ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 30: Okkotsu Yuta (Em mãi yêu anh)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm, các ngươi đang hóng đúng không nhưng rất tiếc là. Chưa đến chap 18+ của em nó đâu. Chap sau cơ chịu không chịu thì cũng phải chịu.

Request của fallkjas
STT: 10
Char: Okkotsu Yuta
Thể loại: ?
Nội dung: ?
Thiết lập đặc biệt: Render là chú thuật sư.

________________________

"Yuta tớ thích cậu"

"Yuta chan."

Làm ơn chờ tớ với.

Em đã yêu Yuta từ khi cả hai còn học chung với nhau, kể cả khi luôn đuổi theo thứ tình cảm ấy. Yuta vẫn không nhìn em lấy một lần. Bởi đơn giản thôi người cậu yêu là Rika.

Em đã từng rất căm ghét Rika, em nghĩ Rika chẳng có gì hơn em cả.

Thế nhưng nụ cười dịu dàng của cậu chưa bao giờ dành cho em. T/b thấy ghen tị với Rika biết bao nhiêu, và cũng thấy ngưỡng mộ tình yêu đó biết nhường nào. Kể cả trong hình dạng nào tình cảm của Yuta cũng không bao giờ thay đổi.

T/b muốn tìm được câu trả lời. Em dùng thuật thức quay ngược thời gian về năm đó.

Vào một ngày hè oi ả, những tia nắng cứ chầm chậm nhảy múa.

Em nhìn thấy Yuta và Rika đang cùng nhau chơi cát. Họ đã ở bên nhau từ rất lâu rồi, khác hoàn toàn với kẻ đến sau như em.

Rika Orimoto là một cô gái khiến Yuta rơi vào tình yêu, người con gái đó đã tặng cho Yuta chiếc nhẫn vào ngày sinh nhật của cậu. Cả hai thậm chí còn hứa sẽ lấy nhau sau khi lớn lên. Mọi chuyện sẽ rất yên bình cho đến khi cô bé ấy bị xe đâm.

T/b chỉ trốn ở một góc vì đơn giản thôi em không thể nào thay đổi quá khứ. Dù em rất muốn Yuta được hạnh phúc.

Nhưng sau đó em không thể ngờ được Yuta lại nguyền rủa Rika. Một sự ràng buộc.

T/b không muốn chứng kiến bi kịch này quá lâu.

Hóa ra bọn họ đã từng rất hạnh phúc.

"Dịch chuyển!"

Dịch chuyển đến trận đấu của Geto và cậu. T/b chưa từng chứng kiến trận đấu này trực tiếp, bởi lúc đó em đang thoi thóp ở một chỗ không xa.

Em cảm động tình cảm họ dành cho nhau quá lớn. Chuyện tình quá đỗi xinh đẹp. Giờ đây em mới biết bản thân chỉ là một nhân vật phụ trong câu chuyện của hai người. Giây phút Yuta hoá giải lời nguyền cho Rika, em đã khóc rất nhiều. Khóc vì bây giờ Rika đã được giải thoát, em cũng khóc cho chính mình nữa.

Tại nơi này cũng là lần đầu tiên em nảy sinh tình cảm với Yuta. Lúc em tuyệt vọng nhất cũng là lúc em nắm được hy vọng. Yuta đã cứu em.

Em nghĩ mọi chuyện nên kết thúc, sau khi hoá giải thuật thức. Em quay lại trận chiến tại nhà ga Sibuya.

T/b đang bị dồn vào trong góc, một hình bóng quen thuộc chạy vụt qua. Là cậu sao?

"Yu..."

Em muốn gọi tên cậu thế nhưng có lẽ nên kết thúc thế này sẽ tốt hơn. Em lấy tay che miệng lại, từng giọt nước mắt cứ rơi.

"Yu chan ... Em yêu anh."

Yuta xoay người lại hình như lúc nãy có người gọi tên cậu thì phải. Yuta đã đi qua chỗ đó tận hai lần, cậu có một cảm giác không lành cho lắm.

Yuta nhìn thấy em đang thoi thóp trên nền đất lạnh. Y hệt như lần đầu cậu gặp em. Yuta bế em trên tay nhưng có lẽ T/b không chịu được nữa.

Sự dịu dàng cuối cùng

Trong trái tim bạn có bao giờ nuối tiếc điều gì chưa. Những kỉ niệm những điều quen thuộc. Còn đối với em T/b nuối tiếc bản thân của quá khứ. Nếu có thể quay trở lại em sẽ không trở thành kẻ ích kỷ như thế một lần nào nữa. Tất cả chúng ta đều có cuộc đời riêng để theo đuổi, và giấc mơ riêng để dệt lên. Em yêu cuộc đời này nhiều như tình yêu em dành cho Yuta vậy.
________________________
Đớp trúng OE vui lắm chứ gì không phải tại Vịt đâu. Tại ả kia hết đó.

Bắt đầu chuỗi ngày chạy Request tuột quần. Phải nói là Vịt thân thiện có thừa nhưng Flop thì cũng có thừa luôn.

༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽

Nhưng không sao Vịt vẫn yêu mọi người nhớ Vote và Comment nha.

I love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info