ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 20: Zenin Maki (NFSW)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm, xin lỗi nha Vịt lặn hơi lâu. Ai mà biết đang yên đang lành nhập viện đâu, hôm nay Vịt đội mồ sống dậy trả đơn hàng nè.

Request của Shiroyaki _ Fuyaki
STT: 6
Char: Zenin Maki
Thể loại: Ngọt, 18+, He
Thiết lập đặc biệt Render là chú thuật sư.
________________________

Những điều xinh đẹp nhất trên thế giới này đều không thể nhìn thấy. Và thậm chí không sờ thấy được, chúng ta chỉ có thể cảm nhận được bằng trái tim và linh hồn.

Ngày em đến nơi này mọi thứ thật lạ lẫm với những con người xa lạ em chưa từng gặp qua. Biết bao cảm xúc hết sức mới lạ, em cứ nghĩ cuộc sống của mình sẽ mãi mãi chôn vùi trong sự tẻ nhạt và nhàm chán bất tận. Cho đến khi em gặp chị người con gái kiên cường mạnh mẽ, mỗi khi chị mỉm cười trái tim em lại thật ấm áp. Nụ cười của chị cứ như ánh nắng ban mai xinh đẹp, là ánh sáng dẫn lối cho linh hồn mục nát này.

Em muốn nắm tay chị cùng nhau bước vào lễ đường. Chúng ta sẽ bỏ qua mọi định kiến mà sống hạnh phúc với nhau vĩnh viễn. Em muốn nhìn thấy chị trong bộ váy cưới trắng tinh, ta sẽ cùng nhau đeo nhẫn cưới chị nhỉ.

Đó là mong ước sâu thẳm trong linh hồn của T/b em có một niềm khao khát mãnh liệt là được ở bên chị.

Em chỉ cần chị thôi Maki. Chị là của riêng em chỉ mình em thôi.

Những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng rơi theo gió, T/b nhìn thấy Maki đang ngồi ở dưới tán cây. Em nhẹ nhàng tiến đến dùng tay che đi đôi mắt chị, Maki không đeo kính trông thật dịu dàng.

"T/b em đừng nghịch nữa"

"Héhé."

"Mà sao chị biết?"

Em nghiêng đầu khẽ nói, chị thở dài nhìn em.

Senpai đừng nhìn em chằm chằm như thế em chảy máu mũi mất.

T/b đưa tay lên che mũi, em rất hay mất liêm sỉ khi ở gần chị.

"Lúc nãy chị thấy em lấp ló ở góc tường rồi."

Maki nhẹ nhàng xoa đầu em, đôi bàn tay chị đã chai đi do quá trình tập luyện khắc nghiệt. Thế nhưng nó lại rất ấm áp, em nhắm mắt hưởng thụ như một chú mèo nhỏ. Hai má chị có chút ửng hồng. Dù đã yêu nhau được ba tháng thế nhưng không ai biết được mối quan hệ này.

Tối hôm nay em qua phòng Maki. Chị sẽ không bao giờ khóa cửa để em lẻn vào một cách dễ dàng. Hôm nay em mang một chai rượu muốn cùng uống với chị. Bình thường Maki sẽ ký đầu em, thế nhưng hôm nay chị rất lạ, chị sẵn sàng sa đoạ với T/b.

Chắc hẳn bọn người ngu ngốc đó lại gây rắc rối rồi tạo thêm áp lực cho chị. Em luôn muốn giết chết bọn họ.

"Chị bọn chúng sẽ phải hối hận. Em chắc chắn đấy!"

Em rót cho mình một ly rượu nhẹ nhàng nhấm nháp, còn chị thì tu hẳn một chai.

"Chị ơi rượu này mạnh lắm! chị uống nhiều như vậy ... Có sao không?"

"Không sao ... Nhiêu đây sao có thể ... Hức"

Đôi mắt phủ một làn sương mờ, chị nghiêng đầu hôn em. T/b tận hưởng nụ hôn ngọt ngào ấy, đầu lưỡi quấn lấy nhau như muốn hút hết mật ngọt. Maki thật sự đã say rồi, khuôn mặt em phiếm hồng. Em đang có một suy nghĩ không hề trong sáng. Em đưa tay sờ hai quả đồi thật sự rất mềm còn đàn hồi nữa. Không mấy khi được sờ mà, T/b lại chảy máu mũi. Có lẽ chị đã dần lấy lại ý thức.

Maki đè em xuống cắn lấy ngực em. Dù cách một lớp quần áo thế nhưng nó vẫn thật kích thích. Chị tỉ mỉ quan sát em, bàn tay luồng xuống bên dưới mân mê hai cánh hoa nhỏ.

"Chúc ngon miệng T/b."

Em cảm giác cả cơ thể mình nóng bừng, giờ cơ thể em rất mẫn cảm. Sao em có thể chịu được khi người mình thích chạm vào chứ. Dòng dịch trắng thấm ướt một mảng quần, em rên rỉ vài tiếng. Hai ngón tay chầm chậm tiến vào bên trong, em chưa từng trải nghiệm được khoái cảm nào tuyệt đến vậy.

"Kẹp chặt quá T/b."

Một người có da mặt dày như em bây giờ lại dùng tay che mặt. Maki thích thú trước biểu hiện đáng yêu từ em, tốc độ chuyển động tăng dần. Em bắt đầu thở dốc, thứ cảm xúc này sướng quá.

Maki cảm nhận được sự co bóp của hai vách thịt, mềm ấm áp và dễ chịu. Nhìn lên đồng hồ chỉ mới bảy giờ tối. Chị cười khác với nụ cười dịu dàng hằng ngày, lần này lại rất gian tà em rùng mình bởi nụ cười ấy.

"Đêm còn dài T/b"

________________________

Thôi nào, đọc 18+ đủ rồi. Những cô bé ngoan ngoãn hãy đi ngủ sớm. Nếu các cô thích chị đẹp Maki, hãy Vote và Comment nhiều vô nha.

I Love You.

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info