nó né được, bạn tức điên lên truyền chú lực cho cây nạng còn lại rồi ném tiếp.

Lần này trúng nhưng nó không chết. Con nguyền hồn còn cười khoái trá trêu chọc bạn.

Bạn mất đi điểm tựa thì té dập mặt. Phải lăn lê bò lết để né đòn. Trong khi Yuta cũng chật vật không kém. Bạn nhìn thấy đống dao phẫu thuật ở góc tường thì liền nãy ra ý tưởng.

Bạn dùng thuật thức lấy đống dao sau đó thì khiến nó lơ lửng.

"Yuta nếu không muốn bị xiên que thì nằm xuống cho chị."

"Dạ!"

Yuta nghe lời liền nằm xuống khi thấy đống dao đang bay về phía mình. Đúng là trúng người nó thiệt nhưng mà nó vẫn sống nhăn răng. Mặt bạn đã đen nay lại càng đen hơn.

"Luộc nó cho chị."

"Tuân lệnh ạ."

Sau một hồi vật lộn vất vả. Hai con lăng quăng đã thành công thanh tẩy nguyền hồn.

Ba tiếng sau. Bạn và Yuta khổ sở lết từ tầng hai mươi xuống mặt đất. Bạn không nghĩ công cuộc thanh tẩy nguyền hồn này lại mệt đến thế, Yuta không gọi Rika bảo kê vì cậu muốn đánh bằng sức của mình.

Còn bạn thì vừa liệt vừa mất luôn cây nạng lại phải lăn dưới sàn để tránh đòn. Còn phải tấn công nữa chứ. Cứ ngỡ sẽ được về trường ngay lập tức nhưng không.

Ngày hôm đó bác tài xế bị thủng lốp xe. Bạn và Yuta phải ngủ một đêm trong cái bệnh viện bỏ hoang chết tiệt ấy. Yuta còn dựa người bạn ngủ ngon lành.

Ta rút ra một kết luận hôm đó bạn vừa ăn hành vừa mệt lại còn phải trông trẻ.

Sao số tôi lại khổ thế này.

________________________

OwO Vịt vẫn còn sốt nhẹ. Nhưng vẫn Type được dù hơi mệt một tí.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com