ZingTruyen.Com

Jikookho Buong Tay Duoc Roi

A,  cám  ơn - Cậu

Cậu không sao chứ - Hoseok

Không... Không sao - cậu người mặt anh, càng nhìn lại có cảm giác thân quen. 

Ừm.  Tôi nhặt giúp cậu - Hoseok. 

Ko cần đâu. Là tôi ko chú tâm vào việc đi đường nên mới đụng trúng anh.  - cậu.

Tôi cũng có lỗi nếu không hai ta ĐÃ KHÔNG VA VÀO NHAU - mấy chữ  cuối Hoseok cố tình nhấn mạnh. 

Tôi tên JungKook - cậu nhặt hết đám giấy lên rồi nói. 

Tôi tên JUNG HOSEOK - khi nói ra cái tên này khuôn mặt Hoseok có mang theo rất nhiều mong chờ.  Cậu cũng nhìn ra ánh mắt  Hoseok có chút không được bình thường cho lấm.  Mong chờ mà mong chờ đều gì chứ. 

" hình như mình đã nghe cái họ này đâu đó rồi thì phải " cậu

Kookie - Hoseok gọi một cách thân mật.  Cậu ngơ ra vì bất ngờ hai người là lần đầu gặp nhưng sau cái cách gọi thân quen này hình như trong nhớ cậu có người từng gọi. 

Tôi có thể gọi như thế không - Hoseok. 

A, đương nhiên.  Hoseok hyung có thể chứ - cậu.

Có thể.  Em đi lên phòng thầy Lee à - Hoseok

Nae.  Thầy bảo em đem một số giấy tờ lên ạ -  cậu

Đúng lúc anh bỏ quên điện thoại muốn quay lại lấy. Anh đi chung với được không ?- Hoseok

Đương nhiên là được ạ.  - cậu

Cứ cảm thấy hôm nay cậu gặp HoSeok là việc đã được an bài từ trước rồi vậy.  Nhưng sau cứ không thể lạnh lùng  xa cách cứ muốn thử xem người kia có bí mật gì muốn đi sâu vào tâm trí người kia.  Không kiềm chế được muốn tiếp cậu. 

" phi, cái suy nghĩ bậy bạ gì chứ. Người mày thích là Jimin " cậu pov

Lên gặp giáo viên xong, cậu định rời đi. 

JungKook em lên thông báo dùm thấy.  Giáo viên bộ môn tiếp theo có việc đột xuất nên các em ra về đi . Chiều thầy cũng việc nên các em cứ nghĩ đi. - thầy Lee. 

Nae - cậu ngoan ngoãn trở lại lớp thông báo tin.  Ai nấy đều tung hô rồi sách balô bỏ chạy ra khỏi lớp.  Cậu thu dọn xong rồi cũng rời khỏi.  Jimin lúc này đã trở lại lớp và cũng đang chuẩn bị ra về. 

Khuôn mặt Jimin không chút gì gọi là ấm áp. Nguyên nhân vì sau ấy hả là vì Jimin cảm thấy không nên nói nặng lời với cậu như vậy, nhất là ngày hôm qua không biết bản thân bị cái gì mà lại cảm thấy khó chịu khi thấy cậu.  Nói chuyện lúc nào cũng cục súc, muốn cậu chú ý tới mình. 

Nhưng khi đi ra ngoài hành lang kiếm cậu thì lại thấy một màn tôi đỡ cậu, cậu ôm tồn cười với tôi.  Cả hai người vui cười nói rồi cùng nhau đi lên phòng giáo vụ khiến tâm tình đang ăn năng hối lỗi chính thức bùng nổ.  Muốn đi lên nói cậu rằng không được cười với tên đó, không được nói chuyện với tên đó.  Nhưng bước chân sau lại nặng đến vậy.  Cứ đứng nhìn hai thân ảnh rời đi tay Jimin nắm chặt thành quyền ,quyết định đi kiếm mấy tên đầu gấu xử lí một trận.  Nhưng nhìn thấy cậu tâm tình vừa giải tỏa liền nổi lên.  Khi ra đến cổng trường còn thấy một màn tên kia đứng nói chuyện với cậu.  Hai người nói gì đó lại đi về phía trước.  Thấy hành động không hề gọi điện bảo người đến đón, lửa giận lại càng lên cao hơn.  Quyết định đi phía sau hai người, trở thành cái đuôi nhỏ. 

.........20/6/2023

Tặng Jena11022007Jungkookie_blackswanMicomioVyVy65863KatoriNguyn5Puntn4menagisaKTuyt43NochuBunny19106


Hai bức hình giống nhau sao??????

Cháp vừa rồi thật ít 🌟 hơn những cháp trước a.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com