ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 23: Gojo Satoru (Du học sinh)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm tập đầu trong Series của Vịt. Nếu Vịt thích thì sẽ có 18+ của Yuta hoặc Toge trong Series này.

________________________

Sau một quá trình học tập như điên. Học ngày học đêm thì cuối cùng bạn cũng giành được học bổng.

Du học quả thực là một giấc mộng đối với nhiều người. Nhưng bạn đã làm được. Từ nhỏ bạn đã yêu thích manga anime, dần dần bạn muốn đến Nhật Bản để sinh sống. Quá trình học tiếng Nhật là một thử thách còn kinh khủng hơn.

Cuối cùng sau bao gian khó bạn cũng đến được đất nước này, nhưng đâu có cái gì là hoàn hảo hoàn toàn. Bạn lại gặp bọn chúng. Từ nhỏ T/b có thể nhìn thấy được những thứ người bình thường không thể thấy được. Có một lần vào lúc bốn năm tuổi T/b từng lỡ miệng nói với mẹ.

"Mẹ ơi mẹ đang cõng thứ gì thế."

Lúc đó mẹ bạn sợ xanh mặt bắt đầu đưa bạn đi đến thầy bà các kiểu. Người Việt Nam vốn tin vào tâm linh mà, bạn còn nhớ như in ông thầy pháp đó mặc bộ đồ màu mè, cầm bó nhang vung vẩy trước mặt bạn. Múa may quay cuồng cả tỉ vòng rồi vấp té. Lúc đó bạn chỉ phán một câu xanh rờn.

"Chú ơi nó ngáng chân chú kìa ... Haha vui quá nó còn đòi chơi với chú nữa đó."

Sau đó mẹ con bạn bị đuổi như đuổi tà. Bạn cứ ngỡ chỉ ở Việt Nam mới gặp, nhưng thế quái nào bên Nhật còn đông hơn. Nói thật bạn chẳng sợ chúng nó tí nào, so với bọn nó Deadline đáng sợ hơn. Học tập ở nơi đất khách quê người, bạn làm quần quật không có ngày nghỉ. Vừa học vừa làm nhưng vẫn không đủ tiền trang trải cuộc sống.

Nghèo không có mồng tơi để rớt.

Không được ở trong vòng tay an toàn của cha mẹ. T/b bị đời đập không ngóc đầu lên nổi. Đã vậy thời gian làm việc còn có rất nhiều hạn chế. Du học sinh không thể làm quá giờ quy định.

Bạn sốc văn hoá rất nhiều lần, có biết bao nhiêu luật lệ. Giây phút đó T/b cảm thấy thật gò bó. Nhưng cũng phải chịu thôi nhập gia tùy tục mà.

Lúc mới đến đây bạn hoàn toàn ăn không đủ no. Khẩu phần ăn của người Nhật Bản thường cho mỗi món một tí, lại còn khá thanh đạm. Một công dân Việt Nam chính hiệu như bạn ăn không quen lắm. Trong lúc đang hưởng thức món Takoyaki ngon lành bạn vô tình đụng trúng một người đàn ông Nhật Bản.

Rất cao cực kỳ cao, bạn chưa bao giờ thấy người Nhật nào cao quá quy định như thế. Còn mặt một cây đen từ đầu đến đít như trùm Mafia. Đeo khăn che mắt nữa chứ, tóc thì trắng toát còn dựng ngược lên trời.

T/b có cảm giác không lành người này có cái gì đó rất nguy hiểm. Bạn xoay người bỏ chạy không suy nghĩ, vô tình đánh rơi chiếc ví cầm tay.

"Ơ, sao thấy mình là chạy mất xác luôn. Chắc tại mình đẹp trai quá~"

Dạo gần đây Tokyo xuất hiện một nguồn chú lực kỳ lạ. Không phải từ nguyền hồn mà xuất phát từ con người, Gojo không ngờ bản thân lại tìm được chủ nhân nguồn chú lực đó sớm đến thế.

Chắc là người ngoại quốc nhỉ, vì không có người Nhật nào vừa đi vừa ăn như thế.

Gojo đã đúng vì trong ví có thẻ sinh viên của bạn.

"Du học sinh?"

Gojo nỡ một nụ cười nguy hiểm.

Sớm hay muộn ta cũng sẽ gặp lại nhau.

Khi bạn về đến nhà chuẩn bị đồ đi làm thì một truyện kinh dị đã xảy ra.

"Mất ví rồi!"

Giọng bạn run run biết bao nhiêu giấy tờ quan trọng còn ở trong đó. Và cả tiền sinh hoạt trong tháng này, bạn gục xuống sàn nhà. Sau khi cố trấn tĩnh bản thân chắc cái ví đang nằm ở đồn cảnh sát. Bạn thấy đỡ lo lắng hơn vì người Nhật khá trung thực mà.

Sau đó bạn bắt đầu thay đồ đi làm. Cuốc bộ đến chỗ làm việc cũng khá xa đấy.

Từng cơn gió lạnh buốt thổi qua, làm bạn rùng mình mái tóc người thiếu nữ tung bay trong gió. Càng đi thì T/b cảm nhận được sự thay đổi.

"Kì lạ sao hôm nay chỗ này âm u quá."

Bạn đi ngang qua một công viên, không biết vì lý do gì bạn lại vào đó cảm giác thật lạnh lẽo và đáng sợ.

"Có gì đó không ổn, chắc chắn là những sinh vật kì lạ đó, bọn chúng đang ở đây."

Đèn công viên cứ chớp rồi tắt nơi này đang được bao quanh bởi một nguồn không khí quỷ dị.

Trong những bộ phim kinh dị nhân vật chính sẽ làm gì nhỉ, thường là biết nguy hiểm nhưng vẫn vào. Rồi bị những sinh vật đáng sợ đuổi giết, nhân vật chính sẽ cố gắng sinh tồn, t/b đâu có ngu bạn chỉ là một thiếu nữ ở độ tuổi trăng tròn, vừa trải qua vài chục cái xuân xanh. Bạn không thể chết sớm như vậy.

T/b quay đầu định bỏ chạy ra khỏi đó. Thì chợt nghe thấy tiếng thét của một cô gái.

"Á....... cứu tôi!"

Giọng nói ấy càng lúc càng nhỏ dần rồi dừng hẳn lại, trong lúc bạn đang phân vân nên cứu người hay báo cảnh sát thì đầu nhảy số. Nắm chặt trong tay con dao bếp mới mua, vì là đồ của Nhật nên cũng khá là chất lượng.

Nếu chỉ là mấy thằng biến thái thì bạn chắc chắn sẽ xử được, còn nếu là bọn chúng thì cứu người rồi chạy thôi. Ba mươi sáu kế cắm đầu chạy là thượng sách.

Nghĩ là làm T/b bay thẳng vào đó đập vào mắt bạn là một cảnh tượng không thể nào kinh dị hơn, khắp nơi đều là máu bạn lùi lại thì có cảm giác như đang đạp lên thứ gì đó. Dù hình dáng bị biến dạng nghiêm trọng nhưng bạn có thể dễ dàng nhận ra. Nó là mắt của con người, là mắt của con người đó. Vào đây đúng là một sai lầm, nước đi này bạn đi nhầm cho bạn đi lại đi. T/b cảm thấy hối hận lần thứ hai khi đến đây.

T/b chạy, không phải là vì bạn không muốn cứu cô gái. Kia mà cô ấy đã chết rồi, bạn chỉ đang cố bảo vệ cái mạng sống nhỏ bé này thôi.

Những lúc như thế này trong phim sẽ có một màn anh hùng cứu mỹ nhân. Nhưng T/b chạy cũng được mười lăm phút rồi, bạn biết sẽ chẳng ai cứu mình cả. Phải tự cứu lấy mạng sống của chính mình, đằng sau thứ sinh vật kinh tởm ấy vẫn đuổi theo T/b. Nó cứ lầm bầm.

"cùng chơi nào .. hehe~"

Trò gì chứ chơi trò đuổi bắt theo cách đặc biệt như thế này, bạn chưa bao giờ muốn. Nó có một vẻ ngoài nhớp nháp cùng rất nhiều con mắt đỏ ngầu trên người. Nó mọc ra những sợi dây đầy gai. Những sợi dây đó không ngừng đuổi theo bạn, T/b tránh né khá điêu luyện còn chạy rất nhanh nữa. Những kĩ năng đó được bạn luyện tập khi còn ở Việt Nam, sau mỗi lần chọc chó kĩ năng của T/b đã lên một tầm cao mới. Nghĩ lại thì nhiều khi nó cũng thật tuyệt vời áp dụng được vào những tình huống nguy hiểm như thế này.

Nhưng T/b cũng chỉ là một con người bằng xương bằng thịt, sức người sao có thể đọ với sức của quái vật. Dù sớm hay muộn bạn cũng sẽ chết, T/b bắt đầu thấm mệt rồi.

Trong lúc những cái dây đầy gai ấy sắp chạm vào được thân thể ngọc ngà của T/b, bạn nhắm tịt mắt bắt đầu vung dao lung tung, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó bạn đã cắt được những sợi dây chết tiệt ấy.

"Dao nhật có khác chất lượng ghê. Hàng Nhật Bản chất lượng cao."

Trong lúc không để ý T/b bị những cái dây đầy gai ấy đâm vào tay, đau thấu trời xanh con quái vật đang dần tiến đến chỗ bạn, T/b cố gắng lấy lại sự bình tĩnh hoảng loạn trong tình huống này là không phải là ý hay. Bạn dùng dao đâm vào mắt nó dù biết chẳng ăn thua, nhưng bạn đã có thêm thời gian để tấn công thứ sinh vật đáng ghét này. T/b làm liều đâm khắp người nó, con quái vật la lên kinh hãi trong lúc nó đang quằn quại T/b cố gắng ra đòn kết liễu, khắp người bạn cũng bầm dập không kém gì, bạn đã chiến thắng.

Vi diệu chưa.

Trong lúc bạn đang ăn mừng chiến thắng. Thì bất chợt từ đằng sau T/b cảm nhận được một thứ sức mạnh đáng sợ mạnh hơn con quái vật ban nãy hàng trăm lần.

Người đàn ông với mái tóc trắng hồi chiều, với chiều cao xứng tầm với cây cột điện, bạn cao 1m60 mà người đàn ông này cao hơn bạn rất nhiều chắc tầm.

1m8-1m9 gì đó, Anh ta đeo một cái bịt mắt khá kỳ dị, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó ổng vẫn đi đứng được một cách bình thường.

Mình mới gặp ổng lúc chiều mà.

"Màn biểu diễn ấn tượng đấy nhóc con."

Khi cái con người kỳ lạ này thốt ra câu đầu tiên, làm bạn muốn nhét cái gì vô miệng để anh ta ngậm miệng lại. Gọi bạn là nhóc cơ đấy bạn vẫn bình tĩnh đáp lại.

"Dạ cháu chào chú, chú cần gì ạ."

"Nhóc có muốn là học sinh của tôi không"

Tên này tự nhận mình là thầy, rất có khả năng anh ta là một tên biến thái chuyên đi quấy rối nữ sinh, bạn không muốn phải dính thêm rắc rối nữa.

T/b cầm dao phóng vào kế bên, Gojo để đánh lạc hướng trong lúc đó thì chạy thục mạng. Nhưng con dao đó đã sớm bị một màn ngăn cách vô hình cản lại T/b đã chạy từ lâu với cái tốc độ bàn thờ ấy.

________________________
Mọi người thấy tập đầu như thế nào. Nếu muốn Vịt viết char nào trong Series này hãy Vote và Comment nha.

I Love You.

Hun miếng nè.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com