ZingTruyen.Info

(Jujutsu Kaisen X Reader) All seasons have you

Chap 1: Inumaki Toge (Hứa Với Tớ Nhé)

NhiNguyt538

Giọt mưa đưa đẩy làn mây xám bao lấy bầu trời, hương sắc ngày thường vỡ vụn theo từng âm thanh tí tách. Rơi xuống, vỡ tan hoà cùng cõi lòng lạnh ngắt. Bạn nhận ra mình đã xa rồi cái ngày hồn nhiên khi cùng cậu vui đùa dưới mưa.

Không còn có thể tận hưởng chút niềm vui từ những ký ức xa lạ.

Bạn lo lắng nhìn qua Toge, cậu chẳng khá hơn là bao. Toge bị ảnh hưởng bởi chú ngôn, cổ họng cậu đau rát máu tanh quấn lấy đầu lưỡi. Mang chút dư vị tử thần tràn vào khoang miệng. Bạn đâu thể cảm nhận được nó cũng không thể thay cậu gánh chịu sự khống khổ.

Toge vẫn gắng sức cất tiếng hỏi thăm bạn.

"Takana?"

Giọng cậu khàn đi bị che lấp bởi màn mưa xối xả. Đôi mắt tím nhìn bạn đầy yêu chiều. Giây phút được nghe thấy giọng nói ấm áp ấy, trái tim bạn như bị hàng ngàn mũi tên đâm xuyên qua.

Bạn đâu thể bảo vệ người ấy. Cảm giác khốn cùng trong cơn vụn vỡ thôi thúc bạn ôm chặt cậu hơn, cảm nhận chút hơi ấm còn sót lại sau ngàn lần sinh tử.

Đau đớn vô cùng, bạn ôm chầm lấy Toge nức nở, nước mắt rơi trôi theo dòng thời gian. Cơn mưa ngày càng dữ dội như thể chúng đang cố bảo vệ con tim mục nát.

Mọi cảm xúc gần như vỡ oà theo dòng tâm sự.

"Hãy hứa với tớ đi Toge, chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau chứ. Hãy hứa đi sau này cậu sẽ không bao giờ liều lĩnh như ngày hôm nay nữa, làm ơn hãy hứa với tớ!"

Cả người bạn run lên bần bật, bạn sợ hãi cái viễn cảnh một trong cả hai sẽ rời khỏi thế gian này. Bàn tay ấm áp của Toge chạm vào tay bạn thế rồi đan vào nhau tạo thành một lời hứa không tên.

Nhưng bây giờ bạn không thể nào giữ lời hứa với Toge được nữa. Nực cười thật người thất hứa chính là bạn, người đẩy cậu đến bờ vực nguy hiểm cũng là bạn.

Cơn đau làm bạn không thể di chuyển được. Bạn bật khóc không phải vì đau đớn, một phần vì không thể giữ được lời hứa với Toge, một phần vì bạn không thể nói với Toge một điều.

"Tớ yêu cậu Toge ... yêu .. cậu rất .... nhiều"

Bạn đã chết đi trong muôn vàn nuối tiếc. Từ khi bạn mất Toge chưa bao giờ đến thăm bạn lấy một lần, cậu ấy giận rồi. Giận vì bạn không giữ lời hứa đó. Hình ảnh về bạn cứ liên tục ùa về, từ lúc nào mọi đớn đau với cậu trở nên tẻ nhạt.

Toge chưa bao giờ có thể quên được bạn.

Hôm nay là một ngày rất đặc biệt ngày sinh nhật của bạn, khi ánh mai rơi trên phiến đá lạnh tanh. Toge không thể đánh lừa bản thân mình thêm nữa cậu thật sự nhớ bạn.

Đứng trước ngôi mộ. Đặt lên một đóa hoa oải hương xinh đẹp, cậu đưa tay lên nhẹ nhàng xoa xoa tấm bia đá lạnh lẽo khẽ nói rằng.

"Tớ tha thứ cho cậu. Bởi mình sắp được ở bên nhau rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info