ZingTruyen.Com

Jikookho Buong Tay Duoc Roi

Tiếng chuông trường đột nhiên lên tiếng.

Các em học sinh thân ái, 5phút sau chúng ta sẽ tiến hành cuộc bầu phiếu xem ai sẽ là người đại diện cho trường học năm nay. Trong tay các em đều có một tắm phiếu. Đừng bỏ phiếu trắng nha các em. Đây liên quan đến danh dự của trường nên các em phải chọn người nổi bật nhất, xuất sắc nhất các em có biết không . - Hiệu trưởng.

Học sinh đổ xô đến hội trường. Trên bàn bỏ từng thùng, tên cậu được dán lên thùng đầu tiên. Kế tiếp là Jimin, và năm sáu học sinh khác. Từng lớp xếp thành một hàng rồi đi ngang thùng bỏ phiếu bầu vào. Đại đa số mọi người đều nhìn thấy thùng phiếu của cậu và Jimin được người bỏ vào nhiều nhất.

Các em trật tự , xếp hàng quay về lớp học đến giờ nghĩ giải lao thầy sẽ công báo xem ai sẽ là đại diện năm nay của trường. - Hiệu trưởng.

Ji....... - cậu

Cậu định bắt chuyện với Jimin trên đường về lớp nhưng Jimin vẫn cứ ngó lơ cậu mà đi.

Haizzzz - Cậu

Giờ giảo lao tới, mấy vị hóng chuyện đều đang lắng tay đợi loa thông báo ,còn những tên năng động thì trực tiếp chạy ra bảng tin trường hoặc lên web trường để chờ xem kết quả.

3

2

1

Ting...
...

Jeon JungKook 630 phiếu bầu.

Paro Jimin 630 phiếu bầu.

Park Jihoon 635 phiếu bầu

......

........

..........

Cái tên Park JiHoon làm mọi người bàn hoàn. Mọi năm học sinh lớp 10 đâu được tuyển chọn nhưng năm nay lại đưa vào dang sách hơn nữa phiếu bầu còn hơn cả hai vị trong lớp họ hiện tại.

Cậu mặt không cảm xúc. Jimin bộ dạng trời có sụp cũng không sao nhưng nội tâm" bà già nó, đứa nào dám cướp của ông đây "Jimin pov

A, Park JiHoon con trai thứ ba của Park gia. Mới chuyển về là học sinh lớp 10-3 đó. - có học sinh tìm thấy thông tin liền đọc lớn lên. Đọc xong mới cảm thấy mình ngu ngốc tại sao lại đọc trước mặt Park nhị thiếu gia Park Jimin. Ai mà không biết Park gia có ba người con trai. Con cả Park Chanyeol đang ở nước ngoài. Con thứ Park Jimin, con út Park Jihoon. Điều quan trọng là cả ba cùng papa khác umma a. Park Jimin là con vợ cả, Park Chanyeol là con tình đầu, Park Jihoon là con của tiểu thư gia tộc cao quý nào đó trong một lần sai rượu nên mới có.

Học sinh đó mặt trắng bệch ra.

Jimin - cậu

..... - Jimin

Ji - cậu

Cần cậu quan tâm chắc - Jimin

Bớt xía vào chuyện người khác - Jimin bồi thêm một câu. Trái tim cậu như đau nhói. Cậu chỉ quan tâm anh thôi. Không sau đây nhất định là do anh buồn phiền chuyện lúc nảy. Nhất định như vậy. Cậu tự trấn an bản thân.

Học trưởng, thầy chủ nghiệm bảo cậu đem lên cho ông ấy - cô gái đi vào nói với cậu.

A, được rồi. Tôi đi liền - cậu cầm lấy sắp giấy tờ rồi đi đến hành lang giáo viên. Cậu đang thất thần chuyện Jimin thì có gì đó đâm vào làm cậu không đứng vững sắp té ,sắp giấy bị đụng mà cũng tự do bay thả. Cậu cảm nhận được có người đỡ mình. Vòng tay này sao lại ấm áp đến như vậy. Người trước mặt này nữa tuy không mặc đồng phục, có thể là sinh viên vì hai trường học thông nhau mà. Nhưng người có chút quen.

Ngày mai đi học rồi. Rán ra cháp rồi nha. Bye hẹn tuần sau gặp lại. Cầu 🌟 nuôi dưỡng a. Bye.

Tặng.. menagisaKTuyt43NochuBunny19106Puntn4KatoriNguyn5VyVy65863MicomioJungkookie_blackswan

20/6/2023

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com