ZingTruyen.Com

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 21: Okkotsu Yuta (Cắm trại )

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm, Vịt đang cố hết sức trả Request. Geto để chap kế nha, chap này dành cho hội những người Simp chàng trai mắc duyên âm.

Request của ebecuayuta
STT: 7
Char: Okkotsu Yuta
Thể loại: Ngọt, ?E
Thiết lập đặc biệt Render là chú thuật sư.

________________________

"Yuta đi bên này phải không?"

"Tớ nghĩ là bên kia."

Đã ba tiếng về kể từ khi bạn và Yuta kẹt tại đây. Thế quái nào đi đường nào cũng quay về chỗ cũ vậy. T/b ức chế lắm rồi.

"Thôi nghỉ khỏe!"

"Cậu mệt sao T/b?"

"Ừ, dựng lều đi."

Thế rồi bạn lấy ra một cái lều, chỉ có điều không biết dựng ra sao. Bạn đã đoán trước tình huống này bởi những người bước vào khu rừng đều mất tích một cách bí ẩn, kẹt ở đây vài ngày là chuyện đương nhiên. Hai bạn đã phân công cho nhau từ trước, bạn mang lều Yuta mang đồ ăn. Nói là vậy thôi chứ cậu sẽ tình nguyện vác hết cho bạn.

Cả hai nghiên cứu hướng dẫn sử dụng hàng tiếng đồng hồ. Toàn tiếng Anh và bạn không hiểu gì hết, T/b quyết định sẽ làm theo tổ tiên mách bảo.

"Cây này nhét vào đây."

"Xong luôn hết thuốc chữa nhìn nó ẻo lả quá."

Cái lều nghiêng qua nghiêng lại trông sắp sụp đến nơi.

"Cậu nên cố định nó T/b"

Yuta lôi từ trong túi thần kỳ ra một cây búa, cậu cố định lều xuống đất. Sau khi dành cả thanh xuân để dựng chỗ ngủ, bạn nằm bẹp trong lều, Yuta bẻ cho bạn một nửa chiếc bánh mì.

"Cậu ăn rồi lấy sức."

"Ừ, mà Yuta có khi nào ông tài xế đưa đến lộn chỗ không. Tớ có thấy bóng dáng con nguyền hồn nào đâu trời."

"Chắc không, tớ xem rồi báo cáo ghi là ở đây mà."

Trời đã dần khuya không một ai trong hai bạn chợp mắt được. Vì biết đâu khi ngủ rồi con nguyền hồn khốn nạn đó trồi lên thì chết chắc. Tránh làm sao kịp, bạn không hề muốn chôn thây tại cái nơi khỉ ho cò gáy này.

"Yuta hay để tớ gác cho cậu ngủ trước đi."

"Không cần đâu cậu cứ ngủ đi T/b đêm nay tớ canh cho."

Cả hai đã xém cãi nhau chỉ vì xem ai gác đêm thì hợp lí. Hai bạn đều muốn đối phương có thời gian nghỉ ngơi.

"Thôi! Mệt quá!"

Sau đó bạn và Yuta quyết định sẽ thay nhau canh gác, T/b canh trước. Bên ngoài trời đang mưa tí tách.

Bạn có thể nghe rõ tiếng thở của cậu. Yuta nhắm mắt ngủ rất ngon, sau ba tiếng đã tới lượt Yuta. Không đợi T/b phải thông báo, cậu tự giác tỉnh dậy. Nhanh chóng thay ca cho bạn.

T/b không giỏi thức đêm cho lắm, thế nên sau khi nằm xuống thì ngủ ngay lập tức, một khi bạn ngủ thì ngủ như chết, không ai có thể gọi bạn dậy nếu bạn không tự giác. Có Yuta bạn thấy an tâm hơn hẳn.

Yuta nhẹ nhàng vén tóc bạn.

T/b ngủ rất ngon. Có lẽ cậu ấy mệt rồi.

Yuta kéo chăn đắp cho bạn, sợ rằng sáng hôm sau tỉnh dậy bạn sẽ bị cảm. Cậu không nỡ đánh thức bạn chút nào.

Sáng hôm sau bạn tỉnh dậy. Bạn đang ôm cậu ấy, cả người Yuta rất tơi tả.

Chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm qua. Cùng quay ngược thời gian nào, tối hôm đó con nguyền hồn đã xuất hiện. Yuta vừa đấu với nó vừa không muốn đánh thức bạn thế nên mới thê thảm thế này.

"Này sao cậu không gọi tớ dậy."

"Cậu ngủ ngon quá cho nên ..."

Bạn thở dài lấy hộp sơ cứu băng bó cho Yuta. Không biết có phải do ảo giác không khi chấm thuốc vào môi cậu. Mặt Yuta có chút đỏ thì phải.

"Cậu bị sốt à."

"Không phải đâu cậu nhầm rồi, chắc tại trời nóng quá đó."

T/b nhìn ra ngoài trời thời tiết khá âm u, lấy đâu ra nắng mà nóng. Sau khi thu dọn đồ đạc xong bạn nhanh chóng khởi hành, lúc đi thì nặng đấy nhưng lúc về nhẹ hơn hẳn, do ăn hết rồi còn đâu. Lần này bạn là người vác hành lý. Trên đường đi Yuta vô tình đạp phải vài cái sọ người. Nói thật lúc đó cậu sợ hết cả hồn.

Do nguyền hồn đã được thanh tẩy, khu rừng trở về trạng thái vốn có. Hai bạn dễ dàng tìm được đường ra, sau khi trở về trường đập vào mắt bạn là bản mặt khó ưa của Gojo Satoru.

"Hai đứa làm gì mờ ám trong rừng hả, Sao bây giờ mới về~"

"Yuta cầm!"

Bạn ném đống đồ cho Yuta sau đó vén tay áo lao vào đánh nhau với Gojo. Xài cả thuật thức không ai có thể cản được bạn, Yuta và Toge đã cố hết sức rồi. Hiệu trưởng Yaga đã tức điên lên trước sự phá hoại từ T/b và Gojo.

Mặc dù trong nhiệm vụ lần này bạn không làm gì hết. Thế nhưng bạn thân thiết với Yuta hơn, ấn tượng của cậu về lần đầu tiên gặp bạn khá xấu. Bạn nhìn như muốn nhai đầu cậu tới nơi. Nhưng khi làm việc với T/b Yuta thấy bạn không đáng sợ như cậu nghĩ, mà ngược lại còn rất tốt bụng và ấm áp.

________________________
Đừng đòi H nữa để chap kế đi mấy con quỷ tà dâm. Đôi khi ta phải biết kìm chế những mong muốn đồi bại ấy, chứ không người ta đánh giá có biết chưa mấy má. Chồng ai thì vô nhận đi. Và nhớ Vote với Comment nha.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com