ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 14: Inumaki Toge (Tiền Bối)

NhiNguyt538

Xin chào những con người tà dâm lại là Vịt đây, hôm nay cũng chỉ là một chap nhẹ nhàng thôi. Sắp có chap 18+ của Yuta đó cứ hóng đi.
________________________
Một ngày mới nắng tươi ong nâu làm mật nuôi đời, nhưng nó đéo nuôi bạn đâu. Ánh nắng ban mai nhẹ nhàng xuyên qua từng tán lá. Trong khi những công dân Nhật Bản gương mẫu đã dậy từ đời nào, làm việc chăm chỉ để đóng góp cho đất nước cho xã hội, thì đâu đó trên đất nước xinh đẹp này vẫn có một con sâu lười mang tên T/b đang say giấc nồng.

Có lẽ những đứa trẻ khác luôn có ước mơ hoài bão của riêng mình. Nhưng cũng có đứa trẻ đã sống quá lâu trong sự tầm thường. Lâu đến mức chúng không còn biết mình muốn gì nữa. T/b muốn sống như những đám mây, bình yên xuôi theo những cơn gió dịu nhẹ. Cuộc sống của T/b chưa bao giờ dễ dàng, tại sao lại phải đấu tranh chứ sống là để tận hưởng mà. Cứ thong thả mà sống thôi nhỉ, T/b chưa bao giờ cố gắng đấu tranh hay chạy theo bất kỳ điều gì.

Đó chỉ là mong muốn một cuộc sống bình yên, dẫu cho thế giới thật sự tàn nhẫn như thế nào.

"Reng reng reng reng reng reng reng reng reng reng reng reng reng reng!"

Đồng hồ đã reo lần chuông thứ hai mươi bạn vẫn say giấc nồng, dù cho cái đồng hồ báo thức la hét muốn tắt điện bạn vẫn không dậy. Nếu có ý thức chắc chắn nó sẽ xách vali dọn sang nhà khác, không thể ở với bạn thêm một giây phút nào nữa.

Vớ lấy chiếc đồng hồ báo thức, bạn ngáp ngắn ngáp dài. Khuôn mặt mệt mỏi thiếu sức sống, bạn uống một ly Cafe để tỉnh táo. Đôi mắt hệt như Panda, Cafe là trợ thủ đắc lực của bạn trong những lần cày việc xuyên đêm. Sau khi thay đồng phục bạn ra khỏi ký túc xá.

"Yo~ T/b dậy rồi à!"

Bạn chán nản trước ông thầy gần ba mươi tuổi nhưng vẫn tưng
tửng trước mặt. Bạn thở dài một cái.

"Thầy có thôi đi không!"

"Để em yên."

"Con bé này lạnh lùng quá đi~"

Bạn đi lướt qua Gojo Satoru, bắt đầu chương trình luyện tập, Maki đã đợi từ trước. Thuật thức của bạn là Lôi kĩ năng cho phép bọn nguyền hồn về với cát bụi. Nhưng nó vẫn có một điểm yếu chí mạng chú thuật sư phải có thể lực tốt. Nếu không khi sử dụng thuật thức cơ thể sẽ bị xé toạc, chết ngay lập tức bạn không muốn chết bất đắc kỳ tử nên ngày nào cũng luyện tập. Trước khi dấn thân vào nghề thầy cúng, bạn sinh sống ở một vùng quê hẻo lánh, sau một thời gian thì chuyển trường đến Tokyo. Được Gojo Satoru chiêu mộ về làm chú thuật sư. Hoặc có thể là dụ dỗ, nói đúng hơn là bị bắt cóc.

Bạn nhắm mắt lại cảm nhận tần số giao động trong không khí. Maki nhanh chóng vòng qua sau lưng, bạn cúi người xuống nhưng vẫn dính một cú đá.

"Quá chậm."

"Đau!"

"Maki chan! cậu không thể nhẹ chân một chút sao, tớ sắp gãy lưng rồi."

Xương cốt của bạn đã giòn rụm rồi. Thêm lần này nữa thôi đã là lần thứ ba mươi bạn thua dưới tay Maki. Đàn anh Toge chầm chậm đưa cho bạn và Maki một lon nước, hai mắt anh híp lại trông rất đáng yêu.

Bạn tự hỏi nếu xoa đầu anh sẽ như thế nào. Trước khi kịp nhận ra tay bạn đã chạm vào tóc anh, bạn thấy hành động của mình thật bất lịch sự. Hoảng loạn rụt tay lại.

"Em xin lỗi, Toge san."

"Okaka"

Toge chẳng lấy gì là khó chịu anh vẫn vui vẻ như ngày nào, từng cử chỉ đều rất dịu dàng. Không ai có thể từ chối sự đáng yêu của tiền bối Toge. Trái tim bạn sẽ tan chảy mất, đỏ mặt chạy đi. Bạn lo lắng rằng nếu anh biết bạn thích anh, tiền bối yêu quý sẽ tránh mặt bạn mất. Thế là cả tuần bạn cứ né anh, chỗ nào có Toge thì không có bạn. Chỗ có bạn thì không có Toge, Maki hoàn toàn nhận ra sự bất thường từ bạn.

"T/b!"

"Hửm"

"Cậu tránh mặt Inumaki."

Bạn đánh rơi cốc cafe ngay lập tức, lắc đầu chối bay chối biến. Maki nhìn bạn bằng ánh mắt dò xét nhưng rồi cũng thôi. Tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa tối hôm đó bạn có nhiệm vụ thanh tẩy nguyền hồn cùng anh. Có chạy đằng trời cũng không thoát được định mệnh.

Bạn ngồi trên chiếc xe đi đến hiện trường bầu không khí thật khó xử.

"Điên chết mất!"

Bạn vò đầu bức tóc lẩm bẩm một mình. Toge lay nhẹ vai bạn ánh mắt lo lắng.

"Không có gì đâu ạ."

Anh chỉ gật đầu nhẹ, bạn cảm thấy một cảm giác lành lạnh bên má. Toge áp lon nước lên má bạn.

"Cho em sao?"

Toge gật đầu một cái, cầm lấy lon nước từ anh bạn uống một ngụm, tâm trạng thoải mái hơn phần nào. Nhưng vẫn nặng lòng quá nhiệm vụ lần này ở khá xa trường, bạn dựa người vào vai Toge ngủ ngon lành cành đào chảy cả nước dãi.

Khi chiếc xe thắng gấp bạn mơ màng tỉnh giấc. Đã tới nơi rồi.

"Em xin lỗi."

"Okaka"

Tiền bối đã để bạn dựa vai hai tiếng đồng hồ. Bạn thấy có lỗi kinh khủng, vai anh chắc cũng tê lắm rồi.

"Tôi sẽ bắt đầu dựng màn, xin hãy cẩn thận."

Hành động chim chuột của đôi bạn trẻ làm người lái xe không khỏi khó chịu. Giới trẻ bây giờ đều tuỳ tiện như thế à.

Đi vào sâu vào trong rừng bạn không khỏi rùng mình bởi cái lạnh thấu xương cùng với những cảnh vật kỳ dị. Những cái cây đều bị đục lỗ. Toge liên tục quan sát xung quanh. Một con nguyền hồn mang hình dạng nhớp nháp lao về phía bạn.

"Nổ tung!"

Bạn chưa kịp làm gì thì nó về với suối vàng rồi. Là chú ngôn của tộc Inumaki sao, hệt như lời đồn. Mạnh thật đó bạn không khỏi bất ngờ.

"Á!"

Bị một mũi tên gỗ lao đến với tốc độ bàn thờ đâm xuyên bụng, cảm giác đau đớn như chết đi sống lại bạn ngồi thụp xuống đất, cố gắng nuốt từng ngụm không khí. Toge chạy về phía bạn trong lúc anh phân tâm con nguyền hồn lại bắn một mũi tên xuyên lưng anh. Nó giở giọng cười man rợ.

"Yêu đi ... Heh ... Yêu nhau đi!"

"Mày xiên que tao với tiền bối thì yêu kiểu đéo gì!"

"Kết hôn dưới âm phủ hả!"

Bạn lỡ miệng chửi tục trước mặt Toge. Lúc đó chưa bao giờ T/b muốn chửi chết bọn nguyền hồn như lúc này, trong lúc bạn đấu khẩu với nó Toge phun ra một ngụm máu. Tiền bối kính mến anh cứ nói vài tiếng là ọc máu thì chúng ta sống kiểu gì. Mặc kệ cảm giác đau rát nơi cổ họng Toge vẫn muốn bảo vệ bạn.

"Dừng!"

Bạn không bị ảnh hưởng bởi chú ngôn, thuật thức của bạn là làm tan biến mọi chú lực. Con nguyền hồn đó xài tên gỗ nên bạn vẫn ăn hành như thường. Nhân lúc nó đứng yên, bạn thực hiện thuật thức.

"Lôi!"

Bầu trời chuyển màu xám xịt bắt đầu đổ mưa rào, bạn chỉ tay về phía con nguyền hồn. Một tia sét giáng xuống, từng mảnh gỗ bay tứ tung trong không khí mặt đất bỗng chốc rung lắc dữ dội. Nguyền hồn đã bị thanh tẩy giờ chỉ còn vài ba con cấp bốn, sau khi dùng lôi liên tục một thời gian bạn nằm bẹp xuống đất. Không còn chút sức lực nào.

"Tiền bối anh nhớ hốt xác em đem về cho Maki chan."

Bình thường bạn chẳng bao giờ đẩy bản thân đến giới hạn đâu. Nhưng giây phút đó bạn muốn bảo vệ Toge kinh khủng, không muốn phải nhìn thấy anh bị thương. Anh đặt bạn nằm lên đùi mình, trong lúc đầu óc không tỉnh táo bạn đưa tay chạm lên hình xăm anh, Toge không ngăn hành động của bạn. Anh áp tay bạn lên má mình.

"Mềm quá."

"Heh ... Hehe tiền bối đáng ... Yêu"

Bạn cười như con dở, được véo má anh thỏa thích. Không có lúc nào bạn thấy thỏa mãn như bây giờ.

Có phải con nguyền hồn đó đã se duyên cho bạn và tiền bối kính mến không nhỉ.
_______________________
Toge dễ thương quá phải không nào, trái tim yếu đuối này sẽ không trụ nổi mất. Nếu các cô yêu Toge hãy Vote và Comment để em bé được lên sóng vào lần sau.

I Love You

( ՞ਊ ՞)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info